Top 5 Cửa hàng nhạc cụ uy tín nhất TP. Buôn Ma Thuột

530

Để tạo nên những bản nhạc hay, một phần không thể thiếu là những nhạc cụ chất lượng tốt hay xấu sẽ quyết định đến chất lượng sản phẩm âm nhạc của bạn. Đặc biệt...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

An Piano

Theo đuổi phương châm luôn cung cấp nhạc cụ tốt nhất đến tay khách hàng, An Piano nhanh chóng trở thành cửa hàng phân phối nhạc cụ uy tín hàng đầu tại khu vực. An Piano dễ dàng làm hài lòng các vị khách của mình với số lượng nhạc cụ đa dạng, phong phú cả về chất lượng, chủng loại và giá thành, từ các loại đàn quen thuộc như: Piano, Guitar, Violon… đến những loại nhạc cụ độc đáo, như: Saxophone, trống Tama Drum…Tùy vào từng loại nhạc cụ, chất lượng của nhạc cụ mà giá thành ở An Piano dao động từ vài trăm nghìn lên đến hàng chục triệu.


An Piano là cơ sở cung cấp nhạc cụ uy tín đã hoạt động hơn 5 năm trong lĩnh vực Kinh doanh Nhạc Cụ và Đào Tạo Âm Nhạc và là đại lý chính thức của Yamaha Music Việt Nam, nhiều năm liền là đại lý dẫn đầu doanh số của Yamaha, và nằm trong Top Billion Club của Yamaha Music Việt Nam. An Piano chuyên nhập khẩu và phân phối tất các loại Nhạc Cụ Hiện Đại, Nhạc Cụ Dân Tộc và Tất cả các loại Phụ kiện Nhạc Cụ với mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý.


An Piano cam kết chỉ bán hàng chính hãng, chất lượng cao và chế độ hậu mãi, bảo hành đầy đủ. An Piano có hệ thống cửa hàng phân phối rộng khắp tại Đà Nẵng, TPHCM và TP. Buôn Ma Thuột để phục vụ nhu cầu mua sắm, bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng thuận lợi cho khách hàng. Ngoài ra, An Piano còn là Trung tâm Đào Tạo Âm Nhạc uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng, với đội ngũ giảng viên chuyên ngành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 18 Bà Triệu, P. Tự An, TP. Buôn Ma Thuột
  • 34 Nguyễn Biểu, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột
  • 70 Trần Quý Cáp, P. Tự An, TP. Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0911 161 468

Website: https://anpiano.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/anpianobmt

Email: an.pianovn@gmail.com

An Piano - Đào tạo & phân phối piano ảnh 1
An Piano - Đào tạo & phân phối piano
An Piano - Đào tạo & phân phối piano ảnh 2
An Piano - Đào tạo & phân phối piano
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nguyễn Nam Music

Không chỉ là địa chỉ truyền lửa đam mê âm ngạc đến mọi người, Nguyễn Nam Music còn là cửa hàng kinh doanh sỉ và lẻ nhạc cụ, chất lượng nhiều năm qua. Nguyễn Nam Music mang đến cho bạn các loại đàn piano, guitar,... và nhiều loại nhạc cụ số lượng lớn.


Bên cạnh đó, Nguyễn Nam Music có dịch vụ custom nhạc cụ cho các khách lẻ muốn đặt hàng theo yêu cầu. Khi mua đàn guitar tại cửa hàng, khách hàng có thể sẽ được ưu đãi giảm giá khi đăng ký khóa học đàn. Khi mua hàng tại Nguyễn Nam Music, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, bởi các dòng đàn được làm từ gỗ nguyên tấm, được xử lí kĩ trước khi gia công của thợ lành nghề.


Với các tiêu chí kinh doanh:

  • Hàng chất lượng, mẫu mã đa dạng để lựa chọn.
  • Nhân viên nhiệt tình, chân thật.
  • Dịch vụ bảo hành, hậu mãi tốt.
  • Không nói thách giá, sai thông tin về nhạc cụ với khách hàng, nhất là người mới chơi, chưa có kiến thức về sản phẩm
  • Giá bán cố định.

Chất lượng cao từ nguyên liệu đến phụ kiện, dịch vụ tốt, Nguyễn Nam Music xứng đáng là điểm đến hàng đầu cho những ai tìm mua nhạc cụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 75 Hùng Vương, P. Tự An, TP. Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0906 411 511

Website: https://guitarbmt.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/GuitarPianoBMT

Email: nama62018@gmail.com

Nguyễn Nam Music ảnh 1
Nguyễn Nam Music
Top 2
(có 0 lượt vote)

Huy Guitar

Huy Guitar là địa chỉ tiếp theo được nhiều người tin tưởng mỗi khi nhắc đến địa chỉ nào cung cấp nhạc cụ uy tín nhất Buôn Ma Thuột, đơn vị hoạt động chủ yếu theo mô hình:

  • Phân phối bán lẻ thiết bị, nhạc cụ, âm thanh, ánh sáng.
  • Giảng dạy, đào tạo các bộ môn: guitar, piano, organ,…
  • Lắp đặt phụ kiện và sửa chữa.

Tuy chỉ mới thành lập kinh doanh gần đây, nhưng Huy Guitar đã trở thành cửa hàng nhạc cụ được ưa chuộng của nhiều khách hàng. Cửa hàng chuyên kinh doanh: guitar (acoustic, classic, electric), organ, piano, ukulele (soprano, concert, tenor) và các phụ kiện của các loại nhạc cụ trên.


Huy Guitar kinh doanh với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, luôn cố gắng nổ lực không ngừng cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Đến với Huy Guitar bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng hài lòng và trên cả sự mong đợi, bởi không chỉ chất lượng sản phẩm mà còn do giá thành phải chăng và thái độ phục vụ ân cần, chu đáo tư vấn, giải đáp mọi vấn đề thắc mắc của khách hàng.


Hơn thế nữa, sau khi mua sản phẩm, Huy Guitar sẽ làm khách hàng yên tâm về các chế độ hậu mãi và bảo hành. Tin chắc rằng, đến với nhạc cụ Huy Guitar bạn sẽ chọn được nhạc cụ phù hợp với trình độ, sở thích và khả năng kinh tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 448 Nguyễn Văn Cừ, P. Tân Hòa, TP. Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0947 474 734 - 0379 960 789 (Huy)

Fanpage: https://www.facebook.com/HuyGuitarBMT

Facebook: https://www.facebook.com/Huynt.3004

Email: nguyenquochuy1x9x@gmail.com

Huy Guitar ảnh 1
Huy Guitar
Huy Guitar ảnh 2
Huy Guitar
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Âm Nhạc Victor Nguyễn

Bạn là 1 trong số những người thích chơi nhạc cụ và đang muốn được chơi những bản nhạc yêu thích trên nhạc cụ của mình? Bạn đang tìm cách sắm cho mình một nhạc cụ chất lượng tốt, giá rẻ và thật ưng ý tại Buôn Ma Thuột. Bạn đang lo lắng không biết chọn shop đàn nào uy tín, chất lượng? Đừng lo âu nhé bạn, Trung Tâm Âm Nhạc Victor Nguyễn là shop đàn, nhạc cụ phải chăng nhất Buôn Ma Thuột sẽ dùng những kinh nghiệm giúp bạn sắm được một loại nhạc cụ ưng ý, chất lượng tốt nhất, thích hợp với túi tiền và yên tâm hoàn toàn lúc sử dụng. 


Để mua được 1 loại nhạc cụ tốt, bạn phải bỏ thời gian, công sức, kiên trì tìm hiểu, tham khảo vô cùng kỹ qua nhiều nguồn, hoặc lên google gõ từ khoá kiếm tìm. Nhạc cụ là một phần không thể thiếu trong âm nhạc, chúng xây dựng thương hiệu và tạo nên các màu sắc đẹp âm thanh đa dạng riêng. Hiểu được điều đó, tại Victor Nguyễn các loại nhạc cụ có mặt đều góp phần tạo ra các âm thanh đa dạng. Mang đến những giá trị muôn màu cho cuộc sống.


Các loại nhạc cụ có tại Victor Nguyễn bao gồm:

  • Đàn Guitar
  • Đàn Ukulele
  • Đàn Piano
  • Phụ kiện Guitar
  • Trống Cajon
  • Sáo Trúc
  • ...

Những dòng nhạc cụ đa dạng về loại mã, chủng loại, mức giá, phù hợp cho mọi đối tượng. Và Guitar Victor có chế độ bảo hành uy tín, dịch vụ giao hàng tận nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 61 Nguyễn Văn Cừ, P. Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột (Sát Nhà Thờ Dũng Lạc)

Điện thoại: 0327 336 795 (Khánh)

Webiste: https://guitarbmt.com/

Facebook: https://www.facebook.com/hocdanguitarbuonmethuotbmt

Email: nguyenkhanh330@gmail.com

Trung Tâm Âm Nhạc Victor Nguyễn ảnh 1
Trung Tâm Âm Nhạc Victor Nguyễn
Trung Tâm Âm Nhạc Victor Nguyễn ảnh 2
Trung Tâm Âm Nhạc Victor Nguyễn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Âm Nhạc NCN Piano

Trung Tâm Âm Nhạc NCN Piano có diện tích cửa hàng lớn, không gian rộng rãi có thể trưng bày đa dạng các loại sản phẩm nhạc cụ, cung cấp đầy đủ các loại nhạc cụ chất lượng, uy tín nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Ngoài việc sản xuất, cung cấp các loại nhạc cụ, đây còn là đại lý chuyên ký gửi, mua bán các loại hàng hóa và thiết bị dạy học, thiết bị.


NCN Piano có cả dịch vụ ship hàng toàn quốc, cho những ai ở xa, giao hàng tận nơi vô cùng tiện lợi. Chính vì sự nhiệt tình, tâm huyết với âm nhạc mà shop luôn nhận được sự quan tâm ủng hộ từ đông đảo khách hàng. NCN Piano cam kết bán đúng giá, mang đến sản phẩm chất lượng.


Các sản phẩm của Trung Tâm Âm Nhạc NCN Piano bao gồm:

  • Đàn Guitar
  • Đàn Piano
  • Đàn Ukulele – Guitarlele
  • Đàn Organ – Keyboard
  • Đàn Violin – Viola – Cello
  • Trống – Drum – Phụ kiện trống
  • Micro cho nhạc cụ – chuyên nghiệp
  • Loa Speaker – Bàn trộn Mixer
  • ...

Trung Tâm Âm Nhạc NCN Piano đã dần khẳng định được thương hiệu và uy tín của mình trên thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 104 Lý Thái Tổ, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột
  • Cơ sở 2: 133A Nguyễn Thị Định, P. Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0948 627 797

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083175884812

Email: chanhnghiadc97@gmail.com

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Trung Tâm Âm Nhạc NCN Piano ảnh 1
Trung Tâm Âm Nhạc NCN Piano
Trung Tâm Âm Nhạc NCN Piano ảnh 2
Trung Tâm Âm Nhạc NCN Piano
Có rất nhiều loại nhạc cụ khác nhau đang lưu hành trên thị trường nhạc cụ hiện tại. Tùy theo nhu cầu, sở thích mà người tậu có thể cân nhắc, lựa tìm cho mình loại nhạc cụ phù hợp. Bài viết trên đã giới thiệu tới người đọc 1 số địa chỉ bán nhạc cụ tại Buôn Ma Thuột được các giới trẻ hiện nay mê say và mua chọn phổ biến nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Trung Tâm Âm Nhạc NCN Piano