Top 5 Cửa hàng kính thuốc tại TP. Buôn Ma Thuột uy tín và nổi tiếng nhất

59

Kính thuốc hay còn gọi là kính điều chỉnh tật khúc xạ, ngày nay rất được nhiều người quan tâm và sử dụng. Để lựa chọn một sản phẩm kính thuốc phù hợp là rất...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Kính thuốc Rạng Đông

Mở đầu danh sách những cửa hàng bán kính thuốc uy tín và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột đó chính là Kính thuốc Rạng Đông. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm kính thuốc, Kính thuốc Rạng Đông đã và đang phuc vụ và mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và uy tín, góp phần khắc phục các tật khúc xạ như cận thị, viễn thị, loạn thị,...Hơn gì hết, một chiếc kính thuốc được đo đúng độ, cắt tỉ mỉ vừa với gọng kính và phù hợp với người dùng luôn là điều mà tiệm chăm chút thực hiện để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.


Ngày nay, bên cạnh việc khắc phục được tật khúc xạ thì nhiều khách hàng còn kì vọng kính thuốc sẽ có kiểu dáng, mẫu mã thời trang và thẩm mỹ hơn. Thấu hiểu điều đó, Kính thuốc Rạng Đông thường xuyên nhập về các kiểu gọng kính đa dạng cho nhiều khuôn mặt, độ tuổi để khách hàng chọn lựa. Kèm theo đó, chất liệu của gọng kính cũng phong phú để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu.


Nhìn chung, với kinh nghiệm chuyên môn lâu đời cũng như chất lượng sản phẩm đảm bảo, Kính thuốc Rạng Đông xứng đáng là một trong số những sự lựa chọn bạn có thể cân nhắc khi có nhu cầu tìm mua kính thuốc tại TP. Buôn Ma Thuột.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 118 Y Jut, Phường Thắng lợi, TP. Buôn Ma Thuột

Số điện thoại: 0708 093 333

Facebook: https://www.facebook.com/kinhthuocrangdong/

Email: baotranvuong@gmail.com

Kính thuốc Rạng Đông ảnh 1
Kính thuốc Rạng Đông
Kính thuốc Rạng Đông ảnh 2
Kính thuốc Rạng Đông
Kính thuốc Rạng Đông ảnh 3
Kính thuốc Rạng Đông
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Minh Phương

Bạn đang tim địa chỉ cắt kính thuốc uy tín, chất lượng tại Buôn Ma Thuột? Bạn phân vân không biết nơi nào có giá thành hợp lí, sản phẩm thòi trang và phù hợp? Vậy thì Mắt Kính Minh Phương chính là sự gợi ý bạn không thể bỏ qua. Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng, đeo kính thuốc chỉ đơn giản để cải thiện thị lực, nên vấn đề thời trang thường không được chú trọng. Tuy nhiên với nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều như hiện nay, kèm theo là mong muốn sản phẩm mang tính thẩm mỹ và thời trang hơn, Mắt Kính Minh Phương đã và đang không ngừng hoàn thiện, cập nhật xu hướng để mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tuyệt vời.


Đến với Mắt Kính Minh Phương, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên môn tư vấn tận tình về các sản phẩm. Thông thường thì với kính thuốc, tròng kính có thể thay đổi thường xuyên hơn do sự thay đổi độ cận, độ viễn,...Tuy nhiên gọng kính thì có thể tái sử dụng nhiều lần. Thế nên các mẫu gọng kính ở Mắt Kính Minh Phương vô cùng phong phú để bạn lựa chọn. Tuỳ thuộc vào gương mặt và độ cận thì nhân viên sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp.


Kính thuốc tại đây được cắt cẩn thận, tỉ mỉ cũng như khách hàng có thể đeo thử kính trước khi quyết định cắt kính ra sản phẩm cuối cùng. Chính vì thế nên nếu có dịp hãy ghé qua và trải nghiệm dịch vụ tại Mắt Kính Minh Phương bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 120 Y Jút, TP. Buôn Ma Thuột

Số điện thoại: 0938 886 268

Facebook: https://www.facebook.com/matkinhminhphuong/

Email: px.12qtran@gmail.com

Mắt Kính Minh Phương ảnh 1
Mắt Kính Minh Phương
Mắt Kính Minh Phương ảnh 2
Mắt Kính Minh Phương
Mắt Kính Minh Phương ảnh 3
Mắt Kính Minh Phương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Vân Tình

Cái tên tiếp theo trong danh sách địa chỉ những tiệm kính thuốc uy tín và chất lượng tại TP. Buôn Ma Thuột mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Mắt kính Vân Tình. nằm ở góc đường Lê Hồng Phong, khách hàng dễ dàng tìm đến cũng như với quy mô rộng rãi, tiệm trưng bày rất nhiều loại kính với mức giá khác nhau để khách hàng tham khảo.


Mắt kính Vân Tình, khách hàng sẽ được đo mắt, kiẻm tra độ cận, loạn,...rồi mới đến khâu tư vấn tròng, gọng kính phù hợp. Nhân viên tại tiệm với chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm sẽ cân chỉnh độ cận, viễn,...của mắt và chọn lựa tròng để khách hàng cảm thấy phù hợp, thoải mái nhất khi sử dụng. Ngoài ra, tiệm có nhiều loại kính với nhiều thương hiệu khác nhau, tuỳ vào túi tiền và nhu cầu mà khách hàng có thể chọn lựa.


Song song đó, Mắt kính Vân Tình còn có các tròng kính đổi màu, chống tia UV để khách hàng tham khảo. Những loại tròng kính này sẽ có giá đắt hơn các tròng thông thường, nhưng chất lượng và công dụng rất hiệu quả. Kèm theo đó, kính thuốc được xem như "vật bất ly thân" với một số người bởi độ tật khúc xạ cao, thế nên đầu tư cho mình một cặp kính chất lượng và phù hợp là điều vô cùng cần thiết. Và Mắt kính Vân Tình sẽ đáp ứng tốt nhu cầu đó của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 54 Lê Hồng Phong, TP. Buôn Ma Thuột

Số điện thoại: 0938 020 238

Facebook: https://www.facebook.com/matkinhvantinh

Mắt kính Vân Tình ảnh 1
Mắt kính Vân Tình
Mắt kính Vân Tình ảnh 2
Mắt kính Vân Tình
Mắt kính Vân Tình ảnh 3
Mắt kính Vân Tình
Top 3
(có 1 lượt vote)

Kính Thuốc Hà Nội

Không hề kém cạnh các địa chỉ khác, Kính Thuốc Hà Nội chiếm được cảm tình của khách hàng bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt mà nơi đây cung cấp. Mẫu mã và kiểu dáng kính tại đây được cập nhật thường xuyên, đảm bảo đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhất.


Nếu như bạn đang gặp phải các vấn đề về tật khúc xạ thì Kính Thuốc Hà Nội có thể giúp bạn tìm a chiếc kính phù hợp để cải thiện tầm nhìn thị lực. Với phương châm "Uy tín tạo niềm tin", các sản phẩm kính thuốc tại đây đều được kiểm tra chất lượng kĩ càng trước khi giao đến tay khách hàng. Bên cạnh tư vấn và lựa chọn cho khách hàng các sản phẩm kính thuốc thông thường sử dụng để cải thiện thị lực, thì các kính thuốc đổi màu, chống tia UV cũng có bán tại đây, giúp khách hàng thuận tiện hơn. Đặc biệt với kính đổi màu thì bạn còn có thể tận dụng như một chiếc kính mát khi đi đường, đặc biệt là trời nắng để bảo vệ đôi mắt tốt hơn.


Ngoài ra, nhân các dịp đặc biệt thì tiệm còn có các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng. Thế nên hãy theo dõi fanpage của tiệm thường xuyên để cập nhật các mẫu mã kính mới cũng như các chương trình hấp dẫn tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A8-A9 Quang Trung, TP. Buôn Ma Thuột

Số điện thoại: 0905 325 455

Facebook: https://www.facebook.com/linhhoang1111/

Website: kinh-thuoc-ha-noi.business.site/?utm_source=gmb&utm_medium=referral

Email: Hanoioptic.bmt@gmail.com

Kính Thuốc Hà Nội ảnh 1
Kính Thuốc Hà Nội
Kính Thuốc Hà Nội ảnh 2
Kính Thuốc Hà Nội
Kính Thuốc Hà Nội ảnh 3
Kính Thuốc Hà Nội
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Hòa Optic

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Kính Mắt Hòa Optic trong danh sách những nơi cắt kính thuốc uy tín và chất lượng tại TP. Buôn Ma Thuột mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Nằm trên đường Hoàng Diệu, tiệm đã ra đời cho đến nay hơn 4 năm và nhận được nhiều sự yêu thích, tin tưởng của khách hàng. Đến với Kính Mắt Hòa Optic, bạn không đơn thuần là ghé mua sản phẩm kính mà còn được đo độ tật khúc xạ và tư vấn kĩ càng để lựa chọn chiếc kính phù hợp cho bản thân.


Ngày nay, tật khúc xạ không chỉ xuất hiện với người lớn tuổi, người đi làm thường xuyên tiếp xúc với máy tính mà ngay cả trẻ em cũng mắc phải. Kính Mắt Hòa Optic chuyên mài lắp Kính Cận - Viễn - Loạn - Lão Thị cho người lớn lẫn trẻ em, sẽ cung cấp cho khách hàng nhiều mẫu mã, kiểu dáng phù hợp cũng như cân chỉnh sao cho người dùng cảm thấy thoải mái nhất. Với một số độ khúc xạ nhẹ thì bạn có thể nhận kính ngay trong ngày, hoặc 1-2 ngày đối với một số tròng kính đặc biệt. Với sự đảm bảo chất lượng dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện và chuyên nghiệp, Kính Mắt Hòa Optic luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng.


Giá cả kính thuốc ở đây hợp lí, phù hợp với chất lượng. Thế nên nếu có nhu cầu tìm nơi mua kính thuốc uy tín tại TP.Buôn Ma Thuột, hãy ghé qua Kính Mắt Hòa Optic bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 349 Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột (gần chợ Ngô Mây)

Số điện thoại: 0932 507 750

Facebook: https://www.facebook.com/hoa.ma.71465

Kính Mắt Hòa Optic ảnh 1
Kính Mắt Hòa Optic
Kính Mắt Hòa Optic ảnh 2
Kính Mắt Hòa Optic
Kính Mắt Hòa Optic ảnh 3
Kính Mắt Hòa Optic
Trên đây là danh sách địa chỉ cửa hàng kính thuốc uy tín và nổi tiếng nhất TP.Buôn Ma Thuột mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng rằng bài viết sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích dành cho bạn khi có nhu cầu.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Kính Mắt Hòa Optic