Top 9 Cửa hàng nhạc cụ uy tín nhất TP. Thủ Đức, HCM

932

Để tạo nên những bản nhạc hay, một phần không thể thiếu là những nhạc cụ chất lượng tốt hay xấu sẽ quyết định đến chất lượng sản phẩm âm nhạc của bạn. Đặc biệt...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

VP Art House Store

VP Art House hay còn gọi với tên khác là Vạn Phúc Music. Đây là một công ty có trụ sở piano tại Nhật Bản chuyên nhập khẩu và phân phối sỉ, lẻ các loại nhạc cụ trên toàn quốc phân khúc từ tầm trung đến cao cấp được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Có thể kể đến một số sản phẩm như: Piano, Guitar-Ukulele, Saxophone, Organ-Keyboard, Trống, Violin,… đến từ các thương hiệu Yamaha, Roland, Kawai, Korg, Casio,…Với sự phong phú, đa dạng về mẫu mã Alltop tin rằng khi đến với VP Art House bạn sẽ tìm cho mình được sản phẩm phù hợp.


Những ưu điểm khi mua nhạc cụ tại VP Art House Store:

  • Cam kết sản phẩm chính hãng 100%, được nhập khẩu chính ngạch từ Nhật Bản, Mỹ, Đức
  • Chế độ bảo hành tại nhà từ 12 tháng đến 15 năm. Hỗ trợ sản phẩm trọn đời.
  • Tặng ngay khoá học cao cấp khi mua đàn - Tặng nhạc cụ khi đăng ký khoá học.
  • Phụ kiện cao cấp kèm theo gồm: Ghế Nhật, túi dụng cụ vệ sinh (khăn lau, phủ phím, nước lau phím, lau đàn), khăn phủ đàn, ống sưởi, phone…
  • Nhiều phương thức thanh toán linh hoạt và tiết kiệm. Hỗ trợ trả góp với lãi suất thấp.
  • Đổi trả 10 ngày (lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất)
  • Giao hàng trên toàn quốc - freeship Hồ Chí Minh ( Hỗ trợ phí khách xa)
  • Hàng luôn sẵn tại showroom, đội ngũ tư vấn tận tâm, trải nghiệm sản phẩm miễn phí - Hỗ trợ quay clip test đối với khách xa.
  • Có nhiều phân khúc giá khác nhau cho khách hàng lựa chọn

Hãy đến và cho VP Art House biết mong muốn của mình để VP hỗ trợ nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Showroom: Khu đô thị vạn phúc - 35, Đinh Thị Thi, Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP. HCM
  • Kho đàn: Vĩnh Phú 38, P. Vĩnh Phú, Bình Dương

Hotline, zalo, viber: 038888.05.88

Phản hồi dịch vụ: 028.9999.05.88

Fanpage: https://www.facebook.com/vparthousestore/

Website: Vparthouse.vn

VP Art House Store ảnh 1
VP Art House Store
VP Art House Store ảnh 2
VP Art House Store
Top 1
(có 0 lượt vote)

Guitar Long

Guitar Long được biết đến là nơi chuyên sản xuất, mua bán sỉ và lẻ Đàn Guitar, Đàn Ukulele, Trống Cajon,... nội - ngoại - secondhand, phụ kiện nhạc cụ giá cả cạnh tranh có tiếng tại Thủ Đức, Hồ Chí Minh. Tại đây hầu như luôn có sẵn các sản phẩm nhạc cụ khác nhau, luôn bắt kịp được xu hướng của thị trường, nhu cầu, sở thích của khách hàng, cập nhật những sản phẩm có mẫu mã và kiểu dáng mới nhất, thịnh hành nhất cùng giá cả rất cạnh tranh để khách hàng lựa chọn. Vì thế, khi khách hàng đến đây sẽ rất dễ dàng tìm được cho mình sản phẩm ưng ý nhất.


Với mong muốn mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng Guitar Long luôn cố gắng tìm kiếm, chọn lọc những sản phẩm tốt nhất, âm thanh hay, độ bền cao đến từ các thương hiệu uy tín trên thị trường để mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Ngoài việc cam kết về chất lượng sản phẩm Guitar Long còn được yêu thích bởi chế độ chế độ - bảo trì - hậu mãi uy tín. Vệ sinh, căn chỉnh, thay dây đàn miễn phí (kể cả đàn mua của shop khác). Cùng với đó là đội ngũ bán hàng hết sức có tâm, chuyên nghiệp sẽ cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp.


Hoạt động với phương châm trung thực với khách hàng và trung thực với chính mình. Nên mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều đúng với mẫu mã, chất lượng được quảng cáo. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Guitar Long.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 123 Thống Nhất, Bình Thọ, Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0987 646 639

Fanpage: https://www.facebook.com/guitarlongthuduc/?locale=vi_VN

Guitar Long ảnh 1
Guitar Long
Guitar Long ảnh 2
Guitar Long
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hero Guitars Store

Địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết hôm nay đó là Hero Guitars Store. Hiện đây cũng là một trong những địa chỉ bán nhạc cụ uy tín hàng đầu tại TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh chuyên kinh doanh đa dạng đàn Guitar, Ukulele, Cajon, Sáo, Phụ kiện guitar. Tất cả các sản phẩm đều được cam kết chất lượng cũng như giá cả và được nhập từ nhiều hãng nhạc cụ nổi tiếng trên thế giới. Cho dù giá ở phân khúc thấp nhưng nhưng giá trị cây đàn mang lại không hề thấp.


Không chỉ được đánh giá cao về mặt chất lượng Hero Guitars Store còn được yêu thích khi có đội ngũ nhân viên, cán bộ năng động, am hiểu về âm nhạc và nhạc cụ sẽ cho bạn những lời tư vấn chân thành, nhiệt tình nhất để bạn tìm được sản phẩm tốt nhất. Đặc biệt đây cũng là nơi tổ chức các khóa học đàn, sáo, trống tạo từ cơ bản đến chuyên sâu. Vậy nên, nếu bạn là một người có niềm đam mê lớn với âm nhạc thì đây là một địa điểm khá lý tưởng đấy.


Ngoài bán nhạc cụ, Hero guitar còn nhận sửa chữa tất cả mọi lỗi trên guitar thùng. Ví dụ như nứt bể đàn, gãy cần... Hero đều giải quyết được hết. Nếu các bạn có vấn đề gì về đàn cần sửa chữa, thì ib trực tiếp cho shop hoặc đem đàn đến shop để nhân viên tư vấn và sửa lại đàn cho mình nha.


Tiếng đàn thay ngàn lời nói! Âm nhạc là điều diệu kỳ và Hero mong được góp phần lan tỏa những giai điệu tuyệt vời ấy đến mọi người! Còn chần chừ gì nữa không nhanh chân đến ngay với Hero Guitars Store ngay thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 50 Hoàng Diệu 2, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0902.03.23.21 (Mr.Hùng)

Fanpage: https://www.facebook.com/hero.guitars.store/

Website: www.heroguitars.com

Hero Guitars Store ảnh 1
Hero Guitars Store
Hero Guitars Store ảnh 2
Hero Guitars Store
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhạc cụ ANTON MUSIC

Nhạc cụ ANTON MUSIC là một trong những nhà phân phối đầy đủ tất cả các dòng nhạc cụ từ piano điện, piano cơ, grand piano, organ, đàn electone, guitar….hàng đầu tại TP. Thủ Đức được khách hàng ủng hộ rất nhiệt tình suốt nhiều năm qua. Với hàng trăm ngàn sản phẩm luôn có sẵn tại cửa hàng cùng cam kết chất lượng Nhạc cụ ANTON MUSIC chắc chắn sẽ đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng.


Tại Nhạc cụ ANTON MUSIC, khách hàng sẽ được tham khảo tất cả các dòng nhạc cụ đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, nơi sản xuất cũng như công dụng, đặc tính nổi bật của sản phẩm, chế độ bảo hành, giá cả đều được công khai minh bạch và được tư vấn cụ thể bởi đội ngũ nhân viên hết sức chuyên nghiệp của Nhạc cụ ANTON MUSIC. Vì thế, bạn sẽ không khó khi tìm được sản phẩm vừa ý nhất khi đến đây.


Hiện tại, ANTON MUSIC đang phát triển cả hệ thống bán hàng trực tuyến và hệ thống cửa hàng trên nhiều tỉnh thành, nên khách hàng ở khắp mọi nơi đều có thể mua đàn của cửa hàng.


Với sứ mệnh góp phần đánh thức và phát triển tình yêu âm nhạc, góp phần kiến tạo một xã hội biết cảm thông, chia sẻ và mang lại niềm vui cho người khác qua công việc phân phối tất cả các thiết bị âm thanh, nhạc cụ phù hợp cho cộng đồng – và giáo dục âm nhạc Nhạc cụ ANTON MUSIC sẽ cố gắng hết sức mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng với đó mức giá cạnh tranh nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 35 Lê Văn Chí, Linh Trung, Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0943 633 281 - 0963 166 238

Fanpage: https://www.facebook.com/nhaccuantonmusic/

Website: nhaccuantonmusic.com

Nhạc cụ ANTON MUSIC ảnh 1
Nhạc cụ ANTON MUSIC
Nhạc cụ ANTON MUSIC ảnh 2
Nhạc cụ ANTON MUSIC
Top 4
(có 0 lượt vote)

Việt Thương Music

Việt Thương Music được biết đến là một trong những công ty phân phối Nhạc cụ có mặt đầu tiên tại thị trường Việt Nam chuyên cung cấp các loại nhạc cụ như: Đàn piano, đàn organ 2 tầng, đàn organ – keyboard, đàn guitar, đàn vilolon, đàn Ukulele, trống, amply, Effect,... được rất nhiều khách hàng tin yêu và lựa chọn suốt thời gian qua không chỉ tại TP. Thủ Đức mà còn nhiều vùng khác trên đất nước Việt Nam.


Các sản phẩm mà Việt Thương Music đều được đảm bảo về chất lượng, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, bất cứ sản phẩm nhạc cụ nào Việt Thương Music trước khi đưa ra thị trường cũng đều được nghiên cứu, kiểm duyệt gắt gao, kỹ lưỡng tại cửa hàng để mang tới sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.


Với nền tảng kiến thức âm nhạc, sự kết hợp làm việc của toàn thể nhân viên dựa trên phương châm “Quyền lợi của Khách hàng là quan trọng nhất” Việt Thương Music luôn cố gắng nổ lực hết mình cung cấp cho khách hàng những Sản phẩm và Dịch vụ có chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế với mức giá hợp lý nhất và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo. Vì thế nếu bạn đang có nhu cầu mua nhạc cụ thì chắc chắn không thể nào có thể nào có thể bỏ qua Việt Thương Music này đâu nhé!


Ngoài là cơ sở cung cấp nhạc cụ uy tín, Việt Thương Music School còn đồng hành để tiếp lửa đam mê qua các khóa học nhạc cụ bạn yêu thích như: Piano, Organ, Guitar,️ Ukulele️, Thanh Nhạc️, Violin, Trống, Cảm thụ âm nhạc… Với phương pháp giảng dạy tích cực, các khóa học được thiết kế đa dạng, biên soạn các giáo trình quốc tế mang lại hiệu quả trong quá trình nuôi dưỡng và phát triển đam mê âm nhạc của từng Học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, Vincom 50 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0938 357 050

Fanpage: https://www.facebook.com/VietThuongmusicquan9/

Website: vietthuong.vn

Việt Thương Music ảnh 1
Việt Thương Music
Việt Thương Music ảnh 2
Việt Thương Music
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Âm Nhạc Đàm Lực Piano

Khi nhắc đến cửa hàng nhạc cụ uy tín nhất TP. Thủ Đức chắc chắn không thể nào không nhắc đến Trường Âm Nhạc Đàm Lực Piano – một trong những thương hiệu uy tín dẫn đầu về chất lượng dịch vụ cung cấp sản phẩm đàn piano, đàn organ... Với sự đa dạng về kích thước, mẫu mã lẫn giá tiền các sản phẩm của Trường Âm Nhạc Đàm Lực Piano chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


Lý do bạn nên chọn mua nhạc cụ tại Trường Âm Nhạc Đàm Lực Piano?

  • Các sản phẩm nhạc cụ tại Đàm Lực Piano đều nhập khẩu chính hãng, cam kết về chất lượng sản phẩm.
  • Khi khách hàng đặt mua nhạc cụ tại Đàm Lực Piano sẽ vận chuyển đàn tới tận nhà và cam kết bảo hành trong 24 tháng.
  • Có giáo viên kinh nghiệm dạy học và tư vấn mua hàng trên 15 năm. Chỉ cần bạn để lại số điện thoại, cửa hàng sẽ tư vấn, và giao đàn ngay cho bạn!
  • Thương hiệu uy tín: Dự toán chi phí chặt chẽ, dòng sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã, chất lượng tốt với chi phí cạnh tranh Đàm Lực Piano sẽ khiến bạn vô cùng ưng ý.
  • Cho thuê Upright- Grand piano
  • Có giá ưu đãi cho sinh viên học sinh

Cùng với sự phát triển hiện nay thì các bộ môn năng khiếu cũng được đưa vào giảng dạy phổ biến. Rất nhiều trung tâm âm nhạc mở ra nhằm chắp cánh cho những tài năng tương lai. Nhạc cụ là yếu tố quan trọng không thể thiếu khi học đàn. Vì vậy đừng ngần ngại đến với Trường Âm Nhạc Đàm Lực Piano nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 đường số 1A P. Bình Chiểu, Tp. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0988.139.811

Fanpage: https://www.facebook.com/Donboscomusiccenter/

Website: damlucpiano.com

Trường Âm Nhạc Đàm Lực Piano ảnh 1
Trường Âm Nhạc Đàm Lực Piano
Trường Âm Nhạc Đàm Lực Piano ảnh 2
Trường Âm Nhạc Đàm Lực Piano
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhạc Cụ Sanh Nguyễn

Nhạc Cụ Sanh Nguyễn hiểu những băn khoăn của bạn khi chọn mua nhạc cụ. Chọn loại nhạc cụ nào là phù hợp? Làm thế nào để có một nhạc cụ tốt? Chọn loại đàn nào cho học tập giải trí, chọn loại nào tiện ích chuyên nghiệp,... Và hãy để những nổi băn khoăn ấy được giải quyết hoàn toàn khi đến với Nhạc Cụ Sanh Nguyễn – một trong những cửa hàng bán nhạc cụ uy tín tại TP. Thủ Đức.


Nhạc Cụ Sanh Nguyễn chuyên:

  • Phân phối đàn organ toàn quốc.
  • Thu mua đàn organ, piano cũ
  • Giao lưu, Trao đổi các dòng đàn organ
  • Sửa đàn organ, piano điện
  • Nhận set up lớp nhạc

Đến với Nhạc Cụ Sanh Nguyễn bạn sẽ được tha hồ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với với nhu cầu và tài chính của bản thân bởi tại đây luôn có sẵn những mẫu nhạc cụ hot hit nhất hiện nay ở nhiều mức giá khác nhau. Tất cả đều được cam kết là chính hãng được nhập từ những nơi uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, tại đây luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn hết mình để bạn có được sản phẩm ưng ý nhất.


Không chỉ có vậy, Nhạc Cụ Sanh Nguyễn còn có dịch vụ bảo hành nhanh chóng, xử lý tốt nhất cho các khách hàng khi họ gặp khó khăn trong khi sử dụng sản phẩm. Cùng với đó là chế độ hậu mãi hấp dẫn. Vì thế, Nhạc Cụ Sanh Nguyễn chắc chắn là cái tuyệt vời mà bạn có thể chọn khi có nhu cầu mua nhạc cụ đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 186/3 QL1k, P. Linh Xuân, Tp. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0902 788 086

Fanpage: https://www.facebook.com/nhaccusanhnguyen/

Nhạc Cụ Sanh Nguyễn ảnh 1
Nhạc Cụ Sanh Nguyễn
Nhạc Cụ Sanh Nguyễn ảnh 2
Nhạc Cụ Sanh Nguyễn
Top 7
(có 0 lượt vote)

Piano Đồng Nai

Bạn là người yêu thích piano? Bạn đang mong muốn sở hữu cho mình một chiếc đàn piano chất lượng có giá cả hợp lý? Bạn không biết mua đàn ở đâu tại TP. Thủ Đức?....Tất cả những câu hỏi của bạn sẽ được giải quyết khi đến với Piano Đồng Nai – một trong những nơi chuyên cung cấp sỉ lẻ nhạc cụ piano toàn quốc được nhiều người tin yêu theo khảo sát của Alltop.


Khi mua các sản phẩm tại Piano Đồng Nai bạn sẽ được cam kết:

  • Sản phẩm chính hãng, nhập khẩu nguyên bản từ Nhật Bản
  • Sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đã được kiểm tra kỹ lưỡng và vệ sinh sạch sẽ.
  • Bảo hành miễn phí tại nhà từ 1-3 năm.
  • Tặng ghế ngồi và phụ kiện chính hãng cao cấp.
  • Miễn phí vận chuyển nội thành HCM, Đồng Nai.
  • 1 đổi 1 trong 30 ngày lỗi kỹ thuật.
  • Thanh toán quẹt thẻ miễn phí .
  • Hỗ trợ mua góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng ngân hàng.
  • Tặng kèm nhiều phụ kiện hữu ích: ghế piano cao cấp, khăn phủ đàn, khăn phủ phím, ống sấy,...
  • Tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên tại đây.

Piano Đồng Nai luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Đảm bảo cung cấp trải nghiệm âm nhạc trọn vẹn nhất cho các khách hàng. Ngoài ra, không gian trưng bày tại showroom cũng khá rộng rãi và hiện đại. Các mặt hàng được sắp xếp gọn gàng và đảm bảo sạch sẽ nhất. Đây là một trong những điều tạo được ấn tượng và sự tin tưởng ban đầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76 Lương Định Của, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Điện thoại: 0977.033.003

Fanpage: https://www.facebook.com/pianodongnai

Website: pianodongnai.com

Piano Đồng Nai ảnh 1
Piano Đồng Nai
Piano Đồng Nai ảnh 2
Piano Đồng Nai
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nhạc Cụ Vũ Ân

Gợi ý cuối cùng mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Nhạc Cụ Vũ Ân – một trong những cửa hàng cung cấp nhạc cụ uy tín hàng đầu tại TP. Thủ Đức. Nhạc Cụ Vũ Ân luôn đề cao tiêu chí chất lượng, lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu cũng bởi vì thế mà Nhạc Cụ Vũ Ân rất được lòng khách hàng không chỉ tại TP. Thủ Đức mà còn nhiều vùng lân cận khác.


Chuyên các dòng guitar điện - bass từ mới cho đến secondhand, đến với Nhạc Cụ Vũ Ân bạn sẽ có được dịp chiêm ngưỡng những loại nhạc cụ hot hít chất lượng nhất thị trường. Các sản phẩm tại Nhạc Cụ Vũ Ân đều đảm bảo là hàng chính hãng, luôn nói không với hàng kém chất lượng. Hơn nữa giá thành cũng được áp dụng kèm nhiều ưu đãi. Cũng chính vì thế mà Nhạc Cụ Vũ Ân luôn thu hút một lượng khách lớn.


Nhạc Cụ Vũ Ân còn được yêu thích bởi sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây. Luôn cung cấp cho khách hàng những thông tin thật hữu ích để khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý. Ngoài ra, Nhạc Cụ Vũ Ân có cả dịch vụ ship hàng toàn quốc, cho những ai ở xa, giao hàng tận nơi vô cùng tiện lợi. Cam kết bán đúng chất lượng, đúng giá, bảo hành đúng thỏa thuận ban đầu. Liên hệ Nhạc Cụ Vũ Ân test đàn hoặc có thể đến thử trực tiếp tại cửa hàng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 195/17 quốc lộ 1A, Khu phố 4, phường Bình Chiểu, Tp Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0372 157 051

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092223494620

Nhạc Cụ Vũ Ân ảnh 1
Nhạc Cụ Vũ Ân
Nhạc Cụ Vũ Ân ảnh 2
Nhạc Cụ Vũ Ân
Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn trong việc chọn lựa một địa điểm tin cậy tại TP. Thủ Đức để mua sắm các loại nhạc cụ, thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .