Top 4 Cửa hàng nhạc cụ uy tín nhất quận 5, TP. HCM

421

Những năm gần đây, âm nhạc dường như ngày càng đi sâu vào cuộc sống của chúng ta. Âm nhạc đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu trong các buổi tiệc,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Việt Thương Music

Công ty Cổ Phần TM-DV-SX Việt Thương (Việt Thương Music) được ra đời vào năm 1993 và thành lập chính thức vào năm 1996 với hàng ngàn sản phẩm đa dạng từ nhạc cụ, phụ kiện và các thiết bị âm thanh ánh sáng, Việt Thương sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của bạn. Tất cả những sản phẩm đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới và phân phối chính thức và độc quyền tại Việt Nam thông qua hệ thống công ty Việt Thương.


Sau hơn 20 năm hoạt động, hiện tại, Việt Thương đã trở thành một trong những nhà cung cấp và phân phối nhạc cụ hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực. Việt Thương cũng tự hào là đại diện nhập khẩu và phân phối độc quyền hơn 50 nhãn hàng nổi tiếng thế giới: Steinway & Sons, Boston, Essex, Kawai, Kohler & Campbell, Roland, Casio, Taylor, Fender, Pearl,… Đồng thời, là đại diện độc quyền và duy nhất được phép tổ chức thi và cấp chứng chỉ quốc tế London College of Music (LCM) thuộc University of West London tại Việt Nam và là đơn vị giảng dạy âm nhạc mầm non theo chương trình Kawai và Music For Little Mozarts.


Tại sao khách hàng nên mua sắm tại Việt Thương Music?

  • 100% hàng chính hãng.
  • Đa dạng sự lựa chọn với hơn 5000 sản phẩm.
  • Ship hàng toàn quốc, giao hàng tận nơi.
  • Miễn phí giao hàng trong khu vực nội thành.
  • Được tư vấn miễn phí khi đến mua hàng trực tiếp tại showroom.
  • Nhiều phương thức thanh toán linh động khi mua sản phẩm.
  • Tất cả sản phẩm đều có chính sách và điều khoản bảo hành.
  • Cam kết bán đúng giá niêm yết và thường xuyên có chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một món nhạc cụ đầu tiên cho mình hay bổ sung thêm những thiết bị âm nhạc mới cho bộ sưu tập của mình, Việt Thương Shop sẽ cung cấp cho bạn các sản phẩm tốt nhất và mới nhất trên thị trường. Hãy để đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm của Việt Thương hỗ trợ bạn chọn được sản phẩm phù hợp một cách nhanh chóng nhất qua kênh chat trực tuyến hoặc trực tiếp tại cửa hàng nhé!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 102Q An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP HCM

Điện thoại: 1800 6715 - 090 365 51 02

Website:

  • https://vietthuong.edu.vn/
  • https://vietthuong.vn/

Facebook:

  • https://www.facebook.com/vietthuongmusicschool.vtms/?locale=vi_VN
  • https://www.facebook.com/vietthuongmusicquan5?locale=vi_VN
Việt Thương Music ảnh 1
Việt Thương Music
Việt Thương Music ảnh 2
Việt Thương Music
Top 1
(có 0 lượt vote)

Papa's Piano

Âm nhạc mang lại niềm vui, hạnh phúc, sự thư giãn với con người. Với những người yêu âm nhạc thì nhạc cụ là vật bất ly thân không thể thiếu, nó như một người bạn, một tri kỷ. Thấu hiểu những điều đó, Papa's Piano đã và đang cung cấp các loại nhạc cụ các vật dụng cần thiết để người chơi có thể tiếp cận với nhiều loại nhạc cụ với giá cả tốt nhất tại Quảng Ngãi.

Cũng như nhiều cửa hàng bán đàn piano khác, Papa's Piano đa dạng về mẫu mã, chủng loại, màu sắc. Đàn được sắp xếp theo mức giá và dành cho đối tượng khác nhau. Để một cây đàn nguyên vẹn đến tay chủ mới, trước tiên Papa's Piano đóng gói thật cẩn thận để tránh va đập, trầy xước. Sau đó dùng các dụng cụ chuyên dụng để đưa đàn đến tận nhà khách hàng. Tất cả đều được xử lý bởi đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp.


Lựa chọn Papa's Piano là lựa chọn những dấu ấn khác biệt. Papa's Piano trưng bày sản phẩm luôn được đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp, không chỉ là thế giới nhạc cụ đầy màu sắc mà còn là không gian ấm cúng, gần gũi để khách hàng giao lưu, thăng hoa cùng âm nhạc. Đến với Papa's Piano khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý, cả trong và ngoài nước với đủ các mức giá, cùng sự hỗ trợ tận tâm, chu đáo của đội ngũ tư vấn viên. Không chỉ vậy những chính sách bảo hành, bảo trì, hậu mãi cũng luôn được Papa's Piano thực hiện nghiêm túc.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 133 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, TP HCM

Điện thoại: 0703670366

Facebook: https://www.facebook.com/PapasPiano/

Papa's Piano ảnh 1
Papa's Piano
Papa's Piano ảnh 2
Papa's Piano
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hani Guitar Shop

Hiện nay, guitar đang dần trở thành nhạc cụ ''quốc dân", được mọi khách hàng ở Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng đón nhận. Từ các bạn học sinh, sinh viên đến các cô chú lớn tuổi, đều có nhu cầu muốn săn cho mình một cây guitar để giải trí vì tính cơ động cao, sự mộc mạc trong âm thanh khiến cho người dùng dễ dàng nói lên tiếng lòng mình, gửi gắm những tâm tư, suy nghĩ qua những giai điệu, nốt nhạc sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, mệt nhọc.


Hiểu được nhu cầu của khách hàng, Hani Guitar Shop được thành lập ngày 1 tháng 10 năm 2021 với phương châm "Nhạc cụ tốt, giá sinh viên" để nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng về đàn guitar, chỉ với tầm giá từ 1 triệu 5 trở lên, quý khách đã có thể sở hữu cho mình một cây đàn âm thanh tốt để tập chơi cũng như là sử dụng lâu dài cho nhiều mục đích như dạy học hay giao lưu bạn bè. Hani luôn cung cấp đến khách hàng dịch vụ tốt nhất, làm khách hàng thoải mái nhất.


Đến với Hani Guitar Shop, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn. Với hai phân khúc chính là đàn guitar Nhật đã qua sử dụng và đàn guitar handmade. Đàn guitar Nhật đã qua sử dụng, được đưa về Việt Nam, shop sẽ canh chỉnh, kiểm định rất kĩ lưỡng trước khi mang ra thị trường tiếp cận và trao tay khách hàng. Đàn guitar handmade được shop sản xuất không theo lô số lượng lớn mà chỉ làm theo đơn đặt hàng của khách nên chất lượng sẽ luôn được kiểm soát chặt chẽ. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với Hani Guitar Shop để sở hữu cho mình cây đàn guitar theo ý thích của mình nhé!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2.22 Lầu 2, Lô A, Chung cư Phan Văn Trị, Phường 2, Quận 5, TP HCM
Điện thoại: 0968045901
Website: http://www.haniguitarshop.com/
Facebook: https://www.facebook.com/guitartapchoi/

Hani Guitar Shop ảnh 1
Hani Guitar Shop
Hani Guitar Shop ảnh 2
Hani Guitar Shop
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hùng Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng nhạc cụ ở Quận 5 - TP HCM vừa đa dạng về mẫu mã vừa giá rẻ thì nhất đến định không nên bỏ qua Hùng Piano. Đây cũng là một cái tên nổi tiếng chuyên kinh doanh đàn Nội Địa của Nhật U1H, U3H, U3M,..., Yamaha, Steinway & Sons... mà khách hàng thường xuyên lui tới. Trong số các cửa hàng về nhạc cụ, Hùng Piano luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng bởi nhạc cụ ở đây không chỉ chất lượng, mẫu mã đẹp mà còn đa dạng.


Hùng Piano, khách hàng được xem như là đối tác của cửa hàng và vì vậy khách hàng luôn được chào đón nồng nhiệt. Cửa hàng nhạc cụ ở Hùng Piano hiểu được rằng, lòng tin của khách hàng chính là nền tảng cho sự phát triển, cũng là điều kiện tiên quyết tạo dựng một đơn vị uy tín. Vì vậy, cửa hàng luôn mang đến những sản phẩm tốt, phục vụ khách hàng bằng cái tâm.


Đến tham quan và mua sắm tại cửa hàng nhạc cụ ở Hùng Piano, bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng vào sự uy tín cũng như được đảm bảo về nguồn gốc của từng sản phẩm, cùng với chế độ bảo hành chính hãng. Bạn sẽ dễ dàng tìm được sự lựa chọn tốt nhất về các dòng sản phẩm nhạc cụ chất lượng cao cho gia đình mình và những người thân yêu.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 32 Phan Văn Trị, Phường 2, Quận 5, TP HCM

Điện thoại: 0763878108

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008814670200

Hùng Piano ảnh 1
Hùng Piano
Hùng Piano ảnh 2
Hùng Piano
Trên đây là một vài gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những Cửa hàng nhạc cụ uy tín nhất Quận 5 - TP HCM. Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
Hùng Piano