Top 10 Cửa hàng quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận Đống Đa, Hà Nội

1026

Thời trang trẻ em đang nhận được sự quan tâm không khác gì so với thời trang dành cho người lớn. Bởi bên cạnh yếu tố thẩm mỹ thì việc lựa chọn váy áo cho...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

ILaby

ILaby không còn là cái tên xa lạ với các gia đình nuôi con nhỏ trên địa bàn quận Đống Đa nữa. Đây chính là địa điểm quen thuộc chuyên cung cấp những bộ quần áo cho bé vừa thoải mái, dễ chịu mà mẫu mã lại bền đẹp. ILaby luôn quan trọng từ chất liệu sản phẩm. Từ khâu lựa chọn, thương hiệu đã phải cân nhắc, chọn lọc cẩn thận nhất về chất liệu vải, mực in, chỉ thêu,... để an đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các bé.


Kể từ ngày thành lập đến nay, ILaby vẫn đã và đang không ngừng phát triển và mang lại khách hàng Việt Nam các sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với những thành công đã đạt được, ILaby luôn cam kết mang tới những sản phẩm chất lượng nhất cùng một mức giá phải chăng để bố mẹ có thể yên tâm mua sắm cho con yêu của mình. Ngoài ra, shop luôn có những chương trình giảm giá đặc biệt dành cho mọi khách hàng với giá cực hấp dẫn: Dù không tốn nhiều chi phí nhưng các bố mẹ cũng sẽ có ngay 01 bộ nỉ bông, bộ bozip hoặc váy cho bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 102A2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0339 838 886
Fanpage: www.facebook.com/ilaby.vn/
Shopee Mall: https://shopee.vn/ilaby

ILaby ảnh 1
ILaby
ILaby ảnh 2
ILaby
Top 1
(có 0 lượt vote)

P'ti Chou

P'ti Chou mà một địa chỉ mà các mẹ không nên bỏ qua khi đang cần tìm kiếm cho mình một địa chỉ quần áo chất lượng cho con em mình. Hiện cửa hàng đang cung cấp các mẫu thời trang trẻ em chẳng hạn như thời trang dạo phố, đi picnic, mặc nhà… đến từ các hãng thời trang nổi tiếng: Baby Gap, Place, BB, Aeropostale,… với kiểu dáng trang nhã, màu sắc nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần tinh nghịch, đáng yêu cho bé. Hơn hết, P'ti Chou cũng đang dần chú trọng vào việc tự thiết kế các kiểu dáng để mới lạ, đẹp mắt hơn.


P'ti Chou có những bộ cánh thường rất đẹp cùng với đó là form dáng lên áo quần rất chuẩn, chất liệu mềm min, cao cấp. Cửa hàng cũng thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mã mới cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các mẹ nhớ vào fanpage của P'ti Chou để có thể nắm bắt thông tin một cách nhanh nhất. Không chỉ vậy, shop luôn lựa chọn kĩ lưỡng những chất liệu thân thiện với bé, những sản phẩm tại đây đều vô cùng an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 05 Nguyễn Hy Quang, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0899 508 828

Email: ptichou.baby@gmail.com

Website: https://ptichou.vn/

Fanpage: www.facebook.com/ptichou.baby

Shopee Mall: https://shopee.vn/ptichou.baby

P'ti Chou ảnh 1
P'ti Chou
P'ti Chou ảnh 2
P'ti Chou
Top 2
(có 0 lượt vote)

K’s Closet

K’s Closet lấy ý tưởng từ 3 chữ “Key – Chìa khóa”, “Kid” – Trẻ em” và “Closet – chiếc tủ thời trang” tên gọi K’s Closet được ra đời. Chữ “K” được cách điệu thành một chìa khóa vạn năng mở ra cánh tủ quần áo, phụ kiện thời trang cho bé. K’s Closet là sự lựa chọn đa dạng, an toàn, tiện ích, chất lượng, hợp thời trang mà giá lại vô cùng hợp lý.


K’s Closet cam kết sản phẩm của shop luôn đạt được những yếu tố:

  • Mỗi mẫu sản phẩm đều được K’s Closet lựa chọn kỹ lưỡng cả phong cách lẫn chất liệu. Cả hàng nói không sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng.
  • Sản phẩm thời trang tốt nhất và an toàn nhất cho trẻ.
  • Thường xuyên đưa ra những tư vấn, gợi ý về cách phối đồ (mix & match) được cập nhật theo xu hướng thời trang
  • Đa dạng kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc.
  • Hàng gửi đi được K’s Closet đóng gói cẩn thận tránh trường hợp quần áo của bé bị bẩn ướt do di chuyển. Hàng được giao đúng hẹn và nhanh nhất dành cho các mẹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Nhà Sách Tiến Thọ, 828 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0961 327 166
  • 368 Khâm Thiên, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội - 0376 748 828

Email: info@kscloset.vn
Website: https://kscloset.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ksclosetvn/
Shopee Mall: https://shopee.vn/kclosetvn

K’s Closet ảnh 1
K’s Closet
K’s Closet ảnh 2
K’s Closet
Top 3
(có 1 lượt vote)

Little Seoul

Little Seoul là cửa hàng thời trang có phong cách Hàn Quốc, đây là cửa hàng thời trang trẻ em được hình thành và hoạt động bởi sự yêu thích và mong muốn diện phong cách thời trang Hàn Quốc cho con mình. Little Seoul tìm sản phẩm xuất dư của các thương hiệu Hàn Quốc cho con của mình và chia sẻ nó với các mẹ yêu con khác. Hàng tại Little Seoul gồm các mặt hàng TTTE trong nước và các mặt hàng xuất khẩu của các nhãn hiệu Baby Gap, Carter, GW, Zara,...


Little Seoul luôn hoạt động theo các tiêu chí: đẹp, chất lượng, phong cách với giá thành phù hợp tương xứng với chất lượng sản phẩm. Little Seoul vẫn đã và đang đồng hành cùng các mẹ trong việc chăm sóc bé yêu bằng cách đem đến những bộ quần áo chất lượng nhất, giá rất tốt, có đủ size cho các bé lớn nhỏ từ sơ sinh đến 14 tuổi. Little Seoul cam kết với các mẹ rằng, tất cả hàng hóa của cửa hiệu trưng bày hoặc xuất bán đều là hàng cao cấp 100%.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 134 Trung Phụng, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Tầng 2 - 157 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0949 454 310

Email: Littleseoul.05@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/littleseoul.05

Little Seoul ảnh 1
Little Seoul
Little Seoul ảnh 2
Little Seoul
Top 4
(có 0 lượt vote)

Chiko Baby Store

Chiko Baby Store là cửa hàng thời trang dành cho các bé từ 0 - 5 tuổi tại Đống Đa, Hà Nội. Thấu hiểu tâm ý mua sắm của các mẹ và thời trang xu hướng cho trẻ, Chiko Baby Store mang đến sự lựa chọn uy tín dành cho các mẹ tại Hà Nội. Chiko Baby Store là cửa hàng thời trang nhí được xây dựng bởi tất cả đam mê của bố mẹ bé Chiko, bởi vì có con nhỏ nên rất hiểu tam lý trẻ cùng mẹ vậy nên cửa hàng luôn đáp ứng tốt nhu cầu của người mua.

Chiko Baby Store cam kết sản phẩm chất lượng như hình quảng cáo, hình chụp giới thiệu, kiểu dáng cho tới màu sắc đều được cửa hàng cam kết đúng chuẩn. Shop còn thường xuyên chụp ảnh sản phẩm mới, phối hợp để tạo nên môt oufit cực kỳ mới lạ. Nếu mẹ không có thời gian đến tận Chiko Baby Store hãy đặt online để được giao tận nơi và các mẹ được kiểm chứng sản phẩm về chất lượng, kích cỡ, màu sắc trước khi nhận hàng và trả tiền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 81 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội - 0945 343 588
  • 1082 Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0916699608

Email: chikobabystore@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/chikobabystore/

Chiko Baby Store ảnh 1
Chiko Baby Store
Chiko Baby Store ảnh 2
Chiko Baby Store
Top 5
(có 0 lượt vote)

MOY Kids - Ngôi nhà của Moy

MOY Kids - Ngôi nhà của Moy không còn là cái tên xa lạ với các gia đình nuôi con nhỏ trên địa bàn quận Đống Đa nữa. Đây chính là địa điểm quen thuộc chuyên cung cấp thời trang trẻ em mang hơi hướng và phong cách thời trang Hàn Quốc. các sản phẩm cho bé vừa thoải mái, dễ chịu mà mẫu mã lại bền đẹp. Hiện nay, MOY Kids - Ngôi nhà của Moy là cửa hàng được các bậc phụ huynh tìm đến khi có nhu cầu mua sản phẩm: áo khoác, áo len, set váy, áo bull, quần các loại, phụ kiện,...


Đến với MOY Kids - Ngôi nhà của Moy các bố mẹ cứ yên tâm là sẽ có vô vàn sự lựa chọn về thời trang cho các bé từ sơ sinh cho các bé nhi đồng đa dạng các mẫu mã, màu sắc cũng như phù hợp với từng nhu cầu, sở thích của cả của phụ huynh và các bé. Tại đây có đầy đủ các mẫu giày dép với chất liệu, mẫu mã và màu sắc khác nhau, phù hợp với sở thích riêng biệt của bé trai và bé gái. Hơn thế nữa, kiểu dáng giày dép cũng rất phong phú, từ đơn giản, nhẹ nhàng đến sang trọng, cá tính,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 11, Ngõ 18 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0866 099 061 & 0833 728 868

Fanpage: www.facebook.com/moykids/

Shopee: https://shopee.vn/moykids

MOY Kids - Ngôi nhà của Moy ảnh 1
MOY Kids - Ngôi nhà của Moy
MOY Kids - Ngôi nhà của Moy ảnh 2
MOY Kids - Ngôi nhà của Moy
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bluekids.vn

Bluekids.vn là thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp, nhập khẩu chính hãng Mayoral - Tây Ban Nha. Đây sẽ là thiên đường đồ trẻ em cho các bậc phụ huynh với đa dạng phong cách, cũng như muốn được trải nghiệm mua sắm chuyên nghiệp. Quần áo ở Bluekids.vn được lựa chọn kĩ càng từng đường kim mũi chỉ tới chất vải. Ở đây có tất cả các loại quần áo cần thiết cho các bé từ áo sơ mi, áo kiểu, áo thun, quần dài, quần jeans, váy, đầm,...


Hiện tại, Bluekids.vn đang phân phối và bán các sản phẩm của 3 thương hiệu đều của Châu Âu: Mayoral, Ysabel Mora (Tây Ban Nha) và Blue Seven (Đức). Bên cạnh yếu tố chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu, thời trang, sành điệu, phong cách, mặc đẹp cho bé là tiêu chí hàng đầu Bluekids.vn nhắm đến. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có kiến thức nhất định về thời trang sẽ luôn nhiệt tình hỗ trợ trong quá trình lựa chọn và mua sắm tại cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 169 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 6286 2666

Email: hotro@bluekids.vn

Website: https://bluekids.vn/

Fanpage: www.facebook.com/bluekidsshop/

Shopee: https://shopee.vn/bluekids.vn

Bluekids ảnh 1
Bluekids
Bluekids ảnh 2
Bluekids
Top 7
(có 0 lượt vote)

Mẹ Chip Xinh

Mẹ Chip Xinh là một shop chuyên về quần áo trẻ em với đa dạng phong cách. Shop gây ấn tượng với nhiều người bởi các set quần áo có kiểu dáng đẹp mắt, thường xuyên được cập nhật, tăng sự đa dạng của các sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được bộ áo quần ưng ý nhất cho con em mình. Tùy thuộc vào loại quần áo mà có nhiều loại chất liệu vải khác nhau nhưng nhìn chung chất lượng quần áo đã được các bạn ở shop cẩn thận chọn lọc.


Shop có đủ đồ cho bé từ 0-15 tuổi từ quần áo thời trang, giầy dép, balo cặp túi, đồ sơ sinh, phụ kiện các loại. Tất cả sản phẩm của Mẹ Chip Xinh đều có chất liệu thoáng mát, dễ chịu, không gây bí khi các con vận động vui đùa, chạy nhảy. Mẹ Chip Xinh ngoài việc gây ấn tượng với khách hàng bởi chất lượng sản phẩm mà còn ghi điểm trong mắt mọi người bởi sự nhiệt tình, niềm nở của đội ngũ nhân viên tại shop. Với sự tận tâm của mình, các bạn nhân viên sẽ giúp khách hàng lựa chọn được mẫu quần áo ưng ý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 180B, Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 090 813 03 66

Email: mechipxinh.com@gmail.com

Website: mechipxinh.com

Fanpage: www.facebook.com/mechipxinhshop

Shopee: https://shopee.vn/shopmechipxinh

Mẹ Chip Xinh ảnh 1
Mẹ Chip Xinh
Mẹ Chip Xinh ảnh 2
Mẹ Chip Xinh
Top 8
(có 0 lượt vote)

Gemini Kids Shop

Gemini Kids Shop là cái tên tiếp theo mà các mẹ nên lưu lại để chuẩn bị cho những buổi sắm đồ cho bé yêu của mình. Nơi đây được biết đến là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mặt hàng cho bé như quần áo, phụ kiện, giầy dép… Với các sản phẩm được đảm bảo cả về số lượng và chất lượng, vừa đa dạng, phong phú lại hợp thời trang cho cả bé trai lẫn bé gái, Gemini Kids Shop đảm bảo bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn con yêu của mình.


Gemini Kids Shop mang đến những sản phẩm đẹp, theo mùa, theo dịp và theo từng phong cách khác nhau để mang lại sự phong phú, đa dạng hơn đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Gemini Kids Shop có đầy dủ, váy, áo, vest, quần các loại, giày, phụ kiện,... chỉ cần đến với Gemini Kids Shop các mẹ sẽ được đáp ứng đầy đủ. Cửa hàng còn có một đội ngũ nhân viên năng động, thân thiện làm việc rất chuyên nghiệp, lại còn rất tận tâm, tạo sự thoải mái cho khách hàng khi đến mua sắm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 114 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0982 158 855

Fanpage: www.facebook.com/Geminikidshop/

Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

Gemini Kids Shop ảnh 1
Gemini Kids Shop
Gemini Kids Shop ảnh 2
Gemini Kids Shop
Top 9
(có 0 lượt vote)

Kiwy Kids

Kiwy Kids là cửa hàng chuyên kinh doanh quần áo trẻ em từ 9 đến 11 tuổi. Kiwy Kids được hình thành từ lâu và đến nay tiệm đã có cho mình chỗ đứng vững chắc trong lòng các bậc phụ huynh ở khu vực Đống Đa vì chất lượng đồ tốt, nhân viên tư vấn nhiệt tình và giá cả cực kì phải chăng. Với các mặt hàng đa dạng chẳng hạn như: quần, yếm, váy, giày thể thao, túi xách, mũ trẻ em,... luôn được shop liên tục cập nhật.


Đến với Kiwy Kids, bố mẹ có thể tìm thấy từ đồ bộ mặc nhà với chất liệu thoáng mát, mềm mịn phù hợp cho các bé vận động một cách thoải mái và an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ. Đến các bộ đồ rất thời thượng để các bé diện khi nào đi chơi, đi học, và cả mua làm quà trong ngày sinh nhật. Cửa hàng luôn chú trọng đến sức khoẻ của trẻ nên hầu hết các sản phẩm sẽ được may từ cotton thấp hút mồ hôi, mềm mại, đường may sắc sảo, kĩ càng nên các bố mẹ sẽ không phải lo lắng cho khi các bé vận động mạnh dễ làm rách đồ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 156 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0369 821 038 & 0974 615 382
Email: kiwykids@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/kiwykids
Shopee Mall: https://shopee.vn/kiwykids

Kiwy Kids ảnh 1
Kiwy Kids
Kiwy Kids ảnh 2
Kiwy Kids
Việc chọn trang phục cho các thiên thần nhí cũng không phải là việc làm đơn giản cho các bậc phụ huynh. Mong rằng những gợi ý trên của Alltop về những cửa hàng quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận Đống Đa, Hà Nội phần nào sẽ giúp các mẹ tìm được địa chỉ uy tín!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .