Top 10 Cửa hàng trái cây sạch chất uy tín và chất lượng nhất quận Đống Đa, Hà Nội

1062

Trái cây là sản phẩm hiện đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay bởi những công dụng cực tốt cho sức khỏe cũng như loại thực phẩm này có thể sử dụng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Luôn Tươi Sạch

Luôn Tươi Sạch là doanh nghiệp chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu, cam kết cung cấp cho bạn 100% sản phẩm tươi ngon loại 1 đi kèm dịch vụ chuyên nghiệp. Dựa trên 3 nền tảng vững chắc: sức khỏe, chất lượng và tình yêu, Luôn Tươi Sạch là doanh nghiệp chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu tươi, theo mùa, với chất lượng tốt nhất. Luôn Tươi Sạch cam đoan cung cấp cho bạn 100% sản phẩm tươi, ngon, đi kèm hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp, bằng tất cả tình yêu và sự chăm sóc chu đáo.


Tất cả sản phẩm của Luôn Tươi Sạch được trồng hoặc sản xuất tại các quốc gia nổi tiếng như Mỹ, New Zealand, Nam Phi, Úc và Hàn Quốc,... cùng với thế mạnh phân phối sản phẩm qua mạng lưới trực tuyến của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát chế độ dinh dưỡng của gia đình và giảm thiểu tối đa thời gian mua sắm. Sự hài lòng của bạn, là niềm hạnh phúc lớn lao cho Luôn Tươi Sạch, vì thế, nếu bạn không ưng ý với bất kỳ sản phẩm nào nhận được từ Luôn Tươi Sạch, hãy liên lạc với Luôn Tươi Sạch qua điện thoại hoặc email, Luôn Tươi Sạch sẽ đổi lại hoàn toàn số lượng sản phẩm hoặc hoàn lại tiền.


Lòng tin yêu sẽ là nền tảng cho những giá trị vĩnh cửu, Luôn Tươi Sạch tin vào điều đó, vì thế, chất lượng sản phẩm đã được chúng tôi cam kết 100%. Luôn Tươi Sạch hy vọng, Luôn Tươi Sạch sẽ là thương hiệu đầu tiên bạn xem xét lựa chọn, khi đưa ra những quyết định khôn ngoan cho việc chăm sóc sức khỏe của gia đình và những người thân yêu


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0246 2900 004 - 0342 279 889

Mail: luontuoisach@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vfoodfruit/

Website: http://luontuoisach.vn/ha-noi

Luôn Tươi Sạch ảnh 1
Luôn Tươi Sạch
Luôn Tươi Sạch ảnh 2
Luôn Tươi Sạch
Top 1
(có 0 lượt vote)

Biggreen

Với thực trạng trái cây bẩn đang tràn lan trên thị trường (Cam Trung Quốc không hạt, chuối phun thuốc để cả tháng không hư, v..v), Biggreen ra đời với sứ mệnh " chăm sóc sức khỏe người người tiêu dùng Việt". Trước khi được bày bán, các sản phẩm của nhà Biggreen sẽ phải trải qua quy trình nghiệm ngặt kiểm định chất lượng chặt chẽ nhằm đảm bảo sản phẩm tới tay khách hàng là đạt chuẩn, đạt chất lượng nhất.


Biggreen tự tin là nơi cung cấp sản phẩm có giá cạnh tranh nhất trên thị trường cung cấp hoa quả sạch trên địa bàn nên quý khách ai cũng có thể dễ dàng sở hữu được sự tươi ngon từ Táo New Zealand, nho đen không hạt Mỹ, mận xanh Mỹ, v..v. Trái cây sạch cung cấp cho ta nhiều vitamin và dưỡng chất tốt cho cơ thể, giúp ta có 1 làn da mịn màng, vẻ ngoài tươi trẻ,....... hoặc mua làm quà biếu tặng người thân yêu.


Vì sao nên lựa chọn Biggreen:

  • Hoa quả có nguồn gốc, tem mác rõ ràng, tờ khai và kiểm dịch thực phẩm đầy đủ
  • Chất lượng tương xứng với giá cả. Hoa quả nhập khẩu từ Úc, Mỹ, Newzwland, Canada...
  • Đội ngũ nhân viên có kiến thức về thực phẩm, sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn trái cây phù hợp với múc đích sử dụng
  • Giao hàng tận nơi và nhanh chóng
  • Trái cây được nhập liên tục từ những vườn lớn, uy tín.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 109E3 (Đối diện số 79) Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0246 6824 693 - 0936 995 998

Mail: nguyenphuong2912@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Biggreen.com.vn/

Website: http://biggreen.vn/

Biggreen ảnh 1
Biggreen
Biggreen ảnh 2
Biggreen
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hoa Quả Sạch Fuji

Thực phẩm xanh – sạch – ngon vẫn luôn là những tiêu chí hàng đầu giúp người tiêu dùng chọn lựa thực phẩm mỗi ngày. Nhưng hiện nay, hàng loạt các thương hiệu cung cấp trái cây nhập khẩu, trái cây tươi mọc lên như nấm khiến bạn băn khoăn không biết nên mua trái cây ở đâu để đảm bảo sức khỏe cho bạn thân và gia đình của mình. Nhận thấy những điều này, Hoa Quả Sạch Fuji đã ra đời với sứ mệnh mang đến sức khỏe cho mọi nhà qua những loại trái cây ngoại nhập thượng hạng, chất lượng đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn 3C của bộ y tế đề ra: " chuẩn ngon, chuẩn tươi, chuẩn sạch" . Với mong ước “trao yêu thương”, Hoa Quả Sạch Fuji mong rằng sự chân thành và tử tế của Hoa Quả Sạch Fuji sẽ giúp khách hàng hạnh phúc hơn, vui hơn mỗi ngày.


Từ những loại trái cây nhập khẩu chất lượng đến những món quà từ trái cây đều được Hoa Quả Sạch Fuji lựa chọn kĩ càng, nâng niu, bảo quản cẩn thận… hy vọng sẽ giúp lan tỏa sự yêu thương ấy đến với từng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác của Quý khách.


Khi đến với Hoa Quả Sạch Fuji, khách hàng không chỉ tìm thấy những loại trái cây nhập khẩu tươi ngon mà còn có những món quà xinh đẹp và ý nghĩa nữa.


Những lý do bạn nên chọn hoa trái cây tại Hoa Quả Sạch Fuji làm tặng người thân:

  • Giỏ hoa quả tươi ngon là món quà sức khỏe đầy ý nghĩa
  • Giỏ/hộp hoa quả lịch sự, mang đầy tình cảm, tấm lòng của người tặng
  • Bao bì đẹp mắt, sang trọng kèm theo thiệp độc quyền thương hiệu Fuji
  • Sẵn sàng giao hàng nhanh chóng theo yêu cầu của khách trong nội thành Hà Nội

Những loại trái cây nhập đã được Hoa Quả Sạch Fuji lựa chọn kỹ lưỡng, khéo léo sắp xếp thành những hộp quà, khay quà hay giỏ quà vừa sang trọng vừa mang một thông điệp riêng. Sản phẩm quà tặng từ Vinfruits sẽ giúp Quý khách trao gửi đến người nhận những tình cảm chân thành. Hoa Quả Sạch Fuji sẽ luôn đồng hành cùng Quý khách trong những ngày hạnh phúc nhất, khi cưới hỏi hay lúc gặp mặt đối tác… cho đến những lần cần chia buồn. Mỗi cảm xúc của Quý khách luôn được Vinfruits quan tâm, trân trọng và mong muốn chia sẻ qua những sản phẩm của Hoa Quả Sạch Fuji tạo nên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 26 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0988 500 010 - 1900 2268

Mail: info@hoaquafuji.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hoaquafuji/

Website: http://www.hoaquafuji.com/

Hoa Quả Sạch Fuji ảnh 1
Hoa Quả Sạch Fuji
Hoa Quả Sạch Fuji ảnh 2
Hoa Quả Sạch Fuji
Top 3
(có 0 lượt vote)

Klever Fruit

Chúng ta đều biết trái cây là một trong những nguồn thực phẩm cung cấp chất dinh dưỡng, vitamin các loại thiết yếu cho cơ thể giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng. Chính vì vậy, nhu cầu tìm mua trái cây sạch của những người nội trợ thông thái không ngừng gia tăng. Bên cạnh việc tiêu dùng, trái cây sạch còn phù hợp để làm quà biếu tặng cho người thương, cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và những dịp lễ tết, dịp tri ân đặc biệt như sinh nhật, 20/11, vv..vv


Để đảm bảo lựa chọn được đúng sản phẩm trái cây tươi sạch vừa an toàn vừa tăng cường sức khỏe, người tiêu dùng chỉ nên mua hàng tại những địa chỉ cung cấp hoa quả đã được kiểm chứng chất lượng - và Klever Fruit là một trong số đó.


Klever Fruit là đơn vị chuyên cung cấp hàng trái cây nội ngoại nhập uy tín tại Đống Đa, Hà Nội. Khi mua hàng ở Klever Fruit, khách hàng sẽ được nhân viên tại đây tận tâm đón tiếp và tư vấn những loại quả phù hợp nhất với nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Klever Fruit sở hữu những giống trái cây ngon lành nổi tiếng như: táo tàu bí ngô, nho mẫu đơn, đào tiên, lựu Đài Loan, Hồng Giòn New Zealand, quýt Úc,... Với sức mua lớn từ phía khách hàng, 88 Fruit liên tục nhập thêm hàng mới từ các nguồn cung, nhà vườn chất lượng, uy tín có giấy tờ chứng thực an toàn thực phẩm, nguồn gốc rõ ràng để đáp ứng được nhu cầu sử dụng trái cây tươi ngon chất lượng cho người tiêu dùng, đảm bảo không bán hàng cũ, héo, hỏng.


Klever Fruit cam kết đủ các tiêu chuẩn sạch - an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng, bao đổi trả và chịu trách nhiệm nếu trái cây không làm hài lòng khách hàng. Vì vậy khi đến đây, bạn hãy cứ an tâm mà mua sắm thả ga nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 78 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - 0243 2484 483 - 0987 748 056
  • Số 63 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội - 0243 8536 596 - 0979 342 580
  • Số 111B6 Phạm Ngọc Thạch - 02435 747 786 - 0988 562 870
  • .........

Mail: cskh@kleverjuice.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/KleverFruits/

Website: http://kleverfruits.com.vn/

Klever Fruit ảnh 1
Klever Fruit
Klever Fruit ảnh 2
Klever Fruit
Top 4
(có 0 lượt vote)

F5 Fruit Shop

F5 Fruit Shop chuyên cung cấp các loại trái cây nhập khẩu như táo, nho, cam, quýt, dưa lưới, cherry, việt quất,…. Tại F5 Fruit Shop có dịch vụ mua bán hấp dẫn. Bên cạnh đó, cửa hàng còn nhận làm các giỏ quà tặng cho khách hàng vào các dịp lễ. Giá bán hợp lý, sản phẩm chất lượng nên F5 Fruit Shop là lựa chọn hàng đầu của người dân Đống Đa, Hà Nội .

Vì sao không nên bỏ lỡ F5 Fruit Shop

  • F5 Fruit Shop luôn chọn lọc và bán trái cây ngon, chất lượng nhất đến quý khách.
  • Quy trình kiểm định trái cây theo đúng tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của bộ y tế
  • Mặt hàng được nhập từ nguồn hàng tươi mới, đảm bảo chất lượng
  • Mọi thứ đều được đóng gói và bảo quản kĩ càng, có nhãn mác và ghi rõ nguồn gốc xuất xứ.
  • Nhân viên bán hàng tận tâm, nhanh nhẹn, vui vẻ.

Hiện tại cửa hàng đang có rất nhiều chương trình ưu đãi, khách hàng quan tâm đến các sản phẩm trái cây tươi có thể đến ngay F5 Fruit Shop để tìm mua cho mình các sản phẩm thật ưng ý. Chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng với thái độ phục vụ và chất lượng sản phẩm tại đây.


Nhanh chân ghé ngay đến F5 Fruit Shop để lựa chọn cho mình những sản phẩm thật ưng ý và chất lượng thôi nào bạn ơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 83 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0243 8584 848

Mail: f5fruitshopcop@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/F5fruitshop/

Website: http://f5fruitshop.vn/

F5 Fruit Shop ảnh 1
F5 Fruit Shop
F5 Fruit Shop ảnh 2
F5 Fruit Shop
Top 5
(có 2 lượt vote)

Top Fruits

Đối với các tín đồ sành ẩm thực tại Đống Đa, Hà Nội thì Top Fruits là cái tên chắc hẳn không còn xa lạ gì. Top Fruits tại Đống Đa, Hà Nội là là cửa hàng bán trái cây tươi cả nội địa Việt Nam lẫn trái cây nhập khẩu nước ngoài, là nơi đáng tin tưởng dành cho các bà nội trợ trong gia đình.


Các mặt hàng của Top Fruits đều được nhập thường xuyên nên luôn tươi mới, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm. Top Fruits ra đời với mong muốn mang lại niềm vui và sự an tâm cho khách hàng khi tận hưởng những trái quả lành. Cửa hàng luôn lựa chọn các sản phẩm trái cây ngọt lành từ đất Mẹ quê hương Việt Nam theo từng mùa vụ để lựa mùa nào thức ấy và nâng niu từng quả chín. Ngoài ra Top Fruits khao khát mang đến tay khách hàng thân yêu của mình những loại trái cây ngon nhất trên thế giới từ các nông trại của Mỹ, Úc, Canada, Newzealand, Nhật Bản, Hàn Quốc... Để có những trái cây thơm ngon, chất lượng và đảm bảo an toàn, Top Fruits đã không ngừng nghỉ đi tận những nơi xuất xứ để tìm hiểu và theo dõi quy trình chăm bón, kiểm định và vận chuyển để làm sao đem đến cho thị trường Hoa quả nhập ngoại tại Đống Đa, Hà Nội nói riêng và Hoa quả tại Việt Nam nói chung những đặc sản trái cây đặc sắc từ khắp mọi miền.


Không những vậy, cửa hàng còn sở hữu một đội ngũ nhân viên đầy lòng nhiệt tình, có thái độ rất niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng. Với phương châm lấy lợi ích của khách hàng làm trọng điểm, Top Fruits đã và đang cố gắng làm hài lòng khách hàng khi tham quan và mua dùng sản phẩm tại đây bằng các chính sách ưu đãi cực hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0989 343 589
Mail: thuychungadv@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Topfruitstraicaynhapkhau.Gioquadangcap/

Top Fruits ảnh 1
Top Fruits
Top Fruits ảnh 2
Top Fruits
Top 6
(có 1 lượt vote)

Hami Fruits

Không thể nằm ngoài danh sách những cửa hàng chuyên cung cấp hoa quả sạch, uy tín, chất lượng trên địa bàn Đống Đa, Hà Nội, cái tên Hami Fruits đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng thông thái tại đây. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình Hami Fruits đã tạo được thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường trái cây nhập khẩu tại Đống Đa, Hà Nội .


Trái cây tại Hami Fruits được chọn lựa rất kỹ càng, vì thế các mặt hàng lúc nào cũng tươi rói và giữ được hình thức đẹp mắt. Khi đến đây bạn sẽ bị chìm đắm vào không gian trái cây căng mọng, đầy màu sắc, giàu dưỡng chất Vitaimin, nào là màu đỏ ửng của dâu, vàng mởn của cam, xanh bóng của dưa lưới,....chắc chắc sẽ khiến bạn khó lòng cưỡng lại mà rời mắt được.


Tùy vào nhu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên Hami Fruits sẽ giúp tư vấn mẫu mã, lựa chọn những loại trái cây tươi mới nhất trong mức chi phí mà khách hàng mong muốn. Vì vậy đến với cửa hàng khách hàng không chỉ không hài lòng với những sản phẩm trái cây chất lượng cao, an toàn mà còn kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện. Đăc biệt, để giữ được sự tươi ngon, chất lượng hoàn hảo nhất đến tay khách hàng, các mặt hàng hoa quả tại đây luôn được bảo quản ở nhiệt độ và điều kiện tốt nhất. Bởi ngoài hình thức đẹp mắt, hương vị ngon miệng chúng còn là những loại trái cây giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể nên được bảo quản rất kỹ lưỡng.


Đa dạng các loại quả ngon, chuẩn chất lượng nhập khẩu. Đến ngay Hami Fruits để mua trái cây hoặc nhắn tin ngay với cửa hàng để được giao hàng tận nhà nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 190 Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0325 648 558

Mail: hamifruits.hanoi@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hoaquasachhami/

Hami Fruits ảnh 1
Hami Fruits
Hami Fruits ảnh 2
Hami Fruits
Top 7
(có 3 lượt vote)

Xoài Fruits

Thêm một cửa hàng hoa quả Đống Đa, Hà Nội uy tín cho người tiêu dùng, đó chính là Xoài Fruits. Xoài Fruits là đơn vị chuyên cung cấp các loại trái cây sạch, trái cây chất lượng đã trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt của cục vệ sinh an toàn thực phẩm, là nơi đem đến cho khách hàng những giá trị dinh dưỡng thiết yếu qua mỗi hương vị trái cây.


Ưu điểm khi bạn mua trái cây tại Xoài Fruits:

  • Sản phẩm sạch, an toàn, chất lượng
  • Sản phẩm được nhập liên tục mỗi ngày nên đảm bảo luôn tươi mới
  • Giá cả bình ổn
  • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng theo yêu cầu của khách
  • Nhận làm giỏ quà biếu tặng người thân vào dịp đặc biệt theo yêu cầu của khách.

Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn mua cho mình các loại trái cây yêu thích để thoải mái thưởng thức hương vị trái cây giàu dinh dưỡng và tươi ngon cho mình. Đặc biệt trái cây ở đây sau khi nhập về luôn được bảo quản bằng công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn vì vậy luôn tươi sạch, căng mọng để khách hàng mua về.


Ngoài ra, sự chuyên nghiệp, cũng như tận tâm của nhân viên cũng nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng nên vì thế Xoài Fruits mới có vị trí đứng uy tín như ngày hôm nay ở thị trường hoa quả ở Đống Đa, Hà Nội. Bạn thấy đấy, tìm mua trái cây sạch ở Đống Đa, Hà Nội cũng đâu quá khó phải không nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41 Nguyễn Ngọc Doãn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0354 368 471

Mail: luubachtuan1010@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/xoaifruits/

Xoài Fruits ảnh 1
Xoài Fruits
Xoài Fruits ảnh 2
Xoài Fruits
Top 8
(có 1 lượt vote)

Anh Châu Fruits

Được người dân và các chị em nội trợ Đống Đa, Hà Nội tin tưởng mua sắm trong suốt nhiều năm vừa qua, cửa hàng Anh Châu Fruits luôn là thương hiệu mang đến những loại trái cây 3 miền, trái cây nhập khẩu với chất lượng tốt nhất. Anh Châu Fruits luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm tươi ngon nhất, sạch nhất và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


Ai cũng biết ăn trái cây hàng ngày luôn đem những lợi ích tuyệt vời, nhưng bất cứ ai cũng lo sợ về vấn đề sức khỏe, sợ phun thuốc, hóa chất bảo quản. Chính vì vậy, Anh Châu Fruits cam kết đến người tiêu dùng:

  • Hoa quả luôn sạch và tươi
  • Hàng hóa đa dạng
  • Đặt uy tín lên hàng đầu
  • Giá cả hợp lý
  • Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng
  • Giao hàng nhanh chóng, đảm bảo về hình thức và chất lượng.
  • Khách hàng cá nhân, doanh nghiệp nhập số lượng lớn, khách hàng sỉ ib trực tiếp để được tư vấn kĩ, chiết khấu cao cho các đơn hàng lớn.
  • Xuất hóa đơn GTGT cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp.
  • Bảo hành 1 đổi 1

Chưa bao giờ hài lòng với những gì mình đạt được, Anh Châu Fruits luôn cố gắng phát triển hơn nữa, tìm kiếm những nguồn cung ứng chất lượng để mang đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt hơn, chất lượng hơn, kèm theo đó là chế độ hậu mãi cao hơn dành cho khách hàng. Bên cạnh đó cửa hàng sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, chắc chắn cửa hàng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng cao nhất


Nếu còn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ cung cấp trái cây tươi ngon tại Đống Đa, Hà Nội, đừng bỏ qua Anh Châu Fruits bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 110D11 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0972 005 226 - 0243 9999 895

Fanpage: https://www.facebook.com/anhchaufruits

Website: anhchaufruits.vn

Anh Châu Fruits ảnh 1
Anh Châu Fruits
Anh Châu Fruits ảnh 2
Anh Châu Fruits
Top 9
(có 0 lượt vote)

Pink Fruit

Mang đến sự trải nghiệm không gian mua sắm đầy yêu thương với thực phẩm, trái cây rau củ tươi ngon, Pink Fruit đã tạo được thương hiệu và vị thế vững chắc trên thị trường trái cây sạch, trái cây nhập khẩu tại Đống Đa, Hà Nội .


Trái cây tại Pink Fruit được chọn lựa rất kỹ càng, vì thế các mặt hàng lúc nào cũng tươi rói và giữ được hình thức đẹp mắt. Tùy vào mục đích của khách hàng, đội ngũ nhân viên Pink Fruit sẽ giúp tư vấn mẫu mã, lựa chọn những loại trái cây tươi mới nhất trong mức chi phí của khách, phù hợp với mong muốn và nhu cầu của khách. Vì vậy đến với Pink Fruit khách hàng không chỉ không hài lòng về chất lượng của sản phẩm mà còn ngạc nhiên về các chính sách cực ưu đãi của cửa hàng.


Các sản phẩm trước khi được trưng bày và đến tay người tiêu dùng, đều phải trải qua nhiều khâu kiểm định chất lượng, giấy tờ, nguồn gốc. Đăc biệt, để giữ được sự tươi ngon, chất lượng hoàn hảo nhất đến tay khách hàng, các mặt hàng hoa quả tại đây luôn được bảo quản ở nhiệt độ phù hợp, công nghệ đạt tiêu chuẩn. Chính vì lẽ đó, các sản phẩm của nhà Pink Fruit ngoài hình thức đẹp mắt, hương vị ngon miệng chúng còn là những loại trái cây giúp tăng sức đề kháng, an toàn cho cơ thể.


Bạn là người bận rộn, không có nhiều thời gian để tham quan và mua sắm, đừng vội lo lắng tại Pink Fruit bạn sẽ được hỗ trợ phần đặt hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện, chỉ cần nhấc máy gọi holine nhân viên tại cửa hàng sẽ hỗ trợ tư vấn các sản phẩm phù hợp với bạn, hướng dẫn bạn các bước đặt hàng tỉ mỉ. Bên cạnh đó bạn cũng có thể dễ dàng truy cập vào trang web của cửa hàng để lựa chọn và đặt cho mình những sản phẩm cần thiết


Đừng ngần ngại mà hãy ghé ngay Pink Fruit để rinh về nhà những sản phẩm ưu Việt bạn ơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 92G Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • 284 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0981 339 566

Fanpage: https://www.facebook.com/traicaynhapkhaupink

Pink Fruit ảnh 1
Pink Fruit
Pink Fruit ảnh 2
Pink Fruit
Trên đây là Top những cửa hàng trái cây sạch mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn. Ăn hoa quả mỗi ngày là điều thực sự cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho mỗi người. Hãy lựa chọn cho mình những loại quả ưng ý tại những shop trái cây trên nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .