Top 4 Cửa hàng rượu vang, rượu ngoại uy tín nhất Quảng Nam

4147

Nhu cầu rượu ngoại nhập khẩu – xách tay – chính hãng ở Quảng Nam luôn luôn cao không chỉ trong các dịp lễ Tết mà còn ở các dịp sinh nhật, tân gia, liên...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

TÂY ÂU WINE

Tây Âu Wine là nhà cung cấp rượu vang nhập khẩu tại Quảng Nam, được thành lập từ năm 2005. Hiện nay, Tây Âu Wine đang nhập khẩu và phân phối danh mục hơn 120 loại  rượu vang của các thương hiệu rượu vang nổi tiếng từ Chi Lê, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Mỹ và Úc…


Tây Âu Wine luôn theo sát trong việc vận chuyển từ nhà sản xuất nước ngoài đến hầm rượu của Tây Âu, đảm bảo các tiêu chuẩn về nhiệt độ, độ ẩm, không khí, ánh sáng, rung lắc… nhằm giữ chất lượng rượu luôn đạt trạng thái tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Những chai rượu vang giá bình dân đến các chai vang thượng hạng, độc và hiếm trên thế giới hiện nay. Ngoài chất lượng sản phẩm được chọn lọc, Tây Âu Wine cũng đã thiết kế các mẫu mã, vỏ và hộp chất lượng tốt, tinh tế và đẹp mắt. Rất thích hợp để khách dùng làm quà biếu bạn bè, người thân trong các dịp lễ tết hoặc tri ân khách hàng!


Một số siêu phẩm rượu vang đến từ Tây Âu Wine:

  • PASSIONALE 1910 - 97points - Luca Maroni, 92 points James Suckling
  • Torre Zambra Villamagna 2017 - 97 points Luca Maroni
  • Colle Maggio Riserva 2016 & 2018 - 96 points Luca Maroni
  • Torre Zambra Riserva 2017 - 1,300 bottles, vintage 2018 - 1,400 bottles.

Tất cả các sản phẩm trưng bày, bán tại các showroom đều do Tây Âu Wine nhập khẩu và phân phối độc quyền và luôn cảm kết chất lượng và giá cả tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 398 Phan Châu Chinh, Phường An Xuân, TP. Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 0708 083 838 - 0899 882 928

Website: https://tayauwine.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VANGTAYAU?locale=vi_VN

TÂY ÂU WINE ảnh 1
TÂY ÂU WINE
TÂY ÂU WINE ảnh 2
TÂY ÂU WINE
TÂY ÂU WINE ảnh 3
TÂY ÂU WINE
Top 1
(có 0 lượt vote)

Regal Cigar & Wine

Regal Cigar & Wine là chuỗi tiện ích tích hợp đa trải nghiệm ẩm thực tinh hoa Châu Âu. Mua sắm hàng hóa hữu cơ, địa điểm thưởng thức trà, cafe trong không gian sang trọng, cung ứng hàng loạt sản phẩm rượu vang có tuổi đời hàng chục năm và Cigar nhập khẩu chính hãng đầu tiên có mặt tại Việt Nam.


Với những người sành rượu vang thứ thiệt ắt hẳn sẽ choáng ngợp không phải bởi men say mà bởi chính không gian quyến rũ với hàng trăm chai rượu vang cao cấp tại Regal Cigar & Wine. Không gian trưng bày rượu vang với với phong cách châu Âu cổ điển đẳng cấp dưới ánh đèn vàng lung linh, huyền ảo cùng những thương hiệu danh tiếng từ các vương quốc rượu vang Mỹ, Ý, Pháp, Chile, Úc...sẽ đem lại cho các thực khách một trải nghiệm tận hưởng khó có thể quên.


Tại Regal Cigar & Wine trưng bày nhiều những dòng sản phẩm từ thông dụng đến cao cấp đến từ nhiều những nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới. Trong đó phải kể đến những thương hiệu nổi tiếng như The Macallan, Jacob’s Creek Double Barrel, Ballantines, Chivas Ultis, Royal Salute 21Y,... Vì vậy khi đến Regal Cigar & Wine, khách hàng có thể tìm được loại rượu vang phù hợp với sở thích hoặc chọn được chai rượu vang cao cấp để gửi tặng đối tác, bạn bè.


Regal Cigar & Wine cam kết bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất:

  • Hàng nhập khẩu chính hãng, xuất xứ rõ ràng, đầy đủ tem mác.
  • Mẫu mã đa dạng, giá đủ mọi phân khúc từ bình dân đến cao cấp.
  • Đầy đủ hóa đơn VAT, công bố chất lượng sản phẩm.
  • Chính sách ưu đãi cùng quyền lợi mua hàng tốt nhất.

Một chút cồn trong rượu vang sẽ làm thăng hoa thêm cho những làn khói xì-gà bay bổng và say đắm. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức hai thứ này cùng lúc. Mỗi loại rượu vang khi kết hợp với cigar sẽ mang lại những cảm giác khác nhau. Hãy đến Regal Wine & Cigar để tận hưởng những phút giây thăng hoa sau giờ làm nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam

Điện thoại: 1800 555588 - 0899 224 888

Website: https://regalfood.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Regal.Cigar.Wine?locale=vi_VN

Regal Cigar & Wine ảnh 1
Regal Cigar & Wine
Regal Cigar & Wine ảnh 2
Regal Cigar & Wine
Regal Cigar & Wine ảnh 3
Regal Cigar & Wine
Top 2
(có 1 lượt vote)

Showroom Bia Rượu Ngoại Cúc Minh

Thêm một nơi mà bạn có thể tìm kiếm loại rượu vang Quảng Nam chất lượng đó chính là Showroom Bia Rượu Ngoại Cúc Minh. Đến với Showroom Bia Rượu Ngoại Cúc Minh bạn sẽ có được những dòng rượu tiêu chuẩn nhất, chất lượng chất và phù hợp nhất trong hương vị của mỗi gia đình.


Showroom Bia Rượu Ngoại Cúc Minh đã và đang cung cấp rượu vang cho rất nhiều đối tác lớn nhỏ trong và ngoài tỉnh, luôn luôn cam kết với khách hàng sản phẩm rượu ngon, chất lượng với nhiều mặt hàng rượu vang trên thị trường ngày càng được ưa chuộng cùng nhiều chính sách ưu đãi phong phú và hấp dẫn.


Khi lựa chọn Showroom Bia Rượu Ngoại Cúc Minh, bạn có thể chọn được sản phẩm rượu vang phù hợp với sở thích hoặc chọn được loại rượu vang cao cấp, sang trọng để làm quà tặng. Yếu tố làm nên thương hiệu của Showroom Bia Rượu Ngoại Cúc Minh là luôn duy trì các dòng rượu vang, rượu mạnh đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng để khách hàng thường xuyên trải nghiệm những hương vị mới.


Đừng ngần ngại lưu lại ngay Showroom Bia Rượu Ngoại Cúc Minh này mỗi khi bạn có nhu cầu muốn sở hữu những chai rượu vang, rượu mạnh nhập khẩu hay những set quà tặng đẹp cao cấp nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 62 Huỳnh Thúc Kháng, Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0346 847 911 - 0704 447 505

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/hieujiniu?locale=vi_VN
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100083129052665&locale=vi_VN
Showroom Bia Rượu Ngoại Cúc Minh ảnh 1
Showroom Bia Rượu Ngoại Cúc Minh
Showroom Bia Rượu Ngoại Cúc Minh ảnh 2
Showroom Bia Rượu Ngoại Cúc Minh
Showroom Bia Rượu Ngoại Cúc Minh ảnh 3
Showroom Bia Rượu Ngoại Cúc Minh
Top 3
(có 0 lượt vote)

WeWine Hội An

Được thành lập năm 1995, WeWine là Công ty tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối rượu vang. Với bề dày kinh nghiệm 25 năm hoạt động, WeWine đã trở thành nhà cung cấp hàng đầu, mang về Việt Nam một danh mục hàng hóa đa dạng nhất có thể với mức giá cực kì cạnh tranh trên thị trường.


WeWine phân phối hơn hàng ngàn loại rượu vang và rượu mạnh đến từ 10 quốc gia: Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Chi lê, Argentina, Úc, New Zealand, Scotland, Mỹ và Nam Phi. Tất cả sản phẩm của WeWine đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất danh tiếng về Việt Nam, đảm bảo xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng.


WeWine luôn thực hiện nghiêm ngặt các quy định: từ việc lựa chọn các đối tác vận chuyển trong lĩnh vực đồ uống, đến việc lưu kho, bảo quản và trưng bày tại cửa hàng ở nhiệt độ tiêu chuẩn 24/24, nhằm mang đến sản phẩm với trạng thái tốt nhất khi đến tay khách hàng.


Ưu điểm của WeWine:

  • Hàng nhập khẩu chính hãng, yên tâm về chất lượng
  • Thương hiệu nổi tiếng, uy tín
  • Đảm bảo số lượng lớn
  • Giao hàng tận nơi tại các thành phố
  • Hỗ trợ linh hoạt nhanh chóng tại các tỉnh thành khác
  • Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp tận tình.

WeWine luôn mong muốn kết nối và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm rượu vang tuyệt vời nhất, thông qua các sự kiện thường xuyên như wine tasting, wine dinner, master class. Đây cũng là cách mà chúng tôi chia sẻ những câu chuyện rượu vang và chia sẻ niềm đam mê của mình.


Đằng sau mỗi một chai rượu vang là một câu chuyện lịch sử, truyền thống và văn hóa. Khách hàng sẽ luôn tìm thấy câu chuyện được bật mí đằng sau mỗi chai rượu vang, đó cũng là những giá trị tăng thêm mà chỉ có ở WeWine.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60 Phan Bội Châu, Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 023 5386 2898

Website: https://www.wewine.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/WeWineHoiAn/

WeWine Hội An ảnh 1
WeWine Hội An
WeWine Hội An ảnh 2
WeWine Hội An
WeWine Hội An ảnh 3
WeWine Hội An
Trên đây là danh sách những địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Quảng Nam mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn có nhu cầu mua rượu vang về để sử dụng cho gia đình, cho kinh doanh hay độc đáo hơn là để làm quà tặng sang trọng thì hãy đến ngay các địa chỉ trên nhé. Chúc bạn có trải nghiệm dịch vụ thật tốt.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .