Top 5 cửa hàng sửa chữa điện thoại tại Hoà Bình uy tín nhất

516

Điện thoại gặp trục trặc khi sử dụng là điều không thể tránh khỏi, nếu còn bảo hành thì bạn chỉ cần đem ra trung tâm bảo hành của hãng để hãng bảo hành và...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

TIẾN XUÂN MOBILE

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa điện thoại smartphone TIẾN XUÂN MOBILE chắc chắn là địa chỉ mà bạn cần khi điện thoại của bạn gặp các vấn đề như: Máy bị đơ, loạn cảm ứng, Sạc pin không vào - chập chờn, Hao pin - mất nguồn, Treo Logo, Mất Sóng, sóng chập chờn lúc có, lúc không, Mất Face id - mất vân tay - bẻ khoá icloud, Mất Loa, mic, loa míc lúc có, lúc không...Tất cả sẽ được giải quyết triệt để và phục hồi thiết bị hoạt động hoàn hảo trở lại khi đến với TIẾN XUÂN MOBILE.


Và để làm được điều đó, TIẾN XUÂN MOBILE luôn có đội ngũ nhân viên lành nghề, biết khám đúng bệnh và chữa bệnh một cách hiệu quả TIẾN XUÂN MOBILE luôn tìm phương án sửa điện thoại tiết kiệm chi phí tối ưu nhất cho khách hàng. Hơn hết, TIẾN XUÂN MOBILE còn cam kết:

  • Thay thế - sửa chữa linh kiện chính hãng 100%
  • Kiểm tra lỗi bệnh miễn phí
  • Hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu khách hàng không hài lòng

Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, TIẾN XUÂN MOBILE còn được yêu thích bởi chế độ bảo hành chu đáo, thời gian bảo hành dài. Giá cả tại đây cũng được đánh giá là khá hợp lý. Dựa trên mức giá chung trên thị trường, TIẾN XUÂN MOBILE luôn điều chỉnh mức giá sửa chữa thường xuyên và phù hợp tốt nhất để khách hàng yên tâm khi chọn TIẾN XUÂN MOBILE.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 373 Cù Chính Lan, Phường Đồng Tiến, Hòa Bình
Điện thoại: 091 100 77 99

Email: tienxuanmobile@gmail.com
Website: tienxuanmobile.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/DienThoaiTienXuan

TIẾN XUÂN MOBILE ảnh 1
TIẾN XUÂN MOBILE
TIẾN XUÂN MOBILE ảnh 2
TIẾN XUÂN MOBILE
Top 1
(có 0 lượt vote)

THÀNH Mobile

Nếu điện thoại của bạn vỡ màn hình, hỏng nguồn, hỏng camera, mất rung, không bắt được wifi, không nhận 3G, liệt cảm ứng, không nhận sạc, hỏng nút home... thì THÀNH Mobile chắc chắn sẽ là địa chỉ hoàn hảo dành cho bạn bởi tại đây bạn sẽ được tư vấn và đưa ra giải pháp hỗ trợ tốt nhất bởi đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao. Đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng khi đến đây.


Ngay khi nhận được máy của khách hàng, THÀNH Mobile sẽ tiến hàng kiểm tra hiện trạng máy, sau đó đưa ra hướng xử lý cho khách hàng. Nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng và luôn hỏi ý kiến khách hàng trước khi nhận máy. Tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng. Với quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, nói không với việc đưa hàng kém chất lượng điện thoại của bạn sẽ được khắc phục nhanh chóng các lỗi gặp phải, trả về hiện trạng như lúc mới mua. Đặc biệt, mức giá sửa chữa luôn hợp lý, phải chăng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.


THÀNH Mobile đã rất thành công khi sửa chữa nhiều loại máy khác nhau với đủ thứ loại bệnh từ nhẹ đến nặng. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu sửa chữa điện thoại thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 758, Đường Cù Chính Lan, Phường Đồng Tiến, Hòa Bình

Điện thoại: 0826 977 777

Email: thanhkhanh1992@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hotline0826977777

THÀNH Mobile ảnh 1
THÀNH Mobile
THÀNH Mobile ảnh 2
THÀNH Mobile
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đức Long Mobile

Không hề thua kém những cửa hàng kể trên hiện Đức Long Mobile cũng là một trong những cửa hàng sửa chữa điện thoại tại Hoà Bình uy tín nhất được nhiều khách hàng đánh giá cao. Sở dĩ Đức Long Mobile luôn nhận được sự tin cậy của khách hàng là bởi tại đây có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản cùng một hệ thống máy móc thiết bị hiện đại chắc chắn điện thoại của bạn sẽ được sửa chữa nhanh chóng và tốt nhất.


Đức Long Mobile chuyên hỗ trợ khách hàng giải quyết những vấn đề sửa chữa các dòng điện thoại phổ biến như iPhone, Samsung, Sony, LG, Xiao Mi, Huawei...Từ vấn đề về phần cứng, phần mềm...Đức Long Mobile đều có thể giải quyết được hết tất tần tật. Các phụ kiện thay thế đều là chính hãng, được nhập bởi những đơn vị uy tín hàng đầu. Đặc biệt, Đức Long Mobile luôn có những phương án sửa chữa điện thoại nhanh chóng, với cách điều phối và quản lí công việc hiệu quả. Đối với những trường hợp hư hỏng nhẹ có thể nhận máy, sửa máy và giao ngay cho khách hàng tại chỗ. Còn đối với những máy nặng hơn sẽ được giữ lại cửa hàng để theo dõi và sữa chữa trong thời gian nhanh nhất.


Đức Long Mobileì cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo với giá cả hợp lý cùng với đó là chế độ bảo hành sau khi sửa chữa luôn làm thỏa mãn khách hàng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • 503 Cù Chính Lan, Phương Lâm, TP. Hoà Bình - 0982 348 081
  • 816 Cù Chính Lan, Phương Lâm, TP. Hoà Bình - 0346 688 088
  • 182 Đường Thịnh Lan, TP. Hòa Bình - 0989 122 476

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063568657841

Đức Long Mobile ảnh 1
Đức Long Mobile
Đức Long Mobile ảnh 2
Đức Long Mobile
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lê Quang Hải Mobile

Nếu bạn vẫn chưa tìm được cửa hàng sửa điện thoại uy tín ở Hòa Bình phù hợp với nhu cầu thì Lê Quang Hải Mobile là cái tên tiếp theo mà bạn có thể tham khảo các dịch vụ sửa chữa tại đây. Nơi đây cũng tiếp nhận sửa chữa tất cả các dòng điện thoại iPhone như thay màn hình, ép kính màn hình, thay pin, thay loa, camera, thay rung,… Với việc sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, hiểu biết sâu sắc về thiết bị di động và tất cả các server, Lê Quang Hải Mobile chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho bạn.


Với các tiêu chí: đoán bệnh nhanh, chính xác, khắc phục nhanh chóng và không để khách hàng phải chờ lâu. Mỗi khách hàng khi đến với Lê Quang Hải Mobile sẽ được tư vấn nhiệt tình nhất để đưa ra cách xử lý tốt nhất với chi phí phù hợp nhất. Lê Quang Hải Mobile cam kết chỉ sử dụng những linh kiện thay thế chính hãng 100% cùng với quy trình sửa chữa chuẩn đảm bảo sau khi sửa xong điện thoại của bạn sẽ hoạt động lại bình thường như lúc ban đầu.


Hơn hết, Nhân viên ở đây rất nhanh nhẹn, vui vẻ luôn tạo cho khách hàng một cảm giác hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm chiếc điện thoại mình ở đây cùng với đó là giá cả luôn hợp lý. Cũng vì thế mà Lê Quang Hải Mobile luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của vô số khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 736 Cù Chính Lan, Phường Đồng Tiến, TP. Hòa Bình

Điện thoại: 0967 189 189 hoặc 0335 282 828

Fanpage: https://www.facebook.com/applelequanghai.vn

Lê Quang Hải Mobile ảnh 1
Lê Quang Hải Mobile
Lê Quang Hải Mobile ảnh 2
Lê Quang Hải Mobile
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hà 9X Mobile

Hà 9X Mobile là cái tên được nhắc đến khá nhiều khi tìm kiếm địa chỉ uy tín sửa chữa điện thoại tại Hòa Binh. Với phương châm khách hàng như người nhà Hà 9X Mobile sẽ làm cho những chiếc điện thoại của bạn tưởng chừng như phải bỏ đi trở lên có ích, thậm chí là tuyệt vời hơn.


Với ưu thế sở hữu cho mình đội ngũ kỹ viên viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao điện thoại của bạn sẽ được đoán đúng bệnh từ đó đưa ra hướng khắc phục cụ thể và chính xác nhất cùng với đó là mức giá hợp lý nhất. Không những thế, Hà 9X Mobile còn có các thiết bị máy móc hiện đại giúp việc sữa chữa điện thoại của bạn được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. Hơn hết với chế độ bảo hành chuyên nghiệp, luôn mang đến khách hàng sự tốt nhất. Luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, Hà 9X Mobile sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


Là địa chỉ uy tín và được khách hàng tin tưởng chính vì thế Hà 9X Mobile luôn cố gắng ngày một hoàn thiện hơn, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn để phục vụ tất cả yêu cầu của mọi người. Vì thế, đừng bỏ lỡ Hà 9X Mobile khi có nhu cầu bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 738 Cù Chính Lan, Đồng Tiến, TP Hòa Bình

Điện thoại: 0985 868 692

Email: Nguyentheha131092@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100051289156431

Hà 9X Mobile ảnh 1
Hà 9X Mobile
Hà 9X Mobile ảnh 2
Hà 9X Mobile
Trên đây là top các cửa hàng sửa chữa điện thoại tại Hoà Bình uy tín nhất mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi sửa chữa điện thoại phù hợp và hài lòng nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/