Top 14 cửa hàng sửa chữa điện thoại tại Huế uy tín nhất

1498

Bạn đang có nhu cầu sữa chữa điện thoại? Bạn phân vân không biết nơi này chất lượng mà mình có thể gửi gắm chiếc dế yêu của mình? Để giúp bạn dễ dàng hơn...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

HD Mobile

Là trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín bật nhất tại Huế được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn HD Mobile chắc chắn là cái tên không thể nào bỏ khi bạn đang có nhu sửa chữa điện thoại. Tại đây chuyên sửa chữa các trường hợp như: vỡ màn hình, hỏng nguồn, hỏng camera, mất rung, không bắt được wifi, không nhận 3G, liệt cảm ứng, không nhận sạc, hỏng nút home... thay mặt kính, thay màn hình, thay pin. Tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ HD Mobile đều tự tin có thể giải quyết triệt để và phục hồi thiết bị hoạt động hoàn hảo trở lại.


Và để làm được điều đó, ngoài việc sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, được đào tạo bài bản thì HD Mobile luôn có đầu đủ các thiết bị máy móc hiện đại giúp quá trình sửa chữa được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Các phụ kiện thay thế cũng được cam kết chính hãng, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó dế yêu của mình ở đây.


Tuy là trung tâm sữa chữa điện thoại lớn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng HD Mobile lại có chi phí sữa chữa thấp đáp ứng được nhu cầu của hầu hết khách hàng. Cũng chính vì thế mà HD Mobile luôn được khách hàng ủng hộ nhiệt tình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 234 Nguyễn Trãi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • Khu Phố Mới 44 Hồ Đắc Di, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • 42 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0908 267 567

Email: hdmobiletphue@gmail.com

Website: https://hdmobi.vn/

Fanpage: www.facebook.com/hdmobilehue234/

HD Mobile ảnh 1
HD Mobile
HD Mobile ảnh 2
HD Mobile
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hoài Linh Smartphone

Hoài Linh Smartphone chính là gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến bạn trong danh sách ngày hôm nay. Hoài Linh Smartphone cũng được biết đến là địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín hàng đầu được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Tại đây mọi hư hỏng, các vấn đề trục trặc mà bạn đang gặp đều được giải quyết hiệu quả nhanh chóng và kịp thời. Đảm bảo điện thoại của bạn sẽ chạy lại tốt và sử dụng bình thường như lúc đầu mới mua.


Ưu điểm lớn nhất của Hoài Linh Smartphone là nơi này có một đội ngũ kĩ thuật viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo rất chuyên nghiệp. Họ rất giỏi trong việc đoán được những vấn đề đang gặp phải của chiếc điện thoại từ đó đưa ra hướng khắc phục cụ thể và chính xác nhất. Ngoài ra, Hoài Linh Smartphone còn đầu tư nhiều thiết bị, máy móc chuyên dụng hiện đại giúp việc sửa chữa được diễn ra nhanh chóng và mang lại hiệu quả tốt nhất.


Hoài Linh Smartphone cam kết:

  • Sản phẩm chất lượng, dịch vụ đảm bảo.
  • Chế độ bảo hành & hậu mãi uy tín.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.
  • Thủ tục nhanh gọn.
  • Giá cả hợp lý, phải chăng

Sự hài lòng của khách hàng luôn là kim chỉ nam để Hoài Linh Smartphone phát triển và được khách hàng yêu mến tin dùng. Vì thế, nếu điện thoại bạn đang gặp vấn đề gì thì có thể đến ngay Hoài Linh Smartphone nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 110 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • 80 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0917 077 977 hoặc 023 4383 8339

Fanpage: www.facebook.com/HoaiLinhSmartphone.Hue/

Hoài Linh Smartphone ảnh 1
Hoài Linh Smartphone
Hoài Linh Smartphone ảnh 2
Hoài Linh Smartphone
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thuận Phát iPhone

Nếu bạn cần địa chỉ chuyên sửa điện thoại Iphone thì chắc chắn Thuận Phát iPhone luôn là sự lựa chọn hoàn hảo. Nơi này chuyên sửa chữa những dòng điện thoại hãng Iphone, Iphone 5, 5s, 6, 6s, 7,… thay màn hình, ép kính màn hình, thay pin, thay loa, camera, thay rung, ....Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, hiểu biết sâu sắc về thiết bị di động và tất cả các server, Thuận Phát iPhone chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho bạn.


Với tiêu chí " khám đúng bệnh và chữa bệnh một cách hiệu quả" Thuận Phát iPhone luôn tìm phương án sửa điện thoại tiết kiệm chi phí tối ưu nhất cho khách hàng. Không chỉ vậy, để mang lại hiệu quả lâu dài của máy cũng như uy tín của cửa hàng Thuận Phát iPhone chỉ sử dụng những linh kiện thay thế chính hãng, được nhập từ những đơn vị uy tín. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng Thuận Phát iPhone.


Thuận Phát iPhone cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo với giá cả hợp lý cùng với đó là chế độ bảo hành sau khi sửa chữa. Đảm bảo luôn làm thỏa mãn khách hàng dù khó tính đến đâu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 06 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0935 152 595
Email: thuanphatmobile82198@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/thuanphatiphone/

Thuận Phát iPhone ảnh 1
Thuận Phát iPhone
Thuận Phát iPhone ảnh 2
Thuận Phát iPhone
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thịnh Istore

Thịnh Istore là trung tâm sửa chữa điện thoại tại Huế lâu năm và nổi tiếng chuyên khắc phục các lỗi màn hình, Bể màn hình, hư màn hình, Cảm ứng chập chờn, Hỏng camera, Chai pin, hư pin, Hư loa, hư nguồn,...Tại Thịnh Istore mọi vấn đề đều có thể giải quyết nhanh chóng, hiệu quả. Điện thoại của bạn sẽ được phục hồi như ban đầu khi đến với Thịnh Istore.


Đầu tiên khi đến với Thịnh Istore bạn sẽ được kiểm tra tình trạng máy của mình, sau đó đưa ra hướng khắp phục bởi đội ngũ có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn. Đối với các trường hợp cần thay linh kiện, nhân viên sẽ thông báo trước với khách hàng về giá và lý do cần thay thế. Điều này giúp quy trình sửa chữa tại đây luôn được đánh giá có về tính công khai, minh bạch. Tất cả các link kiện được sử dụng đều nhận trực tiếp từ xưởng sản xuất chính hãng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá và chất lượng.


Ngoài sửa chữa các phần cứng của máy, Thịnh Istore còn hỗ trợ khách hàng cài đặt phần mềm và vệ sinh máy miễn phí. Quá là tiện ích phải không nào? Thịnh Istore hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua khi điện thoại của bạn đang gặp trục trặc tại Huế.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 216 Hùng Vương, Tổ 4, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0703 704 704 & 0944 794 444
Email: phanphuocthinh444@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/ThinhiStore/

Thịnh Istore ảnh 1
Thịnh Istore
Thịnh Istore ảnh 2
Thịnh Istore
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kưng Smartphone

Không chỉ nổi tiếng là địa chỉ bán điện thoại uy tín Kưng Smartphone còn được biết đến là địa chỉ sửa chữa điện thoại đáng tin cậy được vô số khách hàng ủng hộ nhiệt tình. Kưng Smartphone chuyên sửa chữa phần cứng, phần mềm và thay thế các loại linh kiện cho các dòng máy như: Iphone, Samsung, Nokia, Oppo,... Dù cho máy bạn có bị hư hỏng như thế nào cửa hàng đều có thể khôi phục nguyên trạng chiếc máy lại cho bạn.


Sở dĩ mọi vấn đề tại Kưng Smartphone đều có thực hiện nhanh chóng và dễ dàng là bởi ở đây sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, họ luôn có trong mình những kỹ năng, kiến thức chuyên môn vững chắc từ đó tìm được nguyên nhân hư hỏng cũng như có biện pháp sửa chữa tốt nhất. Không những thể, với sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại, quá trình sửa chữa điện thoại sẽ diễn ra nhanh chóng và hiệu quả tối ưu hơn.


Đặc biệt, Kưng Smartphone cam kết chỉ sử dụng linh kiện chính hãng chất lượng cao trong quá trình sửa chữa, đồng thời tất cả sản phẩm sau khi hoàn thành đều được nhân viên kiểm tra kĩ lưỡng trước khi giao nhận cho khách. Vì thế khi đến đây khách hàng luôn là sản phẩm chất lượng và hoàn hảo nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 05 Đoàn Thị Điểm, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0982 036 303

Fanpage: www.facebook.com/comeback.nguyen.35

Kưng Smartphone ảnh 1
Kưng Smartphone
Kưng Smartphone ảnh 2
Kưng Smartphone
Top 5
(có 0 lượt vote)

Táo Đỏ Store

Nếu bạn vẫn chưa tìm được cửa hàng sửa điện thoại uy tín ở Huế phù hợp với nhu cầu thì Táo Đỏ Store là cái tên tiếp theo mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Táo Đỏ Store chuyên sửa chữa các hãng điện thoại như: Iphone, Samsung, Oppo,...Từ những bệnh thay thế như thay màn hình, thay kính, thay loa trong loa ngoài, thay mic, thay sửa chân sạc, thay pin...cho đến những bệnh nặng trên main: như mất nguồn nóng máy chập nguồn, bật không lên nguồn, mất sóng, không nhận sim, hỏng ic wifi, wifi yếu, sóng 3G chập chờn...Táo Đỏ Store được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn là bởi:

  • Đôi ngũ nhân viên – kỹ thuật viên GIÀU KINH NGHIỆM.
  • Trang thiết bị HIỆN ĐẠI – TIÊN TIẾN
  • Thời gian sửa chữa NHANH Lấy Liền
  • Quy trình sửa chữa CHUYÊN NGHIỆP – MINH BẠCH.
  • Chất lượng dịch vụ CHU ĐÁO.
  • Giá cả TỐT nhất thị trường. Kèm chế độ bảo hành tốt.

Với những điểm nổi bật trên đã đủ thuyết phục bạn chưa nhỉ? Nếu còn vấn đề gì vướng mắc có thể liên hệ trực tiếp với Táo Đỏ Store theo thông tin bên dưới. Táo Đỏ Store sẽ tư vấn nhiệt tình, cụ thể nhất để điện thoại của bạn được sửa chữa hiệu quả nhanh chóng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01 Lương Văn Can, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0905 988 220 hoặc 0945 988 877
Email: nguyenduyminhna@gmail.com
Website: http://www.dienthoaitaodo.com/
Fanpage: www.facebook.com/taodostore/

Táo Đỏ Store ảnh 1
Táo Đỏ Store
Táo Đỏ Store ảnh 2
Táo Đỏ Store
Top 6
(có 0 lượt vote)

Đức Anh Apple

Với hơn 20 năm hoạt động trong nghề Đức Anh Apple dường như đã là cái tên vô cùng quen thuộc được nhắc đến đầu tiên khi có nhu cầu sửa chữa điện thoại. Đức Anh Apple chuyên thay màn hình điện thoại, Ép mặt kính màn hình, Unlock điện thoại, điện thoại ngấm nước, điện thoại bị liệt cảm ứng, điện thoại mất nguồn, sửa camera … là nơi tập trung nhiều chuyên viên kỹ thuật có kiến thức chuyên sâu cũng như am hiểu tường tận về mọi “chứng bệnh”. Việc khôi phục và sữa chữa dường như là chuyện quá đỗi quen thuộc đối với các nhân viên tại Đức Anh Apple.


Với các tiêu chí: đoán bệnh nhanh, chính xác, khắc phục nhanh chóng và không để khách hàng phải chờ lâu. Mỗi khách hàng khi đến với Đức Anh Apple sẽ được tư vấn nhiệt tình nhất để đưa ra cách xử lý tốt nhất với chi phí phù hợp nhất. Đặc biệt, các linh kiện thay thế sữa chữa luôn là chính hãng, chất lượng cao nên không lo về chất lượng đâu nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 141 Nguyễn Trãi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0933 773 515
Fanpage: www.facebook.com/duc.ho.351

Đức Anh Apple ảnh 1
Đức Anh Apple
Đức Anh Apple ảnh 2
Đức Anh Apple
Top 7
(có 0 lượt vote)

Thuận Hưng iStore

Không hề thua kém các cửa hàng kể trên Thuận Hưng iStore cũng là cái tên được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu sữa chữa điện thoại khi gặp các vấn đề như: hư pin, màn hình vỡ, loa rè, sập nguồn, ...Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm cũng như trình độ kỹ thuật sửa chữa tuyệt vời cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp Thuận Hưng iStore hoàn toàn có khả năng giúp điện thoại của bạn nhanh chóng trở lại như trạng thái ban đầu.


Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết. Mỗi vị khách đến đây đều được kiểm tra máy miễn phí, theo dõi quá trình làm việc của kỹ thuật viên, tư vấn rõ ràng về chi phí trước khi sửa chữa để bạn yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ. Thuận Hưng iStore cam kết mang đến giải pháp sửa chữa tối ưu, chuyên nghiệp. Cũng như tiết kiệm chi phí nhất cho mọi khách hàng, toàn bộ hệ thống được thiết kế với không gian mở, khách hàng có quyền quan sát trực tiếp nhân viên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 157 Mai Thúc Loan, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0234 221 8888
Email: thuanhungmobile@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/thuanhungistore/

Thuận Hưng iStore ảnh 1
Thuận Hưng iStore
Thuận Hưng iStore ảnh 2
Thuận Hưng iStore
Top 8
(có 1 lượt vote)

Thanh Đức Mobile

Cái tên tiếp theo được Alltop nhắc đến trong bài viết này đó là Thanh Đức Mobile.. Hiện Thanh Đức Mobile cũng là cái tên khá hot trong thị trường sửa chữa điện thoại tại Huế. Thanh Đức Mobile có nhiều năm kinh nghiệm và đã thực hiện sửa chữa thành công hàng trăm nghìn điện thoại bị hỏng. Vì thế, Thanh Đức Mobile chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi có nhu cầu sữa chữa điện thoại đấy!


Thanh Đức Mobile chuyên sửa chữa các lỗi trên điện thoại như:

  • Màn hình trầy xước - kính vỡ - liệt cảm ứng - quần phản quang - không hiển thị - trắng màn
  • Chai pin - sạc không dzô - pin tụt nhanh tắt nguồn đột ngột ….
  • Camera đốm đen - không lấy nét - hình ảnh mờ - lỗi chân dung
  • Mất face id - mất vân tay -3D touch - cảm biến áp tai - cảm biến xoay
  • Mở tài khoản icloud - google - micloud - samsung/ mật khẩu màn hình
  • Unlock - nạp tiếng việt - FIX LỖI PM

Đến với Thanh Đức Mobile, khách hàng không cần phải lo lắng bất cứ điều gì bởi tại đây có đội ngũ nhân viên tay nghề cao, biết khám đúng bệnh và chữa bệnh một cách hiệu quả đặc biệt Thanh Đức Mobile luôn tìm phương án sửa điện thoại tiết kiệm chi phí tối ưu nhất cho khách hàng cùng với đó là những phụ kiện thay thế chính hãng nhất. Đảm bảo mang đến dịch vụ sửa chữa hoàn hảo nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 127 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0522 175 175 hoặc 0932 501 357
Email: thanhducvnhue@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/thanhducsmartphone127

Thanh Đức Mobile ảnh 1
Thanh Đức Mobile
Thanh Đức Mobile ảnh 2
Thanh Đức Mobile
Top 9
(có 0 lượt vote)

2T Mobile

Là trung tâm sửa chữa có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại và tạo dựng được uy tín trên thị trường, 2T Mobile chắc chắn cũng sẽ là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. 2T Mobile chuyên sửa chữa mọi lỗi hư hỏng ở các dòng điện thoại khác nhau. Từ phần cứng cho đến phần mềm, từ lỗi nhẹ cho đến lỗi nặng 2T Mobile đều tiếp nhận và khắc phục hiệu quả và nhanh chóng.


Điểm nổi bật nhất ở 2T Mobile là luôn có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tay nghề cao. Họ tìm đúng bệnh và luôn có phương án xử lý linh hoạt làm sao để máy hoạt động bình thường trở lại và giảm chi phí tối ưu nhất cho khách hàng. Tất cả sẽ được trao đổi trực tiếp trước sửa chữa và thay thế nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.


2T Mobile hoàn toàn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với tiến độ công việc nhanh và hiệu quả. Đến đây, khách hàng sẽ luôn hài lòng với phong cách phục vụ, thay thế linh kiện tận gốc. Đảm bảo chất lượng cao, nhanh chóng, với giá tốt so với thị trường theo tiêu chí mà nhà sản xuất đề ra.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0834 443 456 hoặc 0353 444 445
Email: hoangtu_cuibachma_1995@yahoo.com
Fanpage: www.facebook.com/EpkinhThayCamungLayngay/

2T Mobile ảnh 1
2T Mobile
2T Mobile ảnh 2
2T Mobile
Top 10
(có 0 lượt vote)

Đức Bảo Mobile

Đức Bảo Mobile chuyên nhận unlock, mở mạng, nạp tiếng việt, ép kính thay cảm ứng thay màn hình và sửa chữa các điện thoại thông minh đến từ các hãng: Samsung, LG, Nokia, Oppo, Sony, HTC, Apple, Lenovo. Tại đây mọi dịch vụ sửa chữa đều được thực hiện nghiêm túc, đúng quy trình, tận tâm để đến tay khách hàng là những sản phẩm hoàn hảo nhất.


Lý do bạn nên chọn Đức Bảo Mobile là nơi sửa chữa điện thoại:

  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, tác phong nghiêm túc, rõ ràng.
  • Chi phí hợp lý với từng loại linh kiện, đảm bảo mức giá đưa ra luôn rẻ và cạnh tranh nhất thị trường.
  • Linh kiện chất lượng, máy móc hiện đại, luôn được cập nhật và đổi mới theo xu hướng trên thị trường.
  • Đội ngũ kĩ thuật viên sửa chữa, chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm.

Đức Bảo Mobile đã rất thành công khi sửa chữa rất nhiều loại máy khác nhau với đủ thứ loại bệnh từ nhẹ đến nặng. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu sửa chữa điện thoại thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 174 Nguyễn Sinh Cung, P. Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0905 767 376
Fanpage: www.facebook.com/epkinhhue/

Đức Bảo Mobile ảnh 1
Đức Bảo Mobile
Đức Bảo Mobile ảnh 2
Đức Bảo Mobile
Top 11
(có 0 lượt vote)

Nhật Linh Mobile

Tọa lạc tại 05 Hùng Vương, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế Nhật Linh Mobile cũng là một trong những cửa hàng sửa chữa điện thoại tại Huế uy tín nhất được nhiều khách hàng đánh giá cao. Sở dĩ Nhật Linh Mobile luôn nhận được sự tin cậy của khách hàng là bởi tại đây có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản cùng một hệ thống máy móc thiết bị hiện đại chắc chắn điện thoại của bạn sẽ được sửa chữa nhanh chóng và tốt nhất.


Tại Nhật Linh Mobile, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ sửa chữa điện thoại tốt nhất bởi ngoài sửa điện thoại hiệu quả, phục hồi máy nhanh chóng thì linh kiện thay thế cũng được đảm bảo chính hãng, tất cả đều được lấy từ nơi sản xuất của tất cả các hãng điện thoại. Đặc biệt, nếu trong quá trình sửa chữa có những lưu ý về cách sử dụng, chuyên viên kỹ thuật sẽ giải đáp cũng như chia sẻ kinh nghiệm hoặc kiến ​​thức về loại máy, kỹ thuật để sử dụng điện thoại một cách tốt nhất khai thác hết khả năng của máy.


Nhật Linh Mobile còn nổi bật với Chế độ bảo hành sẽ từ 6-12 tháng từ pin cho đến mặt kính, màn hình. Với chính sách một đổi một, người dùng có thể đổi hoặc thay thế những linh kiện mới trong thời gian 1 tuần hay 1 tháng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 05 Hùng Vương, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0933 504 504
Fanpage: www.facebook.com/nhatlinhhue/

Nhật Linh Mobile ảnh 1
Nhật Linh Mobile
Nhật Linh Mobile ảnh 2
Nhật Linh Mobile
Top 12
(có 0 lượt vote)

ATQ CellPhone Huế

ATQ CellPhone Huế chính là gợi ý cuối cùng mà Alltop muốn gửi đến trong bài viết hôm nay. Là một trong những đơn vị sửa chữa điện thoại uy tín hàng đầu tại Huế ATQ CellPhone Huế luôn tự hào là nơi có thể mang đến cho khách hàng của mình sự phục vụ và chất lượng sản phẩm vượt trội. Chỉ cần bạn gặp sự cố về điện thoại, ATQ CellPhone Huế sẽ luôn sẵn sàng tư vấn và sửa chữa kịp thời cho bạn.


Với thiết bị máy móc hiện đại, tay nghề cao của các kĩ thuật viên cùng linh kiện thay thế chính hãng 100%, đảm bảo quy trình sửa chữa điện thoại diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp và chất lượng. Do đó, khi đến với ATQ CellPhone Huế chiếc điện thoại cũng bạn sẽ được nâng niu và chăm sóc hết mực, khắc phục hoàn toàn những hư hỏng gặp phải. Đảm bảo mang đến cho bạn chiếc điện thoại xịn xò như lúc mới mua.


Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng, giá tốt để sửa điện thoại thì hãy đến ngay ATQ CellPhone Huế. Nơi này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58 Dương Văn An, Tổ 9, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0852 661 166
Email: Atqcellphone@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/atqcellphone

ATQ CellPhone Huế ảnh 1
ATQ CellPhone Huế
ATQ CellPhone Huế ảnh 2
ATQ CellPhone Huế
Trên đây là top các cửa hàng sửa chữa điện thoại tại Huế uy tín nhất mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi sửa chữa điện thoại phù hợp và hài lòng nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .