Top 4 Cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tại tỉnh Thái Nguyên

49

Căn bếp luôn là trái tim của ngôi nhà. Ngày nay, dụng cụ, thiết bị nhà bếp không chỉ yêu cầu sự bền bỉ theo thời gian mà còn phải có tính thẩm mỹ. Để...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Lăng Thịnh Plaza

Cửa hàng Lăng Thịnh Plaza là cửa hàng chuyên cung cấp các dụng cụ, đồ dùng nhà bếp uy tín, chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm cửa hàng đã cho ra mắt nhiều thiết bị nhà bếp mới, độc lạ bắt mắt phân phối rộng rãi tại Thái Nguyên và các tỉnh thành khác.


Những lý do nên đến với Cửa hàng Lăng Thịnh Plaza:

  • Luôn cung cấp cho các khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất đi kèm với những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất.
  • Dịch vụ hoàn hảo: Bạn sẽ được hưởng các hướng dẫn cơ bản về sản phẩm, nhằm mang đến cho khách hàng khả năng hưởng thụ sản phẩm cao nhất
  • Không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ
  • Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa bịp khách hàng
  • Bán đúng giá cả: Bạn sẽ được bảo đảm về giá và tuyệt đối không sợ bị hớ
  • Hợp đồng có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và đúng tính năng kỹ thuật như đã chào hàng
  • Thái độ phục vụ: Bạn sẽ được phục vụ theo đúng phương châm Khách hàng là thượng đế

Cửa hàng Lăng Thịnh Plaza thường xuyên tạo những ưu đãi hàng tháng cho khách hàng. Có những chính sách ưu đãi đối với khách hàng quen thuộc. Đội ngũ nhân viên tư vấn chu đáo nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng với khách, tạo cho khách cảm giác thoải mái khi đên sử dụng dịch vụ. Vậy bạn chần chừ gì nữa hãy đến ngay Cửa hàng Lăng Thịnh Plaza để trải nghiệm những sản phẩm hiện đại và tốt nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 731 khu đô thị Picenza Plaza, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
Điện thoại: 0904 833 388

Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
Email: langthinhplaza.vn@gmail.com
Website: https://langthinhplaza.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/langthinhplaza


Cửa hàng Lăng Thịnh Plaza ảnh 1
Cửa hàng Lăng Thịnh Plaza
Cửa hàng Lăng Thịnh Plaza ảnh 2
Cửa hàng Lăng Thịnh Plaza
Cửa hàng Lăng Thịnh Plaza ảnh 3
Cửa hàng Lăng Thịnh Plaza
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng Bếp Thái

Cửa hàng Bếp Thái là một địa chỉ uy tín, chất lượng, chuyên kinh doanh về các thiết bị nhà bếp ở Thái Nguyên. Bếp Thái chuyên bán các thiết bị như: Bếp, nước, bếp gas, vòi nước,…với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng.


Cửa hàng Bếp Thái cam kết:

  • Cam kết chất lượng bằng tư vấn bảo trì tới 25 năm.
  • Giá chính gốc, từ hãng thẳng đến khách hàng, không qua trung gian.
  • Dịch vụ 24/7 với hệ thống bán hàng và chăm sóc khách hàng từ xa trên các phương tiện như: Zalo, Facebook, gọi điện, nhắn tin, email, website,...
  • Tại cửa hàng có quy trình lắp đặt và hình ảnh thực tế.
  • Với một vài sản phẩm nổi bật sẽ có bài đăng facebook riêng có khoảng giá chung và thông tin cơ bản.
  • Luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng để có những quyết định, cư xử phải lẽ nhất.

Cửa hàng Bếp Thái luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và có những chính sách đối với khách hàng. Khách hàng nếu không thể đến cửa hàng vẫn có thể vào web của cửa hàng để được tư vấn mua hàng. Cửa hàng cam kết bảo hành sản phẩm khi sản phẩm bị lỗi và tạo điều kiện mua hàng tốt nhất cho khách. Vì vậy mà khách hàng luôn yên tâm khi đến với Cửa hàng Bếp Thái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 102 Cách Mạng Tháng 8, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
Điện thoại: 020 8651 1235 - 0396 567 172
Email: bepthainhapkhau@gmail.com
Website: https://bepthai.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/BEPTHAI.COM.VN/


Cửa hàng Bếp Thái ảnh 1
Cửa hàng Bếp Thái
Cửa hàng Bếp Thái ảnh 2
Cửa hàng Bếp Thái
Cửa hàng Bếp Thái ảnh 3
Cửa hàng Bếp Thái
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bếp xinh Tiến Phát

Bếp xinh Tiến Phát chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp uy tín ở Thái Nguyên. Tiến Phát đã thành lập và phát triển lâu năm nên đã có chỗ đứng trên thị trường. Nhưng đơn vị vẫn cố gắng không ngừng để đem lại sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.


Bếp xinh Tiến Phát luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm, thiết bị độc lạ. Sản phẩm có nhiều mẫu mã đa dạng để khách hàng lựa chọn theo ý thích. Đặt biệt đơn vị có những chính sách ưu đãi hàng tháng cho khách hàng. Riêng danh mục dụng cụ bếp, tại đây sẽ cung cấp những sản phẩm thiết yếu từ nhỏ nhất như bếp điện từ, bếp ga, vòi nước, tủ bếp, máy lọc không khí... Với mỗi sản phẩm đều có ghi giá rõ ràng kèm theo vài mô tả cơ bản. Bếp xinh Tiến Phát thật sự có thể xem như thiên đường mua sắm thiết bị nhà bếp online cho các mẹ.


Bếp xinh Tiến Phát mang lại giá trị đích thực của sản phẩm đến tận tay khách hàng bằng môi trường bán hàng chuyên nghiệp, chăm sóc và phục vụ khách hàng nhiệt tình, tận tâm, bằng giá cả cạnh tranh và chất lượng sản phẩm tốt nhất. Với mong muốn đưa cuộc sống của người dân trở nên phồn thịnh hơn Tiến Phát không ngừng nghiên cứu, sản xuất và giới thiệu với khách hàng các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp. Tiêu chí hàng đầu của bếp xinh Tiến Phát hướng tới là góp phần làm cho cuộc sống hiện đại, an toàn và tiện nghi hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 377 đường Cách Mạng Tháng 8, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
Điện thoại: 0989 511 599 - 0911 265 888
Fanpage: https://www.facebook.com/hangoctienvn


Bếp xinh Tiến Phát ảnh 1
Bếp xinh Tiến Phát
Bếp xinh Tiến Phát ảnh 2
Bếp xinh Tiến Phát
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng Bếp 68

Cửa hàng Bếp 68 là đơn vị kinh doanh đồ dùng nhà bếp chất lượng ở Thái Nguyên. Cửa hàng đã có 12 năm xây dựng và phát triển nên đã có nhiều chi nhánh tại nhiều tỉnh thành. Cửa hàng luôn đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng một cách nhanh chóng và chất lượng nhất.


Cửa hàng Bếp 68 chuyên phân phối và bán lẻ các thiết bị phòng bếp như: Bếp từ, bếp điện từ, bếp ga âm, bếp ga dương, máy hút mùi, máy rửa bát, máy sấy bát, lò vi sóng, lò nướng, chậu rửa, vòi rửa, máy lọc nước,… Tất cả đều là của các thương hiệu nổi tiếng như: Bosch, Teka, fagor, Rinnai, Taka, Chefs, Giovani, Lorca, Faster, Canzy,... Các sản phẩm tại đây đa dạng từ mẫu mã đến giá cả. Khách hàng có thể đến đây mua hàng với gái cả hợp lí phù hợp túi tiền của mình. Cửa hàng cam kết chất lượng sản phẩm của mình và tính năng của sản phẩm. Cửa hàng Bếp 68 luôn đầu tư vào yếu tố con người dể có được đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhất. Bếp 68 luôn chú trọng đến các chương trình đào tạo kĩ năng cho nhân viên để đem lại giá trị sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.


Để trở thành một địa chỉ hàng đầu về cung cấp sản phẩm bếp và thiết bị nhà bếp cao cấp trong một thị trường sôi động và luôn luôn biến đổi không ngừng, Cửa hàng Bếp 68 luôn chú trọng trong chất lượng sản phẩm cũng như hoàn thiện hệ thống bán hàng chuyên nghiệp. Liên tục mở những đợt khuyến mãi lớn để mang tới khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhanh nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 58 Cách Mạng Tháng 8, Trưng Vương, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
Điện thoại: 0349 541 789
Website: https://bep68.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/BEP68.ThaiNguyen.02/


Cửa hàng Bếp 68 ảnh 1
Cửa hàng Bếp 68
Cửa hàng Bếp 68 ảnh 2
Cửa hàng Bếp 68
Vừa rồi Alltop đã cung cấp đến bạn top cửa hàng thiết bị nhà bếp Thái Nguyên uy tín, chất lượng. Mong những thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm địa chỉ mua hàng tin tưởng, góp phần làm đẹp và tăng độ hiện đại của căn bếp nhà bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .