Top 9 Cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tại Hà Tĩnh

921

Chắc hẳn với mọi người ai cũng mong muốn sở hữu cho mình một căn bếp nhỏ để có thể thoải mái chế biến những món ăn mà mình yêu thích. Bạn muốn tìm một...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Điện Máy Xanh

Địa chỉ không thể bỏ qua trong danh sách này là Điện Máy Xanh. Những thiết kế ở đây rất đa dạng, phù hợp với cá tính và sở thích của từng gia đình. Đơn vị luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa tối ưu công năng sử dụng.


Lý do nên đến với Điện Máy Xanh:

  • Cung cấp các thiết bị, dụng cụ nhà bếp chính hãng: Sunhouse, Kangaroo, SATO, Philips, Bluestone,...
  • Có giấy chứng nhận CQ, CO đầy đủ.
  • Sản phẩm bền đẹp, chất lượng thì không phải bàn cãi, xuất xứ rõ ràng.
  • Cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Dịch vụ vận chuyển và lắp đặt thiết bị gia dụng miễn phí.
  • Khách hàng sẽ được sự tư vấn tận tình, thái độ phục vụ khách hàng theo cách chuyên nghiệp.

Điện Máy Xanh còn tập trung xây dựng dịch vụ khách hàng khác biệt với chất lượng vượt trội, phù hợp với văn hoá người Việt. Đơn vị luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động. Đặc biệt, chính sách bảo hành tốt luôn đảm bảo lợi ích của người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Điện máy xanh Thôn Nam Sơn, xã Cương Gián, H. Nghi Xuân, Hà Tĩnh
  • Điện máy xanh Xã Thạch Liên, H. Thạch Hà, Hà Tĩnh
  • Điện máy xanh Tổ dân phố Liên Phú, P. Kỳ Liên, TX. Kỳ Anh, Hà Tĩnh
  • ...
  • Xem thêm cửa hàng tại: www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

Điện thoại: 1800 1061
Email: cskh@dienmayxanh.com
Website: https://dienmayxanh.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayxanhcom


Điện Máy Xanh ảnh 1
Điện Máy Xanh
Điện Máy Xanh ảnh 2
Điện Máy Xanh
Điện Máy Xanh ảnh 3
Điện Máy Xanh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mediamart

Mediamart là một trong những đơn vị kinh doanh bán lẻ điện máy lớn tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập Mediamart đã tạo ra một phong cách mua sắm hoàn toàn mới với người dân, thông qua cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tới người tiêu dùng. Cho đến nay, MediaMart vẫn đang tiếp tục khẳng định nội lực của doanh nghiệp thông qua việc giữ vững vị thế dẫn đầu trên thị trường bán lẻ điện máy và các thiết bị nhà bếp, liên tiếp mở rộng hệ thống trên thị trường Việt Nam.


Những thiết bị nhà bếp của Mediamart đều là hàng chính hãng 100%, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Mediamart còn giao hàng tận nơi, bảo hành tốt. Bên cạnh đó, bạn sẽ không phải lo lắng với giá “trên trời dưới đất” hay mua nhầm sản phẩm kém chất lượng vì cửa hàng đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý trên thị trường, thậm chí mua trả góp đều được. Vì thế, gia đình có thể ngay đến đơn vị này để mua sắm các món đồ cho không gian bếp nhà mình nhé.


Mediamart lấy sự uy tín với khách hàng làm tôn chỉ để hoạt động kinh doanh, luôn đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên hàng đầu. Đến với đơn vị, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình về các loại hàng hóa mà bạn đang quan tâm, đến tận nhà để lắp đặt và được hưởng chính sách sửa chữa. Với những ưu đãi trên cả tuyệt vời này, bạn còn chần chờ gì nữa mà không mua hàng tại Mediamart để tân trang cho căn bếp nhà mình nhỉ?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Media Mart Nghi Xuân, 407 Nguyễn Nghiễm, Khối 5, Hà Tĩnh
  • Media Mart Hồng Lĩnh, Khối 5, P. Bắc Hồng, Tx Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh
  • Mart Trần Phú120 Trần Phú, P. Nguyễn Du, Hà Tĩnh
  • ...
  • Xem thêm cửa hàng tại: https://mediamart.vn/he-thong-sieu-thi

Hotline: 1900 6788

Điện thoại:

  • 0934 656 581
  • 0934 616 083
  • 0906 203 683
  • ...

Email: hotro@mediamart.com.vn
Website: https://mediamart.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/DienmayMediaMart/


Mediamart ảnh 1
Mediamart
Mediamart ảnh 2
Mediamart
Mediamart ảnh 3
Mediamart
Top 2
(có 0 lượt vote)

SHOWROOM INAX

SHOWROOM INAX là hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm bếp, thiết bị nhà bếp hiện đại, thông minh. Với các nhu cầu ngày càng cao về sản phẩm đồ bếp và đồ dân dụng, INAX có hệ thống các cửa hàng trên toàn quốc, Bắc, Trung, Nam cung cấp sản phẩm đáp ứng nhu cầu tới khách hàng trên toàn quốc.


Thiết bị nhà bếp tại Thiết bị vệ sinh INAX được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại và nhập khẩu từ châu Âu. Ở đây chuyên thiết kế và thi công tủ bếp, tủ rượu, vách ngăn, bàn ghế cho phòng bếp của bạn. Các sản phẩm của INAX luôn đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng đến các thương hiệu. Ngoài yếu tố về chất lượng, hình thức mẫu mã sản phẩm, Đơn vị còn chú trọng hoàn thiện chất lượng dịch vụ sau bán hàng để thương hiệu SHOWROOM INAX trở thành nhà cung cấp tủ bếp và nội thất gia đình với kiến trúc thông minh hàng đầu tại Việt Nam, luôn có những thiết kế phong cách đơn giản chi phí thấp mà lại gây ấn tượng độc đáo.


SHOWROOM INAX sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn và sắm được những sản phẩm phù hợp nhất cho căn bếp nhà mình. Hơn thế nữa, đội ngũ kỹ thuật viên lắp đặt có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cũng sẽ hỗ trợ lắp đặt trang thiết bị bếp núc nhanh chóng và sửa chữa ngay lập tức nếu trong quá trình sử dụng bị hỏng hóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 228 Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0948 525 252 - 0917 016 111

Email: npplinhlam@gmail.com

Website: https://inax.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/InaxHaTinh


SHOWROOM INAX ảnh 1
SHOWROOM INAX
SHOWROOM INAX ảnh 2
SHOWROOM INAX
SHOWROOM INAX ảnh 3
SHOWROOM INAX
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bếp Nguyễn Bình

Bếp Nguyễn Bình được biết đến là một trong số những thương hiệu dẫn đầu thị trường trong nước chuyên về các dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp. Hiện tại, đơn vị đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành ở Việt Nam. Cửa hàng hướng đến mục đích phục vụ nhu cầu nội thất nhà bếp đỉnh cao dành cho khách hàng, chú trọng đến tính thẩm mỹ của tất cả sản phẩm.


Thiết kế nhà bếp tại đây có mẫu mã đa dạng, phong phú, được cập nhật liên tục theo xu hướng thị trường. Tủ bếp được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, tích hợp các tính năng thông minh. Bếp Nguyễn Bình chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng chính hãng mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, chính hãng, xuất xứ rõ ràng và giá cả hợp lý. Với đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình, am hiểu khoa học và phong thủy, nơi đây chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Đặc biệt, đơn vị sở hữu những kỹ thuật viên tay nghề cao, sẵn sàng lắp đặt miễn phí, bảo hành tận nơi khi có vấn đề xảy ra, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm.


Ngoài ra, Bếp Nguyễn Bình không ngừng xây dựng những chính sách bảo hành mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, bao gồm chính sách giao hàng miễn phí, lắp đặt miễn phí, đổi trả hàng trong vòng 7 ngày, bảo hành trực tiếp tại nơi sử dụng, tặng thêm thời gian bảo hành ngoài thời gian bảo hành của hãng, bảo dưỡng, bảo trì miễn phí cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 278 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0987 132 345
Email: nguyenbinhht202@gmail.com
Website: https://thietbibephatinh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenBinh278TranPhu


Bếp Nguyễn Bình ảnh 1
Bếp Nguyễn Bình
Bếp Nguyễn Bình ảnh 2
Bếp Nguyễn Bình
Bếp Nguyễn Bình ảnh 3
Bếp Nguyễn Bình
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bếp An

Bếp An là cửa hàng chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp, đồ dùng gia đình chính hãng. Là đại lý phân phối của nhiều hãng lớn trong và ngoài nước. Cửa hàng tuy mới khai trương vào năm 2022 nhưng là địa chỉ hàng đầu đang xây dựng uy tín bằng chính chất lượng của sản phẩm. Vì thế đây là địa chỉ mua bếp và thiết bị bếp ở Hà Tĩnh rất đáng tham khảo cho các gia đình nhé.


Bếp An chuyên cung cấp đa dạng mẫu mã, kiểu dáng khác nhau từ cổ điển đến hiện đại như: sản phẩm bếp điện từ, bếp gas, máy hút mùi và các thiết bị nhà bếp nhập khẩu nguyên chiếc của các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Teka, Fagor, Cata, Bosch, Rommelsbacher, Malloca, Rinnai, Paloma, Chefs, Sunhouse, Cuckoo… Quy trình làm việc tại dây rất nghiêm ngặt, khoa học nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Đội ngũ thiết kế và công nhân thi công được đào tạo bài bản, trau chuốt trên từng sản phẩm để mang lại cho khách hàng những sản phẩm nội thất nhà bếp hoàn hảo nhất.


Bếp An cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, bán giá thấp hơn giá bán lẻ của hãng. Giao hàng và lắp đặt nhanh chóng, thuận tiện cho khách hàng. Thường xuyên tổ chức các trương trình khuyến mãi. Khách hàng khi đến với cửa hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ chi tiết về các dịch vụ cũng như sản phẩm. Dịch vụ bảo hành tận tâm, uy tín.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 333 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
  • 14 Trần Phú, Thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0967 645 906 - 0942 269 777

Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00
Email: luongtb.bepan@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/BepAnHT

Bếp An ảnh 1
Bếp An
Bếp An ảnh 2
Bếp An
Bếp An ảnh 3
Bếp An
Top 5
(có 0 lượt vote)

Showroom Quý Thịnh

Tại Hà Tĩnh, Showroom Quý Thịnh là cửa hàng bán bếp và thiết bị bếp uy tín, chất lượng, nổi tiếng nhất. Với các loại bếp từ và thiết bị bếp được bài trí sẵn tại cửa hàng giúp cho các gia đình dễ hình dung hơn khi tham khảo đúng mẫu bếp xinh.


Hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, máy móc đầy đủ đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính xác đến từng chi tiết. Showroom Quý Thịnh chuyên cung cấp các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, lò nướng, hút mùi,... đồ dùng bếp nhập khẩu chính hãng với chất lượng tốt, giá cả phải chăng, có đủ các mẫu mã, chủng loại phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng của mọi gia đình tại Hà Tĩnh. Đội ngũ nhân viên tư vấn năng động, nhiệt tình sẵn sàng tư vấn cho bạn những loại nội thất phù hợp với căn bếp của bạn. 


Cùng với đó là hàng loạt ưu đãi khủng và các chương trình khuyến mãi cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn, chắc chắn tìm đến Showroom Quý Thịnh, bạn sẽ mua được các sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất. Trải qua nhiều năm hoạt động được sự ủng hộ của khách hàng, Showroom Quý Thịnh đang dần dần lớn mạnh trở thành 1 thương hiệu cung cấp Thiết bị nhà bếp quen thuộc trên thị trường Hà Tĩnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 112a Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0913 538 111 - 0911 056 166

Email: quythinhnguyen@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ShowroomQuyThinh


Showroom Quý Thịnh ảnh 1
Showroom Quý Thịnh
Showroom Quý Thịnh ảnh 2
Showroom Quý Thịnh
Showroom Quý Thịnh ảnh 3
Showroom Quý Thịnh
Top 6
(có 1 lượt vote)

Nhà Phân phối thiết bị nhà bếp Việt Hùng

Nhà Phân phối thiết bị nhà bếp Việt Hùng là một địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp với nhiều năm hoạt động. Đơn vị là đối tác của các khách hàng là các hộ gia đình, khách sạn, nhà hàng lớn,… Bếp và Thiết bị nhà bếp Việt Hùng đang phấn đấu là nhà cung cấp thiết bị, phụ kiện và thi công tủ bếp gia đình với kiến trúc thông minh hàng đầu tại Việt Nam.


Việt Hùng với đa dạng mẫu mã sản phẩm bếp điện từ, bếp gas, máy hút mùi và các thiết bị nhà bếp nhập khẩu nguyên chiếc của các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Tất cả các sản phẩm của Việt Hùng đều được nhập khẩu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo ITALIA. Với bề mặt sáng bóng, không gỉ sét, độ bền vượt trội, chịu lực tốt và cực kì an toàn, không bám bụi dễ dàng lau chùi. Hệ thống tủ bếp trên thông minh nhằm tiết kiệm diện tích căn bếp đem đến sự tiện nghi trong việc sắp xếp. Đặc biệt kiểu dáng thiết kế tinh tế, hiện đại, phù hợp và thích ứng với nhiều căn bếp của đa số gia đình Việt.


Nhà Phân phối thiết bị nhà bếp Việt Hùng cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp nằm trong phân khúc trung cấp và cao cấp. Hiện là một trong số ít các đơn vị có khả năng cung cấp cho khách hàng một giải pháp toàn diện cho phòng bếp. Đơn vị luôn mong muốn trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp thông qua chiến lược phát triển bền vững. Ngoài ra tại đây còn có cả dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công tủ bếp, bảo hành bảo dưỡng các thiết bị nhà bếp nữa. Vì thế Việt Hùng là cửa hàng thiết bị nhà bếp mà các gia đình nên tham khảo mua sắm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 640 Trần Phú, Thạch Trung, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0912 865 258 - 0904 563 345
Email: Viethung748@gmail.com
Website: https://thietbibephatinh.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhaphanphoithietbinhabephatinh


Nhà Phân phối thiết bị nhà bếp Việt Hùng ảnh 1
Nhà Phân phối thiết bị nhà bếp Việt Hùng
Nhà Phân phối thiết bị nhà bếp Việt Hùng ảnh 2
Nhà Phân phối thiết bị nhà bếp Việt Hùng
Nhà Phân phối thiết bị nhà bếp Việt Hùng ảnh 3
Nhà Phân phối thiết bị nhà bếp Việt Hùng
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bếp Hải Lương

Bếp Hải Lương là một trong những cái tên nổi tiếng với các chị em nội trợ Hà Tĩnh khi có nhu cầu mua thiết bị nhà bếp ở đâu uy tín và chất lượng. Hải Lương được thành lập với mục đích giúp các chị em giải quyết những mối lo về thiết bị nhà bếp và mang tới dịch vụ cũng như sản phẩm thiết bị nhà bếp nhập khẩu Châu Âu, Á tốt nhất.


Bếp Hải Lương cam kết:

  • Luôn cung cấp cho các khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất đi kèm với những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất.
  • Đa dạng các sản phẩm: Bếp từ, Máy hút mùi, Máy rửa bát, Lò vi sóng, Lò nướng, Bếp gas, Xoong chảo...
  • Không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ
  • Lắp đặt miễn phí, bảo hành tận nơi khi có vấn đề xảy ra, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm.
  • Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu
  • Với đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình, am hiểu khoa học và phong thủy chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Bếp Hải Lương đang đẩy mạnh chất lượng dịch vụ sau bán hàng do đơn vị đang xây dựng thương hiệu trên toàn quốc và đang thực hiện những chiến lược cạnh tranh mạnh nhất của ngành nội thất.Với phương châm "chất lượng là trên hết" Bếp Hải Lương đang ngày càng phấn đấu là nhà cung cấp thiết bị, phụ kiện và thi công tủ bếp gia đình với kiến trúc thông minh hàng đầu tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 141B Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0915 506 788

Email: bephatinh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/BepHaiLuong

Bếp Hải Lương ảnh 1
Bếp Hải Lương
Bếp Hải Lương ảnh 2
Bếp Hải Lương
Bếp Hải Lương ảnh 3
Bếp Hải Lương
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Việt Anh

Nội Thất Việt Anh được chính thức thành lập vào tháng 2 năm 2011, trải qua 8 năm tồn tại và phát triển, đơn vị ngày càng trở nên vững mạnh và trở thành top đại lý bán lẻ thiết bị nhà bếp chạy nhất, uy tín và chất lượng nhất hiện nay.


Nội Thất Việt Anh chuyên phân phối và bán lẻ các thiết bị phòng bếp như bếp từ, bếp điện từ, bếp ga âm, bếp ga dương, máy hút mùi, máy rửa bát, máy sấy bát, lò vi sóng, lò nướng, chậu rửa, vòi rửa, máy lọc nước,… của các thương hiệu nổi tiếng như bosch, teka, fagor, Rinnai. Taka, Chefs, Giovani, Lorca, faster. canzy,.. Đến với cửa hàng, bạn sẽ nhìn thấy sản phẩm được trưng bày từ ngoài vào trong, đa dạng mẫu , thương hiệu khác nhau. Đơn vị đã xây dựng những chính sách dịch vụ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng như chính sách giao hàng lắp đặt miễn phí, đổi trả hàng trong 7 ngày, bảo dưỡng, bảo trì miễn phí cho khách hàng… cùng đội ngũ nhân viên có trình độ cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất khi lựa chọn sản phẩm.


Nội Thất Việt Anh hướng đến phục vụ nhu cầu nội thất nhà bếp một cách tiện nghi và hiện đại, cũng như chất lượng sản phẩm hoàn hảo. Nhằm góp phần tạo nên “Căn bếp hạnh phúc của người Việt”. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng từ đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 22 Đường Đào Tấn, KĐT Bắc Nguyễn Du, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0913 371 518 - 0979 016 468

Fanpage: https://www.facebook.com/viet.anh.1829405


Nội Thất Việt Anh ảnh 1
Nội Thất Việt Anh
Nội Thất Việt Anh ảnh 2
Nội Thất Việt Anh
Nội Thất Việt Anh ảnh 3
Nội Thất Việt Anh
Một căn bếp sang trọng, đầy đủ tiện nghi sẽ tạo cảm hứng nấu ăn cho chúng ta nấu ăn. Trên đây là tất tần tật những thông tin về top cửa hàng thiết bị nhà bếp Hà Tĩnh uy tín. Qua bài viết này, Alltop hy vọng bạn đã tìm được một địa chỉ thiết bị nhà bếp phù hợp với phòng bếp của gia đình bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .