Top 6 cửa hàng thời trang công sở nữ đẹp nhất Tp Biên Hòa, Đồng Nai

6158

Đồ công sở thường được các chị em lựa chọn dựa trên tiêu chí: lịch sự – nhã nhặn – sang trọng – thời thượng. Thời trang của mỗi người đa dạng và nhiều kiểu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

ELISE

Nữ tính, sang trọng và thanh lịch là những cảm nhận đầu tiên về thiết kế của thời trang ELISE. Các bộ sưu tập được sáng tạo bởi các nhà thiết kế thời trang Ý kết hợp các chuyên gia hàng đầu Việt Nam tạo ra những bộ trang phục đẳng cấp. ELISE được yêu mến bởi form dáng chuẩn trên sản phẩm, những đường cắt tinh sảo và độc đáo là yếu tố quyết định nên sự khác biệt và danh tiếng của ELISE.


Khách hàng sở hữu sản phẩm thương hiệu ELISE luôn cảm thấy hài lòng bởi mỗi trang phục như được thiết kế riêng trên cơ thể họ. Có thể nói, thành công rực rỡ của ELISE khởi nguồn từ những bộ trang phục tôn thờ vóc dáng nhưng hoàn toàn đồng nhất và thoải mái với chất liệu vải được các chuyên gia chọn lựa kỹ lưỡng.


Tự hào là thương hiệu thời trang Việt Nam, Elise được biết đến như thương hiệu thời trang với phong cách hiện đại, sang trọng, ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Hãy đến cửa hàng thời trang Elise 294 Phạm Văn Thuận – Biên Hòa, Đồng Nai xem và cảm nhận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 731 Phạm Văn Thuận, KP 5, Phường Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoai: 0251 3812 779 -0968.252.942 Ms Phương

Email: elise.bienhoa@gmail.com

Website: elise.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/showroomelisebienhoa/?locale=vi_VN

Elise Tam Hiệp-731 Phạm Văn Thuận-Biên Hòa ảnh 1
Elise Tam Hiệp-731 Phạm Văn Thuận-Biên Hòa
Elise Tam Hiệp-731 Phạm Văn Thuận-Biên Hòa ảnh 2
Elise Tam Hiệp-731 Phạm Văn Thuận-Biên Hòa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Eva de Eva

Ra đời từ năm 2007, Eva de Eva nắm bắt được nhu cầu và tâm lý phái đẹp nên đã mang lại những thiết kế trẻ trung và thanh lịch cho người phụ nữ hiện đại, với mong muốn truyền cảm hứng để giúp họ tự tin hơn và nâng cao giá trị bản thân thông qua phong cách thời trang phù hợp với mỗi người. Bằng sự chuyên nghiệp và linh hoạt của đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng, chắc chắn khách hàng sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất khi đến mua sắm tại Eva de Eva.

Nhắm tới nhóm khách hàng nữ công sở, các thiết kế của Eva De Eva cũng nhiều nét ấn tượng sang chảnh. Các chất liệu vải, phụ kiện để may lên thành phẩm đều được lựa chọn rất kỹ càng, đảm bảo an toàn với da của người dùng, thân thiện với môi trường, có tính ứng dụng cao. Bởi vậy, khi cho ra mắt các bộ sưu tập váy áo bạn sẽ nhận thấy ngay được một sự tinh tế trong các đường nét may và sự phối màu vô cùng hài hòa. Chính vì thế các sản phẩm của shop thường có giá thành khá cao, phù hợp với nhóm khách hàng có thu nhập tầm trung trở lên nhưng rất xứng đáng với chất lượng của nó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1349 Phạm Văn Thuận, khu phố 2, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0862791115

Website: evadeeva.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/EvaDeEvaBH/

Eva de Eva ảnh 1
Eva de Eva
Eva de Eva ảnh 2
Eva de Eva
Top 2
(có 0 lượt vote)

RUZA

RUZA – Thương hiệu thời trang công sở nữ. Những thiết kế tại RUZA luôn lấy sự thanh lịch của người phụ nữ làm trọng tâm. Ngoài ra bên cạnh sự thanh lịch thì những yếu tố quyết định trên những thiết kế đó là sự sang trọng và tinh tế quyến rũ, giúp tôn lên dáng người phụ nữ hiện đại. Chính vì những điều đó, các nhà thiết kế của RUZA đã tạo ra những điều làm nổi bật lên những vẻ đẹp tiềm ẩn trên vóc dáng người phụ nữ. Điều đặc biệt hơn, khi khoác lên mình sản phẩm của RUZA các nàng sẽ luôn cảm nhận được những nguồn năng lượng, luôn tự tin chính bản thân mình. Đối với RUZA thời trang không chỉ để mặc đẹp, mà thời trang còn là sự kết hợp giữa trang phục và tính ứng dụng thông qua từng chất liệu, kiểu dáng,… giúp khách hàng có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau mà vẫn giữ được nét riêng của sản phẩm.


Các sản phẩm tại RUZA là sản phẩm được được thiết kế độc quyền, các chất liệu cao cấp đều được kiểm tra và chọn lựa khắt khe. Các sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều được kiểm soát theo quy trình chặt chẽ, vì thế khách hàng có thể an tâm sử dụng sản phẩm. Với tầm nhìn mà RUZA hướng đến đó là xây dựng hình ảnh thương hiệu thời trang công sở nữ cao cấp tại Việt Nam, RUZA đã và đang từng bước khẳng định vị trí trong ngành thời trang công sở và mong muốn nâng tầm thương hiệu lên một vị thế mới chính vì thế, RUZA không chỉ tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29/2 Phạm Văn Thuận, P. Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0399764740

Website: ruza.vn

Fanpage:https://www.facebook.com/profile.php?id=100089673115208

RUZA ảnh 1
RUZA
RUZA ảnh 2
RUZA
RUZA ảnh 3
RUZA
Top 3
(có 0 lượt vote)

JM

JM Dress Design là thương hiệu Việt quen thuộc với các tín đồ thời trang, nhất là với những khách hàng yêu thích phong cách thanh lịch, hiện đại. Không khó để tìm thấy showroom JM trên mọi tuyến phố đắc địa, thiên đường thời trang ở Hà Nội hay ở những thành phố lớn đều được JM định vị bằng những showroom to đẹp lộng lẫy.


Các thiết kế của JM trung thành với phong cách thanh lịch, tối giản. Màu sắc được chọn lọc theo những gam màu thanh nhã, trendy, tôn da tuyệt đối giúp khách hàng không phải băn khoăn mỗi khi chọn đồ. Mỗi thiết kế đều được ấp ủ, mang tinh thần chủ đạo của Quý cô thời hiện đại, không phô trương cầu kỳ mà e ấp, tinh tế trong cách thể hiện tính cách của bản thân. Đặc biệt, JM chú trọng tìm kiếm những chất liệu cao cấp, có độ tinh xảo nhằm mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng cho người mặc. Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào những thiết kế của JM cũng đều có sự phù hợp và mang đến diện mạo tự tin, hoàn chỉnh cho phái đẹp. Ngay từ những ngày đầu thành lập, JM đã mang theo sứ mệnh giúp hàng triệu phụ nữ xinh đẹp và tự tin hơn. Chặng đường 7 năm không quá dài nhưng là cả hành trình đầy gian khi JM thực hiện sứ mệnh của mình. Đứng trước thử thách thương hiệu thời trang thế giới mở rộng tại Việt Nam, JM Dress Design luôn nỗ lực không ngừng, liên tục đổi mới, sáng tạo để bắt kịp xu hướng mà không làm mất đi chất riêng của thương hiệu thời trang Việt.


Ở JM, trải nghiệm mua sắm của khách hàng luôn là yếu tố ưu tiên hàng đầu. Không gian tại showroom của JM luôn được trang bị lộng lẫy, hiện đại. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao để giúp khách hàng chọn được những set đồ ưng ý, tận hưởng phút giây thư giãn khi mua sắm tại JM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 450 Phạm Văn Thuận, P Trung Dũng, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 02516597602

Website:https://jm.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/damthietkeJM

JM ảnh 1
JM
JM ảnh 2
JM
Top 4
(có 0 lượt vote)

GUMAC

Khai sinh từ năm 2015, GUMAC “lớn nhanh như thổi”, trở thành thương hiệu thời trang nữ Top đầu Việt Nam với hơn 2 triệu khách hàng thân thiết. Thương hiệu của “ông chủ nông dân” Lê Thành Vân đang từng bước hoạch định và chinh phục mục tiêu chiến lược: trở thành thương hiệu thời trang nữ có thị phần lớn Top đầu Việt Nam và mở rộng thương hiệu ra thị trường quốc tế trong tương lai. GUMAC là một thương hiểu thời trang công sở phân khúc tầm trung, ra đời chưa được bao lâu nhưng lại nhận được niềm tin từ khách hàng rất lớn lao.


Nhiều chị em phụ nữ đã hoàn toàn bị các sản phẩm váy đầm của nhà GU chinh phục ngay lần đầu tiên chạm mặt. Mỗi một sản phẩm của GUMAC là chưa chan bao tâm huyết của cả một đội ngũ, từ thiết kế cho đến bộ phận sản phẩm... mọi thứ đều cố gắng tốt nhất để mang đến cho chị em một sản phẩm chất lượng, sang trọng. Thông qua sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng và chính sách chăm sóc khách hàng hàng đầu Việt Nam, GUMAC luôn đồng hành, thấu hiểu và yêu thương mọi phụ nữ, giúp họ trở nên xinh đẹp, tự tin và độc lập quyết định hạnh phúc cuộc đời mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1140 Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai, Biên Hòa

Điện thoại: 098 198 73 55

Email: gumacbienhoa2@gmail.com

Website: gumac.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/gumacbienhoaofficial/

GUMAC - 11140 Phạm Văn Thuận - Biên Hòa ảnh 1
GUMAC - 11140 Phạm Văn Thuận - Biên Hòa
GUMAC - 11140 Phạm Văn Thuận - Biên Hòa ảnh 2
GUMAC - 11140 Phạm Văn Thuận - Biên Hòa
Top 5
(có 0 lượt vote)

CChat Clothes Biên Hòa

CChat Clothes là một thương hiệu thời trang thiết kế dành cho nữ đang nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của phái đẹp nhờ sự đa dạng trong cơ cấu sản phẩm, phong cách thiết kế hiện đại cùng giá thành hợp lý, phù hợp với phần đông đại chúng. Đây là địa chỉ đáng tin cậy cho những cô nàng ưa phong cách cá tính, mà vẫn thanh lịch, thời thượng vô cùng. Chất liệu được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau, có khi là đầm lệch vai gợi cảm, tinh tế, có khi váy ôm đính kèm phụ kiện móc khóa "chất chơi" vô cùng. Những thiết kế tông đen - trắng chuẩn mực, điểm xuyết những chi tiết hợp lí vừa có tác dụng giúp người mặc khoe khéo được những đường cong cơ thể vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại, phóng khoáng mà tinh tế. Một set quần áo có thể diện trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế?


CChat Clothes sẵn sàng đưa ra cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất, bạn còn chờ đợi gì mà không đến CChat Clothes ngay hôm nay?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1280 Phạm Văn Thuận, Tân Tiến , TP. Biên Hoà, Đồng Nai

Hotline: 1900 986 882

Website: https://cchatclothes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CChatClothes.BienHoa/

CChat Clothes Biên Hòa ảnh 1
CChat Clothes Biên Hòa
CChat Clothes Biên Hòa ảnh 2
CChat Clothes Biên Hòa
Trên đây là những cửa hàng thời trang công sở nữ đẹp nhất Tp Biên Hòa, Đồng Nai. Hi vọng qua bài viết bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
CChat Clothes Biên Hòa