Top 9 cửa hàng thời trang công sở nữ đẹp nhất Tp Thanh Hóa

94

Ngày nay, thời trang công sở với chị em phụ nữ trở nên rất phổ biến và được ưa chuộng. Không chỉ tạo cảm giác văn minh, lịch sự nơi văn phòng làm việc, thời...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

NEM THANH HÓA

Thời trang NEM là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam. Thành lập năm 2002, NEM Fashion đã từng bước tạo dựng được niềm tin và có được vị thế trong lòng khách hàng. Mỗi tháng, NEM Fashion cho ra mắt trên 500 mẫu thời trang. Dòng thời trang của NEM hiện nay đa dạng, từ sản phẩm cao cấp cho nam, nữ cho tới sản phẩm trung cấp phổ thông. Những mẫu trang phục dựa trên bản đánh giá thị trường, nghiên cứu xu hướng thời trang thế giới và sở thích của khách hàng Việt Nam. Đồng thời, những trang phục của NEM cũng luôn được đánh giá cao trong việc dự báo trước các xu hướng thời trang về gam màu, kiểu dáng, cách xử lý chất liệu… trở thành tâm điểm của làng thời trang Việt trong mỗi lần tạo dựng Bộ sưu tập mới.


Những trang phục của NEM cũng luôn được đánh giá cao trong việc dự báo trước các xu hướng thời trang về gam màu, kiểu dáng, cách xử lý chất liệu… Trở thành tâm điểm của làng thời trang Việt trong mỗi lần tạo dựng Bộ sưu tập mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lô 04, Phan Chu Trinh, P.Điện Biên, Thanh Hóa; 0237 8888 080
  • 30A cao thắng, phố Lam Sơn, Thành phố Thanh Hóa; (0237).8888.686 - (0237).8888.585

Email: nemthanhhoa2@gmail.com

Website: nemshop.vn

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/p/NEM-THANH-H%C3%93A-2-100063644703345/?paipv=0&eav=Afblpg3_KRX96wpd8eXz9nDszDKl9eqEKbPLK8oXHo9a_B-CnZAGZziaw9oLAdqT55Y&_rdr
  • https://www.facebook.com/p/NEM-THANH-HÓA-100057447909309/?paipv=0&eav=AfZysK_n9zJFGuBwwWY58jAOGoBvKGhsbavo3ropb9Ufe6ZoNm1rbolP87LcpXul8zA&_rdr
NEM THANH HÓA ảnh 1
NEM THANH HÓA
NEM THANH HÓA ảnh 2
NEM THANH HÓA
Top 1
(có 0 lượt vote)

SOHEE Thanh Hóa

Sau nhiều năm nghiên cứu, tìm hiểu về thị trường thời trang Việt Nam, về phong cách và gu ăn mặc của người Việt, đặc biệt là đối tượng nữ tri thức, làm việc tại các công sở càng thôi thúc cho ra đời thương hiệu thời trang cho người Việt - hòa trộn cùng phong cách thời trang Hàn Quốc. SOHEE chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam năm 2013 nhằm truyền tải những đam mê mà dành cho thời trang Hàn Quốc và tâm huyết muốn thổi bùng một làn gió mới vào thị trường thời trang công sở Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của Sohee đều được sản xuất theo quy trình và công nghệ của Hàn Quốc, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang.


Sohee Thanh Hóa nằm trong chuỗi 25 cửa hàng của thương hiệu thời trang Hàn Quốc Sohee tại Việt Nam. Hướng tới đối tượng khách hàng là nữ, yêu thích thời trang công sở nên không gian được thiết kế theo hướng thanh lịch, sang trọng, nhẹ nhàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 168/170, Lê Hoàn, Tp Thanh Hoá

Điện thoại: 0237 3716 886

Website: sohee.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/SoheeThanhHoaTH/

SOHEE Thanh Hóa ảnh 1
SOHEE Thanh Hóa
SOHEE Thanh Hóa ảnh 2
SOHEE Thanh Hóa
Top 2
(có 0 lượt vote)

ELISE

Nữ tính, sang trọng và thanh lịch là những cảm nhận đầu tiên về thiết kế của thời trang ELISE. Các bộ sưu tập được sáng tạo bởi các nhà thiết kế thời trang Ý kết hợp các chuyên gia hàng đầu Việt Nam tạo ra những bộ trang phục đẳng cấp. ELISE được yêu mến bởi form dáng chuẩn trên sản phẩm, những đường cắt tinh sảo và độc đáo là yếu tố quyết định nên sự khác biệt và danh tiếng của ELISE.


Khách hàng sở hữu sản phẩm thương hiệu ELISE luôn cảm thấy hài lòng bởi mỗi trang phục như được thiết kế riêng trên cơ thể họ. Có thể nói, thành công rực rỡ của ELISE khởi nguồn từ những bộ trang phục tôn thờ vóc dáng nhưng hoàn toàn đồng nhất và thoải mái với chất liệu vải được các chuyên gia chọn lựa kỹ lưỡng. Tự hào là thương hiệu thời trang Việt Nam, Elise được biết đến như thương hiệu thời trang với phong cách hiện đại, sang trọng, ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 241 Tống Duy Tân, Thanh Hóa

Điện thoại: 037 385 4368

Website: elise.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Elisethanhhoa/?locale=vi_VN

ELISE ảnh 1
ELISE
ELISE ảnh 2
ELISE
Top 3
(có 0 lượt vote)

Yoshino

Yoshino Fashion là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Thời Trang Quốc Tế IDF ra đời từ năm 2008 với sứ mệnh: “Mang lại sự tự tin về ngoại hình cho phái đẹp, tôn vinh những thế mạnh của nữ giới như: năng động, hoạt giao, thông minh, gợi cảm và tinh tế” thông qua những bộ trang phục cho phụ nữ công sở.


Chủ yếu là thời trang công sở cho nữ như đầm công sở, áo sơ mi, vest, quần, váy, zuýp, áo khoác, áo măng tô. Từ quá trình lên ý tưởng, thiết kế, sản xuất, kiểm duyệt đều được Yoshino thực hiện chi tiết, đặc biệt chú trọng đến form dáng, đường may và kỹ thuật dựng trong từng trang phục. Chính vì vậy, các sản phẩm của Yoshino đáp ứng hầu hết mong muốn của nữ viên chức, những nàng công sở với thu nhập ổn định, lối sống hiện đại và nhu cầu mua sắm cao.


Yoshino Fashion hiện đang có hàng chục nghìn khách hàng trung thành trên khắp cả nước, tập trung chủ yếu tại các khu vực miền Bắc, miền Trung. Tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng chính chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng chính là điểm mấu chốt giúp cho Yoshino dễ dàng thấu hiểu những nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Yoshino Fashion mong muốn, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, thương hiệu thời trang công sở Yoshino Fashion sẽ luôn có chỗ đứng trong lòng khách hàng đã, đang và sẽ yêu mến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90 Trần Phú, P Điện Biên, TP. Thanh Hóa.

Hotline: 0976.928.066

Website: https://yoshino.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ThoiTrangCongSoYoshino/

Yoshino ảnh 1
Yoshino
Yoshino ảnh 2
Yoshino
Top 4
(có 0 lượt vote)

IVY moda

IVY moda – Công ty Cổ phần Dư Kim là thương hiệu thời trang Việt Nam chuyên về các sản phẩm: công sở, dạo phố, dạ hội, phụ kiện, đồ lót. Với mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho người phụ nữ, thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng.


Thông qua các dòng sản phẩm thời trang được thiết kế tỉ mỉ, thể hiện xu hướng mới, IVY moda mong muốn tôn lên vẻ đẹp hiện đại và mang lại sự tự tin cho những người phụ nữ. Không chỉ có mặt ở Thanh Hóa, hệ thống cửa hàng của IVY Moda phủ sóng toàn quốc và luôn nổi bật với lượng khách hàng không lồ. Thương hiệu này rất đề cao đến chất liệu khi luôn chọn lựa những loại vải cao cấp, mang lại sự thoải mái tối đa cho người mặc. Ngoài ra phong cách thiết kế của shop cũng rất trendy và tôn dáng, làm nổi bật nét đẹp hiện đại, thanh lịch và đầy mạnh mẽ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô A28-29 Vincom shophoues Lê Hoàn, P. Điện Biên, Tp Thanh Hoá

Điện thoại: 02373 633 636

Mua hàng online: 046 662 3434

Chăm sóc khách hàng: 0905 89 86 83

Website: https://ivymoda.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ivymoda.Thanhhoa/?locale=vi_VN

IVY moda ảnh 1
IVY moda
IVY moda ảnh 2
IVY moda
Top 5
(có 0 lượt vote)

Eva de Eva

Được thành lập vào năm 2007, cột mốc khơi nguồn trên hành trình phát triển được ghi dấu tại 69 Tràng Thi - cửa hàng đầu tiên của Eva de Eva với sứ mệnh duy nhất - mang lại cho phụ nữ Việt các thiết kế công sở hoàn hảo nhất. Trên hành trình đó, Eva de Eva nhận ra thời trang có khả năng trao quyền và thỏa mãn của người phụ nữ ở bất cứ đâu. Vì vậy, bên cạnh các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng được áp dụng theo quy chuẩn quốc tế, các thiết kế của Eva de Eva hiện tại hướng đến tính ứng dụng cao, giúp vẻ đẹp Việt luôn rạng rỡ và cuốn hút trong mọi hoàn cảnh, phù hợp với bối cảnh năng động của thời đại mới.


Trong vòng hơn 15 năm qua, Eva de Eva đã hiện hữu với hệ thống hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, đồng hành cùng hàng trăm ngàn vẻ đẹp Việt, chúng tôi vẫn đang hướng tới sự hoàn hảo hơn mỗi ngày để tiếp bước trên hành trình định hình phong cách trẻ trung và thanh lịch cho người phụ nữ hiện đại. Eva de Eva mong muốn mỗi “tác phẩm” ra đời sẽ góp phần vào sự tự tin, hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất của những người phụ nữ đương thời. Tự hào là thương hiệu thời trang cao cấp tiên phong đồng hành cùng phụ nữ Việt, Eva de Eva là thương hiệu đánh thức sự lôi cuốn của phái đẹp.


Với Eva De Eva, mỗi người phụ nữ khi khoác lên mình trang phục của chúng tôi đều tràn đầy một ánh mắt đầy hạnh phúc, tự tin vào bản thân và sống hết mình cho từng khoảnh khắc trong cuộc sống. Tại Eva de Eva, mỗi “tác phẩm” đều được nâng niu, chăm chút với bao tâm huyết, khơi nguồn từ những nguồn cảm hứng bất tận. Trải qua gần 2 thập kỷ trên chặng đường định hình phong cách trẻ trung và thanh lịch cho người phụ nữ hiện đại, Eva de Eva luôn đề cao tính ứng dụng với kỹ thuật và tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu, hơn cả là mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại mọi điểm chạm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô PG 2-05, Vincom Shophouse, Mặt Nguyễn Du, P. Điện Biên, Tp. Thanh Hóa
Điện thoại: 03.5454.6506

Website:https://evadeeva.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/evadeevathanhhoa/

Eva de Eva ảnh 1
Eva de Eva
Eva de Eva ảnh 2
Eva de Eva
Top 6
(có 0 lượt vote)

Charmilles

Được thành lập từ năm 2007, trải qua quá trình hình thành và phát triển thương hiệu Charmilles đang dần trở thành một thương hiệu thời trang được đông đảo phái đẹp của Việt Nam ưa chuộng và chọn lựa. Bởi những thiết kế của Charmilles mang lại sự đa dạng, phong phú, phù hợp nhất, những nét riêng biệt nhất với ngoại hình và style riêng của từng người mặc. Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Charmilles luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng đến sự êm ái, giá cả phải chăng, sản phẩm Charmilles luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang hơi thở thời trang trong nước, thế giới...Đôi khi là những đầm hoa cut – out gợi cảm quyến rũ, giúp cho các nàng sở hữu vẻ ngoài sexy mà không hở hang, không gây phản cảm với người đối diện, mang tới một diện mạo thật hoàn hảo và cực kì hấp dẫn nổi bật và tỏa sáng cho mọi cô gái trẻ hiện đại, năng động. Có lúc lại là phong cách công sở với những kiểu áo sơ mi nhiều gam màu đem lại nét cuốn hút cho người mặc. Hay những chiếc đầm đuôi cá mang đến một phong cách trẻ trung xinh xắn vô cùng dịu dàng nữ tính, tự tin khoe vóc dáng ba vòng cực chuẩn của mình một cách khéo léo không gây phản cảm với những người xung quanh. Bên cạnh đó là những juyp, đầm xuông, áo vest, midi skirt, crop-top lửng tay,… được thiết kế bởi chất hiệu tốt nhất mang những họa tiết thời trang, vừa sang trọng lại khoe được vẻ nữ tính, năng động, hiện đại.


Các sản phẩm của Charmilles được thiết kế và gia công một cách tỉ mỉ bởi những người thợ may có chuyên môn, tâm huyết trong từng sản phẩm. Từng công đoạn thiết kế mới lạ, màu sắc phong phú, lựa chọn nguyên vật liệu đầu vào cho tới kỹ thuật may, lên form dáng đều được kiểm định chặt chẽ theo tiêu chuẩn hàng may mặc. Charmilles luôn không ngừng cố gắng mong muốn là người bạn đồng hành thân thiết nhất của phái đẹp. Charmilles luôn đặt mục hiêu thành công lớn nhất của Charmilles chính là sự hài lòng và yêu thích của quý khách hàng. Charmilles sẽ không ngừng nỗ lực để có thể phát triển hơn nữa, thành công hơn nữa, không ngừng sáng tạo, tìm kiếm trong công việc và mong muốn luôn là người bạn đồng hành thân thiết, được là lựa chọn đầu tiên của phái đẹp, mang vẻ đẹp tới cho dòng thời trang nữ Việt Nam. Trở thành niềm tự hào và khẳng định sức mạnh của dân tộc Việt nam.


Charmilles cam kết bằng công nghệ sản xuất hiện đại cùng kỹ năng điêu luyện tạo ra những sản phẩm chất lượng với kiểu dáng đẹp, thời trang và giá cả hợp lý…để mọi phụ nữ Việt Nam đều hài lòng khi sử dụng sản phẩm của Charmilles. Charmilles tự hào tôn vinh nét đẹp Việt. Hãy đến CHARMILLES và lựa chọn cho mình những set đồ ưng ý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 178 Lê Hoàn, TP Thanh Hóa

Hotline: 093 44 33 776

Website: http://charmilles.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Charmilles.Fashion

Charmilles ảnh 1
Charmilles
Charmilles ảnh 2
Charmilles
Top 7
(có 0 lượt vote)

JM

JM Dress Design là thương hiệu Việt quen thuộc với các tín đồ thời trang, nhất là với những khách hàng yêu thích phong cách thanh lịch, hiện đại. Không khó để tìm thấy showroom JM trên mọi tuyến phố đắc địa, thiên đường thời trang ở Hà Nội hay ở những thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa cũng đều được JM định vị bằng những showroom to đẹp lộng lẫy. Ít ai biết rằng để có được sự thành công như hôm nay, JM đã trải qua hành trình 7 năm không ngừng nỗ lực phát triển. Từ những ngày đầu chỉ là một shop thời trang nhỏ trên phố Cầu Giấy, Hà Nội, JM đã dần khẳng định thế mạnh của mình qua dòng sản phẩm thiết kế riêng biệt, chất liệu cao cấp như váy đầm, chân váy, quần áo...  giữ đúng tinh thần thời trang thanh lịch, tinh tế.


Mỗi năm, JM đều cho ra mắt các BST Spring/Summer, Fall/Winter, Holiday/Resort với dòng sản phẩm chủ đạo là váy đầm, đồ công sở, set đồ, áo dài cách tân, blazer và nhận được sự yêu thích rất lớn từ khách hàng. Các thiết kế của JM trung thành với phong cách thanh lịch, tối giản. Màu sắc được chọn lọc theo những gam màu thanh nhã, trendy, tôn da tuyệt đối giúp khách hàng không phải băn khoăn mỗi khi chọn đồ. Mỗi thiết kế đều được ấp ủ, mang tinh thần chủ đạo của Quý cô thời hiện đại, không phô trương cầu kỳ mà e ấp, tinh tế trong cách thể hiện tính cách của bản thân. Đặc biệt, JM chú trọng tìm kiếm những chất liệu cao cấp, có độ tinh xảo nhằm mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng cho người mặc. Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào những thiết kế của JM cũng đều có sự phù hợp và mang đến diện mạo tự tin, hoàn chỉnh cho phái đẹp.


Ngay từ những ngày đầu thành lập, JM đã mang theo sứ mệnh giúp hàng triệu phụ nữ xinh đẹp và tự tin hơn. Chặng đường 7 năm không quá dài nhưng là cả hành trình đầy gian khi JM thực hiện sứ mệnh của mình. Đứng trước thử thách thương hiệu thời trang thế giới mở rộng tại Việt Nam, JM Dress Design luôn nỗ lực không ngừng, liên tục đổi mới, sáng tạo để bắt kịp xu hướng mà không làm mất đi chất riêng của thương hiệu thời trang Việt. Ở JM, trải nghiệm mua sắm của khách hàng luôn là yếu tố ưu tiên hàng đầu. Không gian tại showroom của JM luôn được trang bị lộng lẫy, hiện đại. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao để giúp khách hàng chọn được những set đồ ưng ý, tận hưởng phút giây thư giãn khi mua sắm tại JM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 201 Lê Hoàn, Phường Lam Sơn, Tp Thanh Hóa
Điện thoại: 02376614507

Website:https://jm.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/JMThanhHoa/

JM ảnh 1
JM
JM ảnh 2
JM
Top 8
(có 0 lượt vote)

Thời trang Baza Thanh Hoá

Công ty Thời trang Phúc Tiến (thương hiệu thời trang Baza, Moon Store) có tiền thân là Công ty CP Thời Trang HK Việt Nam. Có mặt trên thị trường hơn 10 năm nay đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong dòng bán buôn Thời trang công sở Nữ. Các sản phẩm của Thời trang Phúc Tiền với thương hiệu Baza hiện đang được phân phối trên toàn quốc.
Với phương châm “Đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng” Thời Trang Phúc Tiến luôn mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng. Vì thế mỗi sản phẩm của Baza luôn được trau chuốt cẩn thận từ chất liệu vải cao cấp đến từng đường kim mũi chỉ khi sản uất. Đồng thời, nắm bắt xu hướng thời trang nhanh nhất, tạo nên những trào lưu và phong cách cho các tín đồ đam mê thời trang.


Thời Trang Phúc Tiến nỗ lực làm ra những sản phẩm có chất lượng tốt với giá cạnh tranh để đảm bảo khách hàng và người tiêu dùng có được lợi ích cao nhất. BAZA luôn khẳng định mình là nhà mốt quốc dân trong việc lựa chọn những kiểu dáng, màu sắc, chất liệu. Cùng với ưu thế về giá, BAZA đã và đang giúp chị em trở thành những cô nàng sành điệu nơi công sở. Hiện tại, BAZA đang có mặt khắp cả nước. Đúng như lời vị CEO Công ty - Ms. Nga Nguyễn chia sẻ: "Chúng tôi nhất định sẽ trở thành Thương hiệu Thời trang Quốc dân cho phụ nữ Việt Nam. Các bạn có thể mua sắm mà không cần nhìn giá. Hãy cứ tự tin tỏa sáng cùng BAZA." , thương hiệu BAZA đã thành công ghi dấu trong lòng chị em công sở.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 249 Lê Hoàn, Tp Thanh Hóa

Điện thoại: 098 509 73 69 - 0964998099

Email: Thoitrangcongsobazathanhhoa@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangcongsobazathanhhoa/

Thời trang Baza Thanh Hoá ảnh 1
Thời trang Baza Thanh Hoá
Thời trang Baza Thanh Hoá ảnh 2
Thời trang Baza Thanh Hoá
Trên đây là những cửa hàng thời trang công sở nữ đẹp nhất Tp Thanh Hóa mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .