Top 8 Cửa hàng trái cây sạch chất uy tín và chất lượng nhất quận Gò Vấp, TP. HCM

8218

Hiện nay, tình trạng trái cây không rõ xuất sứ, kém chất lượng, bị tẩm thuốc,…được tung ra thị trường rất nhiều. Điều này làm dấy lên lo ngại của người tiêu dùng khi chọn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thủy Anh Fruits

Thủy Anh Fruits là cái tên đầu tiên trong danh sách các địa chỉ bán đặc sản chất lượng nhất ở Gò Vấp, Tp.HCM mà Alltop xin phép được giới thiệu với các bạn. Hầu hết sản phẩm tại đây được đánh giá cao bởi chất lượng. Bên cạnh đó, đến cửa hàng, bạn cũng sẽ rất hài lòng với sự nhanh nhẹn, nhiệt tình, tận tâm khi tư vấn của nhân viên.


Thủy Anh Fruits là chuỗi cửa hàng trái cây sạch hàng đầu Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm trái cây mang thương hiệu Việt và trái cây ngoại nhập với chất lượng tốt nhất.Tại Thủy Anh Fruits, các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn VietGAP hoặc GlobalGAP. Các sản phẩm tại Thủy Anh Fruits được bảo quản tốt nhất, đảm bảo chất lượng nhất khi đến tay người tiêu dùng. Các đối tác của Thủy Anh Fruits là những nhà vườn, nhà xuất khẩu, hợp tác xã hoặc những thương hiệu trái cây đã đươc kiểm chứng trong nước và trên thế giới.


Các lý do nên lựa chọn Thủy Anh Fruits:

  • Nguồn gốc sản phẩm luôn rõ ràng, có khả năng truy xuất nguồn gốc với đầy đủ thông tin và chứng nhận, chứng chỉ, xuất xứ theo quy định
  • Đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu của khách khi cần nguồn cung lớn
  • Chính sách thanh toán linh hoạt, cam kết bao giá toàn thị trường
  • Hỗ trợ các đối tác trong việc xây dựng, vận hành, phân phối hàng hóa hợp lý.
  • Tư vấn, dẫn dắt thị trường bán lẻ và định hướng thị trường cho kênh bán sỉ.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ các kênh phân phối mọi lúc, mọi nơi
  • Trái Cây luôn nhập mới mỗi ngày
  • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng.

Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Thủy Anh Fruits đã và đang từng bước vươn lên khẳng định chất lượng cũng như thương hiệu của mình nhằm có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng thân yêu. Nếu bạn đang sinh sống tại Gò Vấp, Tp.HCM thì Thủy Anh Fruits là một địa chỉ uy tín để bạn tham khảo chọn mua các sản phẩm trái cây tươi ngon, nước ép dinh dưỡng để thưởng thức hoặc làm quà biếu tặng người thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 116 Nguyễn Văn Nghi, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: 0862 552 155 - 0984 558 978
Mail: thuyanhfruits@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Hoa.qua.nhap.khau.ha.noi
Website: thuyanhfruits.com

Thủy Anh Fruits ảnh 1
Thủy Anh Fruits
Thủy Anh Fruits ảnh 2
Thủy Anh Fruits
Top 1
(có 1 lượt vote)

City Farmer

Cửa hàng City Farmer là cửa hàng mang nguồn cung cấp sạch đến với từng gia đình. City Farmer hoạt động với sứ mệnh đưa đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Trước khi được bày bán, các sản phẩm nhà City Farmer sẽ được kiểm nghiệm đầy đủ theo đúng quy trình chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm quốc tế.


Cửa hàng mang những giá trị tốt nhất đến với khách hàng, để tích góp sự tin tưởng của quý khách hàng dành cho cửa hàng, cửa hàng hiện nay có các sản phẩm tươi ngon, xanh mọng nước: nho đỏ, nho đen, nho xanh, việt quất, lê nâu Hàn Quốc,... Một điểm cộng nữa của của cửa hàng mà chúng ta phải kể đến là các sản phẩm của City Farmer đều có giấy tờ chứng thực nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, vì vậy mua các sản phẩm tại City Farmer bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng và nhãn hiệu. Không những vậy giá cả của từng sản phẩm luôn được niêm yết rõ ràng, thuận lợi cho việc tham quan và mua sắm của khách hàng khi đến đây. City Farmer cam kết trái cây hư hỏng người tiêu dùng được đổi trả hàng thoải mái và có sản phẩm ăn thử cho người tiêu dùng trước khi mua.


Bên cạnh đó cửa hàng sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, chắc chắn cửa hàng sẽ mang đến cho bạn s hài lòng cao nhất. Nếu bạn đang sinh sống tại Quận Gò Vấp, TP.HCM, có nhu cầu tìm mua trái cây tươi, nhập khẩu thì City Farmer là địa chỉ uy tín bạn có thể tham khảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0909 251 518 - 0352 535 555

Mail: tunn1810@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cityfarmer.com.vn

Website: cityfarmer.com.vn

City Farmer ảnh 1
City Farmer
City Farmer ảnh 2
City Farmer
Top 2
(có 0 lượt vote)

Yen Fruit

Yen Fruit từ lâu đã nổi tiếng là nơi bán trái cây nhập khẩu, trái cây sạch. Giá cả hợp lý, hàng chất lượng tốt, được đảm bảo, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm tại cửa hàng đều được chọn lọc rất kỹ càng, đảm bảo hàng hóa phải đạt chuẩn trước khi tới tay người tiêu dùng. Yen Fruit là một trong những điểm đến tin cậy của người tiêu dùng.


Yen Fruit sở hữu rất nhiều sản phẩm trái cây tươi mới, nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng: cam, đu đủ, ổi, hồng xiêm, dưa hấu, bơ, bưởi, quýt, nhãn thái.........


Lý do nên lựa chọn sản phẩm tại cửa hàng Yen Fruit:

  • Giá cả niêm yết minh bạch, rõ ràng.
  • Sản phẩm được đóng gói kỹ lưỡng, bao bì đẹp mắt, thích hợp để làm quà tặng cho người thân yêu.
  • Thường xuyên có chương trình khuyến mãi, quà tặng dành cho khách hàng được cập nhật trên trang facebook chính thức của cửa hàng.
  • Mặt hàng được nhập về liên tục để khách hàng có đa dạng sự lựa chọn.
  • Giá cả cạnh tranh, hợp lý.

Hiện nay tại Gò Vấp, TP. HCM có rất nhiều cơ sở cung cấp trái cây tươi mọc lên như nấm và cạnh tranh khốc liệt trên thị trường. Thế nhưng, lượng khách ra vào cửa hàng vẫn đông đúc và ổn định. Mua các sản phẩm tại Yen Fruit bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng và nhãn hiệu, trái cây tại đây sẽ được trải qua nhiều khâu kiểm định khắt khe để đảm bảo rằng các sản phẩm mang tới cho khách hàng luôn là tươi ngon và chất lượng nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay Yen Fruit để lựa chọn cho mình những sản phẩm thật ưng ý bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 761/1, Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0967 941 138

Mail: hoanghanh3295@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Yen-Fruit-Trái-cây-nhập-khẩu-110480154606428/

Website: http://yenfruit.xyz/

Yen Fruit ảnh 1
Yen Fruit
Yen Fruit ảnh 2
Yen Fruit
Top 3
(có 0 lượt vote)

Grand Fruits

Nếu bạn có dịp ghé thăm Gò Vấp, TP. HCM và mong muốn tìm kiếm vài loại trái cây sạch, tươi ngon, chất lượng về thưởng thức hoặc làm quà cho người thân của mình thì Grand Fruits chính là nơi uy tin mà bạn có thể gửi gắm niềm tin. Khi đến đây, chắc chắn khách hàng sẽ dễ dàng đắm chìm vào thế giới trái cây đầy màu sắc và giàu chất dinh dưỡng.


Grand Fruits chuyên cung cấp các loại trái cây nhập khẩu như táo, nho, cam, quýt, dưa lưới, cherry, việt quất,….... Tại Grand Fruits có các chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn. Bên cạnh đó, cửa hàng còn nhận làm các giỏ quà tặng cho khách hàng vào các dịp lễ. Giá bán hợp lý, sản phẩm chất lượng nên Grand Fruits là lựa chọn hàng đầu của người dân Gò Vấp, TP. HCM .

Các lý do để bạn nên nhanh chân ghé ngay Grand Fruits:

  • Cửa hàng sở hữu không gian rất thoải mái và rộng rãi thích hợp cho gia đình, bạn bè đi dạo chơi khi mua sắm.
  • Không gian trưng bày sản phẩm ở đây sáng, bắt mắt thuận tiện cho khách hàng tìm kiếm nhanh nhất thứ cần tìm.
  • Bên cạnh việc chọn lọc những mặt hàng chất lượng thì Grand Fruits luôn cố gắng nỗ lực mang lại những trải nghiệm tốt nhất khi khách hàng đến đây. 
  • Sản phẩm đều có giấy tờ luôn được đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Mỗi sản phẩm của Grand Fruits ra mắt bày bán, đều là niềm tự hào, đến từ tình yêu của những người nông dân chăm chỉ. Những quả chín được thu hái mùa nào thức nấy, tuyển lựa kỹ càng, tỉ mẩn và bảo quản an toàn theo công nghệ tiên tiến, nhằm giữ trọn vẹn những tinh hoa từ trời đất. Nhanh chân ghé ngay Grand Fruits để lựa chọn cho mình những sản phẩm thật ưng ý bạn nhé


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 234 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0977 986 497 - 0906 368 497

Fanpage: https://www.facebook.com/traicaytuoinhapkhau.grandfruits

Grand Fruits ảnh 1
Grand Fruits
Grand Fruits ảnh 2
Grand Fruits
Top 4
(có 0 lượt vote)

Klever Fruit

Nhắc đến những địa chỉ bán trái cây chất lượng nhất chúng ta không thể không nhắc tới cửa hàng Klever Fruit. Mặc dù thị trường mua bán các sản phẩm trái cây tươi khá phổ biến, nhưng Klever Fruit bằng giá trị chất lượng của sản phẩm, uy tín riêng, cửa hàng luôn giữ vững vị thế và uy tín của mình trên thị trường hiện nay.


Klever Fruit cập nhật rất nhiều loại hoa quả tươi như: cherry Mỹ, kiwi, nho crimson Australia, nho đen, đu đủ, xoài, mít,... Klever Fruit cung cấp trái cây không sử dụng phân bón, không sử dụng thuốc trừ sâu tổng hợp,... vì những yếu tố này cửa hàng thực phẩm sạch Klever Fruit là địa chỉ chọn mặt gửi vàng của người dân xứ Gò Vấp, TP. HCM. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn về giá cả, cũng như chất lượng của sản phẩm tại đây, thì hãy cứ an tâm nhé, giá sản phẩm tại đây luôn ở mức cạnh tranh so với mặt bằng chung của những cửa hàng còn lại trên địa bàn, đồng thời các sản phẩm tại đây luôn có giấy tờ chứng thực nguồn gốc của sản phẩm rõ ràng, đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng.


Nhằm hỗ trợ cho việc mua sắm của quý khách hàng được thuận tiện hơn, dành cho những ai quá bận rộn với công việc......khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp tại website cửa hàng hoặc gọi hotline để được nhân viên tư vấn nhiệt tình mà không cần tốn quá nhiều thời gian cho việc di chuyển và mua sắm, các đơn hàng sẽ được giao đến tay khách một cách nhanh chóng và thuận tiện. Luôn đưa tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, cửa hàng luôn tự tin sản phẩm sạch, uy tín nhiều năm, không sử dụng chất bảo quản, không phụ gia hóa chất, chắc chắn sẽ chinh phục được tất cả các đối tượng khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 494 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0283 5891 138 - 0362 162 240

Mail: cskh@kleverjuice.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Klever-Fruit-HCMC-1617631491683765/

Website: http://kleverfruits.com.vn/

Klever Fruit ảnh 1
Klever Fruit
Klever Fruit ảnh 2
Klever Fruit
Top 5
(có 0 lượt vote)

ORGI FRESH

ORGI FRESH sẽ là cái tên tiếp theo Alltop sẽ nhắc đến trong danh sách này. Trong thời gian gần đây với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, các loại trái cây tươi của ORGI FRESH luôn nhận được rất nhiều những lời phản hồi tích cực từ phía các khách hàng Quận Gò Vấp, TP.HCM .


ORGI FRESH là thương hiệu chuyên nhập khẩu và phân phối trái cây ngoại nhập từ các nước có nền nông nghiệp hữu cơ phát triển như Thái Lan, Hàn Quốc, Mỹ... có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để khách hàng luôn yên tâm và sử dụng những trái cây tươi ngon nhất theo từng mùa. Trái cây nhập khẩu tại cửa hàng luôn được chọn lựa kĩ càng để đảm bảo khách hàng luôn được dùng những sản phẩm tươi mới, nguyên chất, chất lượng đảm bảo, hương vị thơm ngon.


Đến với ORGI FRESH việc mua hàng chưa bao giờ là khó khăn cả. Bạn chỉ cần nhấn vào trang web của cửa hàng để lựa chọn sản phẩm, nhấc máy gọi hotline để được nhân viên tư vấn nhiệt tình, phần giao hàng đã có ORGI FRESH cân nhanh chóng, bên cạnh đó khách hàng có thể thoải mái kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán và được đổi trả hàng khi phát hiện hàng kém chất lượng.


Nói không với hàng kém chất lượng cùng với các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn ORGI FRESH luôn làm hài lòng khách hàng khi tham quan và mua dùng sản phẩm tại cửa hàng. Nếu bạn đang sinh sống tại Quận Gò Vấp, TP.HCM, có nhu cầu tìm mua các sản phẩm trái cây tươi thì ORGI FRESH là địa chỉ đáng tin cậy, bạn không nên bỏ lỡ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 116 Nguyễn Văn Khối, Phường 9, Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0914 870 079 - 0286 6500 744

Mail: Bachthithuthanh1988@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thucphamsachgovap/

ORGI FRESH ảnh 1
ORGI FRESH
ORGI FRESH ảnh 2
ORGI FRESH
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sức Sống Xanh

Bạn vẫn còn đang băn khoăn, tốn thời gian đi đến nhiều nơi để lựa chọn các trái cây tươi vừa chất lượng, vừa an toàn tại Gò Vấp, TP.HCM thì mời bạn ghé ngay đến Sức Sống Xanh. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín đã tạo được trong nhiều năm vừa qua, Sức Sống Xanh luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm của cửa hàng luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.


Với sứ mệnh mang lại sức khỏe bền lâu cho người dân Sức Sống Xanh là cửa hàng uy tín chuyên cung ứng trái cây nhập khẩu cao cấp, nguồn gốc nguồn gốc nguồn gốc rõ ràng từ những nhà vườn danh tiếng. Sức Sống Xanh là địa chỉ để những chị, những mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm an toàn, chất lượng cho gia đình thân yêu sử dụng hằng ngày. Bên cạnh đó, trong những dịp quan trọng như gặp đối tác, cưới hỏi, thăm bạn bè chúng ta cũng hoàn toàn có thể chọn cho mình những sản phẩm với mẫu mã đẹp mắt, sang trọng để tặng biếu tại cửa hàng.


Nếu bạn vẫn còn đang lo lắng về giá cả thì cũng đừng bận tâm vì Sức Sống Xanh tự hào là địa chỉ cung cấp trái cây tươi, giá cạnh tranh trên thị trường Quận Gò Vấp, TP.HCM hiện nay. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng... Sức Sống Xanh luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ đam mê trái cây tươi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 364/7 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0773 821 396 - 0366 082 880

Mail: hoaquanhapkhauonline@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/sucsongxanhhcm/

Website: http://sucsongxanh.com.vn/

Sức Sống Xanh ảnh 1
Sức Sống Xanh
Sức Sống Xanh ảnh 2
Sức Sống Xanh
Top 7
(có 0 lượt vote)

QH FRUIT

QH FRUIT chuyên cung ứng những loại trái cây và thực phẩm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Đến với QH FRUIT người tiêu dùng hoàn toàn có thể chọn cho mình rất nhiều loại quả như: lê Hàn Quốc, táo Juliet Organic, cherry Mỹ, Rockit Organic, Ambrosia, táo Envy, táo Kiku, táo Joly Red, cam Ai cập, nho xanh Úc, nho đỏ Úc, lê Hàn, quýt Úc, cherry Canada, kiwi NewZealand,.......


Tại cửa hàng nhập sản phẩm 100% trái cây tươi, sạch, không chất bảo quản an toàn cả cho mẹ bầu và trẻ nhỏ. QH FRUIT trái cây nhập khẩu đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn nên người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng và uy tín của cửa hàng.


Những lý do không nên bỏ lỡ QH FRUIT:

  • QH FRUIT cam kết hàng hóa có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng
  • Tại QH FRUIT quá trình vận chuyển và bảo quản luôn giữ được vị tươi ngon của trái cây
  • Khách hàng được kiểm tra hàng thoải mái trước khi thanh toán
  • Được đổi trả hàng nếu sản phẩm không đạt chất lượng.

Mua trái cây tươi ở QH FRUIT là sự lựa chọn sáng suốt của khá nhiều khách hàng, bởi giá cả mang tính cạnh tranh nhất thị trường. Đến với cửa hàng bạn sẽ dễ dàng tìm được những sản phảm vừa chất lượng lại đảm bảo an toàn thực phẩm và cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu. Luôn đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm ưu tiên hàng đầu, cửa hàng luôn không ngừng cố gắng để sản phẩm của của hàng sẽ được đa số người tiêu dùng cả nước đón nhận. Bên cạnh đó cửa hàng sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, chắc chắn cửa hàng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng cao nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 85 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0358 353 025

Fanpage: https://www.facebook.com/TraicaysinhapkhauQHFRUIT

Trái cây nhập khẩu QH FRUIT ảnh 1
Trái cây nhập khẩu QH FRUIT
Trái cây nhập khẩu QH FRUIT ảnh 2
Trái cây nhập khẩu QH FRUIT
Trên đây là Top những cửa hàng trái cây sạch mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn. Ăn hoa quả mỗi ngày là điều thực sự cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho mỗi người. Hãy lựa chọn cho mình những loại quả ưng ý tại những shop trái cây trên nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .