Top 5 Cửa hàng trái cây sạch chất uy tín và chất lượng nhất quận Tân Phú, TP. HCM

5158

Trái cây là chất xơ phong phú và nó có lượng calo thấp nên nó cũng đặc biệt có lợi cho những người muốn giảm cân mà vẫn tràn đầy năng lượng. Không chỉ thế,...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Trái Cây Xanh

Cái tên nằm ở top đầu trong danh sách ngày hôm nay là Trái Cây Xanh. Đây là đơn vị bán trái cây nhập khẩu được nhiều người biết đến trên địa bàn Tân Phú, TP. HCM, và là nơi đáng tin tưởng dành cho các bà nội trợ trong gia đình.


Trái Cây Xanh luôn đảm bảo tiêu chuẩn gắt gao trong vệ sinh an toàn thực phẩm, bởi đây chính là xu hướng mới của người tiêu dùng trong xã hội hiện nay. Trái Cây Xanh có giấy tờ chứng minh nguồn gốc hàng hóa rõ ràng, và có giấy phép kinh doanh. Trái Cây Xanh chuyên cung cấp các loại trái cây nhập khẩu, trái cây miền tây, bánh kẹo, nước ép, hạt dinh dưỡng nhập khẩu. Những sản phẩm như Cam, táo Envy, cherry, kiwi Newzealand, nho đen không hạt Mỹ, nho ngón tay,... hay trái cây Việt Nam tại vườn, và nhiều loại trái cây thơm ngon, sạch sẽ và phong phú khác đều có tại Trái Cây Xanh. Sản phẩm trái cây của Trái Cây Xanh luôn được khách hàng tin dùng bởi sự tươi mới, chất lượng đảm bảo, hương vị thơm ngon, luôn ở trong trạng thái tự nhiên và giàu chất lượng về mặt dinh dưỡng.


Hiểu được thị hiếu và nhu cần đang càng ngày phát triển của trái cây nhập, Trái Cây Xanh không ngừng nhập những loại trái cây có chất lượng mẫu mã đẹp để khách hàng là quà tặng với người thân, bạn bè và đồng nghiệp mà còn cải tiến dịch vụ bổ sung các sản phẩm như giỏ quà trái cây bánh kẹo, hộp quà trái cây bánh kẹo để giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, tùy theo loại trái cây mà có nhiều mức giá khác nhau.


Cửa hàng Trái Cây Xanh với tính đảm bảo uy tín về chất lượng trên từng quả hàng, thêm ngàn ưu đãi cho toàn bộ khách hàng mua online và trên toàn hệ thống. Với cách thức đặt hàng, giao hàng và thanh toán linh hoạt, tiện lợi, nhanh chóng, chi phí giao hàng tận nơi thấp, chắc chắn Trái Cây Xanh sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 99 Thoại Ngọc Hầu, P. Hoà Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 0964 428 039

Mail: traicaysach.vungmien@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/traicayxanh.vn/

Website: https://traicayxanh.vn/

Trái Cây Xanh ảnh 1
Trái Cây Xanh
Trái Cây Xanh ảnh 2
Trái Cây Xanh
Top 1
(có 1 lượt vote)

Sachi Fruit

Sachi Fruit là thương hiệu cung cấp trái cây sạch, uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam, được người dân và đặc biệt là các chị, em nội trợ thông thái tại Q. Tân Phú, TP.HCM tin tưởng trong suốt nhiều năm. Sachi Fruit chuyên cung cấp sỉ, lẻ trái cây nhập khẩu với sự chọn lọc kỹ càng, tự tin mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn tuyệt đối tin cậy, khiến khách hàng an tâm hơn về chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của trái cây, đồng thời đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn các sản phẩm và dịch tại đây.


Sachi Fruit chuyên phân phối trái cây Việt Nam và các loại trái cây nhập khẩu giá từ các quốc gia như Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ… Những lý do Sachi Fruit luôn được tin tưởng và mua dùng:

  • Trái cây được nhập từ các nguồn uy tín, xuất xứ rõ ràng, có hóa đơn kiểm chứng, chất lượng cao
  • Miễn phí tư vấn và thiết kế quà tặng theo yêu cầu
  • Nhiều mức giá, dễ dàng lựa chọn
  • Đặt hàng dễ dàng, nhanh chóng, giao hàng tận nơi
  • Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, tận tâm

Sachi Fruit thu mua trực tiếp trái cây từ nhà vườn, sau đó lựa chọn và phân loại kỹ càng, có nguồn gốc rõ ràng, thực hiện đầy đủ các phương pháp bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Trái cây luôn được lựa chọn và nhập mới mỗi ngày. Chất lượng sản phẩm tốt nhưng giá cả vẫn luôn hợp lý nhất với túi tiền mỗi gia đình. Chính vì thế, nếu có nhu cầu mua trái cây sạch và an toàn thì các bạn hãy yên tâm đến với Sachi Fruit nhé sẽ có đội ngũ nhân viên duyên dáng, tận tâm hỗ trợ hết mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37A Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 0974 188 008

Mail: ngocmai030@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/traicaysachifruit/

Sachi Fruit ảnh 1
Sachi Fruit
Sachi Fruit ảnh 2
Sachi Fruit
Top 2
(có 0 lượt vote)

Fruit Island

Nhắc đến những địa chỉ bán trái cây chất lượng nhất Quận Tân Phú, TP.HCM chúng ta không thể không nhắc tới cửa hàng Fruit Island. Mặc dù thị trường mua bán các sản phẩm trái cây tươi khá phổ biến, nhưng Fruit Island bằng giá trị chất lượng của sản phẩm, uy tín riêng, cửa hàng luôn giữ vững vị thế và uy tín của mình trên thị trường hiện nay.


Fruit Island cập nhật rất nhiều loại hoa quả tươi như: cherry Mỹ, kiwi, nho crimson Australia, nho đen, đu đủ, xoài, mít, lê hàn quốc... Khách hàng có thể an tâm khi mua trái cây tại cửa hàng bởi các sản phẩm tại đây luôn luôn có giấy từ chứng thực nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, giá cả bình ổn. Fruit Island cung cấp trái cây và thực phẩm được canh tác hữu cơ, không sử dụng phân bón, không sử dụng thuốc trừ sâu tổng hợp,... vì những yếu tố này cửa hàng thực phẩm sạch Fruit Island là địa chỉ chọn mặt gửi vàng của người dân xứ tại Quận Tân Phú, TP.HCM .


Nói không với hàng kém chất lượng cùng với các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn Fruit Island luôn làm hài lòng khách hàng khi tham quan và mua dùng sản phẩm tại cửa hàng. Để cho việc mua sắm của khách hàng được diễn ra nhanh chong và thuận tiện hơn, chỉ vài thao tác đơn giản lướt web hoặc nhấn hotline, sẽ có nhân viên kinh doanh nhiệt tình hỗ trợ, từ khâu tư vấn và lên đơn chỉ trong vài nốt nhạc, đơn hàng sẽ đến ngay tận tay khách hàng.


Luôn đưa tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, cửa hàng luôn tự tin sản phẩm sạch, uy tín nhiều năm, không sử dụng chất bảo quản, không phụ gia hóa chất, chắc chắn sẽ chinh phục được tất cả các đối tượng khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 337/2/8 Thạch Lam, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0903 127 803 - 0936 485 757

Fanpage: https://www.facebook.com/FruitIsland/

Fruit Island ảnh 1
Fruit Island
Fruit Island ảnh 2
Fruit Island
Top 3
(có 0 lượt vote)

2TF Trái Cây Nhập Khẩu

Với tôn chỉ “Mang đến cho khách hàng không chỉ là những sản phẩm trái cây an toàn, chất lượng cao, mà kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện của mình thì 2TF Trái Cây Nhập Khẩu chính là nơi uy tin mà bạn có thể gửi gắm niềm tin. Khách hàng khi đến đây sẽ dễ dàng bị mê hoặc bởi thế giới các loại trái cây thơm ngon siêu xịn mà giá cả thì lại mềm.


Với tâm niệm “ Lợi ích của khách hàng là ưu tiên", 2TF Trái Cây Nhập Khẩu luôn cố gắng mang đến cho khách hàng không chỉ là những sản phẩm trái cây an toàn, chất lượng cao, mà kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện. 2TF Trái Cây Nhập Khẩu là đơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới đang từng bước phát triển và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam.


Những lý do nên lựa chọn 2TF Trái Cây Nhập Khẩu:

  • Không gian mua sắm rộng rãi, thoáng mát.
  • Tạo sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng với nhiều loại trái cây nhập khẩu tươi sạch, giàu chất dinh dưỡng, vitamin
  • Quy trình lựa chọn sản phẩm khắt khe, kĩ càng để đảm bảo trái cây trước khi tới tay người tiêu dùng đạt chất lượng tốt nhất.
  • Công nghệ bảo quản lạnh hiện đại
  • Nhiều chương trình khuyến mãi cực khủng
  • Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng
  • ......

Mỗi sản phẩm của 2TF Trái Cây Nhập Khẩu ra mắt bày bán, đều là niềm tự hào, đến từ tình yêu của những người nông dân chăm chỉ. Chưa bao giờ hài lòng với những gì mình đat được, 2TF Trái Cây Nhập Khẩu luôn cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ từng ngày, từng giờ. Không những vậy, khi đến đây khách hàng còn dễ dàng cảm nhận được sự tận tâm và nhiệt tình của nhân viên trước, trong và sau khi bán hàng, còn chần chừ gì mà hổng ghé ngay cửa hàng để mang về cho mình những sản phẩm đạt chất lượng điểm 10 thôi nào bạn ơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Đỗ Nhuận, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 0856 666 008

Fanpage: https://www.facebook.com/2tftanphu/

Website: 2tf.vn

2TF Trái Cây Nhập Khẩu ảnh 1
2TF Trái Cây Nhập Khẩu
2TF Trái Cây Nhập Khẩu ảnh 2
2TF Trái Cây Nhập Khẩu
Top 4
(có 1 lượt vote)

Fruithouse

Sẽ thật là thiếu xót lớn nếu trong danh sách những cửa hàng bán trái cây sạch, chất lượng lại thiếu cái tên Fruithouse là cửa hàng hoa quả uy tín tại Quận Tân Phú, TP.HCM. Các loại sản phẩm bày bán tại cửa hàng luôn đa dạng có thể kể đến như: Táo, Nho, Cam, Lê, Hồng, Cherry...của các nước như: New Zealand, Mĩ, Nhật Bản, Úc....... và rất nhiều trái cây vườn Việt Nam như: bưởi, ổi, sầu riêng,... Cửa hàng luôn đảm bảo mang lại sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.


Fruithouse luôn thấu hiểu, sau một ngày dài làm việc vất vả, bạn cần nghỉ ngơi và bổ sung cho mình những thực phẩm đầy dinh dưỡng để nạp lại năng lượng nên Fruithouse luôn cố gắng cung cấp những sản phẩm tươi mới nhất, đảm bảo không chất độc hại.


Vì sao không nên bỏ lỡ Fruithouse

  • Trái cây luôn luôn tươi ngon.
  • Dịch vụ giao hàng tận nơi.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn tận tình,chu đáo.
  • Xuất hóa đơn VAT cho cá nhân, doanh nghiệp (theo yêu cầu)
  • ....

Chất lượng đi vào lòng khách hàng sử dụng thông qua chất lượng sản phẩm tươi ngon, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. Đến với cửa hàng quý khách hàng không chỉ không hài lòng với những sản phẩm trái cây chất lượng cao, an toàn mà còn kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện.


Fruithouse cam kết:

  • Toàn bộ hoa quả nhập khẩu được nhập khẩu trực tiếp, nguồn gốc, giấy tờ minh bạch, rõ ràng.
  • Trái cây vùng miền được nhập thẳng từ các nhà vườn lớn
  • Giá thành cạnh tranh
  • Đảm bảo với chính sách đổi trả hàng thối hỏng rõ ràng.
  • Giải quyết mọi khiếu nại từ khách hàng nhanh chóng nhất
  • Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình
  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn từ trước, trong, sau khi mua hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1D Lê Sát, P.Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 0938 363 086

Mail: Sales1@fruithouse.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Fruithouse.vn/

Website: fruithouse.vn

Fruithouse ảnh 1
Fruithouse
Fruithouse ảnh 2
Fruithouse
Trên đây là Top những cửa hàng trái cây sạch mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn. Ăn hoa quả mỗi ngày là điều thực sự cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho mỗi người. Hãy lựa chọn cho mình những loại quả ưng ý tại những shop trái cây trên nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .