Top 7 Cửa hàng văn hóa phẩm Phật Giáo uy tín tại TP. HCM

773

Đáp ứng nhu cầu tín ngưỡng của các Phật tử, rất nhiều các cửa hàng văn hóa phẩm Phật giáo được ra đời - nơi mà mọi người có thể tìm mua những vật dụng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hệ thống Cửa Hàng Không Gian Gốm Bát Tràng

Mở đầu danh sách cửa hàng văn hóa phẩm Phật giáo uy tín tại Tp HCM, Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn cái tên Hệ thống Cửa Hàng Không Gian Gốm Bát Tràng. Đây là một trong những địa chỉ cung cấp sản phẩm gốm sứ chất lượng, uy tín của TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gốm sứ, Hệ thống Cửa Hàng Không Gian Gốm Bát Tràng có đa dạng các dòng sản phẩm như: từ gốm sứ gia dụng, gốm sứ trang trí đến gốm sứ phong thủy, gốm sứ Bát Tràng thờ cúng.


Đến với Hệ thống Cửa Hàng Không Gian Gốm Bát Tràng những tín đồ mê gốm sứ sẽ có thể có ngay cho mình mẫu mã gốm sứ đa dạng chủng loại, màu sắc, kiểu dáng, lối thiết kế tinh xảo phù hợp với mục đích sử dụng của bản thân. Hệ thống Cửa Hàng Không Gian Gốm Bát Tràng cam kết với khách hàng mọi sản phẩm luôn an toàn cho người sử dụng, không chứa dư lượng chì, các tạp chất có hại đến sức khỏe. Bên cạnh đó, Hệ thống Cửa Hàng Không Gian Gốm Bát Tràng không ngừng cập nhật những mẫu mã mới, lựa chọn sản phẩm kỹ lưỡng từ độ bóng, độ chắc của từng sản phẩm với nguồn nhập uy tín mang đến cho khách hàng sản phẩm bền - đẹp - giá trị thẩm mỹ khiến khách hàng luôn muốn rinh ngay nhiều mẫu gốm sứ về nhà mà không lo lắng về chất lượng bởi sự uy tín đã được khẳng đinh bởi nhiều khách hàng đã sử dụng gốm sứ tại Hệ thống Cửa Hàng Không Gian Gốm Bát Tràng.


Một số sản phẩm gốm sứ thờ cúng được ưa chuộng tại cửa hàng: bát hương, nậm rượu, kỷ thờ, bát sâm, tượng gốm, mâm bồng,… Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp bàn thờ gỗ các loại. Một số sản phẩm trưng bày phòng thờ: tượng phật, tượng chú tiểu, lộc bình, chóe, tranh thờ, liễn thờ,…


Không gian tại đây được bố trí, trưng bày gốm sứ gọn gàng, rộng rãi, phân bố khu vực hợp lý mang đến cho khách hàng sự thuận tiện, có thể ngắm và chọn cho mình những món đồ mình yêu thích bởi sự chăm chút tỉ mỉ nhưng vô cùng chi tiết và tận tâm của chủ tiệm và đội ngũ nhân viên bán hàng cùng mức giá tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 98 Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Quận 1,Tp. HCM
  • 89 Pasteur, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM
  • 130 Cộng Hòa, P.4, Quận Tân Bình , Tp.HCM
  • 126 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM
  • 06 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM
  • 30 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM
  • 6B Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM
  • 21 Nguyễn Văn Linh - Phú Mỹ Hưng, Tân Phong, Q7, Tp.HCM

Điện thoại: 0938 309 713 - 0912 992 544

Website: dothobattrang.vn
Fanpage: facebook.com/dothocungcaocapbattrang

Hệ thống Cửa Hàng Không Gian Gốm Bát Tràng ảnh 1
Hệ thống Cửa Hàng Không Gian Gốm Bát Tràng
Hệ thống Cửa Hàng Không Gian Gốm Bát Tràng ảnh 2
Hệ thống Cửa Hàng Không Gian Gốm Bát Tràng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phòng Phát Hành Kinh Sách – Văn Hoá Phẩm Phật Giáo Thanh Duy

Sau Hệ thống Cửa Hàng Không Gian Gốm Bát Tràng, Phòng Phát Hành Kinh Sách – Văn Hoá Phẩm Phật Giáo Thanh Duy sẽ là cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ đề cử với các bạn. Đây là một cửa hàng chuyên mua bán về các văn hóa phẩm Phật Giáo như kinh, sách, văn hóa phẩm Phật Giáo, pháp phục Tăng, Ni, Phật Tử, pháp cụ, pháp khí....hứa hẹn mang đến cho mọi người sự mới mẻ, hài lòng về chất lượng phục vụ, dịch vụ và giá cả hợp lý nhất.


Khi đến đây tham quan, bạn sẽ đắm chìm trong không gian thanh tĩnh với nhiều vật phẩm được bán chạy như kinh - sách - truyện, các loại tượng Phật, thác xông trầm, lư xông trầm, các loại chuỗi... Kinh - sách - truyện thì đủ loại, mỗi quyển đều mang đến những ý nghĩa tâm linh riêng biệt nhưng cốt yếu hướng con người đến quá trình tu tập thiện lành. Ở đây có vô số các loại tượng Phật từ tượng Địa Tạng Bồ Tát, tượng Phật A Di Đà,... cho đến tượng nhà sư quét lá đa, chú tiểu mang đến màu sắc tâm linh hợp phong thủy trong căn nhà của bạn. Bộ sưu tập các loại chuỗi, dụng cụ xông trầm, nhang thơm cũng không kém phần đa dạng và chất lượng.


Cách sắp xếp, bài trí sản phẩm của cửa hàng thật sự bắt mắt, đem đến cho khách hàng cảm giác không chỉ là đi mua sắm mà còn đến để cảm nhận, thưởng thức nét đẹp của nền văn hóa phật giáo Việt Nam. Bên cạnh đó, Phòng Phát Hành Kinh Sách – Văn Hoá Phẩm Phật Giáo Thanh Duy có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tư vấn tận tình, đưa đến cho khách hàng nhiều sự thú vị về vật phẩm phật giáo cũng như hỗ trợ khách hàng có cho mình những vật phẩm có tính thẩm mỹ và có tính ứng dụng cao cho mục đích sử dụng của mình. Giá cả phải chăng, giá rẻ mà đảm bảo chất lượng là một điểm cộng của Phòng Phát Hành Kinh Sách – Văn Hoá Phẩm Phật Giáo Thanh Duy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 484 Tô Ngọc Vân, Phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 03 9895 1419 - 028 2230 0004 - 028 3729 0620
Email: nhasachthanhduy@gmail.com - lienhe@nhasachthanhduy.com
Website: https://nhasachthanhduy.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/pphThanhDuy/

Phòng Phát Hành Kinh Sách – Văn Hoá Phẩm Phật Giáo Thanh Duy ảnh 1
Phòng Phát Hành Kinh Sách – Văn Hoá Phẩm Phật Giáo Thanh Duy
Phòng Phát Hành Kinh Sách – Văn Hoá Phẩm Phật Giáo Thanh Duy ảnh 2
Phòng Phát Hành Kinh Sách – Văn Hoá Phẩm Phật Giáo Thanh Duy
Top 2
(có 0 lượt vote)

Siêu Thị Vật Phẩm Tâm Linh Thiên Thu

Tại TP. HCM, có lẽ cái tên Siêu Thị Vật Phẩm Tâm Linh Thiên Thu đã không còn xa lạ đối với những ai yêu thích cũng như đã từng săn lùng những món vật phẩm phật giáo nhỏ nhắn, xinh xắn. Tại đây, các mẫu vật phẩm luôn được cập nhật liên tục, rất phong phú và đa dạng, đầy đủ chủng loại và kiểu dáng để phục vụ nhu cầu tìm mua của tất cả mọi người.


Đến với Siêu Thị Vật Phẩm Tâm Linh Thiên Thu, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn với độ đa dạng sản phẩm được chia ra thành các từng loại từ những vật dụng tâm linh thường ngày, thiết yếu như bàn thờ - bàn cúng, đèn thờ cúng - trang trí, tôn tượng Phật, vật phẩm thờ cúng... cùng các mặt hàng có giá trị thẩm mỹ và tâm linh cao như vòng chuỗi phong thủy, pháp phục, trầm hương, đá thạch anh,… Sản phẩm nào cũng có mẫu mã riêng biệt, không bao giờ lỗi thời với những ý nghĩa tâm linh khác nhau.


Siêu Thị Vật Phẩm Tâm Linh Thiên Thu khiến ngôi nhà của bạn đẹp hơn với những sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao. Nó mang đến giá trị vật chất và tinh thần cho mọi phật tử hiện nay. Một khi đã bước vào không gian của cửa tiệm, bạn không chỉ cảm nhận được sự ấm cúng toát ra từ vẻ trang nhã trong lối thiết kế mà còn cảm thấy thật mến cái chốn cực kỳ an yên này mà không kìm lòng được ghé lại lần sau. Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ lý tưởng để chọn lựa các sản phẩm về vật phẩm phật giáo thì đây chính là một địa chỉ có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô B3, KDC Kim Sơn, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 09 0808 1155 - 1900 636313
Email: info@vatphamtamlinh.vn
Website: https://vatphamtamlinh.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/VatphamtamlinhThienThu

Siêu Thị Vật Phẩm Tâm Linh Thiên Thu ảnh 1
Siêu Thị Vật Phẩm Tâm Linh Thiên Thu
Siêu Thị Vật Phẩm Tâm Linh Thiên Thu ảnh 2
Siêu Thị Vật Phẩm Tâm Linh Thiên Thu
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cửa Hàng Phật Giáo

Cửa Hàng Phật Giáo là một trong những địa điểm cung cấp các mặt hàng vật phẩm phật giáo chất lượng tại TP. HCM mang theo hơi hướng hoài cổ nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế với nét mộc mạc giản dị. Trong đó, các vật phẩm phật giáo tại Cửa Hàng Phật Giáo chủ yếu là tượng phật tính thẩm mỹ, hài hòa, đường nét tượng tinh tế được nhiều khách hàng tin yêu và ủng hộ sản phẩm cùng mức giá ưu đãi nhất.


Cửa hàng Phật Giáo chuyên cung cấp các loại tượng Phật như tượng Phật A Di Đà, tượng Quan Âm Bồ Tát, tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát... được nhập chủ yếu từ Đài Loan. Tượng được làm từ các chất liệu khác nhau như gỗ long não, lưu ly, bột đá... và có đủ mọi kích thước từ nhỏ đến lớn. Ngoài ra, cửa hàng có bán nhiều vật phẩm khác như đồ thờ cúng gồm có tháp xá lợi, bình hoa, lưu hương, đèn dầu... tranh Phật giáo và các vật dụng trang trí nội thất khác.


Lý do bạn nên chọn Cửa hàng Phật Giáo là vì:

  • Không ngừng đưa ra thị trường những sản phẩm thiết kế độc đáo, tinh tế, đa dạng, nhằm phục vụ xu hướng thịnh hành của thị trường.
  • Sản phẩm chính gốc, đảm bảo chất lượng
  • Giá cả phải chăng, giá rẻ mà đảm bảo chất lượng

Bên cạnh đó, Cửa hàng Phật Giáo còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu vật phẩm phật giáo đưa đến cho khách hàng thông tin chi tiết về sản phẩm để khách hàng có lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 46 Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP. HCM
Điện thoại: 0931 119 880
Email: cuahangphatgiao.vn@gmail.com
Website: https://cuahangphatgiao.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/cuahangphatgiao.vn

Cửa Hàng Phật Giáo ảnh 1
Cửa Hàng Phật Giáo
Cửa Hàng Phật Giáo ảnh 2
Cửa Hàng Phật Giáo
Top 4
(có 0 lượt vote)

Pháp Tạng

Cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ nhắc đến trong danh sách này là Pháp Tạng. Mỗi món vật phẩm phật giáo ở đây đều được chắt lọc vô cùng kĩ càng, và cho dù có đủ loại hình, phong cách nhưng tựu chung lại đều giống nhau ở điểm: đẹp và lạ, gieo mầm Chánh Pháp, đồng phát Bồ Đề Tâm và đồng thành Phật quả mang lại cảm giác An yên cho khách hàng.


Pháp Tạng chuyên phát hành văn hóa phẩm Phật giáo gồm có:

  • Tượng Phật xuất xứ từ Nepal, Trung Quốc, Việt Nam chế tác bằng đồng, sứ, ngọc, gỗ, đá cẩm thạch…
  • Bảo Bình tài bảo, Tháp Thất Bảo… đem lại tài lộc, thịnh vượng đến cho người tín tâm
  • Các sản phẩm đá phong thủy, vòng tay, vòng cổ thiết kế từ đá

Cửa hàng còn cung cấp các dịch vụ khác mà bạn có thể tham khảo thêm:

  • Tư vấn thiết kế gian thờ trọn gói
  • Tổ chức các chuyến hành hương về đất Phật.

Những lý do vật phẩm Phật Giáo tại cửa hàng lại hot đến vậy;

  • Sản phẩm được làm từ những nguyên liệu chất lượng
  • Vật phẩm có tính thẩm mỹ cao có thể dùng vào mục đích thờ cúng, trang trí nhà cửa hoặc biếu tặng người thân
  • Giá cả bình ổn, cửa hàng còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn
  • Không chỉ là đến để mua hàng, khách sẽ được lắng nghe câu chuyện đằng sau từng sản phẩm, ý nghĩa ra đời của từng sản phẩm

Cùng với độ đạt chuẩn về chất lượng Pháp Tạng sở hữu không gian trưng bày vật phẩm đầy đủ, gọn gàng, phân loại sản phẩm rõ ràng để phục vụ nhu cầu tham quan và mua sắm của khách hàng thuận tiện và nhanh chóng nhất. Đến với Pháp Tạng khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết với công việc, đam mê phật pháp tư vấn tận tình, thông tin chính xác về từng sản phẩm. Bên cạnh đó, Pháp Tạng sẽ không thể quên việc cập nhật liên tục mẫu mã mới, đa dạng nhiều chủng loại sản phẩm để luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về sản phẩm, chất lượng và dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 764 Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM
Điện thoại: 0903 268 036
Email: bodetambdt@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phaptang.thuongphamphatgiao

Pháp Tạng ảnh 1
Pháp Tạng
Pháp Tạng ảnh 2
Pháp Tạng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Khoảnh Khắc An Yên

Khoảnh Khắc An Yên là cái tên không mấy xa lạ của giới phật tử Tp HCM, cửa hàng ra đời và hoạt động với mục đích mang đến những sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất mà cửa hàng này còn hướng đến việc giúp các Phật tử gieo duyên với Phật pháp, đem lại cảm giác bình yên, thanh tịnh thật sự bên trong tâm hồn.


Khoảnh Khắc An Yên kinh doanh 3 loại sản phẩm gồm có chậu bàn tay Maya, tượng Phật An Nhiên và gỗ lũa (bình hoa và khay trái cây). Chậu bàn tay Maya được rất nhiều người tìm mua, hầu như lúc nào cũng "cháy hàng". Ngoài tác dụng trồng cây bên trong, chậu còn đem lại cảm giác bình an - yêu thương - hạnh phúc cho không gian làm việc và ngôi nhà của bạn. Với tượng Phật An Yên, bạn tìm thấy sự thanh tịnh, nhẹ nhàng, tạo cảm giác cân bằng trong lối sống đầy bận rộn.


Những lý do nên chọn An Yên là nơi mua vật phẩm phật giáo:

  • Là cửa hàng hoạt động lâu đời, uy tín tích lũy dần theo thời gian, được đông đảo người dân tại Tp HCM hưởng ứng nhiệt tình
  • Giá cả luôn ở mức ưu đãi
  • Các vật phẩm được dùng để trang trí trong phòng khách, không gian làm việc ở nhà hay văn phòng, thiền hoặc yoga trong nhà, không gian thờ để thúc đẩy năng lượng tích cực và phong thủy đều phù hợp
  • Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện..
  • Không gian cửa hàng ngăn nắp, gọn gàng,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 566 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0978 097 938
Email: khoanhkhacanyen2021@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/KhoanhKhacAnYen

Khoảnh Khắc An Yên ảnh 1
Khoảnh Khắc An Yên
Khoảnh Khắc An Yên ảnh 2
Khoảnh Khắc An Yên
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cửa Hàng Phật Giáo Mật Tông Kim Cương Thừa

Nếu bạn đang băn khoăn tìm cho mình địa chỉ bán vật phẩm phật giáo uy tín tại Tp HCM thì Cửa Hàng Phật Giáo Mật Tông Kim Cương Thừa là cái tên sáng giá bạn không nên bỏ lỡ. Với những nỗ lực của mình trong thời gian qua, cửa hàng luôn cố gáng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


Những sản phẩm được bày bán tại cửa hàng mà bạn có thể tham khảo:

  • Nhang trầm Yatra Ấn Độ, Trầm hương Ấn Độ
  • Hương thượng hạng Red Crystal không chân của dòng Drikung Kagyu
  • Đèn bơ Mani organic
  • Chén lưu ly 7 màu
  • Vòng đá Dzi - viên kim cương từ Tây Tạng huyền bí
  • Khay cúng
  • Bột Hương Tẩy Tịnh Kumbum

Dạo quanh fanpage của cửa hàng ta sẽ dễ dàng bắt gặp những phản hồi tích cực, những lời khen có cánh của khách hàng dành tặng cho các vật phẩm nơi đây. Nguyên liệu để tạo nên những vật phẩm đều an toàn cho sức khỏe người dùng, từ kiểu dáng bắt mắt đến chất lượng đạt chuẩn là những gì khách hàng sẽ nhận được nếu lựa chọn sản phẩm của Mật Tông Kim Cương Thừa. Thông tin chi tiết và giá của từng sản phẩm luôn được cửa hàng thường xuyên cập nhật trên Fanpage, các bạn cũng có thể liên hệ hotline để được nhân viên kinh doanh tư vấn cụ thể. Sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng và phong thủy của khách hàng là tiêu chí mà cửa hàng này luôn hướng đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hẻm 82/2 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0938 921 268
Email: kimphuong0507@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/PhapKhiVajrayana

Cửa Hàng Phật Giáo Mật Tông Kim Cương Thừa ảnh 1
Cửa Hàng Phật Giáo Mật Tông Kim Cương Thừa
Cửa Hàng Phật Giáo Mật Tông Kim Cương Thừa ảnh 2
Cửa Hàng Phật Giáo Mật Tông Kim Cương Thừa
Những cửa hàng văn hóa phẩm Phật giáo ở trên luôn là những địa chỉ mua sắm uy tín, đáng tin cậy dành cho các Phật tử hoặc những ai quan tâm đến Phật giáo, không chỉ ở TPHCM mà còn dành cho các phật tử trong và ngoài nước. Hy vọng qua danh sách vừa rồi, bạn sẽ tìm được những sản phẩm tâm linh ưng ý với giá tiền phù hợp nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/