Top 5 Cửa hàng vật tư nông nghiệp uy tín nhất Cần Thơ

533

Cửa hàng vật tư nông nghiệp là nơi đáp ứng các nhu cầu mua đất trồng, giá thể trồng, phân bón, thuốc phòng trừ sâu bệnh,... Vậy tại Cần Thơ, đâu là những cửa hàng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng vật tư nông nghiệp Khuya

Cửa hàng vật tư nông nghiệp Khuya đã có hơn 35 năm đồng hành cùng nông nghiệp Việt. Cửa hàng vật tư nông nghiệp Khuya tạo dựng thương hiệu và uy tín của cửa hàng bằng những điều tốt đẹp mà đội ngũ kỹ sư mang lại cho từng mảnh vườn trên toàn quốc. Với mong muốn góp phần xây dựng và phát triển nền nông nghiệp nước nhà theo hướng sạch, an toàn và chất lượng, Cửa hàng vật tư nông nghiệp Khuya đã và đang hoàn thiện về kiến thức nông nghiệp tiên tiến nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của nông dân thời đại 4.0.


Cửa hàng vật tư nông nghiệp Khuya chuyên phân phối:

  • Thuốc bảo vệ thực vật
  • Phân bón
    • Phân bón lá
    • Phân bón gốc
    • Phân hữu cơ sinh học
    • Phân bón thủy canh
    • Phân bón dạng xô
    • Phân bón dạng bao
    • Điều hòa sinh trưởng
    • Chất hỗ trợ nông nghiệp
    • Phân bón khác
  • Hạt giống
  • Dụng cụ làm vườn

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 139 quốc lộ 91, Khu vực Phụng Thạnh 1, P. Thốt Nốt, Q. Thốt Nốt, TP Cần Thơ

Điện thoại: 0907 250 797

Email: cuahangvtnnkhuya@gmail.com

Website: vtnnkhuya.com

Fanpage: facebook.com/cuahangvtnnkhuya

Cửa hàng vật tư nông nghiệp Khuya ảnh 1
Cửa hàng vật tư nông nghiệp Khuya
Cửa hàng vật tư nông nghiệp Khuya ảnh 2
Cửa hàng vật tư nông nghiệp Khuya
Top 1
(có 0 lượt vote)

Siêu thị nông nghiệp Xuân Nông

Siêu thị nông nghiệp Xuân Nông là nơi chuyên cung cấp vật tư nông nghiệp công nghệ cao như phân bón, thuốc, chậu trồng cây, vật tư trồng lan, cây cảnh - sen đá, hạt giống cây trồng, thiết bị - linh kiện tưới, linh kiện nhà màng, nhà lưới, thủy canh, dụng cụ nông nghiệp, máy nông nghiệp,... Siêu thị nông nghiệp Xuân Nông luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.


Siêu thị nông nghiệp Xuân Nông tự tin sẽ đem đến sự tin tưởng và hài lòng nhất về chất lượng sản phẩm cũng như sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cho tất cả khách hàng. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, bằng sự nỗ lực không ngừng của ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên, mục tiêu của Xuân Nông là đưa khách hàng đến với nhiều mô hình nông nghiệp công nghệ cao. Không những thế, Xuân Nông còn đấy mạnh việc thiết kế lắp đặt các mô hình nhà màng, nhà lưới, nhà tiền chế đầy đủ chất lượng theo yêu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 352C Đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Điện thoại: 0901 087 973 & 0889 008 222
Email: xuannong.vn@gmail.com

Website: xuannong.vn
Fanpage: facebook.com/xuannong2015

Siêu thị nông nghiệp Xuân Nông ảnh 1
Siêu thị nông nghiệp Xuân Nông
Siêu thị nông nghiệp Xuân Nông ảnh 2
Siêu thị nông nghiệp Xuân Nông
Top 2
(có 0 lượt vote)

Vật tư nông nghiệp Huyên Thọ

Vật tư nông nghiệp Huyên Thọ được thành lập từ năm 1996. Đây chính là địa chỉ cung cấp đầy đủ các loại vật tư cho cây kiểng, đặc biệt là phân bón hữu cơ, phân bón lá, phân tan chậm, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu,... chuyên dùng trên các dòng cây phong lan, mai, cúc,...


Sản phẩm tại Huyên Thọ luôn được chọn lọc kỹ càng và đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, giúp tăng cường sinh trưởng, phát triển và bảo vệ sức khỏe của cây trồng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng loại cây trồng và điều kiện thực tế của vùng đất nơi khách hàng đang sinh sống. Sự tận tâm và chu đáo của đội ngũ nhân viên cùng giá thành sản phẩm cạnh tranh đã xây dựng được niềm tin và sự hài lòng của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ấp Thới Thuận, TT. Cờ Đỏ, Huyện Cờ Đỏ, Thành phố Cần Thơ
Điện thoại: 029 2224 6789
Email: vtnnhuyentho@gmail.com
Fanpage: facebook.com/vtnnhuyentho

Vật tư nông nghiệp Huyên Thọ ảnh 1
Vật tư nông nghiệp Huyên Thọ
Vật tư nông nghiệp Huyên Thọ ảnh 2
Vật tư nông nghiệp Huyên Thọ
Top 3
(có 0 lượt vote)

CTCP Vật tư Kỹ thuật Nông nghiệp Cần Thơ

CTCP Vật tư Kỹ thuật Nông nghiệp Cần Thơ là một trong những doanh nghiệp nông nghiệp hàng đầu Việt Nam. Công ty cung ứng ra thị trường từ hạt giống, phân bón, nông dược, nông sản đến thực phẩm, cung cấp giải pháp toàn diện để phát triển ngành nông nghiệp theo hướng công nghệ cao, bền vững.


Ra đời từ năm 1976, đến nay, CTCP Vật tư Kỹ thuật Nông nghiệp Cần Thơ đã phân phối cho hàng ngàn đại lý, khách hàng trong và ngoài nước. TSC cung cấp rất đa dạng, từ hạt giống rau ăn lá tới hạt giống rau ăn củ, quả như rau cải thìa, tía tô, xà lách, mồng tơi, cà chua, dưa chuột, khổ qua,... Hạt giống do công ty cung cấp đều có độ nảy mầm cao, chất lượng giống tốt và được chọn lọc kỹ càng nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Cùng với đó, công ty còn mang đến sự đa dạng trong các sản phẩm phân bón, phù hợp cho các giống cây trồng và thời gian sinh trưởng khác nhau của cây cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1D, Phạm Ngũ Lão, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 024 3200 1155
Website: tsccantho.com.vn

CTCP Vật tư Kỹ thuật Nông nghiệp Cần Thơ ảnh 1
CTCP Vật tư Kỹ thuật Nông nghiệp Cần Thơ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng Vật tư nông nghiệp Hoàng Nguyễn

Cửa hàng Vật tư nông nghiệp Hoàng Nguyễn luôn cam kết đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp người tiêu dùng. Trong suốt quá trình hoạt động, cửa hàng đã thu hút được sự tin tưởng và yêu mến từ khách hàng trong và ngoài khu vực. Cửa hàng luôn cố gắng mang đến sự đa dạng trong sản phẩm để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.


Vật tư nông nghiệp Hoàng Nguyễn sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm là một trong những yếu tố làm nên danh tiếng của cửa hàng. Với tinh thần trách nhiệm cao, nhân viên bán hàng tại Vật tư nông nghiệp Hoàng Nguyễn luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện của từng vùng đất. Cửa hàng cung cấp đầy đủ các loại thuốc bảo vệ thực vật như thuốc trừ sâu, thuốc trừ bệnh, phân bón đa dạng từ phân bón lá, phân bón gốc, phân bón thủy canh, phân bón hữu cơ, phân bón vi sinh, phân bón sinh học,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 470B/17, Khu vực Bình Trung, Quận Bình Thủy, Thành phố Cần Thơ
Điện thoại: 0918 068 602

Cửa hàng Vật tư nông nghiệp Hoàng Nguyễn ảnh 1
Cửa hàng Vật tư nông nghiệp Hoàng Nguyễn
Cửa hàng Vật tư nông nghiệp Hoàng Nguyễn ảnh 2
Cửa hàng Vật tư nông nghiệp Hoàng Nguyễn
Trên đây là những cửa hàng vật tư nông nghiệp uy tín nhất Cần Thơ. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Cửa hàng Vật tư nông nghiệp Hoàng Nguyễn