Top 7 cửa hàng vật tư nông nghiệp uy tín nhất Đồng Nai

7120

Cửa hàng vật tư nông nghiệp là nơi đáp ứng các nhu cầu mua đất trồng, giá thể trồng, phân bón, thuốc phòng trừ sâu bệnh,... Vậy tại Đồng Nai, đâu là những cửa hàng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vật tư Nông nghiệp Hà Bắc

Nếu bạn đang tìm một cơ sở uy tín chuyên cung cấp vật tư nông nghiệp công nghệ cao như phân bón, thuốc, chậu trồng cây, vật tư trồng lan, hạt giống cây trồng, thiết bị - linh kiện tưới, linh kiện nhà màng, nhà lưới, thủy canh, dụng cụ nông nghiệp, máy nông nghiệp,... thì Hà Bắc chính là nơi mà bạn đang cần. Cửa hàng vật tư nông nghiệp Hà Bắc là địa chỉ cung cấp đa dạng các vật tư làm vườn, trồng rau và hoa kiểng đô thị như:

  • Đất sạch & giá thể
  • Phân bón hữu cơ
  • Khay, chậu trồng cây
  • Dụng cụ làm vườn
  • Phòng, trừ sâu bệnh

Với mong muốn góp phần xây dựng và phát triển nền nông nghiệp nước nhà theo hướng sạch, an toàn và chất lượng, Cửa hàng vật tư nông nghiệp Hà Bắc đã và đang hoàn thiện về kiến thức nông nghiệp tiên tiến nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của nông dân thời đại 4.0. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẵn sàng lắng nghe và hiểu những thắc mắc, yêu cầu của khách hàng và tư vấn cho bạn về các sản phẩm phù hợp nhất, dựa trên thông tin về vườn trồng, loại cây trồng và yếu tố khí hậu địa phương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90/39 Khu phố 8, đường Đồng Khởi, P. Tân Phong, TP Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0775 636 814 & 0707 418 819

Fanpage: facebook.com/npphabac

Vật tư Nông nghiệp Hà Bắc ảnh 1
Vật tư Nông nghiệp Hà Bắc
Vật tư Nông nghiệp Hà Bắc ảnh 2
Vật tư Nông nghiệp Hà Bắc
Top 1
(có 1 lượt vote)

Siêu thị Vật tư Nông nghiệp – VIME Farm Đồng Nai

Siêu thị Vật tư Nông nghiệp – VIME Farm Đồng Nai là địa chỉ uy tín, cung cấp đa dạng các sản phẩm phục vụ cho ngành nông nghiệp. Với mục tiêu tạo ra một nền nông nghiệp bền vững và hiệu quả, siêu thị cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và nguồn gốc rõ ràng. Siệu thị cung cấp một loạt các sản phẩm như phân bón, hạt giống, vật tư trồng rau, vật tư trồng sầu riêng, chậu – khay trồng, dụng cụ ươm cây, dụng cụ làm vườn, phòng trừ sâu bệnh và nhiều hơn nữa.


Bằng cách đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu của khách hàng, VIME Farm hy vọng mang lại sự thuận tiện và tin tưởng cho những người làm nông nghiệp. VIME Farm luôn đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm được bày bán tại siêu thị đều được kiểm tra kỹ lưỡng và đáng tin cậy; chỉ cung cấp những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của người làm nông nghiệp. Điều này giúp khách hàng yên tâm và tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm từ Siêu thị VIME Farm.


Cung cấp đa dạng các vật tư nông nghiệp:

  • Phân bón
  • Thuốc BVTV
  • Giống cây trồng
  • Thu mua nông sản
  • Đa dạng các loại vật tư nông nghiệp khác

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hàng Gòn, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 028 7108 6689

Email: info@vimefarm.vn

Website: vimefarm.vn

Fanpage: facebook.com/vimefarm

Siêu thị Vật tư Nông nghiệp – VIME Farm Đồng Nai ảnh 1
Siêu thị Vật tư Nông nghiệp – VIME Farm Đồng Nai
Siêu thị Vật tư Nông nghiệp – VIME Farm Đồng Nai ảnh 2
Siêu thị Vật tư Nông nghiệp – VIME Farm Đồng Nai
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng Vật tư Nông nghiệp Ba Thu

Cửa hàng Vật tư Nông nghiệp Ba Thu chính là địa chỉ cung cấp đầy đủ các loại vật tư cho cây kiểng, đặc biệt là phân bón hữu cơ, phân bón lá, phân tan chậm, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu,... chuyên dùng trên các dòng cây phong lan, mai, cúc,... Sản phẩm tại cửa hàng luôn được chọn lọc kỹ càng và đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, giúp tăng cường sinh trưởng, phát triển và bảo vệ sức khỏe của cây trồng.


Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, Cửa hàng Vật tư Nông nghiệp Ba Thu luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng loại cây trồng và điều kiện thực tế của vùng đất nơi khách hàng đang sinh sống. Sự tận tâm và chu đáo của đội ngũ nhân viên cùng giá thành sản phẩm cạnh tranh đã xây dựng được niềm tin và sự hài lòng của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 132 Nam Hà, Xuân Bảo, Cẩm Mỹ, Đồng Nai

Điện thoại: 025 1387 5380

Website: cua-hang-vat-tu-nong-nghiep-ba-thu.business.site

Cửa hàng Vật tư Nông nghiệp Ba Thu ảnh 1
Cửa hàng Vật tư Nông nghiệp Ba Thu
Cửa hàng Vật tư Nông nghiệp Ba Thu ảnh 2
Cửa hàng Vật tư Nông nghiệp Ba Thu
Top 3
(có 1 lượt vote)

Vật tư Nông nghiệp Kim Ngọc Hà

Vật tư Nông nghiệp Kim Ngọc Hà cung ứng ra thị trường từ hạt giống, phân bón, nông dược, nông sản, chậu nhựa, thuốc dưỡng, cung cấp giải pháp toàn diện để phát triển ngành nông nghiệp theo hướng công nghệ cao, bền vững. Cửa hàng đã phân phối cho hàng trăm đại lý, khách hàng trong khu vực tỉnh Đồng Nai.


Vật tư Nông nghiệp Kim Ngọc Hà cung cấp rất đa dạng, từ hạt giống rau ăn lá tới hạt giống rau ăn củ, quả như rau cải thìa, tía tô, xà lách, mồng tơi, cà chua, dưa chuột, khổ qua,... Hạt giống do cửa hàng cung cấp đều có độ nảy mầm cao, chất lượng giống tốt và được chọn lọc kỹ càng nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Cùng với đó, Vật tư Nông nghiệp Kim Ngọc Hà còn mang đến sự đa dạng trong các sản phẩm phân bón, phù hợp cho các giống cây trồng và thời gian sinh trưởng khác nhau của cây cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, P. Tân Biên, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 025 1388 3362 & 0933 679 719

Fanpage: facebook.com/p/Cửa-hàng-vật-tư-nông-nghiệp-Kim-Ngọc-Hà-100057377802403

Vật tư Nông nghiệp Kim Ngọc Hà ảnh 1
Vật tư Nông nghiệp Kim Ngọc Hà
Vật tư Nông nghiệp Kim Ngọc Hà ảnh 2
Vật tư Nông nghiệp Kim Ngọc Hà
Top 4
(có 0 lượt vote)

Vật tư Nông nghiệp Tô Đồng

Vật tư Nông nghiệp Tô Đồng luôn cam kết đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp người tiêu dùng. Trong suốt quá trình hoạt động, cửa hàng đã thu hút được sự tin tưởng và yêu mến từ khách hàng trong và ngoài khu vực. Cửa hàng luôn cố gắng mang đến sự đa dạng trong sản phẩm để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.


Vật tư Nông nghiệp Tô Đồng sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm là một trong những yếu tố làm nên danh tiếng của cửa hàng. Với tinh thần trách nhiệm cao, nhân viên bán hàng tại cửa hàng luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện của từng vùng đất. Cửa hàng cung cấp đầy đủ các loại thuốc bảo vệ thực vật như thuốc trừ sâu, thuốc trừ bệnh, phân bón đa dạng từ phân bón lá, phân bón gốc, phân bón thủy canh, phân bón hữu cơ, phân bón vi sinh, phân bón sinh học,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phú Lộc, Tân Phú, Đồng Nai

Điện thoại: 025 1369 0507

Vật tư Nông nghiệp Tô Đồng ảnh 1
Vật tư Nông nghiệp Tô Đồng
Vật tư Nông nghiệp Tô Đồng ảnh 2
Vật tư Nông nghiệp Tô Đồng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Vật tư Nông nghiệp Quý Thành 118

Vật tư Nông nghiệp Quý Thành 118 là nhà cung cấp dụng cụ làm vườn, dụng cụ nông nghiệp, hạt giống rau sạch, tất cả các sản phẩm dụng cụ phục vụ nông nghiệp sạch,... với:

  • Tư vấn trồng, chăm sóc
  • Thiết kế kệ giàn, vườn rau theo yêu cầu
  • Lắp đặt hệ thống tưới tự động.
  • Cung cấp hạt giống, phân, đất sạch, dụng cụ làm vườn các loại

Cửa hàng Vật tư Nông nghiệp Quý Thành 118 luôn tiên quyết lựa chọn những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đến từ thương hiệu uy tín nhất và có giá cả tốt nhất. Cửa hàng luôn xem khách hàng làm trung tâm và luôn phấn đấu, nỗ lực phát triển hết mình để phục vụ khách hàng. Do đó, những nhu cầu về vật tư nông nghiệp phục vụ cho trồng và chăm sóc cây, hoa, Vật tư Nông nghiệp Quý Thành 118 đều có thể đáp ứng cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 62A phố 2 ấp 3, Xã Phú Lợi, Định Quán, Đồng Nai

Điện thoại: 0933 676 288

Website: cua-hang-vat-tu-nong-nghiep-quy.business.site

Vật tư Nông nghiệp Quý Thành 118 ảnh 1
Vật tư Nông nghiệp Quý Thành 118
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công ty CP Vật tư Nông nghiệp Đồng Nai

Công ty CP Vật tư Nông nghiệp Đồng Nai là đơn vị chuyên mua bán, xuất nhập khẩu các sản phẩm phân bón, nông sản, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc thú y chăn nuôi và thuốc thú y thủy sản; vật tư thiết bị phụ tùng máy móc nông nghiệp và thủy sản, thức ăn gia súc, gia cầm và thủy sản, lâm sản, hàng thủ công mỹ nghệ, lương thực thực phẩm; giống cây trồng, chất kích thích cây trồng và vật nuôi. Bên cạnh đó, công ty còn hoạt động ở những lĩnh vực như:

  • Mua bán vật liệu xây dựng, sắt thép, xi măng, hạt nhựa.
  • Sản xuất, chế biến phân bón tổng hợp, phân vi sinh, vi lượng, phân đặc chủng, bao bì PP; Gia công, chế biến và đại lý mua bán hàng nông sản, lương thực, nông sản thực phẩm chế biến.
  • Đầu tư xây dựng, kinh doanh cơ sở hạ tầng nông nghiệp, hạ tầng khu dân cư, khu công nghiệp và nhà ở; Vận tải hàng hóa đường bộ; Dịch vụ cho thuê kho, xưởng, giao nhận hàng hóa quốc tế, nội địa và dịch vụ xuất nhập khẩu.
  • Mua bán, ươm giống, nuôi trồng hoa phong lan, cây cảnh.
  • Gia công đóng gói, đại lý, mua bán lương thực, thực phẩm.

Công ty CP Vật tư Nông nghiệp Đồng Nai tự tin sẽ đem đến sự tin tưởng và hài lòng nhất về chất lượng sản phẩm cũng như sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cho tất cả khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường số 1, KCN Biên hòa 1, P. An Bình, TP Biên hòa, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 025 1383 6074 & 6383 2629 & 6383 6740

Email: docambh@vnn.vn

Website: docam.vn

Công ty CP Vật tư Nông nghiệp Đồng Nai ảnh 1
Công ty CP Vật tư Nông nghiệp Đồng Nai
Công ty CP Vật tư Nông nghiệp Đồng Nai ảnh 2
Công ty CP Vật tư Nông nghiệp Đồng Nai
Trên đây là những cửa hàng vật tư nông nghiệp uy tín nhất Đồng Nai. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Công ty CP Vật tư Nông nghiệp Đồng Nai