Top 4 cửa hàng vật tư nông nghiệp uy tín nhất Bắc Ninh

4101

Cửa hàng vật tư nông nghiệp là nơi đáp ứng các nhu cầu mua đất trồng, giá thể trồng, phân bón, thuốc phòng trừ sâu bệnh,... Vậy tại Bắc Ninh, đâu là những cửa hàng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng Lan Quý

Cửa hàng Lan Quý là một trong những địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các mặt hàng, thiết bị vật tư phục vụ lĩnh vực trồng cây, trồng rau, trồng hoa,... Với mong muốn góp phần xây dựng và phát triển nền nông nghiệp nước nhà theo hướng sạch, an toàn và chất lượng, cửa hàng vật tư nông nghiệp Lan Quý đã và đang hoàn thiện về kiến thức nông nghiệp tiên tiến nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của nông dân thời đại 4.0.


Các sản phẩm nổi bật tại cửa hàng:

  • Đất sạch hữu cơ
  • Phân hữu cơ vi sinh
  • Chế phẩm sinh học
  • Hạt giống rau hoa các loại
  • Khay chậu trồng rau, trồng hoa
  • Thuốc trị sâu bệnh
  • ...

Ngoài ra, cửa hàng còn là nơi cung cấp các loại cây cảnh mini, cây cảnh phong thủy với những sự lựa chọn đa dạng, giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm cần thiết, đáp ứng sở thích làm vườn, trông cây cảnh hay sản xuất nông nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ Nội Doi, Đại Xuân, Quế Võ, Bắc Ninh

Điện thoại: 0984 933 836

Fanpage: facebook.com/vattunongnghiepsachtaibacninh

Cửa hàng Lan Quý ảnh 1
Cửa hàng Lan Quý
Cửa hàng Lan Quý ảnh 2
Cửa hàng Lan Quý
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng Vật tư Lan Yên Phong

Nếu bạn đang tìm một cơ sở uy tín chuyên cung cấp vật tư nông nghiệp công nghệ cao như phân bón, thuốc, chậu trồng cây, vật tư trồng lan, hạt giống cây trồng, thiết bị - linh kiện tưới, linh kiện nhà màng, nhà lưới, thủy canh, dụng cụ nông nghiệp, máy nông nghiệp,... thì Cửa hàng Vật tư Lan Yên Phong chính là nơi mà bạn đang cần. Cửa hàng Vật tư Lan Yên Phong là địa chỉ cung cấp đa dạng các vật tư làm vườn, trồng rau và hoa kiểng đô thị như:

  • Đất sạch & giá thể
  • Phân bón hữu cơ
  • Khay, chậu trồng cây
  • Dụng cụ làm vườn
  • Phòng, trừ sâu bệnh

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm tại Cửa hàng Vật tư Lan Yên Phong luôn sẵn sàng lắng nghe và hiểu những thắc mắc, yêu cầu của khách hàng và tư vấn cho bạn về các sản phẩm phù hợp nhất, dựa trên thông tin về vườn trồng, loại cây trồng và yếu tố khí hậu địa phương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phố Chờ, thị trấn Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh

Điện thoại: 0363 799 808

Fanpage: facebook.com/Vat.tu.nong.nghiep.YP

Cửa hàng Vật tư Lan Yên Phong ảnh 1
Cửa hàng Vật tư Lan Yên Phong
Cửa hàng Vật tư Lan Yên Phong ảnh 2
Cửa hàng Vật tư Lan Yên Phong
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thế giới cây & hoa Từ Sơn

Thế giới cây & hoa Từ Sơn là địa chỉ uy tín, cung cấp đa dạng các sản phẩm phục vụ cho ngành nông nghiệp. Với mục tiêu tạo ra một nền nông nghiệp bền vững và hiệu quả, cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và nguồn gốc rõ ràng.


Thế giới cây & hoa Từ Sơn cung cấp một loạt các sản phẩm như phân bón, hạt giống, vật tư trồng rau, vật tư trồng sầu riêng, chậu – khay trồng, dụng cụ ươm cây, dụng cụ làm vườn, phòng trừ sâu bệnh và nhiều hơn nữa. Bằng cách đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu của khách hàng, cửa hàng Thế giới cây & hoa Từ Sơn hy vọng mang lại sự thuận tiện và tin tưởng cho những người làm nông nghiệp. Thế giới cây & hoa Từ Sơn luôn đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng và đáng tin cậy; chỉ cung cấp những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của người làm nông nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Lý Thánh Tông, P. Tân Hồng, TP Từ Sơn, Bắc Ninh

Điện thoại: 0963 791 918

Fanpage: facebook.com/The.gioi.cay.canh.tu.son

Thế giới cây & hoa Từ Sơn ảnh 1
Thế giới cây & hoa Từ Sơn
Thế giới cây & hoa Từ Sơn ảnh 2
Thế giới cây & hoa Từ Sơn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Vật tư nông nghiệp xanh

Vật tư nông nghiệp xanh chính là địa chỉ cung cấp đầy đủ các loại vật tư cho cây kiểng, đặc biệt là phân bón hữu cơ, phân bón lá, phân tan chậm, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu,... chuyên dùng trên các dòng cây phong lan, mai, cúc,... Sản phẩm tại cửa hàng luôn được chọn lọc kỹ càng và đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, giúp tăng cường sinh trưởng, phát triển và bảo vệ sức khỏe của cây trồng.


Đặc biệt, cửa hàng còn bán hàng trực tuyến, luôn đảm bảo với khách hàng:

  • Kiểm tra hàng trước khi thanh toán, sản phẩm đúng như quảng cáo thì nhận hàng
  • Chỉ bán hàng chính hãng rõ nguồn gốc xuất xứ
  • Luôn có giấy HDSD đi kèm và hỗ trợ kỹ thuật sử dụng tận tình
  • Đổi trả 1 đổi 1 nếu có bất kỳ lỗi gì từ nhà sản xuất

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Đ. Lê Thái Tổ, Võ Cường, Bắc Ninh

Điện thoại: 0963 517 561

Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100088372844459

Vật tư nông nghiệp xanh ảnh 1
Vật tư nông nghiệp xanh
Vật tư nông nghiệp xanh ảnh 2
Vật tư nông nghiệp xanh
Trên đây là những cửa hàng vật tư nông nghiệp uy tín nhất Bắc Ninh. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
Vật tư nông nghiệp xanh