Top 7 Cửa hàng vật tư nông nghiệp uy tín nhất Hà Nội

75

Hiện nay, nhà nông sử dụng các phương pháp khoa học kỹ thuật ngày càng nhiều. Chính vì thế, vật tư nông nghiệp sẽ góp phần hỗ trợ cho cây trồng phát triển. Vì nắm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tổng công ty Vật tư nông nghiệp

Tổng công ty Vật tư nông nghiệp – công ty cổ phần được chuyển đổi theo Quyết định số 1527/QĐ-BNN-ĐMDN ngày 07 tháng 6 năm 2010 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Ngày 14/8/2017 chuyển đổi từ Tổng công ty Vật tư nông nghiệp – Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên sang Tổng công ty Vật tư nông nghiệp – công ty cổ phần tổ chức và hoạt động theo hình thức công ty cổ phần.


Tiền thân Tổng công ty Vật tư nông nghiệp là một đơn vị của Hợp tác xã mua bán Trung ương, năm 1960 chuyển thành tổ chức quốc doanh trực thuộc Bộ Nội thương, năm 1962 chuyển sang ngành Nông nghiệp với tên gọi là Cục Tư liệu sản xuất, sau được đổi tên thành Cục Vật tư nông nghiệp trực thuộc Bộ Nông nghiệp.


Quá trình phát triển của Tổng công ty Vật tư nông nghiệp luôn luôn gắn kết với quá trình phát triển của ngành nông nghiệp nước ta. Lưu thông cung ứng vật tư nông nghiệp là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt trong quá trình hình thành và phát triển của Tổng công ty Vật tư nông nghiệp. Từ năm 1972 trở về trước Cục Vật tư nông nghiệp là đơn vị chủ quản của hệ thống tổ chức chuyên ngành cung ứng vật tư nông nghiệp từ Trung ương xuống các địa phương. Từ năm 1973 Cục đổi thành Tổng công ty nhưng vẫn giữ tên gọi truyền thống Vật tư nông nghiệp. Từ đó Tổng công ty Vật tư nông nghiệp trở thành một đơn vị kinh doanh cung ứng vật tư nông nghiệp lớn nhất, có các đợn vị cấp I trực thuộc đóng tại các đầu mối tiếp nhận vật tư ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Các công ty Vật tư nông nghiệp cấp II bàn giao về cho các tỉnh, thành phố quản lý nhưng chuyên ngành cung ứng vật tư nông nghiệp vẫn là một hệ thống gắn kết chặt chẽ.


Qua 54 năm hình thành và phát triển, Tổng công ty Vật tư nông nghiệp luôn luôn giữ vai trò là một đơn vị hậu cần lớn của sản xuất nông nghiệp cả nước. Hàng năm cung ứng một khối lượng rất lớn phân bón hóa học và các loại vật tư chuyên dùng để phục vụ sản xuất nông nghiệp theo mùa vụ, góp phần không nhỏ làm tăng sản lượng lương thực, đảm bảo ổn định đời sống của toàn dân trong thời kỳ chiến tranh cũng như trong thời bình. Nhờ góp phần của vật tư nông nghiệp ngành lương thực đã phát triển mạnh, không những giải quyết được tình trạng thiếu lương thực kéo dài hàng chục năm mà 15 năm qua còn có gạo dư thừa mỗi năm xuất khẩu hàng triệu tấn. Tổng công ty Vật tư nông nghiệp cung cấp đa dạng các sản phẩm vật tư nông nghiệp như phân bón, thuốc bảo vệ thực vật,... để phục vụ cho bà con nông dân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 164 Trần Quang Khải, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3733 2359 - 024 3747 4647
Email: vigecamjsc@vigecam.vn
Website: www.vigecam.vn/

Tổng công ty Vật tư nông nghiệp ảnh 1
Tổng công ty Vật tư nông nghiệp
Tổng công ty Vật tư nông nghiệp ảnh 2
Tổng công ty Vật tư nông nghiệp
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Phát triển Giống cây trồng Việt Nam

Trung tâm Phát triển Giống cây trồng Việt Nam (tên viết tắt: VADI) là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, chọn tạo, sản xuất kinh doanh Giống cây trồng và chuyển giao Dịch vụ kỹ thuật nông nghiệp. Trung tâm không ngừng cung cấp ra thị trường những sản phẩm giống cây trồng năng suất, chất lượng cao, tư vấn và chuyển giao các dịch vụ khoa học kỹ thuật đem lại sự hài lòng cho khách hàng trên mọi miền của đất nước, đóng góp thiết thực cho sự phát triển của ngành nông nghiệp Việt Nam và cho xã hội.


VADI hiện là đơn vị có số lượng sản phẩm tiêu thụ và bộ sản phẩm Giống cây trồng đa dạng nhất tại Việt Nam, hàng năm công ty cung cấp hàng chục vạn cây giống các loại bao gồm: Cây ăn quả, cây lấy gỗ, cây dược liệu, các giống hoa … được sản xuất và chọn tạo bởi đội ngũ cán bộ, kỹ sư Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam, viện Nghiên cứu và phát triển cây trồng, viện Nghiên cứu rau quả, viện Di truyền nông nghiệp. Bên cạnh đó hàng năm trung tâm cung ứng ra thị trường hàng ngàn kg hạt giống rau củ các loại … đồng thời là đại diện phân phối một số sản phẩm hạt giống lai F1 từ những thương hiệu lớn trên thế giới như: Syngenta (Thụy Sĩ), Takii và Sakata (Nhật Bản), East West (Hà Lan), Chiatai (Thái Lan)…


LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CHÍNH:

  • Giống cây trồng
  • Tư vấn nông nghiệp
  • Chuyển giao công nghệ
  • Kinh doanh, XNK nông sản

  DỊCH VỤ NÔNG NGHIỆP:

  • Tư vấn sử dụng tài nguyên đất
  • Tư vấn cây trồng và dinh dưỡng cây trồng
  • Tư vấn chọn tạo giống cây trồng
  • Nghiên cứu phát triển giống cây trồng mới
  • Tư vấn canh tác nông nghiệp bền vững, nông nghiệp công nghệ cao
  • Tư vấn mô hình trang trại tổng hợp VAC, trang trại sinh thái
  • Tư vấn thị trường nông sản
  • Tư vấn và thi công dự án cây công trình, công viên cây xanh
  • Tư vấn, thiết kế và thi công sân vườn, tiểu cảnh
  • Dịch vụ chăm sóc hoa-cây cảnh, cây xanh văn phòng
  • Đại lý thu mua, ký gửi nông sản
  • Kinh doanh XNK nông sản

Thị trường của trung tâm được phủ rộng ở mọi vùng miền trên cả nước và hướng ra xuất khẩu sang một số nước như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Campuchia, Lào,…trong việc cung ứng giống cây trồng và XNK nông sản.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 0912 850 282 – 0974 120 747
Email:

  • caygiongvanxuan@gmail.com
  • info@giongcaytrong.com

Website:

  • thegioicaygiong.vn/
  • giongcaytrong.com/
Trung tâm Phát triển Giống cây trồng Việt Nam ảnh 1
Trung tâm Phát triển Giống cây trồng Việt Nam
Trung tâm Phát triển Giống cây trồng Việt Nam ảnh 2
Trung tâm Phát triển Giống cây trồng Việt Nam
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nông nghiệp An Đô

An Đô được thành lập từ năm 2008. Sau 15 năm kinh nghiệm về phục vụ sản xuất nông nghiệp và nhận thấy nhu cầu thiết yếu về nông sản SẠCH trên thị trường, An Đô quyết định phát triển theo hướng “NÔNG NGHIỆP XANH”. Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Nông Nghiệp An Đô chuyên kinh doanh và phân phối các sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật, hàng tiêu dùng và dịch vụ xuất nhập khẩu.


Công ty chuyên cung cấp các loại thuốc trừ sâu karate, lannate, proclaim... thuốc bảo vệ thực vật Kimbass, kimsuper, oshin, vimatox... Ngoài sản phẩm kinh doanh chính là các loại thuốc bảo vệ thực vật, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nông nghiệp An Đô còn cung cấp các sản phẩm vật tư nông nghiệp khác như phân bón vi sinh, máy phân loại và chế biến rác thải giúp hạn chế rác thải nông nghiệp và tạo ra nguồn phân bón hữu cơ, vi sinh thân thiện với môi trường, tốt cho sự phát triển của cây trồng.


Với mục tiêu đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao, Thương Mại Và Dịch Vụ Nông Nghiệp An Đô cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, bền bỉ và đáng tin cậy để tạo nên môi trường tốt nhất cho cây trồng và sự kiện của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 134 lô B4 kĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0913 344 479
Email: info@congtyando.vn
Website: congtyando.vn/

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nông nghiệp An Đô ảnh 1
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nông nghiệp An Đô
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nông nghiệp An Đô ảnh 2
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nông nghiệp An Đô
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty CP Nông Nghiệp HP

Công ty Cổ Phần Nông Nghiệp HP tiền thân là Công Ty TNHH TM XNK Hữu Nghị được thành lập năm 2004 với số vốn ban đầu là 10 tỷ đồng Việt Nam. Công ty có trụ sở tại Lô MD3, KCN Đức Hòa 1 - Hạnh Phúc, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An và có chi nhánh ở số 9 Ngõ 189/2 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội. Công ty hoạt động với chức năng ngành nghề: Gia công, sản xuất và đóng gói Thuốc bảo vệ thực vật.


Mặc dù là một công ty còn non trẻ trong ngành thuốc Bảo Vệ Thực Vật, nhưng Công ty Cổ Phần Nông Nghiệp HP đã từng bước vượt qua những khó khăn, bằng nỗ lực của toàn thể CBCNV trong toàn công ty, cùng với sự ủng hộ của các cấp, ban, ngành, các vị khách hàng quý mến và những đối tác tin cậy. Công ty đã từng bước xây dựng vị thế của mình trong ngành thuốc bảo vệ thực vật nói riêng và doanh nghiệp VN nói chung. Công ty Cổ Phần Nông Nghiệp HP cung cấp đa dạng các loại thuốc bảo vệ thực vật với các hoạt chất đặc trị cho các loại sâu bệnh trên cây trồng như Bismerthiazol trị cháy bìa lá (Bạc lá), Chlorothalonil chuyên trừ nấm bệnh, Kresoxim-methyl đặc trị thán thư,...


HP luôn đặt quyền lợi và sự thỏa mãn khách hàng lên hàng đầu, luôn lấy chữ tâm và chữ tín làm kim chỉ nam trong hoạt động kinh doanh của mình. Chính vì vậy khách hàng ngày càng tín nhiệm và an tâm khi giao dịch với HP. Với slogan của Công ty Cổ Phần Nông Nghiệp HP là “CHẤT LƯỢNG CHO CUỘC SỐNG PHỒN VINH”.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 9 Ngõ 189/2 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3512 3546

Website: bvtvhp.com/
Fanpage: www.facebook.com/bvtvhp/
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Công ty CP Nông Nghiệp HP ảnh 1
Công ty CP Nông Nghiệp HP
Công ty CP Nông Nghiệp HP ảnh 2
Công ty CP Nông Nghiệp HP
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công Ty Cổ Phần Nicotex

Công ty cổ phần Nicotex tiền thân là xí nghiệp thuốc trừ sâu Nicotex, được thành lập ngày 13/10/1990. Nicotex nguyên là công ty Thuốc BVTV Bộ Quốc phòng. Tháng 6/2003, là đơn vị đầu tiên được Bộ Quốc phòng thí điểm chuyển công ty từ doanh nghiệp nhà nước do quân đội quản lý thành công ty cổ phần Nicotex. Hiện nay Nicotex có 16 đơn vị thành viên, trong đó có 15 đơn vị hoạt động trên tất cả các vùng miền của Tổ quốc và 01 đơn vị hoạt động kinh doanh tại Vương quốc Cambodia.


Hoạt động chính của Nicotex là sản xuất và kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật. Trong xu thế toàn cầu hoá, Nicotex chủ động, sẵn sàng hội nhập quốc tế sâu rộng bằng việc tham gia vào mọi lĩnh vực của đời sống kinh tế, xã hội. Các lĩnh vực hoạt động chính của Nicotex hiện nay là:

  • Sản xuất và kinh doanh thuốc BVTV
  • Chuyển giao thiết bị và phun dịch vụ UAV.
  • Sản xuất và kinh doanh phân bón
  • Kinh doanh dịch vụ lữ hành
  • Xây dựng và kinh doanh bất động sản

Với xu hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngành Nông nghiệp Việt Nam, Nicotex mong muốn là cầu nối để bà con nông dân trên toàn quốc được tiếp cận, áp dụng với những tiến bộ của khoa học công nghệ vào thực tế đồng ruộng. Đó là lý do để Nicotex thực hiện chuyển giao các thiết bị bay nông nghiệp (UAV) và dịch vụ phun thuốc BVTV bằng UAV, giúp bà con nông dân giải phóng sức lao động, tiết kiệm thời gian, chi phí đầu tư và quản lý dịch hại hiệu quả. Ngành UAV của Nicotex bao gồm các lĩnh vực:

  • Chuyển giao thiết bị UAV.
  • Hệ thống showroom và trạm sửa chữa.
  • Dịch vụ phun thuốc BVTV, rải giống, phân bón bằng UAV.
  • Nghiên cứu, sản xuất thuốc BVTV chuyên dụng cho UAV.

Năm 2012 Nicotex mở rộng sang sản xuất và kinh doanh phân bón hữu cơ và nhanh chóng tạo được uy tín với bà con nông dân trong cả nước. Trên nền tảng đó, công ty cũng nghiên cứu, đưa vào thị trường sản phẩm phân bón kết hợp với thuốc trừ cỏ và các sản phẩm phân bón chuyên dụng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 114 Vũ Xuân Thiều, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 1900 633 813 - 024 3875 4438 - 024 3875 4439

Website: http://nicotex.vn

Youtube: https://www.youtube.com/congtynicotex
Fanpage: https://www.facebook.com/congtynicotex/

Công Ty Cổ Phần Nicotex ảnh 1
Công Ty Cổ Phần Nicotex
Công Ty Cổ Phần Nicotex ảnh 2
Công Ty Cổ Phần Nicotex
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nông Nghiệp Phố

Nếu bạn là một người đam mê nông nghiệp đô thị, muốn trồng rau sạch, cây kiểng, làm vườn tại nhà, nhưng không biết bắt đầu từ đâu, thì Nông Nghiệp Phố sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nông Nghiệp Phố là một công ty cung cấp các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến nông nghiệp đô thị, với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đa dạng và giá cả hợp lý, cũng như tư vấn kỹ thuật miễn phí về cách trồng rau sạch, cây kiểng, làm vườn tại nhà.


Nông Nghiệp Phố được thành lập vào tháng 4 năm 2017 và hiện có mặt tại ba thành phố lớn của Việt Nam là Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Nông Nghiệp Phố luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


Nông Nghiệp Phố cung cấp các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến nông nghiệp đô thị, bao gồm:

  • Đất sạch: Là loại đất được xử lý để loại bỏ các chất gây hại cho cây trồng, như vi khuẩn, nấm mốc, ấu trùng, hóa chất. Đất sạch giúp cây trồng phát triển khỏe mạnh và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Giá thể: Là loại chất liệu được sử dụng để trồng cây trong chậu hoặc khay. Giá thể có nhiều loại khác nhau, như than hoa, than tre, than dừa, xơ dừa, than bùn, vỏ thông… Giá thể giúp cây trồng thoát nước tốt, không bị úng ẩm và dễ chăm sóc.
  • Phân bón: Là loại chất dinh dưỡng được cung cấp cho cây trồng để kích thích sự sinh trưởng và phát triển. Phân bón tại Nông Nghiệp Phố có nhiều loại khác nhau, như phân hữu cơ, phân vi sinh, phân hóa học…
  • Hạt giống: Nông Nghiệp Phố có nhiều loại hạt giống khác nhau, như rau củ quả, hoa kiểng, cây ăn quả… Hạt giống tại Nông Nghiệp Phố đã được chọn lọc kỹ nhà cung cấp, giúp bạn có thể tự trồng rau sạch tại nhà hoặc tạo ra những khu vườn xinh xắn với tỷ lệ nảy mầm cực cao.
  • Dụng cụ làm vườn: Là những công cụ cần thiết để trồng và chăm sóc cây trồng, như kéo, xẻng, cuốc, bình tưới, chậu, khay… Dụng cụ làm vườn giúp bạn có thể làm vườn một cách dễ dàng và hiệu quả.
  • Vật tư trồng lan: Là những vật liệu được sử dụng để trồng và chăm sóc lan, như giá thể lan, phân bón lan, thuốc trừ sâu lan, dây treo lan, móc treo lan…

Nông Nghiệp Phố không chỉ là một công ty cung cấp các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến nông nghiệp đô thị, mà còn là một người bạn đồng hành của những người yêu nông nghiệp đô thị. Khi bạn chọn Nông Nghiệp Phố, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Sản phẩm chất lượng: Nông Nghiệp Phố cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, được nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín trong và ngoài nước. Bạn có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm khi mua tại Nông Nghiệp Phố.
  • Sản phẩm đa dạng: Nông Nghiệp Phố có đầy đủ các loại sản phẩm và dịch vụ liên quan đến nông nghiệp đô thị, phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng. Bạn có thể tìm thấy mọi thứ bạn cần để trồng rau sạch, cây kiểng, làm vườn tại nhà tại Nông Nghiệp Phố.
  • Sản phẩm giá cả hợp lý: Nông Nghiệp Phố luôn cập nhật giá cả hợp lý và cạnh tranh cho các sản phẩm và dịch vụ của mình. Bạn có thể mua sắm thoải mái mà không lo về giá cả khi đến với Nông Nghiệp Phố.
  • Tư vấn kỹ thuật miễn phí: Nông Nghiệp Phố có đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ thuật chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng về các vấn đề liên quan đến nông nghiệp đô thị. Bạn có thể hỏi bất kỳ câu hỏi nào bạn muốn biết về cách trồng rau sạch, cây kiểng, làm vườn tại nhà và nhận được những lời khuyên hữu ích từ Nông Nghiệp Phố.
  • Cập nhật kinh nghiệm hay và khuyến mãi đặc biệt: Nông Nghiệp Phố thường xuyên cập nhật những kinh nghiệm hay và khuyến mãi đặc biệt trên website và facebook của mình. Bạn có thể theo dõi để không bỏ lỡ những thông tin bổ ích và hấp dẫn từ Nông Nghiệp Phố.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 10A Nguyễn Lân, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0865 399 086
Website: https://nongnghieppho.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/NongNghiepPho.vn
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Nông Nghiệp Phố ảnh 1
Nông Nghiệp Phố
Nông Nghiệp Phố ảnh 2
Nông Nghiệp Phố
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần Phát triển Phân bón Nông nghiệp I

Công ty Cổ phần Phát triển Phân bón Nông nghiệp I được thành lập với nguyện vọng phát triển hơn nữa dòng sản phẩm phân viên nén đã được khởi xướng nghiên cứu và phát triển từ Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam. Chính vì vậy, ngày 10 tháng 3 năm 2015, Trung tâm nghiên cứu thực nghiệm Nông nghiệp sinh thái Á nhiệt đới thuộc Học viện Nông nghiệp Việt Nam (Trước đây là Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội) và Công ty đã ký Bản hợp tác lâu dài , toàn diện trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển các dòng phân bón, trong đó có phân viên nén và đào tạo nguồn nhân lực liên quan đến phân viên nén. Chữ “Nông nghiệp I” trong tên Công ty là mong muốn lưu giữ kỷ niệm về Trường Đại học Nông nghiệp I mà cho đến bây giờ ai cũng quen gọi, mặc dù đã rất nhiều lần Trường được đổi tên. Toàn bộ cán bộ chủ chốt của Công ty đã từng là cựu sinh viên hoặc nhà khoa học của Học viện. Một số Thầy, Cô đang là cố vấn khoa học kỹ thuật cho Công ty. Và LỤC THẦN NÔNG là sản phẩm được nghiên cứu phát triển từ sự hợp tác này.


Phân viên LỤC THẦN NÔNG là loại phân bón công nghệ cao mới được PGS.TS. Nguyễn Tất Cảnh cùng các nhà khoa học thuộc Học viện Nông nghiệp Việt Nam nghiên cứu phát triển với sự hợp tác của Công ty Cổ phần Phát triển Phân bón Nông nghiệp I. LỤC THẦN NÔNG tốt hơn so với các loại phân viên nén và phân viên nhả chậm trước đây do đã được cải tiến về công nghệ sản xuất, hàm lượng và thành phần các chất dinh dưỡng; kích thước viên phân, đặc tính lưu giữ và giải phóng chất dinh dưỡng khi viên phân được bón vào đất. Có nhiều loại phân LỤC THẦN NÔNG sử dụng cho các loại cây trồng khác nhau.


Những máy móc hiện đại, thay thế sức con người, vật dụng hiệu quả trong canh tác nông nghiệp, giá cả phải chăng, chất lượng cao cấp. Đến với Công ty Cổ phần Phát triển Phân bón Nông nghiệp I, bà con sẽ tìm ra được hưng phấn khi làm nông, để đạt được những niềm vui và sự say mê trong nghề nông nghiệp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 21 Ngách 237/12 Ngõ 237, Ngô Xuân Quảng, Thành Trung, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 024 6327 5522
Email: lucthannong@gmail.com
Website: lucthannong.com/
Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

Công ty Cổ phần Phát triển Phân bón Nông nghiệp I ảnh 1
Công ty Cổ phần Phát triển Phân bón Nông nghiệp I
Công ty Cổ phần Phát triển Phân bón Nông nghiệp I ảnh 2
Công ty Cổ phần Phát triển Phân bón Nông nghiệp I
Trên đây là danh sách các cửa hàng vật tư nông nghiệp uy tín nhất Hà Nội. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Công ty Cổ phần Phát triển Phân bón Nông nghiệp I