Top 4 cửa hàng vật tư nông nghiệp uy tín nhất Bình Định

460

Cửa hàng vật tư nông nghiệp là nơi đáp ứng các nhu cầu mua đất trồng, giá thể trồng, phân bón, thuốc phòng trừ sâu bệnh,... Vậy tại Bình Định, đâu là những cửa hàng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vật tư nông nghiệp Thanh Hoàng

Vật tư nông nghiệp Thanh Hoàng là cửa hàng chuyên cung cấp đầy đủ các loại sản phẩm vật tư nông nghiệp chất lượng cao để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với phong cách hiện đại và tiên tiến, cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng.


Tất cả các sản phẩm mà Vật tư nông nghiệp Thanh Hoàng phân phối đều được chọn lọc kỹ càng từ những nguồn cung cấp uy tín và đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng. Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm tại Vật tư nông nghiệp Thanh Hoàng. Cửa hàng luôn cam kết đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng trong lĩnh vực vật tư nông nghiệp chất lượng cao tại Bình Định.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, phường Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0914 072 255

Email: vtnnthanhhoang@gmail.com

Fanpage: facebook.com/vtnnthanhhoang

Vật tư nông nghiệp Thanh Hoàng ảnh 1
Vật tư nông nghiệp Thanh Hoàng
Vật tư nông nghiệp Thanh Hoàng ảnh 2
Vật tư nông nghiệp Thanh Hoàng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Vật tư nông nghiệp Ba Nhứt

Vật tư nông nghiệp Ba Nhứt là địa chỉ chuyên cung cấp vật tư nông nghiệp công nghệ cao như phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, thiết bị - linh kiện tưới, linh kiện nhà màng, nhà lưới, thủy canh, dụng cụ nông nghiệp, máy nông nghiệp,... Cửa hàng Vật tư nông nghiệp Ba Nhứt luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng tại Bình Định.


Vật tư nông nghiệp Ba Nhứt tự tin sẽ đem đến sự tin tưởng và hài lòng nhất về chất lượng sản phẩm cũng như sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cho tất cả khách hàng. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, bằng sự nỗ lực không ngừng của ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên, mục tiêu của Vật tư nông nghiệp Ba Nhứt là đưa khách hàng đến với nhiều mô hình nông nghiệp công nghệ cao. Không những thế, Vật tư nông nghiệp Ba Nhứt còn đấy mạnh việc tìm kiếm, cập nhật các sản phẩm mới nhất, đầy đủ chất lượng theo yêu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ Thanh Giang, Xã Nhơn Phong, Thị xã An Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0962 906 950

Website: vtnnbanhut.com

Fanpage: facebook.com/VattunongnghiepBaNhut

Vật tư nông nghiệp Ba Nhứt ảnh 1
Vật tư nông nghiệp Ba Nhứt
Vật tư nông nghiệp Ba Nhứt ảnh 2
Vật tư nông nghiệp Ba Nhứt
Top 2
(có 1 lượt vote)

Vật tư nông nghiệp Nhung

Vật tư nông nghiệp Nhung là nơi mà khách hàng có thể tìm thấy đầy đủ các loại vật tư cho cây kiểng, đặc biệt là phân bón hữu cơ, phân bón lá, phân tan chậm, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu,... chuyên dùng cho mọi vườn cây. Các sản phẩm tại cửa hàng rất đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.


Sản phẩm tại Vật tư nông nghiệp Nhung luôn được chọn lọc kỹ càng và đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, giúp tăng cường sinh trưởng, phát triển và bảo vệ sức khỏe của cây trồng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng loại cây trồng và điều kiện thực tế của vùng đất nơi khách hàng đang sinh sống. Sự tận tâm và chu đáo của đội ngũ nhân viên cùng giá thành sản phẩm cạnh tranh đã xây dựng được niềm tin và sự hài lòng của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 224 đường Trường Chinh, phường Nhơn Hưng, thị xã An Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0939 073 442

Fanpage: facebook.com/nongnghiepnhung4.0

Vật tư nông nghiệp Nhung ảnh 1
Vật tư nông nghiệp Nhung
Vật tư nông nghiệp Nhung ảnh 2
Vật tư nông nghiệp Nhung
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty CP Vật tư Kỹ thuật Nông nghiệp Bình Định

Công ty CP Vật tư Kỹ thuật Nông nghiệp Bình Định có trụ sở chính tại 173 Trần Hưng Đạo, Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định với ngành nghề kinh doanh chính là mua bán các loại vật tư, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, phục vụ sản xuất nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Định. Công ty đã đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất phân bón Long Mỹ với công suất 50.000 tấn/năm, các sản phẩm  phân bón hỗn hợp NPK và các loại phân bón chuyên dùng cho cây lúa, cây cà phê, cao su, hồ tiêu, cây mía,... của nhà máy phân bón Long Mỹ mang nhãn hiệu NPK Mặt Trời.


Trải qua trên 40 năm xây dựng và phát triển, với năng lực sản xuất, nhập khẩu và cung ứng tăng gấp nhiều lần so với ban đầu, công ty đã phần nào thể hiện những cố gắng liên tục trong học tập và lao động sáng tạo của các thế hệ cán bộ, công nhân lao động công ty Cổ phần vật tư kỹ thuật nông nghiệp Bình Định, đồng thời cũng khẳng định quyết tâm phấn đấu và nỗ lực không ngừng để tiếp tục đưa công ty vững bước đi lên trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 173 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
Điện thoại: 025 6382 2009 & 025 6382 8384

Website: phanbonmattroimoi.com

Công ty CP Vật tư Kỹ thuật Nông nghiệp Bình Định ảnh 1
Công ty CP Vật tư Kỹ thuật Nông nghiệp Bình Định
Công ty CP Vật tư Kỹ thuật Nông nghiệp Bình Định ảnh 2
Công ty CP Vật tư Kỹ thuật Nông nghiệp Bình Định
Trên đây là những cửa hàng vật tư nông nghiệp uy tín nhất Bình Định. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
Công ty CP Vật tư Kỹ thuật Nông nghiệp Bình Định