Top 11 Cuốn sách dạy làm giàu hay nhất hiện nay

113

Làm giàu, kiếm nhiều tiền là ước vọng của biết bao nhiêu người trên thế giới này. Chắc chắn hầu hết chúng ta đều hướng đến mục tiêu cuối cùng là kiếm được công việc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bí mật tư duy triệu phú

Bạn có tin ko? Thỉnh thoảng chính những lề thói trong điều hành tiền nong là rào cản giảm thiểu bạn tiến tới thành công. Nếu muốn khám phá bí ẩn trên hãy theo dõi cuốn sách Bí mật tư duy triệu phú – T. Harv Eker nhé. Biết đâu bạn sẽ biến thành một triệu phú sau khi đọc xong cuốn sách này. Giống như T. Harv Eker, sau khi vận dụng những nguyên tắc mà mình đã đeo đuổi, T. Harv Eker đã biến thành một triệu phú và gặt hái được nhiều thành công hơn cả những gì ông từng nghĩ.


Trong cuốn sách này T. Harv Eker sẽ tiết lộ những bí mật tại sao một số người lại đạt được những thành công vượt bậc, được số phận ban cho cuộc sống sung túc, giàu có, trong khi một số người khác phải chật vật, vất vả mới có một cuộc sống qua ngày. Bạn sẽ hiểu được nguồn gốc sự thật và những yếu tố quyết định thành công, thất bại để rồi áp dụng, thay đổi cách suy nghĩ, lên kế hoạch rồi tìm ra cách làm việc, đầu tư, sử dụng nguồn tài chính của bạn theo hướng hiệu quả nhất.

Ngoài ra, cuốn sách còn giúp bạn học được những phương pháp tư duy từ những người giàu, biết cách tư duy và làm giàu bằng chính năng lực của bản thân. Nội dung quyển sách chỉ dẫn bạn cách tư duy thử thách những mặt còn giảm thiểu của bản thân cùng những suy nghĩ, lề thói, hành động không hăng hái liên can tới tiền nong. Đồng thời sách còn giúp bạn nâng cao nhận thức. Nhận thức sẽ định hướng suy nghĩ, hành động và bạn hoạt động dựa trên sự lựa chọn đúng đắn của mình trong thời điểm hiện tại, chứ không phải trên những suy nghĩ đã định trong quá khứ.


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Bí-Mật-Tư-Duy-Triệu-Phú-i.90428978.5716217806

Bí mật tư duy triệu phú ảnh 1
Bí mật tư duy triệu phú
Bí mật tư duy triệu phú ảnh 2
Bí mật tư duy triệu phú
Top 1
(có 0 lượt vote)

Người giàu có nhất thành Babylon

Người giàu có nhất thành Babylon (The Richest Man in Babylon) là một tác phẩm của doanh nhân, nhà văn Mỹ George Samuel Clason viết về thể loại làm giàu, xuất bản năm 1926. Đây cũng là một trong các cuốn sách truyền cảm hứng làm giàu, khởi nghiệp, giới thiệu về cách tiết kiệm, buôn bán và làm giàu của người dân cổ xưa thành Babylon. Những phương pháp làm giàu này vẫn còn giá trị hữu ích đối với giới kinh doanh, buôn bán cho đến tận ngày nay.


Để những nguyện vọng của mình được thực hiện, ít nhất bạn phải thành công về mặt tiền bạc. Quyển sách này sẽ giúp bạn biết cách vận dụng những nguyên lý quan trọng để phát triển tài chính. Hãy để cuốn sách dẫn dắt bạn đi từ một hoàn cảnh khó khăn, tiêu biểu là một cái túi lép xẹp, đến một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc, tiêu biểu là một túi tiền căng phồng, sung túc.


Tiền bạc dù là ở thời điểm nào vẫn có những ảnh hưởng lớn đối với cuộc sống con người, cũng giống như cách đây năm ngàn năm nó đã chi phối mạnh mẽ cuộc sống của cư dân vương quốc Babylon, thúc đẩy họ tìm hiểu và nắm bắt các quy luật tạo ra tiền, nhằm có được một cuộc sống sung túc và sang trọng bậc nhất. Những trang sách này sẽ đưa chúng ta trở lại vương quốc Babylon cổ đại, cái nôi nuôi dưỡng những nguyên lý cơ bản về tài chính mà giờ đây con người hiện đại đã kế thừa và vận dụng trên toàn thế giới.

Link mua hàng: https://www.fahasa.com/nguoi-giau-co-nhat-thanh-babylon-291542.html

Người giàu có nhất thành Babylon ảnh 1
Người giàu có nhất thành Babylon
Người giàu có nhất thành Babylon ảnh 2
Người giàu có nhất thành Babylon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Dám nghĩ lớn

Điều gì làm nên sự thành công của một người? Trí thông minh, tài năng, sự chăm chỉ? Tất cả đều đúng, nhưng chưa đủ. Thực chất, thành công được quyết định bởi phần lớn tầm suy nghĩ của một người hơn là trí thông minh của người đó. Và đó cũng chính là “The Magic of Thinking Big” – điều kì diệu của tư duy lớn - cuốn sách nổi tiếng của tác giả David J. Schwartz, công cụ giúp tuyệt vời giúp bạn trở lên hoàn thiện và thay đổi cuộc sống của chính mình, trở thành một người bạn đồng hành cùng bạn vươn tới thành công.


Cuốn sách Dám nghĩ lớn của tác giả David J. Schwartz, được chia thành rất nhiều chương nhỏ tương ứng với nhiều quan điểm, góc nhìn đa chiều của tác giả, với cách viết và trình bày cụ thể, rõ ràng và dễ hiểu. Bên cạnh đó, với mỗi chương trong cuốn sách, tác giả còn đưa ra thêm những nguyên tắc, bí quyết và các phương pháp để giúp người đọc có thể áp dụng vào thực tiễn. Cũng là giúp cho mỗi người trong chúng ta có được góc nhìn rõ nét và sâu sắc hơn, từ đó giúp cho mỗi người kích thích và cải thiện khả năng suy nghĩ, mở mang tư duy hơn, nhằm có được sự sáng tạo, mới mẻ cần thiết để dám nghĩ lớn và dám hành động lớn cho những hoài bão, mơ ước của cuộc đời mình.


“Cuộc đời thật ngắn ngủi, do vậy, đừng sống nhỏ nhoi”, suy nghĩ lớn sẽ tạo ra tiền đề và là động lực mạnh mẽ đưa bạn vươn tới thành công. Bạn không nhất thiết phải thông minh tuyệt đỉnh hay tài năng xuất chúng, đơn giản hãy bắt đầu từ những điều nhỏ nhất, ngay trong suy nghĩ của bạn. Mong rằng cuốn sách Dám nghĩ lớn của tác giả David J. Schwartz sẽ đem đến bài học để thành công cho những ai đã từng đọc qua nó.


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Dám-Nghĩ-Lớn!-(Khổ-nhỏ)-i.90428978.4963314654

Dám nghĩ lớn ảnh 1
Dám nghĩ lớn
Dám nghĩ lớn ảnh 2
Dám nghĩ lớn
Top 3
(có 0 lượt vote)

13 Nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu

Think and grow rich – 13 nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu là cuốn sách “chỉ dẫn” duy nhất chỉ ra những nguồn lực bạn phải có để thành công. Mỗi chương trong cuốn sách đều đề cập đến bí quyết kiếm tiền, từ việc có niềm tin, có mong muốn đến những kiến thức chuyên sâu, những ý tưởng, những kế hoạch, những cách đưa ra quyết định.


Cuốn sách chứa đựng nhiều hơn những gì mà cuốn sách giải thích về sức mạnh của những nguyên tắc. Phần hấp dẫn nhất của cuốn sách chính là những điều phi thường, những thông điệp trong cuốn sách được viết ra từ rất lâu nhưng vẫn mang tính “thời đại”. Tác giả của cuốn sách là Oliver Napoleon Hill (26/10/1883 – 08/11/1970) - một người Mỹ, ông được mệnh danh là người sáng lập ra Khoa học thành công. Thông qua cuốn sách, ông đã bàn về những quan niệm như quản lý nhóm, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, những công cụ hữu hình, trí tuệ tập thể và mục tiêu cần được viết ra trước khi hành động. Từ đó giúp bạn tìm ra "chiếc chìa khoá mở cửa thành công".


Link mua hàng: https://shopee.vn/S%C3%A1ch-13-Nguy%C3%AAn-T%E1%BA%AFc-Ngh%C4%A9-Gi%C3%A0u-L%C3%A0m-Gi%C3%A0u-Think-And-Grow-Rich-i.50966696.4921273240?

13 Nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu ảnh 1
13 Nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu
13 Nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu ảnh 2
13 Nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ

Rõ ràng là ai cũng muốn trở nên giàu có, nhưng không phải ai cũng có thể làm giàu. Vấn đề nằm ở phương pháp, và đó chính là những gì bạn sẽ được học trong quyển sách Bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ. Với cuốn sách này của Adam Khoo, bạn sẽ có thể hình dung ra những gì mà mình tưởng tượng về giàu có thật sự khác nhau. Adam cũng là tác giả của sáu quyển sách bán chạy nhất bao gồm, “I Am Gifted, So Are You!”, (phiên bản tiếng Việt – “Tôi Tài Giỏi, Bạn Cũng Thế!”), “How to Multiply Your Child’s Intelligence”, “Clueless in Starting a Business”, “Secrets of Self-Made Millionaires” (phiên bản tiếng Việt – “Bí Quyết Tay Trắng Thành Triệu Phú”), “Secrets of Millionaire Investors” và “Master Your Mind, Design Your Destiny” (phiên bản tiếng Việt – Làm Chủ Tư Duy, Thay Đổi Vận Mệnh) – quyển sách bán chạy thứ hai tại Singapore năm 2004 và được giới thiệu trên tờ Straits Times Life! Nằm trong danh sách bán chạy nhất trong 36 tuần, “Secrets of Self-Made Millionaires” và “Secrets of Millionaire Investors” lần lượt được xếp hạng nhất trong danh mục sách bán chạy nhất của tờ Straits Times Life vào năm 2006 và 2007.


Trong quyển sách Bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ, Adam Khoo sẽ tiết lộ những bí quyết đã giúp anh xây dựng một cơ nghiệp hàng triệu đô từ tay trắng. Điều tuyệt vời nhất là bạn không cần phải sở hữu thật nhiều tiền để đầu tư, cũng không cần có bằng cấp cao siêu hoặc nhiều năm kinh nghiệm. Ngay khi sở hữu Bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ trong tay, bạn sẽ biết được cách: Suy nghĩ và hành động như một triệu phú đô la. Khởi nghiệp kinh doanh với số vốn tối thiểu. Hình thành lên những ý tưởng kinh doanh độc đáo và biến chúng trở thành hiện thực. Xây dựng một đội ngũ nhân sự hùng mạnh, tài năng cùng với tinh thần trách nhiệm cao.


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Bí-quyết-gây-dựng-cơ-nghiệp-bạc-tỷ-(-tái-bản-2019-)-i.46725128.794415865


Bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ ảnh 1
Bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ
Bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ ảnh 2
Bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ
Top 5
(có 0 lượt vote)

Khởi nghiệp bán lẻ

Trần Thanh Phong là tác giả, chủ doanh nghiệp và là CEO của những chuỗi cửa hàng bán lẻ về đồ chơi trẻ em Bingo. Ông có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ và từng là một doanh nhân trẻ quản lý chuỗi 65 cửa hàng thời trang, ông đã có rất nhiều kinh nghiệm và đúc kết được vô vàn những bài học quý giá. Những chia sẻ về khởi nghiệp, về kinh nghiệm và bài học của ông trong cuốn sách là nguồn cảm hứng và là hướng dẫn vô cùng tuyệt vời dành cho những bạn trẻ đang chập chững trên con đường khởi nghiệp.


Khởi nghiệp bán lẻ được chia thành các phần rõ ràng theo từng chương để có thể dễ dàng vận dụng ngay trong quá trình kinh doanh. Cái điều trọng tâm và quan trọng mà sách Khởi nghiệp bán lẻ này muốn mang đến với người đọc là làm thế nào để có được ý tưởng kinh doanh táo bạo và yếu tố nguồn lực tiền vốn khi bước khởi đầu quan trọng tạo nên bước đệm cho quá trình kinh doanh ổn định.


Quyền sách này dành cho:

  • Các bạn đang kinh doanh online và cửa hàng offline. 
  • Các chủ shop muốn nâng cao hiệu quả hoạt động của cửa hàng.
  • Nhà sản xuất muốn mở showroom bán sản phẩm của mình. 
  • Hay bất kỳ ai yêu thích kinh doanh và ấp ủ giấc mơ làm giàu bền vững.

Bạn sẽ tìm thấy trong quyển sách:

  • Cách đơn giản để tìm kiếm ý tưởng kinh doanh và huy động vốn để khởi nghiệp.
  • Phương pháp phân tích nhu cầu khách hàng và đề ra mô hình kinh doanh chuẩn xác.
  • 10 tiêu chí cốt lõi để lựa chọn mặt bằng kinh doanh & 10 kinh nghiệm để thiết kế cửa hàng vừa thu hút vừa tiết kiệm đến 70% chi phí.
  • Đặc biệt nhất là 7 bí quyết nhà nghề độc đáo được trình bày từ dễ đến khó để bạn có ngay một cửa hàng lúc nào cũng đông khách!

Và nhiều kinh nghiệm quý giá khác, đã và đang được áp dụng tại chính các cửa hàng của tác giả. Khởi nghiệp bán lẻ là quyển sách không thể thiếu cho những ai muốn quản lý cửa hàng và làm giàu bằng ngành bán lẻ.


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Khởi-Nghiệp-Bán-Lẻ-Bí-Quyết-Thành-Công-Và-Giàu-Có-Bằng-Những-Cửa-Hàng-Đông-Khách-i.588393920.17961956963

Khởi nghiệp bán lẻ ảnh 1
Khởi nghiệp bán lẻ
Khởi nghiệp bán lẻ ảnh 2
Khởi nghiệp bán lẻ
Top 6
(có 0 lượt vote)

Dám làm giàu

Có nhiều con đường khác nhau để trở nên giàu có, nhưng đi như thế nào để đến được đích của sự giàu có thì không phải ai cũng có thể. Trong cuốn sách “Dám làm giàu” của doanh nhân giáo dục Phạm Tuấn Sơn, nội dung bao trùm là lời khẳng định: thời đại sống với công nghệ, thì việc làm ra tiền là điều không hề khó, điều quan trọng là chúng ta có dám nghĩ lớn để làm hay không. Với quyển sách này, người đọc sẽ thay đổi suy nghĩ làm giàu và tìm thấy con đường thành công nhanh, bền vững nhất.

Với tâm huyết và sứ mệnh chia sẻ để giúp người Việt thành công hơn nữa, Phạm Tuấn Sơn đã đưa ra những kinh nghiệm thực tế và kiến thức quý báu trong cuốn sách này. Ông chia sẻ: “Tôi nghĩ mình cần chia sẻ những điều đã biết và làm được, cần giúp đỡ người đang chật vật với tài chính, phải vật lộn với mưu sinh cuộc sống chỉ vì họ thiếu những giáo dục về tài chính nên quyết định viết cuốn sách này.Bằng hành trình của chính mình, bằng những gì đã chứng kiến ở riêng gia đình tôi, tôi nhìn thấy thịnh suy của một đời người. Tôi hiểu ra sâu sắc những quy luật cuộc đời mà nhờ nó, có thể tìm ra con đường giàu có và duy trì sự giàu có rất lâu dài, qua nhiều thế hệ”.

Cuốn sách được trình bày trình tự từng bước quá trình tạo lập một kế hoạch tài chính ưu việt cho bản thân. Tác phẩm có thể được xem là một bản tóm lược với 6 bí quyết, 9 nguyên tắc, 7 công thức làm giàu và hàng chục bài tập hành động để người đọc từ đó có thể vạch ra cho mình con đường làm giàu chân chính và bền vững. Theo tác giả, chỉ cần tìm ra khát khao và động lực “trở nên giàu có” bất cứ ai cũng có thể đạt được sự tự do về tài chính và giàu có bền vững. Chỉ cần có quyết tâm cao, nghị lực và niềm tin sẽ thực hiện những điều mà bạn đang mong muốn. Với những người đang quan tâm và bắt đầu với dự định làm giàu thì cuốn sách “Dám làm giàu” sẽ là một cẩm nang thông minh và là người bạn đường tốt bụng dẫn họ đến gần với thành công.


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Dám-Làm-Giàu-(Tái-Bản)-i.90428978.2848865280

Dám làm giàu ảnh 1
Dám làm giàu
Dám làm giàu ảnh 2
Dám làm giàu
Top 7
(có 0 lượt vote)

Ngay bây giờ hoặc không bao giờ

Bạn là một người hay trì hoãn, bạn thường bỏ cuộc trước những thử thách của dòng đời. Bạn hay viện cớ cho sự lười biếng của mình để đắm chìm trong cuộc sống an nhàn. Bạn không thể điều chỉnh hành động để thoát khỏi những cảm xúc tiêu cực đó, đừng lo “Ngay bây giờ hoặc không bao giờ” sẽ giúp bạn dọn dẹp hết những lí do ngăn bước bạn đến với thành công.


Ngay bây giờ hoặc không bao giờ là cuốn sách sẽ giúp bạn khám phá ra hàng loạt ý tưởng giúp bản thân vượt qua sự trì hoãn hằng ngày. Trong khi nhiều cuốn sách khác chỉ cung cấp những mẹo mực đơn giản, thì với cuốn sách này, bạn sẽ biết được tại sao một chiến lược lại trở nên hiệu quả, nó loại bỏ những hạn chế và niềm tin nào và bằng cách nào chiến lược ấy có thể được ứng dụng tức thì vào cuộc sống của bạn…


Thành công chỉ thực sự đến khi bạn giữ một lòng kiên trì sắt đá với những mục tiêu đã được đặt ra. Trong cuốn sách này, S.J.Scott đã cung cấp chi tiết những kế hoạch hành động trên mọi lĩnh vực của cuộc sống hằng ngày: từ chăm sóc sức khỏe, thể dục, công việc cho tới các mối quan hệ cá nhân. Không giống như các cuốn sách rèn luyện kỹ năng tầm thường khác, nội dung cuốn sách tập trung tối đa vào hai chữ “hành động”. Vì vậy, thay vì phải đọc những lời khuyên chung chung, bạn sẽ nhận được những phương pháp có thể được thực hiện ngay lập tức nhằm tạo lập những thói quen có thể đánh bại sự trì hoãn.


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Ngay-bây-giờ-hoặc-không-bao-giờ-(Tái-Bản-)-i.329874075.6095661665

Ngay bây giờ hoặc không bao giờ ảnh 1
Ngay bây giờ hoặc không bao giờ
Ngay bây giờ hoặc không bao giờ ảnh 2
Ngay bây giờ hoặc không bao giờ
Top 8
(có 0 lượt vote)

Làm tới đi mặc kệ đời

Bất cứ ai trong chúng ta hẳn cũng từng trải qua cảm giác sợ hãi, thiếu tự tin, không dám hành động, không dám lựa chọn và không dám thay đổi. Và thay vì tìm cách để cải thiện những vấn đề đó, chúng ta lại thường đưa ra vô vàn lý do để bao biện cho việc bản thân cứ mãi sống trong vùng an toàn, nhưng chúng ta không biết rằng, mỗi phút giây trôi qua là vô giá và không thể lấy lại được.


Trong cuốn sách Làm tới đi mặc kệ đời, chuyên gia phát triển cá nhân hàng đầu thế giới Gary John Bishop đưa ra cho bạn những hướng dẫn cụ thể để bạn tự tin hành động, bất chấp sợ hãi, phá vỡ mọi giới hạn, chạm tới điều bạn vẫn hằng mong muốn trong cuộc sống. Chỉ cần bạn sẵn sàng hành động, không gì là không thể.


Nội dung cuốn sách hướng dẫn xoay quanh ba phần chính: Bản thân, Mọi người, Mục đích. Bằng cách đưa ra những kiến thức mới mẻ, những gợi ý chi tiết cùng câu hỏi cụ thể, cuốn sách “Làm tới đi mặc kệ đời” vừa để bạn có thời gian chiêm nghiệm, nhìn sâu và thấu hiểu bản thân, vừa mạnh mẽ thúc giục bạn viết câu trả lời xuống những trang giấy có sẵn trong sách. Qua quá trình tự vấn, bạn có thể xác định điểm yếu của bản thân và từ đó khắc phục kịp thời bằng cách nỗ lực hành động.


Link mua hàng: https://tiki.vn/sach-lam-toi-di-mac-ke-doi-p102140282.html

Làm tới đi mặc kệ đời ảnh 1
Làm tới đi mặc kệ đời
Làm tới đi mặc kệ đời ảnh 2
Làm tới đi mặc kệ đời
Top 9
(có 0 lượt vote)

Tôi đã kiếm 1 triệu đô đầu tiên trên Internet như thế nào - Ewen Chia

Tôi đã kiếm một triệu đô đầu tiên trên Internet như thế nào? và bạn cũng có thể làm như thế là cuốn sách đầu tiên của tác giả, diễn giả Ewen Chia được xuất bản tại Việt Nam. Cuốn sách này trình bày chi tiết cách thức marketing và kiếm tiền online − tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing), là hình thức giới thiệu, quảng bá các sản phẩm và dịch vụ cho công ty khác để hưởng hoa hồng (một dạng môi giới). Điểm khác biệt cơ bản là, phương pháp này không đòi hỏi đầu tư vốn hay sản xuất sản phẩm, không phải tính toán hay điều hành hoạt động kinh doanh. Hoạt động chủ yếu của nó là quảng bá, giới thiệu sản phẩm đó đến người có nhu cầu. Mục đích là làm cho nhiều người mua sản phẩm và bạn sẽ nhận được nhiều tiền hoa hồng. Việc lựa chọn sản phẩm nào để giới thiệu, quảng bá thế nào, quảng bá cho ai, ở đâu, thị trường nào... để khách hàng biết và mua sản phẩm chính là “bí quyết” giúp bạn có kiếm được nhiều tiền hay không. Phương pháp này chưa thực sự phổ biến trong môi trường trực tuyến của Việt nam hiện tại, nhưng chắc chắn sẽ lan truyền mạnh mẽ trong thời gian tới. Bởi lợi ích mà phương pháp này mang lại là vô cùng to lớn.


Đặc biệt, với mô hình marketing này, thông tin được lan truyền nhanh chóng, giảm thiểu chi phí marketing theo truyền thống. Đưa thông tin, tin tức đến đúng người đọc và người dùng. Điều này ngày càng trở nên rất quan trọng, bởi khi thông tin, tin tức và sản phẩm càng ngày càng nhiều, người tiêu dùng hoang mang trong sự đa dạng và hỗn loạn, cần có một giải pháp để họ ra lựa chọn nhanh hơn. Đó là lý do ra đời Affilate marketing.


Cuốn sách Tôi đã kiếm một triệu đô đầu tiên trên Internet như thế nào? rất hữu ích cho những ai muốn tìm hiểu về cách bán hàng và tiếp thị sản phẩm trên Internet, từ đó trở thành trung gian bán hàng cho nhà sản xuất đến người tiêu dùng.


Link mua hàng: shopee.vn/-MÃ-giảm-40K-Sách-Tôi-Đã-Kiếm-1-Triệu-Đô-Đầu-Tiên-Trên-Internet-Như-Thế-Nào-Và-Bạn-Cũng-Có-Thể-Làm-Như-Thế-(Tái-Bản)-i.408127245.6692797684

Mua ngay

Tôi đã kiếm 1 triệu đô đầu tiên trên Internet như thế nào - Ewen Chia ảnh 1
Tôi đã kiếm 1 triệu đô đầu tiên trên Internet như thế nào - Ewen Chia
Tôi đã kiếm 1 triệu đô đầu tiên trên Internet như thế nào - Ewen Chia ảnh 2
Tôi đã kiếm 1 triệu đô đầu tiên trên Internet như thế nào - Ewen Chia
Top 10
(có 0 lượt vote)

Tỷ phú bán giày

Bạn đang có nhu cầu tìm đọc những câu truyện truyền cảm hứng, thú vị về những người thành công trong cuộc sống. Quyển sách Tỷ phú bán giày là một quyển sách sẽ đáp ứng đủ cho bạn những gì mà bạn đang mong chờ. Cuốn sách Tỷ phú bán giày tường thuật lại một hành trình lập nghiệp, theo đuổi chính ước mơ của minh từ lúc Tony Hsieh còn là một cậu bé cho đến khi cậu trở thành một doanh nhân với tài sản tỷ đô. Ở quyển sách này, Tony Hsieh – là giám đốc điều hành của Zappos. Nhà bán lẻ sở hữu doanh thu hằng năm đáng ngưỡng mộ lên đến 1 tỷ USD, mang đến cho đọc giả những bài học vô cùng quý giá mà ông đã lĩnh hội được từ cuộc sống cũng như trong việc kinh doanh.


Với một tiết tấu khá nhanh và rất thực tế cho bạn đọc. Cuốn sách đã lý giải cho chúng ta tại sao mà một kiểu mô hình kinh doanh độc lạ như vậy lại có thể trở thành một mô hình vô cùng thành công. Và đưa ra cho người đọc thấy rằng, khi mà chúng ta quan tâm đến hạnh phúc của mọi người xung quanh mình. Bạn sẽ có thể nâng tầm cho bản thân lên tới được mức độ nào. Cuốn sách này không phải loại sách dạy cho chúng ta cách làm giàu. Quyển sách này mang nội dung hướng đến cho chúng ta tạo ra những động lực cho bản thân, chỉ cách tìm ra được niềm đam mê thật sự của mình và đạt được thành công với những đam mê ấy.


Cuốn sách phù hợp với mọi lứa tuổi vì nó mang sứ mệnh tạo ra một động lực vô cùng mạnh mẽ cho người đọc. Từ những người kinh doanh nhỏ với mong muốn kiếm ra được doanh thu để nuôi sống bản thân cho đến những chủ tịch, CEO của những tập đoàn lớn. Quyển sách sẽ đưa bạn đến một thế giới mang một màu sắc vô cùng khác của việc kinh doanh có tên hạnh phúc.


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Tỷ-Phú-Bán-Giày-Câu-Chuyện-Về-Công-Ty-Zappos-Được-Amazon-Mua-Lại-Với-Giá-1-Tỉ-Đô-(Delivering-Happiness)-i.44665496.945566133

Tỷ phú bán giày ảnh 1
Tỷ phú bán giày
Tỷ phú bán giày ảnh 2
Tỷ phú bán giày
Trên đây là Top 11 cuốn sách dạy làm giàu hay nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ có ích dành cho bạn trong quá trình tìm kiếm một quyển sách hay về làm giàu nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .