Top 10 Cuốn sách nuôi dạy trẻ hay nhất phụ huynh nên đọc

105

"Giáo dục con cái là một môn học, một nghệ thuật, mà tất cả mọi người đều phải học tập." Với nhận thức về tầm quan trọng của việc giáo dục con cái để phát...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vô cùng tàn nhẫn vô cùng yêu thương - Sara

Cuốn sách "Vô cùng tàn nhẫn vô cùng yêu thương" của tác giả Sara là một tác phẩm giáo dục trẻ xuất sắc, mang đến những bí quyết dạy con theo phương pháp của người Do Thái. Tác giả chia sẻ những kinh nghiệm độc đáo và ý nghĩa trong quá trình nuôi dạy con, giúp phụ huynh có thêm kiến thức và lưu ý quan trọng.


Bằng cách tích hợp phương pháp giáo dục của Trung Quốc và Do Thái, Sara cho rằng việc nuôi dạy con phải cân nhắc đúng mức, không quá nuông chiều. Bà nhấn mạnh rằng sự mềm mỏng có thể gây hại và tàn nhẫn lại là hình thức yêu thương. Tác giả cũng so sánh rằng một số cha mẹ Trung Quốc yêu con như hình tử cung, trong khi các bậc cha mẹ Do Thái yêu thương con như đống lửa.


Do Thái là một dân tộc có nền văn hóa huyền bí, đã trỗi dậy với nhiều triết gia vĩ đại và doanh nhân thành công trên khắp thế giới. Sara đã áp dụng những nguyên tắc giáo dục của dân tộc này và bồi dưỡng con cái trở thành những người thành đạt với nhân cách tốt. Cuốn sách là một sự kết hợp giữa kiến thức Trung Quốc và Do Thái, giúp phụ huynh có thêm những quan điểm và phương pháp giáo dục hiệu quả.


Để giáo dục con cái tốt, là một môn học và một nghệ thuật, tất cả mọi người đều cần học tập. Phụ huynh cần biết cách nuôi dạy con đúng đắn để tránh những hậu quả đáng tiếc. "Vô cùng tàn nhẫn vô cùng yêu thương" hy vọng trở thành nguồn cảm hứng cho các bậc phụ huynh, giúp họ trở thành những người "Bà mẹ Do Thái" trong việc dạy bảo con cái mình. Cuốn sách là một tác phẩm của một bà mẹ Do Thái sinh ra và lớn lên ở Thượng Hải, đã thành công trong việc bồi dưỡng con trở thành triệu phú.


Link mua: https://tiki.vn/combo-tron-bo-ba-cuon-vo-cung-tan-nhan-vo-cung-yeu-thuong-tap-1-2-3-p54708694.html

Vô cùng tàn nhẫn vô cùng yêu thương ảnh 1
Vô cùng tàn nhẫn vô cùng yêu thương
Vô cùng tàn nhẫn vô cùng yêu thương ảnh 2
Vô cùng tàn nhẫn vô cùng yêu thương
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nuôi con không phải là cuộc chiến - Hachun Lyonnet – Bubu Huong – Mẹ Ong Bông

Nuôi con và dạy con là một hành trình đầy thách thức và băn khoăn đối với mỗi bà mẹ trẻ. Có hàng ngàn câu hỏi và thắc mắc liên quan đến việc giúp bé làm quen với gia đình, thích nghi với cuộc sống mới và hiểu và đáp ứng những nhu cầu cơ bản của em bé sơ sinh.


Cuốn sách "Nuôi con không phải là cuộc chiến" là một lựa chọn tốt để giúp bạn tìm hiểu thêm về chu kỳ sinh học của trẻ, cách nuôi dưỡng bé và nắm bắt tâm lý chung của trẻ trong giai đoạn này. Nó không chỉ giúp bạn hiểu con mình hơn mà còn cung cấp những kinh nghiệm và gợi ý quý báu từ những bà mẹ khác trong việc nuôi dạy con. Cuốn sách này không chỉ đề cập đến việc ăn uống và rèn luyện thói quen nghe lời, mà còn tập trung vào việc hiểu rõ chu kỳ sinh học của con và cách tương hợp cuộc sống gia đình với chu kỳ sinh học đó.


Ngoài ra, sách cũng cung cấp hướng dẫn về việc cho bé ăn khi đói, chia sẻ kinh nghiệm từ những bà mẹ khác và những trường hợp thành công thực tế. Điều này giúp bạn có thông tin và sự động lực để thay đổi cách nuôi dạy con trong gia đình. Cuối cùng, sách cũng nhấn mạnh rằng dạy con còn khó hơn nhiều so với việc nuôi con, và mang lại cái nhìn chân thực về việc nuôi dạy con từ những người mẹ trẻ khác.


Điều quan trọng là bạn hiểu rằng việc nuôi dạy con không phải là cuộc chiến, mà là một quá trình học hỏi và trưởng thành. Sách có thể giúp bạn định hình được một vai trò "ưu tú" như một người mẹ đối với con của mình, tạo ra sự tương tác và phù hợp với nhu cầu và cảm xúc của bé.


Link mua: https://shopee.vn/Sách-Nuôi-con-không-phải-là-cuộc-chiến-Hachun-Lyonnet-Mẹ-Ong-Bông-Bubu-Hương-i.6920577.34271722?

Nuôi con không phải là cuộc chiến ảnh 1
Nuôi con không phải là cuộc chiến
Nuôi con không phải là cuộc chiến ảnh 2
Nuôi con không phải là cuộc chiến
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mỗi đứa trẻ đều có thể tự kiểm soát bản thân - Annette Kast-Zahn, Hartmut Morgenrot

Cuốn sách "Mỗi đứa trẻ đều có thể tự kiểm soát bản thân" cung cấp những giải pháp và lời khuyên hữu ích cho các bậc phụ huynh trong việc giáo dục trẻ em. Thực tế là trẻ em không luôn hòa thuận và thường có ý muốn riêng, thậm chí biết rõ hơn những gì họ không muốn. Điều này tạo ra các tình huống khó khăn và xung đột hàng ngày giữa phụ huynh và trẻ từ 2 tuổi trở lên.


Cuốn sách có thể giúp bạn lí giải vì sao việc nuôi dạy trẻ lại khó khăn đến vậy. Nó cung cấp những ví dụ cụ thể từ những tình huống khủng hoảng và xung đột hàng ngày mà chúng ta thường gặp với trẻ. Cuốn sách giúp bạn hiểu rõ hơn về tâm lý của trẻ nhỏ và cung cấp kiến thức cần biết để nuôi dạy con tốt hơn.


Đối với những tình huống khi trẻ không hòa thuận và khăng khăng muốn làm theo ý mình, sách có thể đưa ra những lời khuyên và phương pháp giúp bạn không nổi nóng mà vẫn giúp trẻ hiểu vấn đề. Cuốn sách này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc và mang lại sự đồng hành cho bạn trong việc nuôi dạy con. Nó sẽ giúp bạn nhận ra rằng dạy dỗ trẻ em không phải là nhiệm vụ khó khăn như bạn nghĩ. Nếu bạn đang tìm cách dạy con một cách tích cực mà không sử dụng biện pháp áp đặt, và đôi khi trẻ gây khó khăn khiến bạn cảm thấy bế tắc và tuyệt vọng, thì cuốn sách này có thể là giải pháp cho bạn.


Tuy nhiên, hãy nhớ rằng mỗi trẻ em là một cá nhân riêng biệt và không có cuốn sách nào có thể cung cấp giải pháp hoàn hảo cho tất cả các tình huống. Điều quan trọng là hiểu con của mình, tìm hiểu về nhu cầu và cảm xúc của trẻ, và tạo ra một môi trường yêu thương và hỗ trợ để nuôi dưỡng và dạy dỗ con một cách đúng mực.


Link tải: https://thesolcity.com.vn/moi-dua-tre-deu-co-the-tu-kiem-soat-ban-than-pdf/

Mỗi đứa trẻ đều có thể tự kiểm soát bản thân ảnh 1
Mỗi đứa trẻ đều có thể tự kiểm soát bản thân
Mỗi đứa trẻ đều có thể tự kiểm soát bản thân ảnh 2
Mỗi đứa trẻ đều có thể tự kiểm soát bản thân
Top 3
(có 0 lượt vote)

Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn - Ibuka Masaru

Thật thú vị khi tác giả Ibuka Masaru, người đã sáng lập tập đoàn Sony, cũng là một nhà nghiên cứu giáo dục. Cuốn sách "Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn" là một nguồn thông tin quý giá về việc nuôi dạy con từ khi còn trong bụng mẹ đến khi ba tuổi ở Nhật Bản. Cuốn sách này giúp các bậc phụ huynh có cái nhìn đúng đắn hơn về việc giáo dục trẻ sớm để con phát triển toàn diện.


Cuốn sách dựa trên các nghiên cứu về sinh lý học của não bộ và di truyền học, và tác giả khẳng định rằng sự phát triển về trí tuệ và năng lực của trẻ được hình thành chủ yếu trong giai đoạn từ 0 đến 3 tuổi. Ông đánh giá giai đoạn này là "thời kỳ thích hợp" để nuôi dạy một đứa trẻ trở nên ngoan ngoãn, vui vẻ, có trí tuệ thông minh và khỏe mạnh. Mặc dù ban đầu có thể nghe có vẻ không hợp lý, đặc biệt là với quan niệm của nhiều bậc cha mẹ Việt rằng trẻ em ở độ tuổi này chưa đủ nhận thức để được giáo dục, nhưng cuốn sách này có thể giúp thay đổi quan niệm đó.


Nếu so sánh trẻ em với các loài động vật khác trong tự nhiên, chúng ta sẽ thấy rằng khi sinh ra, trẻ em đã có những bản năng cơ bản như tự di chuyển, tự bơi, trong khi con người thì không. Trẻ em như tờ giấy trắng mà cha mẹ có thể viết gì lên đó cũng được. Bộ não của con người gồm khoảng 14 tỷ tế bào não, và chúng liên kết với nhau để xử lý thông tin và nhận thức. Số lượng các liên kết này tăng lên dựa trên kích thích từ môi trường. Đến khoảng 3 tuổi, trẻ đã hoàn thành 70-80% các liên kết và có trọng lượng não bằng khoảng 80% của não người lớn.


Cuốn sách này có thể là giải pháp cho các bậc phụ huynh đang tìm cách dạy con một cách tích cực và không sử dụng biện pháp áp đặt. Nó cung cấp lời khuyên và phương pháp để giúp cha mẹ dạy dỗ con một cách hiệu quả và đồng thời duy trì một môi trường yêu thương và hỗ trợ. Nếu bạn đã trăn trở về việc dạy dỗ con một cách tích cực nhưng gặp khó khăn và cảm thấy tuyệt vọng khi đối mặt với các cuộc khủng hoảng từ trẻ, cuốn sách này có thể giúp bạn tìm ra giải pháp.


Link mua: https://tiki.vn/cho-den-mau-giao-thi-da-muon-p377644.html?

Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn ảnh 1
Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn
Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn ảnh 2
Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nuôi dạy con kiểu Nhật - Akehashi Daiji

Nhật Bản luôn nổi tiếng là một quốc gia coi trọng tư duy và giáo dục, nhằm phát triển con người thành nhân tài trong mọi lĩnh vực. Cuốn sách "Nuôi dạy con kiểu Nhật", được viết bởi tác giả Akehashi Daiji, một bác sĩ tâm lý và nhà tư vấn giáo dục nổi tiếng tại Nhật Bản, đã được nhiều phụ huynh áp dụng và đạt được thành công. "Nuôi dạy con kiểu Nhật" đưa ra những gợi ý và bí quyết hữu ích về việc nuôi dạy con, giúp những ông bố bà mẹ đang đau đầu tìm hiểu cách dạy con một cách hiệu quả.


Cuốn sách tổng hợp nội dung từ 4 cuốn sách trước đó của tác giả, liên quan đến việc nuôi dạy trẻ em, cùng với những phần được đánh giá tích cực từ phía độc giả và những kinh nghiệm tác giả đã thu thập được trong quá trình tư vấn và khám bệnh tâm lý.


"Nuôi dạy con kiểu Nhật" bao gồm 22 chương. Chương đầu tiên liệt kê những biểu hiện đáng lo ngại ở trẻ em, mà không phải do thiếu sự chăm sóc và nuôi dưỡng cẩn thận, mà là hậu quả của tính ích kỷ. Các chương tiếp theo chia sẻ một cách chân thành cả về mặt khoa học và kinh nghiệm cá nhân của tác giả, nhằm giúp các bậc phụ huynh hiểu rõ hơn về con cái và trách nhiệm cao cả của việc dạy dỗ. Bằng cách đọc cuốn sách này, phụ huynh sẽ được biết những điều nên và không nên làm, những phương pháp áp dụng hoặc tránh khi giúp con hòa nhập vào môi trường gia đình và xã hội. "Nuôi dạy con kiểu Nhật" không nhằm mục đích tạo ra những đứa trẻ thông minh hay nuôi dưỡng thiên tài, mà chỉ đơn giản là hướng dẫn cha mẹ tiếp cận con cái một cách đúng đắn nhất, khai thác tối đa tiềm năng của trẻ, để cả bố mẹ và con cái đạt được điểm cuối cùng: trở thành những người hạnh phúc với tâm hồn.


Link mua: https://shopee.vn/product/135788077/2824279950?

Nuôi dạy con kiểu Nhật ảnh 1
Nuôi dạy con kiểu Nhật
Nuôi dạy con kiểu Nhật ảnh 2
Nuôi dạy con kiểu Nhật
Top 5
(có 0 lượt vote)

Con nghĩ đi, mẹ không biết - Thu Hà

Quyển sách "Con nghĩ đi, mẹ không biết!" đóng vai trò như một giải pháp giúp con tự lập và mang lại tự do cho bản thân mẹ. Tinh thần của cuốn sách là từ chối sự phụ thuộc quá mức khi cha mẹ "quá chăm sóc" con cái. Đây là một cuốn sách truyền cảm hứng cho các bà mẹ, giúp con tự lập và tạo ra không gian thoải mái nhất cho quá trình nuôi dạy con, bởi vì "nuôi con cũng là một nghệ thuật". Cuốn sách này giúp trẻ tự lập trong cuộc sống và chứa đựng những trải nghiệm thực tế của tác giả khi nuôi nấng hai đứa con trong giai đoạn tuổi ăn và tuổi học. Những kinh nghiệm thu được đã trở thành những bài học hữu ích cho các bậc phụ huynh. Với cách kể chuyện đơn giản, sống động và triết lí giáo dục sâu sắc, cuốn sách truyền cảm hứng cho các bà mẹ để con tự lập và có không gian riêng.


"Con nghĩ đi, mẹ không biết" là tập hợp các bài viết đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt trên Facebook của tác giả Thu Hà (Mẹ Xu-Sim), nhiều bài trong đó đã được đăng trên các báo Tuổi trẻ, Thanh Niên, Vnexpress, Dân trí, Vietnamnet... Tuy nhiên, khác với những chia sẻ trên mạng xã hội, các bài viết trong cuốn sách được lựa chọn kỹ càng hơn, với mục tiêu giúp con tự lập và mang lại tự do cho mẹ. Những bài viết của Thu Hà sống động và thực tế, bởi đó là những trải nghiệm thực của một bà mẹ có hai con đang trong độ tuổi ăn và tuổi học, cũng như một người đã làm việc với trẻ em trong suốt 20 năm, trong đó có 3 năm dạy học và 17 năm làm báo tuổi teen. Cuốn sách này mang trong mình những giá trị gia đình quan trọng hơn tất cả, giúp các thế hệ trong gia đình hiểu nhau hơn và hỗ trợ lẫn nhau để tạo nên sự hòa hợp, truyền cảm hứng sống tích cực hàng ngày.


Link mua: https://vnibooks.com/product/con-nghi-di-me-khong-biet/?

Con nghĩ đi, mẹ không biết ảnh 1
Con nghĩ đi, mẹ không biết
Con nghĩ đi, mẹ không biết ảnh 2
Con nghĩ đi, mẹ không biết
Top 6
(có 0 lượt vote)

Để con được ốm - Uyên Bùi - Bác sĩ Nguyễn Trí Đoàn

Cuốn sách "Để con được ốm" là một tác phẩm độc đáo khám phá vấn đề chăm sóc trẻ em và những bất cập trong xã hội Việt Nam hiện nay, đặc biệt là trong các gia đình và quan hệ gia đình. Ngoài những câu chuyện thực tế thú vị của tác giả Uyên Bùi về hành trình học làm mẹ, từ thời gian mang thai cho đến khi đứa bé chào đời và trở thành một cô bé thông minh, dễ thương, cuốn sách còn chứa đựng những kinh nghiệm dân gian của bác sĩ Nguyễn Trí Đoàn trong việc chữa bệnh cho trẻ. Đây là một cuốn sách rất hữu ích cho các bậc phụ huynh, với kiến thức y khoa hiện đại được giải thích một cách dễ hiểu, hài hước và dễ truyền đạt cho mọi người trong gia đình. Cuốn sách sẽ giúp bạn mở mang tư tưởng và không còn sợ hãi khi mình quyết định không nghe theo những cách chữa bệnh "theo truyền thống". Mỗi khi con ốm, sự bình tĩnh là điều cần thiết để quyết định phương án chữa trị hợp lý nhất cho con.


Sách có điểm mạnh là giúp chúng ta - những người mới học làm cha mẹ - giảm bớt áp lực trong quá trình nuôi dạy con. Nuôi con không bao giờ dễ dàng, nhưng nó mang lại niềm vui thay vì căng thẳng và những ngày dài lo lắng, và tránh được những hậu quả không tốt khác. Cuốn sách này sẽ đi cùng cha mẹ trong suốt những năm đầu đời của con. Nó phá vỡ nhiều định kiến về cách nuôi dạy con theo cách mà ông bà ta thường làm. "Để con được ốm" không phải là cuốn "bách khoa toàn thư" về chữa trị mọi bệnh tình ở trẻ em. Đơn giản, đó là sự chia sẻ và động viên gửi đến các bà mẹ trẻ và gia đình nói chung. Uyên Bùi - tác giả của "Để con được ốm" - đã chia sẻ rằng: "Khi tham gia viết cuốn sách này, tôi hy vọng nhiều phụ huynh có con nhỏ sẽ nhận thấy nó là một nguồn thông tin đáng tin cậy, dựa trên những nghiên cứu y khoa trên toàn cầu".


Link mua: https://shopee.vn/product/778532935/22441032248?

Để con được ốm ảnh 1
Để con được ốm
Để con được ốm ảnh 2
Để con được ốm
Top 7
(có 0 lượt vote)

Con không ngốc, con chỉ thông minh theo một cách khác - Lư Tô Vỹ

Cuốn sách "Con không ngốc, con chỉ thông minh theo một cách khác" là một tác phẩm đáng để đọc và truyền cảm hứng. Nó kể câu chuyện về Lư Tô Vỹ, một đứa trẻ bị thiểu năng sau khi trải qua một trận viêm não Nhật Bản. Mặc dù gặp khó khăn, cha mẹ của Lư Tô Vỹ không bỏ cuộc và đã tìm mọi cách giúp con hòa nhập với cộng đồng và phát triển tư duy như những đứa trẻ bình thường khác. Nhờ sự nỗ lực và tình yêu thương vô bờ bến của gia đình, Lư Tô Vỹ đã trở thành một nhân tài với 500 phát minh, một thành tựu đáng kinh ngạc.


Cuốn sách này thể hiện niềm hy vọng và sức mạnh tiềm tàng trong mỗi người chúng ta, cũng như tình yêu thương và đồng hành của cha mẹ trong việc nuôi dưỡng và phát triển con cái. Nó cũng giúp các bậc phụ huynh xây dựng một tâm hồn đẹp và định hướng cho con, khám phá và phát huy những năng lực tiềm ẩn của trẻ.


"Con không ngốc, con chỉ thông minh theo một cách khác" đã tái bản nhiều lần và bán được hàng trăm nghìn bản tại Đài Loan. Cuốn sách này thực sự là một nguồn cảm hứng về sự kiên nhẫn và ý chí sống, mà không ai nên bỏ qua. Nó khám phá khả năng kỳ diệu tồn tại trong cuộc sống và khẳng định rằng mỗi người có thể biến cuộc sống của mình thành một cuộc sống kỳ diệu nếu họ quyết tâm thực hiện.


Cuốn sách này đặc biệt phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là các bậc phụ huynh đang tìm kiếm cách nuôi dạy con cái một cách đúng đắn. Nó truyền cảm hứng và khơi dậy ý thức về khả năng tiềm ẩn trong mỗi đứa trẻ, đồng thời nhấn mạnh tình yêu thương và sự quan tâm, giống như cách cha mẹ của Lư Tô Vỹ đã thực hiện.


Link mua: https://shopee.vn/product/431679329/11707963356?gclid=CjwKCAjwvJyjBhApEiwAWz2nLeOSwofe5fB3yyxF5ukhEhuiMstcCuBKeLzO6Iyxiu5QMrSjS_Rz7hoCdfsQAvD_BwE

Con không ngốc, con chỉ thông minh theo một cách khác ảnh 1
Con không ngốc, con chỉ thông minh theo một cách khác
Con không ngốc, con chỉ thông minh theo một cách khác - Lư Tô Vỹ ảnh 2
Con không ngốc, con chỉ thông minh theo một cách khác - Lư Tô Vỹ
Top 8
(có 0 lượt vote)

Con cái chúng ta đều giỏi - Adam Khoo và Gary Lee

Cuốn sách "Con Cái Chúng Ta Đều Giỏi - Bí quyết làm trỗi dậy tài năng trong con bạn" của tác giả Adam Khoo và Gary Lee là một tài liệu quan trọng không thể thiếu cho các bậc cha mẹ. Tác giả Adam Khoo là một chuyên gia đào tạo hàng đầu ở châu Á và đã thành công trong việc đào tạo hàng trăm ngàn học viên ở Singapore và các nước châu Á.


Cuốn sách này giúp các bậc phụ huynh tạo dựng một mối quan hệ tốt với con cái và áp dụng những phương pháp trong sách vào cuộc sống hàng ngày. Nó cung cấp những lời khuyên bổ ích để cha mẹ có cái nhìn khác về tài năng của con và giúp con phát triển tốt nhất. Cuốn sách này cũng giúp thu gọn khoảng cách về độ tuổi, thế hệ và tính cách giữa cha mẹ và con cái.


Cuốn sách "Con Cái Chúng Ta Đều Giỏi" ra đời với sứ mệnh giúp các bậc phụ huynh có những đứa con ngoan ngoãn và thành công. Tác giả Adam Khoo và đội ngũ huấn luyện của anh đã rút ra nhiều kinh nghiệm và phương pháp thực tế để giúp trẻ em phát triển toàn diện trong môi trường văn hóa Á Đông và khai thác tiềm năng của mình.


Cuốn sách này không chỉ mang lại niềm tin rằng con cái chúng ta đều giỏi mà còn được khoa học và thực tế chứng minh. Nó giúp bậc phụ huynh thực hiện một phép lạ đời thường thông qua những phương pháp hiệu quả. Cuốn sách này cũng giúp tạo dựng một tiếng nói chung trong gia đình và biến cuộc sống hàng ngày trở thành niềm vui và tiếng cười bất tận.

Tóm lại, "Con Cái Chúng Ta Đều Giỏi - Bí quyết làm trỗi dậy tài năng trong con bạn" là một cuốn sách giúp các bậc cha mẹ xây dựng mối quan hệ tốt với con cái và áp dụng những phương pháp hiệu quả để giúp con phát triển tài năng và thành công.


Link mua: https://tiki.vn/con-cai-chung-ta-deu-gioi-p194790418.html?spid=194790419

Con cái chúng ta đều giỏi ảnh 1
Con cái chúng ta đều giỏi
Con cái chúng ta đều giỏi ảnh 2
Con cái chúng ta đều giỏi
Top 9
(có 0 lượt vote)

Một túi yêu thương - Gail Reichlin & Caroline Winkler

Cha mẹ luôn yêu thương con cái của mình, tuy nhiên, mỗi người có cách thể hiện khác nhau. Để đảm bảo thể hiện tình yêu và đồng thời nuôi dưỡng con một cách khoa học và giáo dục, không phải ai cũng biết làm. Cuốn sách "Một Túi Yêu Thương" hứa hẹn giúp bạn giải đáp câu hỏi đó, tác giả cung cấp nhiều bí quyết và lời khuyên, đi kèm với các tình huống cụ thể mà bạn có thể gặp phải, và hướng dẫn bạn nên làm gì trong mỗi tình huống đó. Cuốn sách sẽ hỗ trợ bạn trong phương pháp ứng xử và cách yêu thương con cái đúng cách.


Ngoài việc khuyến khích việc cha mẹ nghiêm khắc trong việc dạy dỗ và sửa lỗi khi trẻ mắc phải, cuốn sách cũng nhấn mạnh sự tôn trọng đối với cả cha mẹ và trẻ nhỏ. Cuốn sách khuyến khích bạn không chỉ suy nghĩ về những điều nên nói, mà còn cách nói như thế nào. Cách chúng ta giao tiếp với con cái có thể khuyến khích sự hợp tác, tạo sự gắn kết trong gia đình và mang lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.


Cuốn sách "Một Túi Yêu Thương" cung cấp nhiều bí quyết và lời khuyên, đồng thời đi kèm với những tình huống cụ thể mà mỗi người đối mặt và tìm câu trả lời cho câu hỏi "nên làm gì bây giờ". Qua ví dụ, cuốn sách giúp mỗi người (cha mẹ) hình dung, cảm nhận và suy nghĩ để thay đổi và áp dụng phù hợp. Cuốn sách khuyến khích cha mẹ suy nghĩ về cách diễn đạt ý kiến và cách giao tiếp với con cái để khuyến khích họ hợp tác, tạo gắn kết gia đình và mang đến những khoảnh khắc hạnh phúc cùng con cái.


Link mua: https://metaisach.com/mot-tui-yeu-thuong/

Một Túi Yêu Thương ảnh 1
Một Túi Yêu Thương
Một Túi Yêu Thương ảnh 2
Một Túi Yêu Thương
Hãy tìm hiểu và đọc hết những cuốn sách này để thu thập những kinh nghiệm và bí quyết nuôi dạy con hữu ích nhất. Chúng sẽ trang bị bạn với những công cụ cần thiết để tạo ra một môi trường gia đình khỏe mạnh và giúp con cái phát triển toàn diện. Điều quan trọng là kiến thức và sự hiểu biết sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn và tạo ra những phương pháp giáo dục phù hợp với từng giai đoạn phát triển của con.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .