Top 10 Cuốn sách dạy xem tử vi hay nhất mà bạn nên tìm đọc

1065

Sách giải lá số tử vi hiện nay có khá nhiều nhưng không phải quyển nào cũng chất lượng. Người mới học nên có cái nhìn tổng quan về tử vi, cách an sao và...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tử Vi Đẩu Số Toàn Thư (2 tập)

Tử Vi Đẩu Số Toàn Thư (2 tập) có suất phát từ thời nhà Tống bên Trung Quốc. Người biên soạn và là tác giả tổng hợp cuốn tử vi đẩu số toàn thư đầu tiên là Hi Di Trần Đoàn ông được coi là ông tổ của khoa tử vi. Sách là tổng hợp các cách giải thích của Đạo giáo đối với kết cấu của vũ trụ (thuyết hỗn thiên), những thành quả nghiên cứu của họ về lĩnh vực lịch toán, vật lý học thiên văn cùng hiện tượng nhật thực, nguyệt thức và thực nghiệm quang học, đều giữ vị trí đi đầu trong lịch sử thiên văn học Thế giới.


Nội dung chính tập 1:

  • Mệnh lý số tư tưởng triết học của văn hóa thần bí Trung Hoa
  • Hệ thống lý luận mệnh lý học tử vi đẩu số
  • Khái quát tử vi đẩu số
  • Mệnh bàn tử vi đẩu số
  • Đặc tính các sao
  • Cách thức và bí quyết chủ yếu suy đoán lá số
  • Phân tích cách mệnh
  • 144 cách dự đoán vận mệnh

Nội dung chính tập 2:

  • Khái quát về 14 chủ tinh
  • Luận đoán mệnh lý của chủ tinh trong các hệ sao tọa cung mệnh
  • Tử vi đẩu số luận tài vận
  • Tử vi đẩu số xem bệnh luận tài vận
  • Tử vi đẩu số luận về sự nghiệp
  • Hành vận đại hạn, tiểu hạn và lưu niên
Tử Vi Đẩu Số Toàn Thư (2 tập) ảnh 1
Tử Vi Đẩu Số Toàn Thư (2 tập)
Tử Vi Đẩu Số Toàn Thư (2 tập) ảnh 2
Tử Vi Đẩu Số Toàn Thư (2 tập)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tử Vi Tổng Hợp – Nguyễn Phát Lộc

Tử Vi Tổng Hợp – Nguyễn Phát Lộc tập trung tất cả kiến thức hiện có, từ các sách Việt Nam cho đến những bộ sách Trung Hoa sưu tầm được, tập đại thành vào một mối đầy đủ nhất từ trước đến nay. Kể từ đây về sau, những ai muốn nghiên cứu Tử vi chỉ cần sử dụng Tử vi Hàm Số và Tử vi Tổng Hợp làm tài liệu thống nhất, không phải tham khảo các loại sách khác, luộm thuộm và cũ kỹ khác.


Có thể nói Tử Vi Tổng Hợp – Nguyễn Phát Lộc là một “khoa học ứng dụng” (sciene appliquéc). Khi dùng chữ khoa học ở đây, chúng ta không có tam vọng hiểu nó như một khoa học chính xác, kiểu như toán học, vật lý học, hóa học, hình học. Ta chỉ hiểu nó như một số kiến thức có hệ thống được trình bày mạch lạc, có những quy tắc tổng quát và riêng biệt. Vì được tổng hợp và sáng tạo cho nên tác phẩm này không phải là tài liệu phiên dịch hay sưu tập cổ thư. Trái lại, nó phát minh, khai triển, phê bình và canh tân cổ thư. Ý nghĩa then chốt của sách này nằm ở các điểm đó.

  • Chương 1: Đối tượng của khoa tử vi
  • Chương 2: Phương pháp khoa tử vi
  • Chương 3: Nhận định về triết lý của khoa tử vi
  • Chương 4: Văn hóa Trung Hoa trong khoa Tử vi
  • Chương 5: Nhận định về các cung
  • Chương 6: Nhận định về các sao
Tử Vi Tổng Hợp – Nguyễn Phát Lộc ảnh 1
Tử Vi Tổng Hợp – Nguyễn Phát Lộc
Tử Vi Tổng Hợp – Nguyễn Phát Lộc ảnh 2
Tử Vi Tổng Hợp – Nguyễn Phát Lộc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tử Vi Giản Lược – Hoa Tam

Tử Vi Giản Lược – Hoa Tam là tác phẩm của công ty Sách Panda liên kết cùng Nhà xuất bản Hồng Đức phát hành. Được xem là sự lựa chọn tối ưu dành cho những người muốn tìm hiểu cũng như tiếp cận với khoa tử vi uyên thâm. Cuốn sách tập hợp rất nhiều điều ngắn gọn, trải qua quá trình nghiên cứu của chính bản thân tác giả. Từ đó cuốn cẩm nang này cần thiết hữu ích thích hợp mang theo mình, có thể sử dụng vào việc tra cứu.


Có thể nói, tử vi là tri thức siêu phàm của nhân loại đã được đúc kết qua hàng ngàn đời. Học tử vi là để biết mình, hiểu mình cũng như tích đức hành thiện, hơn nữa là biết người để dùng, điều người vào những vị trí thích hợp cốt giúp họ phát huy được hết tố chất, tinh hoa bản thân. Cuốn sách còn giúp gia đình, bạn bè, con cái phát triển đúng khả năng lựa chọn, nghề nghiệp phù hợp. Cuốn sách Tử Vi Giản Lược – Hoa Tam là sự lựa chọn tối ưu dành cho những người muốn tìm hiểu cũng như tiếp cận gần với khoa tử vi uyên thâm.

Tử Vi Giản Lược – Hoa Tam ảnh 1
Tử Vi Giản Lược – Hoa Tam
Tử Vi Giản Lược – Hoa Tam ảnh 2
Tử Vi Giản Lược – Hoa Tam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tử Vi Hàm Số – Nguyễn Phát Lộc

Tử Vi Hàm Số – Nguyễn Phát Lộc này là một trong những ấn phẩm sách tử vi tướng số được rất nhiều người tìm mua để học hỏi. Hơn nữa, nội dung đầu tiên khi bạn lật mở cuốn sách chính là một số khái niệm cơ bản giúp bạn có những hiểu biết nhất định. Thông qua quyển sách tử vi hàm số này, bạn sẽ học được cách lý giải lá số của các nhân vật có tên tuổi. Ví dụ như tổng thống, thiếu tướng và các minh tinh,… Không chỉ các tử vi về số mạng, bạn cũng sẽ được tiếp cận cách lý giải các vấn đề này theo góc nhìn khoa học. Đây chính là một cuốn sách tử vi xem tuổi nên có với những ai quan tâm về vấn đề này.


Mỗi chương của Tử Vi Hàm Số – Nguyễn Phát Lộc cũng như mỗi sao mà tác giả phân tích đã gói ghém hết những kiến thức đã có và hiện có được sắp xếp theo một bố cục rất mạch lạc, giản dị, ngõ hầu sẽ giúp cho một người mới học một số vốn liếng căn bản cần thiết tìm hiểu con người và cuộc đời của mình, vừa có thể tham khảo cứu tiếp theo của bộ môn nhân văn đến nay vẫn còn đang dang dở. Tử Vi Hàm Số – Nguyễn Phát Lộc đặc biệt nhấn mạnh đến 2 phần:

  • Định nghĩa và cùng giải thích những ý niệm căn bản của Tử Vi. Đồng thời trình bày trên nền tàng Triết lý của khoa Tử Vi qua lý thuyết Âm Dương Ngũ Hành. Trong phần này, có những chương tham luận đại cương về hàm số Tử Vi và về giá trị của khoa Tử Vi.
  • Phân tích ý nghĩa của 14 Chính Tinh và 96 Phụ Tinh thông dụng của lá số Tử Vi.
Tử Vi Hàm Số – Nguyễn Phát Lộc ảnh 1
Tử Vi Hàm Số – Nguyễn Phát Lộc
Tử Vi Hàm Số – Nguyễn Phát Lộc ảnh 2
Tử Vi Hàm Số – Nguyễn Phát Lộc
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tử Vi Trọn Đời – Thúy Hồng

Tử Vi Trọn Đời – Thúy Hồng là một bản đầy đủ về tử vi tướng giúp bạn tự lập lá số tử vi với thiên bàn, địa bàn và các cung sao, căn cứ vào giờ ngày tháng năm sinh theo lịch và giới tính để lý giải những điều đó diễn biến xảy ra trong đời người. Muốn tranh luận giải chính xác về lá số tự vi của mình, bạn nên khảo sát cả những lá số tự vi của những người thân để tìm ra câu trả lời chính xác nhất. Khi xem tử vi, người ta dựa vào tên họ, ngày tháng năm sinh của nam nữ để lập lá số tử vi Trọn đời bao gồm 12 cung là bản mệnh, phúc đức, cha mẹ, vợ chồng, công danh sự nghiệp, tiền tài, nhà cửa, con cái, anh chị em, sức khỏe, quan hệ xã hội, bạn bè - đồng nghiệp, tình duyên.


Hơn nữa, cuốn sách Tử Vi Trọn Đời – Thúy Hồng này sẽ giúp bạn có được sự chủ động trong chính cuộc đời mình. Nhờ vậy mà bán sẽ biết nên tiến và lùi khi nào để mỗi bước đi trong cuộc đời đạt được kết quả tốt nhất. Không những thế, cuốn sách còn giúp bạn tìm được những con giáp nào hợp tuổi với bản thân để ăn nên làm ra. Đây chính là một cuốn sách tử vi hay mà mỗi người nên đọc để có một cái nhìn khoa học về 12 con giáp.

Tử Vi Trọn Đời – Thúy Hồng ảnh 1
Tử Vi Trọn Đời – Thúy Hồng
Tử Vi Trọn Đời – Thúy Hồng ảnh 2
Tử Vi Trọn Đời – Thúy Hồng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Lập Và Giải Tử Vi Đẩu Số: Phương Pháp Đoán Mệnh – Phan Tử Ngư

Lập và giải tử vi đẩu số, Phương pháp đoán mệnh, Tử vi đẩu số là một phương pháp đoán mệnh cổ xưa của người Trung Quốc với nội hàm bao gồm đầy đủ các đặc điểm của quy luật Ngũ hành sinh khắc, Bát tự Tử Bình và học thuyết Âm dương, kiêm cả Kỳ môn độn giáp. Đây là một môn mệnh lý có khả năng dự báo những sự việc có thể xảy ra trên bước đường đời của con người, đồng thời chỉ dẫn con người những cách xử thế tối ưu nhằm thu lợi bỏ họa, hướng cát tránh hung hoặc ít nhất là có sự chủ động trước những biến cố trong cuộc đời.Xuất phát từ nhu cầu tìm hiểu về Tử vi đẩu số của nhiều đối tượng độc giả, các tác giả đã biên soạn nên cuốn Lập Và Giải Tử Vi Đẩu Số: Phương Pháp Đoán Mệnh – Phan Tử Ngư.


Sách được diễn đạt bằng văn phong đơn giản, dễ hiểu cùng bố cục rõ ràng, rành mạch, rất thuận lợi cho người đọc trong quá trình nghiên cứu, tìm hiểu về Tử vi. Nội dung sách Lập Và Giải Tử Vi Đẩu Số: Phương Pháp Đoán Mệnh – Phan Tử Ngư bao gồm 9 chương:

  • Chương 1. Nguồn gốc của tử vi đẩu số
  • Chương 2. Đặc tính của các sao cá biệt và tình hình cát hung khi chúng tổ hợp với nhau
  • Chương 3. Thập can tứ hóa
  • Chương 4. Tìm hiểu về các loại mệnh bàn
  • Chương 5. Tướng mạo và tính cách
  • Chương 6. Nghiên cứu chuyên sâu về tử vi
  • Chương 7. Dịch giải cổ văn
  • Chương 8. Phân tích ví dụ thực tế
  • Chương 9. Khái quát về tử vi đẩu số tham ngộ
Lập Và Giải Tử Vi Đẩu Số: Phương Pháp Đoán Mệnh – Phan Tử Ngư ảnh 1
Lập Và Giải Tử Vi Đẩu Số: Phương Pháp Đoán Mệnh – Phan Tử Ngư
Lập Và Giải Tử Vi Đẩu Số: Phương Pháp Đoán Mệnh – Phan Tử Ngư ảnh 2
Lập Và Giải Tử Vi Đẩu Số: Phương Pháp Đoán Mệnh – Phan Tử Ngư
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tử Vi Nghiệm Lý Toàn Thư – Thiên Lương

Trong Tử vi bậc danh sư phải là người có khả năng thấu thị lý thuyết cùng với sự giải đoán chính xác các lá số trong thực tiễn. Nhưng làm sao để nhận ra được danh sư? Thường thì danh sư chỉ thể hiện trên khả năng giải đoán chính xác và phân tích sâu sắc về lý số trên cơ sở những giải đoán của họ. Vì thế, để có danh sư chỉ dạy là rất khó, con đường thông dụng nhất là đọc sách.


Tử Vi Nghiệm Lý Toàn Thư – Thiên Lương cho rằng số mệnh con người giải thích bậc trên cái dịch động của vũ trụ, và phản hồi lại: Lẽ biến dịch của đất trời ảnh hưởng tới mọi sinh hoạt của cá nhân. Đây là tương quan hai chiều của một khoa học biện chứng, lấy nền tảng mọi hoạt đông của nhân văn. Vấn đề sẽ được nói giản dị hơn: Số mệnh con người, chỉ là một chuỗi dài những biến cố của cá nhân, tạm gọi là sử mệnh. Việc tìm biết sử mệnh chính là công trình thuộc lý đoán.

Tử Vi Nghiệm Lý Toàn Thư – Thiên Lương ảnh 1
Tử Vi Nghiệm Lý Toàn Thư – Thiên Lương
Tử Vi Nghiệm Lý Toàn Thư – Thiên Lương ảnh 2
Tử Vi Nghiệm Lý Toàn Thư – Thiên Lương
Top 7
(có 0 lượt vote)

Tử Vi Đẩu Số: Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – Vũ Mê Linh

Tử vi đẩu số hay còn gọi là thuật Tử vi. Đây là bộ môn vừa có lịch sử lâu đời và cội nguồn văn hóa sâu xa, sở hữu một hệ thống lá số phong phú, kết hợp chặt chẽ giữa việc suy luận tính chất của các sao trên bầu trời để luận đoán cát hung, họa phúc, thọ yểu của đời người. Điều đặc biệt, tri thức của Tử vi đẩu số dựa trên quan hệ Âm dương ngũ hành, cùng với các hào, quẻ của Chu dịch, thống nhất các tri thức thiên văn, lịch số, địa lí, Đông y làm nền tảng lý luận để đưa ra những luận đoán mệnh lí thiết thực.


Tử Vi Đẩu Số: Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – Vũ Mê Linh lấy ấn tượng đầu tiên quan sát được để đưa ra những phán đoán về tinh tòa của chủ tinh sở thuộc trong cung Mệnh của người đó, từ đó biết được tính cách, tâm lý, thái độ của đối phương, phương châm xử sự làm người của họ, mức độ thay đổi của tình cảm, độ nóng giận buồn vui, cho đến cả mức độ khoan dung của họ khi tiếp nhận ý kiến phản đối. Qua đó, chúng ta sẽ đạt được ưu thế biết mình biết người, thuận tiện cho việc ứng dụng trong cuộc sống thường ngày, tạo nên những mối quan hệ hài hòa như ý nguyện.


Đồng thời, phần sau cũng giới thiệu những nhận thức cơ bản về mệnh bàn Tử Vi Đẩu Số: Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – Vũ Mê Linh cũng như các ví dụ minh họa sinh động mà cụ thể, hy vọng có thể giúp độc giả có thêm tư liệu tham khảo khi ứng dụng trong từng trường hợp cụ thể.

Tử Vi Đẩu Số: Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – Vũ Mê Linh ảnh 1
Tử Vi Đẩu Số: Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – Vũ Mê Linh
Tử Vi Đẩu Số: Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – Vũ Mê Linh ảnh 2
Tử Vi Đẩu Số: Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – Vũ Mê Linh
Top 8
(có 0 lượt vote)

Tử Vi Đẩu Số: Giải Mã Đời Người – Phan Tử Ngư

Tử Vi Đẩu Số: Giải Mã Đời Người – Phan Tử Ngư của tác giả Phan Tử Ngư là cuốn sách giới thiệu hình thức dự trắc về vận mệnh của con người được xây dựng trên cơ sở triết lý chu dịch với các thuyết Âm dương, Ngũ hành. Với mong muốn cung cấp cho độc giả một tài liệu nghiên cứu Tử vi dễ hiểu, trình bày khoa học nội dung gần gũi với cuộc sống đời thực, xin giới thiệu ấn phẩm Tử Vi Đẩu Số - Giải Mã Đời Người.


Chi tiết sách Tử Vi Đẩu Số: Giải Mã Đời Người – Phan Tử Ngư:

  • Tử vi đẩu số là một hình thức dự trắc về vận mệnh của con người được xây dựng trên cơ sở triết lý chu dịch với các thuyết Âm dương, Ngũ hành, can chi bằng cách lập lá số tử vi với Thiên bàn, Địa bàn và các cung sao; căn cứ vào giờ, ngày, tháng, năm sinh theo âm lịch và giới tính để lý giải những sự kiện xảy ra trong diễn biến đời người.
  • Theo quan niệm của số đông thì Tử vi đẩu số là thuật ngữ được hình thành dựa vào tên một loài hoa màu tím. Từ ngàn xưa chiêm, tướng phương Đông thường dùng loại hoa màu tím này để chiêm bốc, trong đó “tử” chính là “tím” còn “vi” là “huyền diệu”. Cũng có người cho rằng, thuật ngữ đó được lấy từ sao Tử vi, một ngôi sao quan trọng nhất trong môn dự trắc này.
Tử Vi Đẩu Số: Giải Mã Đời Người – Phan Tử Ngư ảnh 1
Tử Vi Đẩu Số: Giải Mã Đời Người – Phan Tử Ngư
Tử Vi Đẩu Số: Giải Mã Đời Người – Phan Tử Ngư ảnh 2
Tử Vi Đẩu Số: Giải Mã Đời Người – Phan Tử Ngư
Top 9
(có 0 lượt vote)

Tử Vi Đẩu Số: Lưu Niên Hung Tai Toàn Tập – Vương Đình Chi

Tử Vi Đẩu Số: Lưu Niên Hung Tai Toàn Tập – Vương Đình Chi là một mô hình dự báo nghiên cứu về vận mệnh con người, được xây dựng trên cơ sở lý thuyết Kinh dịch với thuyết Âm dương Ngũ hành, có thể chi bằng cách lập lá số với thiên bàn, địa bàn và các cung sao. Đồng thời căn cứ vào ngày, tháng, năm sinh theo lịch âm và giới tính của mệnh chủ để lý giải và dự đoán những sự kiện xảy ra trong tiến trình đời người. Cách thiết lập thành lá số Tử vi có nguyên tắc, trình tự chỉ được dẫn khá rõ ràng, nhưng về phương pháp giải đoán thì còn tùy thuộc vào trình độ, quan niệm và kinh nghiệm của người đoán định mệnh.

Sách chia chương trình rõ ràng, hệ thống lý luận được trình bày chặt chẽ, hợp logic tương tự với những ví dụ về mệnh bàn bao chỉ số mà cụ thể. Hy vọng thông qua việc tìm hiểu cuốn sách, bạn đọc sẽ có thêm cơ sở khi đưa ra những dự đoán của mình. Đồng thời qua đó có thể biết được những hung tai trong cuộc đời có thể gặp phải để biết cách phòng tránh và hạn chế rủi ro, thu lợi bỏ họa, hướng cát tránh hung.

Mục Lục:

  • Chương 1: Hung Sát
  • Chương 2: Tài Nạn Giao Thông
  • Chương 3: Tổn Thất Tiền Tài
  • Chương 4: Tài Họa Liên Quang Đến Nước
  • Chương 5: Tổn Thương Đồ Động Vật Ra
  • Chương 6: Tài Họa Bị Sét Đánh, Điện Giỏi
  • Chương 7: Tai Họa Liên Quân Đến Thuốc
  • Chương 8: Tai Họa Hỏa Hoạn, Cháy Nổ
  • Chương 9: Lão Ngục, Kiện Cáo
  • Chương 10: Một Số Tài Họa

Phụ Lục: Các Sao Miếu Hãm Và Hỷ Kỵ

Tử Vi Đẩu Số: Lưu Niên Hung Tai Toàn Tập – Vương Đình Chi ảnh 1
Tử Vi Đẩu Số: Lưu Niên Hung Tai Toàn Tập – Vương Đình Chi
Tử Vi Đẩu Số: Lưu Niên Hung Tai Toàn Tập – Vương Đình Chi ảnh 2
Tử Vi Đẩu Số: Lưu Niên Hung Tai Toàn Tập – Vương Đình Chi
Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được một đầu sách phù hợp với nhu cầu hiện tại và nếu như có câu hỏi hoặc góp ý thêm cuốn sách nào khác liên quan đến bài viết thì đừng quên để lại lời bình của bạn ngay trong phần bình luận dưới đây.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .