Top 10 Cuốn sách về tư duy phản biện hay nhất mà bạn nên tìm đọc

103

Tư duy phản biện là thuật ngữ không mấy xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, để có thể hiểu được bản chất cũng như thực hành tư duy phản biện, bạn cần phải tiếp...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tư duy phản biện (The Unlimited Mind: Master Critical Thinking) - Zoe McKey (2018)

Bạn đang tìm kiếm một cuốn sách thỏa mãn các tiêu chí:

  • Khám phá chiều sâu tư duy
  • Đánh thức trí sáng tạo
  • Nắm bắt được cơ hội
  • Vượt qua sự lo lắng.....

Cuốn sách "Tư duy phản biện" được viết bởi chuyên gia đào tạo Zoe McKey sẽ giúp bạn khai phá được sức mạnh trí óc của mình. Tác phẩm chứa đựng những bí quyết và chiến lược của các cá nhân thành công nhất. Qua cuốn sách, bạn sẽ biết cách phân tích các tình huống từ nhiều góc độ khác nhau, không vội vàng đưa ra những kết luận sai lầm và chủ quan, có cái nhìn đúng đắn hơn với các hiện tượng trong cuộc sống, và không còn phải hối tiếc với các quyết định và hành xử của mình.


Nếu đủ động lực để thực hành các phương pháp trong “Tư duy phản biện”, bạn sẽ học được một lối tư duy có định hướng, tập trung, kỉ luật và tự chủ. Đọc xong tác phẩm, trực giác của bạn sẽ được mài sắc một cách rõ rệt, nhờ vậy khả năng đánh giá và đưa ra quyết định cũng được cải thiện, giúp bạn tự tin hơn trong mọi hành động.


Link sách: https://tiki.vn/tu-duy-phan-bien-p2429811.html

Tư duy phản biện (The Unlimited Mind: Master Critical Thinking) - Zoe McKey (2018) ảnh 1
Tư duy phản biện (The Unlimited Mind: Master Critical Thinking) - Zoe McKey (2018)
Tư duy phản biện (The Unlimited Mind: Master Critical Thinking) - Zoe McKey (2018) ảnh 2
Tư duy phản biện (The Unlimited Mind: Master Critical Thinking) - Zoe McKey (2018)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Rèn luyện tư duy phản biện (Neuroscience and critical thinking) - Albert Rutherford (2020)

Chìa khóa để trở thành một người có tư duy phản biện tốt chính là sự tự nhận thức. Bạn cần phải đánh giá trung thực những điều trước đây bạn nghĩ là đúng, cũng như quá trình suy nghĩ đã dẫn bạn tới những kết luận đó. Nếu bạn không có những lý lẽ hợp lý, hoặc nếu suy nghĩ của bạn bị ảnh hưởng bởi những kinh nghiệm và cảm xúc, thì lúc đó hãy cân nhắc sử dụng tư duy phản biện!. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này Alltop mời bạn cùng tìm hiểu về tác phẩm Rèn luyện tư duy phản biện (Neuroscience and critical thinking) - Albert Rutherford (2020)


Nếu bạn đang có những kết luận sai lệch này thì có một sự thật là những đức tin của bạn thường mâu thuẫn với nhau và đó thường là kết quả của thiên kiến xác nhận, nhưng nếu bạn biết điều này, thì bạn đã tiến gần hơn tới sự thật rồi! Những người tư duy phản biện cũng biết rằng họ cần thu thập những ý tưởng và đức tin của mọi người. Tư duy phản biện không thể tự nhiên mà có.


Cuốn sách hướng dẫn ta cách rèn luyện tư duy phản biện:

  • Hiểu về những sai lầm trong nhận thức phổ biến
  • Xác định tính logic của các quan điểm
  • Phân tích và đánh giá các lập luận
  • Giải quyết vấn đề một cách hệ thống
  • Kỹ năng ra quyết định hiệu quả
  • Nghệ thuật đặt câu hỏi.

Quyển sách này giúp chúng ta mở mang thêm nhận thức mới với những vấn đề mà mình đã gặp phải nhưng được giải thích bằng khoa học.


Link sách: https://tiki.vn/ren-luyen-tu-duy-phan-bien-p46240929.html

Rèn luyện tư duy phản biện (Neuroscience and critical thinking) - Albert Rutherford (2020) ảnh 1
Rèn luyện tư duy phản biện (Neuroscience and critical thinking) - Albert Rutherford (2020)
Rèn luyện tư duy phản biện (Neuroscience and critical thinking) - Albert Rutherford (2020) ảnh 2
Rèn luyện tư duy phản biện (Neuroscience and critical thinking) - Albert Rutherford (2020)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Kỹ năng tư duy phản biện của người Nhật - Kanagawa Akinori (2019)

Học hỏi, trau dồi kỹ năng giúp bản thân trở nên hoàn thiện hơn từng ngày, một trong những kỹ năng cần thiết có tính ứng dụng cao trong cuộc sống lẫn công việc bạn nên cần trau dồi chính là kỹ năng phản biện. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về, có cái nhìn cụ thể hơn, Alltop mời bạn tìm hiểu thêm cuốn sách Kỹ năng tư duy phản biện của người Nhật - Kanagawa Akinori (2019).


Bằng kinh nghiệm của chính mình, tác giả Kanagawa Akinori sẽ giúp bạn:

  • Đưa ra kết quả nhanh nhất với “suy nghĩ tinh ngược”
  • Mở rộng khả năng tiếp nhận kiến thức vô hạn bằng suy nghĩ phép nhân
  • Tạo thói quen đặt câu hỏi và có được tầm nhìn khách quan.
  • Thay đổi quá trình tư duy của bản thân, từ đó tạo nên thành công đột phá trong công việc và cuộc sống.  

Thông thường khi bắt tay vào làm một việc bất kì, bạn sẽ làm gì đầu tiên? Tìm hiểu, lên kế hoạch kỹ càng trước hay hành động trước rồi trong quá trình làm thì bổ sung kiến thức sau? Kỹ năng tư duy phản biện của người Nhật cung cấp cho bạn một phương pháp tư duy mới lạ. Đừng chần chừ mà hãy truy cập link để mua ngay sản phẩm bạn nhé!


Link sách: https://chonsach.vn/ky-nang-tu-duy-phan-bien-cua-nguoi-nhat.html

Kỹ năng tư duy phản biện của người Nhật - Kanagawa Akinori (2019) ảnh 1
Kỹ năng tư duy phản biện của người Nhật - Kanagawa Akinori (2019)
Kỹ năng tư duy phản biện của người Nhật - Kanagawa Akinori (2019) ảnh 2
Kỹ năng tư duy phản biện của người Nhật - Kanagawa Akinori (2019)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phi lý trí (Predictably Irrational) - Dan Ariely (2018)

Một trong những tác phẩm truyền cảm hứng bất tận cho người đọc mà chúng ta nên kể đến là Phi lý trí (Predictably Irrational) của nhà văn Dan Ariely. Nó buộc người đọc phải suy nghĩ kỹ hơn về tất cả những hành vi, những sai lầm của mình để sống hợp lý và tốt đẹp hơn.


Tác phẩm sử dụng dữ liệu từ những thí nghiệm thú vị và độc đáo dẫn đến những kết luận hấp dẫn về cách thức – và nguyên nhân tại sao chúng ta hành động như vậy. Từ những thái độ tại nơi làm việc của chúng ta, cho tới những mối quan hệ lãng mạn, tới việc chúng ta luôn tìm kiếm mục đích cuộc đời mình, Ariely lý giải cách thức phá vỡ những khuôn mẫu bi quan trong suy nghĩ và hành vi của chúng ta để đưa ra những quyết định tốt hơn.


Lẽ phải của phi lý trí ông hé lộ những ảnh hưởng đầy bất ngờ, cả tích cực lẫn tiêu cực, mà ‘phi lý trí’ có thể tác động đến cuộc sống của chúng ta. Tập trung vào nghiên cứu những hành vi của chúng ta tại nơi làm việc và các mối quan hệ của chúng ta, ông đưa ra những hiểu biết mới và những sự thật đáng ngạc nhiên về những điều đang thôi thúc chúng ta làm việc, cách thức mà một hành động thiếu khôn ngoan có thể trở thành một thói quen, cách mà chúng ta học để yêu thương những người mà chúng ta sống cùng, và còn nhiều hơn thế nữa.


Mong bạn đọc sẽ thích thú khi đọc cuốn sách này.


Link sách: https://tiki.vn/phi-ly-tri-tai-ban-p1709947.html

Phi lý trí (Predictably Irrational) - Dan Ariely (2018) ảnh 1
Phi lý trí (Predictably Irrational) - Dan Ariely (2018)
Phi lý trí (Predictably Irrational) - Dan Ariely (2018) ảnh 2
Phi lý trí (Predictably Irrational) - Dan Ariely (2018)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tư duy nhanh và chậm (Thinking, Fast and Slow) - Daniel Kahneman (2018)

Thinking fast and slow, cuốn sách nổi tiếng tổng hợp tất cả nghiên cứu được tiến hành qua nhiều thập kỷ của nhà tâm lý học từng đạt giải Nobel Kinh tế Daniel Kahneman sẽ cho bạn thấy những sư hợp lý và phi lý trong tư duy của chính bạn.


Thinking fast and slow sẽ đưa ra và lý giải hai hệ thống tư duy tác động đến con đường nhận thức của bạn. Kahneman gọi đó là: hệ thống 1 và hệ thống 2. Hệ thống 1, còn gọi là cơ chế nghĩ nhanh, tự động, thường xuyên được sử dụng, cảm tính, rập khuôn và tiềm thức. Hệ thống 2, còn gọi là cơ chế nghĩ chậm, đòi hỏi ít nỗ lực, ít được sử dụng, dùng logic có tính toán và ý thức.


Phần lớn nội dung của cuốn sách chỉ ra những sai lầm của con người khi suy nghĩ theo hệ thống 1. Kahneman chứng minh rằng chúng ta tệ hơn những gì chúng ta tưởng: đó là chúng ta không biết những gì chúng ta không biết! Trong một loạt thí nghiệm tâm lý mang tính tiên phong, Kahneman và Tversky chứng minh rằng, con người chúng ta thường đi đến quyết định theo cơ chế nghĩ nhanh hơn là ghĩ chậm.


Cuốn sách được đánh giá là “kiệt tác” trong việc thay đổi hành vi của con người, Thinking fast and slow đã dành được vô số giải thưởng danh giá, lọt vào Top 11 cuốn sách kinh doanh hấp dẫn nhất năm 2011. Thinking fast and slow đáp ứng hai tiêu chí của một cuốn sách hay, thứ nhất nó thách thức quan điểm của người đọc, thứ hai, nó không phải là những trang sách với những con chữ khô cứng mà vô cùng vui nhộn và hấp dẫn. Đặt mua ngay Thinking fast and slow để mở rộng phạm vi tri thức của mình bạn nha!


Link sách: https://tiki.vn/tu-duy-nhanh-va-cham-ban-moi-nhat-2020-p93249305.html

Tư duy nhanh và chậm (Thinking, Fast and Slow) - Daniel Kahneman (2018) ảnh 1
Tư duy nhanh và chậm (Thinking, Fast and Slow) - Daniel Kahneman (2018)
Tư duy nhanh và chậm (Thinking, Fast and Slow) - Daniel Kahneman (2018) ảnh 2
Tư duy nhanh và chậm (Thinking, Fast and Slow) - Daniel Kahneman (2018)
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nghệ thuật tư duy rành mạch (The art of thinking clearly) - Rolf Dobell (2011)

Rolf Dobelli là một tác giả, doanh nhân, tiến sĩ triết học người Thụy Sĩ, ngoài ra ông cũng là diễn giả khá ăn khách với chương trình truyền hình nổi tiếng Seitenweise Wirtschaft. Tác phẩm Nghệ thuật tư duy rành mạch (The art of thinking clearly) là một trong những ấn phẩm để đời của ông. Đây là cuốn sách tuyệt vời về lĩnh vực nghiên cứu tâm lý, giúp bạn cải thiện khả năng đưa ra quyết định đúng đắn cũng như né tránh cái bẫy tư duy đang ẩn giấu trong tiềm thức của chính bạn.


Trong cuộc sống, mọi người đều có những lúc mắc sai lầm. Việc quyết định sai lầm đều bắt nguồn từ các lỗi tư duy tưởng như đơn giản, nhưng dần dà chúng tích tụ thành những thành kiến khó bỏ. Hiếm khi, ta dám nhìn nhận điều đó nên dễ có những suy nghĩ lệch lạc, sai lầm.


Chính vì vậy rất nhiều lúc chúng ta cảm thấy hối hận với những quyết định không đúng. Bạn theo đuổi mãi một công việc rất buồn tẻ, không có niềm đam mê và cũng biết rằng nó không đem lại lợi lộc gì to tát. Sau cùng, khi cuộc đời bạn không có chút thành tựu gì, bạn quy cho mình là kẻ thất bại và bắt đầu đổ lỗi do hoàn cảnh, do gia đình, do người B kẻ B chứ tuyệt nhiên không thừa nhận đó là lỗi lầm của chính bản thân bạn.


Toàn bộ cuốn sách được gói trong 99 chương sách, mỗi chương đều mở – triển khai – kết thúc vấn đề một cách nhanh gọn, súc tích nhưng rất toàn diện. Một chương sách là 1 sai lầm cụ thể, tác giả sẽ phân tích lỗi tư duy nào dẫn đến sai lầm này và có ví dụ minh họa thực tiễn để người đọc dễ hiểu. Cuốn sách sẽ giúp bạn nhận ra chính xác những điều sai trái tiềm ẩn sâu trong tư duy. Đồng thời cũng nhận định sửa chữa sai lầm là rất khó nhưng không phải bất cứ sai lầm nào cũng cần loại bỏ, đôi khi bằng cách nào đó nó lại có tác động tích cực làm cho cuộc sống chúng ta trở nên tốt đẹp hơn.


Link sách: https://tiki.vn/nghe-thuat-tu-duy-ranh-mach-p561056.html

Nghệ thuật tư duy rành mạch (The art of thinking clearly) - Rolf Dobell (2011) ảnh 1
Nghệ thuật tư duy rành mạch (The art of thinking clearly) - Rolf Dobell (2011)
Nghệ thuật tư duy rành mạch (The art of thinking clearly) - Rolf Dobell (2011) ảnh 2
Nghệ thuật tư duy rành mạch (The art of thinking clearly) - Rolf Dobell (2011)
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phá tan sự ngụy biện (Asking the right questions) - M. Neil Browne, Stuart M. Keeley (2018)

Hai tác giả M. Neil Browne và Stuart M. Keeley định nghĩa tư duy phản biện là: hiểu rõ một tập hợp các câu hỏi phản biện, khả năng đặt ra và trả lời các câu hỏi phản biện đúng lúc và ý hướng chủ động sử dụng các câu hỏi phản biện.


Thật vậy, tư duy phản biện là một thái độ chủ động, tích cực chứ không phải là sự thụ động chấp nhận mọi thứ ta nghe biết. Đó là hỏi, đánh giá và đưa ra những nhận định, tìm ra sự liên kết và phân loại thông tin. Điều đó cũng có nghĩa là ta phải có cái nhìn khai phóng, không mù quáng trong những giả định không được kiểm chứng.


Nội dung của cuốn sách đề cập đến những thông tin, những lời dạy vô cùng quý giá. Nó giúp ta hiểu sâu những giả định và quy trình ngầm ẩn sau những ý kiến, tư tưởng mà ta phải tương tác. Từ đó có thể thấu suốt sự bí ẩn của ngôn từ, những giả định, ngụy biện và đưa ra những lập luận chặt chẽ.


Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm một cuốn sách hay cung cấp thêm kiến thức, mở rộng tư duy thì đừng nên bỏ lỡ Phá tan sự ngụy biện (Asking the right questions) - M. Neil Browne, Stuart M. Keeley (2018) này nhé!

Link sách: https://www.khaitam.com/tam-ly-nghe-thuat-song/nghe-thuat-song/ky-nang-song/pha-tan-su-nguy-bien-tai-ban-2018

Phá tan sự ngụy biện (Asking the right questions) - M. Neil Browne, Stuart M. Keeley (2018) ảnh 1
Phá tan sự ngụy biện (Asking the right questions) - M. Neil Browne, Stuart M. Keeley (2018)
Phá tan sự ngụy biện (Asking the right questions) - M. Neil Browne, Stuart M. Keeley (2018) ảnh 2
Phá tan sự ngụy biện (Asking the right questions) - M. Neil Browne, Stuart M. Keeley (2018)
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bạn không thông minh lắm đâu - David McRaney (2011)

Con người luôn có một mong muốn mạnh mẽ là làm người đúng trong mọi trường hợp. Và có một khát khao cháy bỏng hơn nữa là tỏa sáng ở cả góc độ tâm lý lẫn hành vi. Bởi vậy chúng ta thường xuyên lợi dụng và đánh lừa chính trí não của mình để có thể thỏa mãn điều này. Bạn Không Thông Minh Lắm Đâu là cuốn sách thú vị của David McRaney, tác giả muốn chúng ta cùng chậm lại nhìn nhận và rà soát lại bản thân mình.


Cuốn sách này đã chỉ cho chúng ta thấy những điểm mù và những nhận định chủ quan trong đời sống hằng ngày, đồng thời nó cũng giải thích những hành vi khó hiểu của chúng ta một cách hài hước và sâu sắc. Bạn không thông minh lắm đâu gợi mở cho bạn thấy nguồn gốc cho mọi quyết định, suy nghĩ, cảm xúc hoá ra lại đến từ nơi chẳng ai ngờ tới. Những bộ não đã qua hằng triệu năm tiến hoá của con người thành công thực hiện một nhiệm vụ duy nhất: Bịa ra những câu chuyện, giả vờ như chúng ta thông minh để hiểu hết mọi chuyện. Cuốn sách như một bài giảng tâm lí học, với tất cả những phần nhàm chán đã được lược bỏ.


Nội dung chính của “Bạn không thông minh lắm đâu” được chia làm 3 chủ đề chính như sau:

  • Thiên kiến nhận thức.
  • Sự tự nghiệm.
  • Những phương pháp ngụy biện.

Bạn không thông minh lắm đâu với những lập luận sắc bén, dưới ngòi bút phóng viên của David McRaney khiến ta cởi bỏ lớp ảo tưởng mà mỗi người đều luôn tự nguyện mang vác, chỉ vì khao khát định vị bản thân. Bởi những điều biết được từ cuốn sách này, bạn sẽ có những phản tỉnh sáng suốt hơn về bản thân, thấu hiểu bản thân hơn, giữa cuộc sống trong xã hội hiện đại đầy ảo tưởng này. Cuốn sách như một bài giảng tâm lý được bọc trong những câu chuyện thú vị và hấp dẫn, giúp bạn hiểu rõ bản thân và mọi người xung quanh mình. Cuốn sách này rất đặc biệt hãy tìm và đọc nó nhé!


Link sách: https://tiki.vn/ban-khong-thong-minh-lam-dau-p759024.html

Bạn không thông minh lắm đâu - David McRaney (2011) ảnh 1
Bạn không thông minh lắm đâu - David McRaney (2011)
Bạn không thông minh lắm đâu - David McRaney (2011) ảnh 2
Bạn không thông minh lắm đâu - David McRaney (2011)
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nghệ thuật tư duy phản biện

Trong cuộc đời mỗi người, không ai có thể tránh được những tổn thương về mặt cảm xúc, nhưng nếu tâm trí và cảm xúc phân minh, bạn sẽ có thể lùi lại một bước trước những cảm xúc cá nhân để giải quyết tình huống theo cách có lợi nhất cho bạn. Đồng thời, bạn sẽ có thể sử dụng kỹ năng tư duy phản biện để thách thức các ý tưởng và lý tưởng. “Nghệ thuật tư duy phản biện” sẽ giúp bạn chuẩn bị sẵn bộ tư duy khẩn cấp của riêng mình, qua đó đưa ra những quyết định hợp lý, thấu đáo dựa trên bằng chứng thực tế.


Tư duy phản biện là một phần trong cuộc sống hằng ngày, bạn cần nắm lấy và phát triển từ nó. Thực hiện nghiên cứu của bạn, tìm kiếm các nguồn thông tin tốt, đưa ra lập luận của bạn và cân nhắc phản bác, cân nhắc xem bạn có đưa ra giả định hay không và đừng vội vàng đưa ra quyết định nếu bạn không hài lòng với thông tin bạn thu thập được. Cuốn sách này sẽ chỉ ra cách phát triển và nâng cao những kỹ năng đó để bạn được trao quyền đạt được nhiều thành quả và thành công hơn. Bạn có thể hoặc không thay đổi quan điểm của mình, nhưng ít nhất bạn chắc chắn sẽ biết mình đang đứng ở đâu và tại sao. Hãy bắt đầu áp dụng lập luận phản biện trong cuộc sống hằng ngày của bạn khi bạn đưa ra quyết định và đưa ra kết luận cả lớn và nhỏ.


Hãy nghĩ đến coi tư duy phản biện như một cơ hội để tương tác với những người khác và tìm hiểu quan điểm của họ. Đánh giá những gì người khác nói và xem xét các nguồn thông tin để quyết định xem chúng có xứng đáng hay không. “Nghệ thuật tư duy phản biện” là một tài liệu tuyệt vời giúp bạn học được những kỹ năng đó và bạn có thể tham khảo lại khi cần. Hãy nhớ rằng, hơn bất cứ điều gì, hãy rèn luyện kỹ năng tư duy phản biện của bạn, và bạn không bao giờ có thể sai lầm.


Link sách: https://tiki.vn/nghe-thuat-tu-duy-phan-bien-p76776245.html

Nghệ thuật tư duy phản biện ảnh 1
Nghệ thuật tư duy phản biện
Nghệ thuật tư duy phản biện ảnh 2
Nghệ thuật tư duy phản biện
Top 9
(có 0 lượt vote)

Hộp sách (gồm 4 cuốn) Sức mạnh tư duy

Câu hỏi: “Làm thế nào để tư duy tích cực hơn và phát triển khả năng hơn và phát triển khả năng phán đoán tốt hơn trong cuộc chiến chống lại những suy nghĩ từ phá hoại? luôn là nỗi nhứt nhối của không ít người. Để giúp các bạn tháo gỡ khúc mắc này. Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn bộ sách Sức Mạnh Tư Duy, giúp các bạn kiểm soát các suy nghĩ tiêu cực của mình thay vì tập trung vào những suy nghĩ vẩn vơ không bao giờ chấm dứt, mỗi chúng ta nên chú tâm vào nguồn gốc gây ra nỗi sợ để chấp nhận và khắc phục chúng.


Hộp sách gồm 4 cuốn:

  • Tư duy phản biện: Đọc xong tác phẩm, trực giác của bạn sẽ được mài sắc một cách rõ rệt, nhờ vậy khả năng đánh giá và đưa ra quyết định cũng được cải thiện, giúp bạn tự tin hơn trong mọi hành động. Nếu đủ động lực để thực hành các phương pháp trong “Tư duy phản biện”, bạn sẽ học được một lối tư duy có định hướng, tập trung, kỉ luật và tự chủ.
  • Tư duy vượt giới hạn, thành công vượt đám đông: giới thiệu với bạn đọc cách vận dụng tư duy ở mức cao nhất, những cách học được giới thiệu trong tựa sách được phân tích kỹ càng. Tám chương trong cuốn sách là tám kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao: cách quan sát để có được góc nhìn toàn diện, làm thế nào để khơi dậy sự sáng tạo ngay cả khi bị hạn chế bởi những giới hạn, quá trình tìm hiểu tri thức diễn ra thế nào để hiệu quả nhất
  • Tư duy logic: Cuốn sách dành cho các bạn sinh viên - Dân văn phòng- Người kinh doanh, tất cả những ai muốn thăng tiến trong sự nghiệp. Đây thực sự là cuốn sách tư duy dễ hiểu nhất dành cho các bạn trẻ! Tốt nghiệp, bước những bước đầu tiên vào chương cuộc đời mang tên "trưởng thành", bỡ ngỡ và lúng túng là chuyện đương nhiên. Nhưng bạn định cứ mãi mãi vụng về, "đụng đâu hỏng đấy" như hiện nay đến bao giờ? Hãy tìm đọc ngay cuốn sách “Tư duy logic” cuốn sách kỹ năng dễ hiểu nhất dành cho người trẻ và nhân viên văn phòng!
  • Rèn luyện tư duy logic: giúp bạn trình bày nhiều phương pháp tư duy logic mà hai tác giả đã đúc kết được từ kinh nghiệm của bản thân, giúp nâng cao thành tích trong học tập cũng như công việc.

Alltop tin chắc rằng đây là một cuốn sách thực sự có ích cho các bạn.


Link sách: https://tiki.vn/hop-sach-gom-4-cuon-suc-manh-tu-duy-tu-duy-phan-bien-tu-duy-vuot-gioi-han-thanh-cong-vuot-dam-dong-tu-duy-logic-ren-luyen-tu-duy-logic-tai-ban-p108501281.html

Hộp sách (gồm 4 cuốn) Sức mạnh tư duy ảnh 1
Hộp sách (gồm 4 cuốn) Sức mạnh tư duy
Hộp sách (gồm 4 cuốn) Sức mạnh tư duy ảnh 2
Hộp sách (gồm 4 cuốn) Sức mạnh tư duy
Mong những cuốn sách hay về tư duy phản biện mà Alltop muốn giới thiệu sẽ giúp bạn cải thiện phần nào đó tư duy logic để giải quyết công việc và những vấn đề trong cuộc sống một cách hiệu quả nhất. Chúc các bạn sẽ tìm được những cuốn sách hay để tìm đọc.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .