Top 10 Cuốn sách hay nhất cho lứa tuổi tiểu học

1027

Nhiều người nghĩ rằng chỉ người lớn mới cần phải đọc sách, tuy nhiên sự thật lại không phải như vậy. Đối với trẻ em, nhất là học sinh tiểu học đang trong giai đoạn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bách Khoa Tri Thức Cho Trẻ Em - Khám Phá Và Sáng Tạo

Làm thế nào để các em háo hức khám phá những chân trời kiến thức mà đôi khi tưởng như khô khan hết sức. Và làm thế nào để biến những tri thức ấy thành niềm sáng tạo say mê? Cuốn Bách Khoa Tri Thức Cho Trẻ Em - Khám Phá Và Sáng Tạo với hàng ngàn điều thú vị bên trong chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những câu trả lời thỏa đáng. Cuốn sách là sản phẩm sáng tạo của một tập thể tác giả nhiều kinh nghiệm trong việc viết sách và hiểu khá rõ tâm lý thiếu nhi. Deborah Chancellor, Deborah Murrell, Philip Steele, Barbara Taylor... đã viết hơn 30 cuốn sách với đủ mọi chủ đề cho trẻ em.


Bách Khoa Tri Thức Cho Trẻ Em - Khám Phá Và Sáng Tạo là cuốn sách bao gồm 150 đề tài thú vị được chia thành 10 chương từ Trái Đất của chúng ta, Thực vật, Động vật, Khủng long, Con người và các vùng đất, Con người qua thời gian cho đến Cơ thể tôi, Khoa học, Không gian và Máy móc; ngoài lượng thông tin dồi dào cuốn sách còn chứa đựng nhiều ý tưởng đặc biệt khiến các em thích thú. Bên cạnh kiến thức, các em sẽ tìm thấy trong đây những sự kiện đáng kinh ngạc, những câu chuyện thần tiên, những câu hỏi khó và đặc biệt là những hoạt động sáng tạo cực kỳ thú vị mà khi thể hiện sẽ khiến bạn bè bất ngờ.


Bên cạnh đó, với 2.000 minh họa đẹp được thể hiện trên từng trang sách có nền màu khác nhau, cuốn Bách Khoa Tri Thức Cho Trẻ Em - Khám Phá Và Sáng Tạo còn tựa như một tổng tập tranh phong phú. Từ các chú khủng long cho đến các loài cây lạ lẫm, từ các nền văn minh cổ đại cho đến các trạm vũ trụ trong không gian, từ các đại dương bao la cho đến những cơ quan trong cơ thể, tất cả đều được tái hiện lại bằng những hình ảnh đẹp đẽ, chân thực. Vì thế, ngay cả khi còn chưa biết đọc, đây cũng là một thế giới đầy màu sắc diệu kỳ đợi chờ các em tìm hiểu. Và khi mua sách, các em còn được một chiếc thẻ đọc sách xinh xinh để giúp đọc và ghi nhớ trang dễ dàng.


Link mua sách: https://bom.so/ZhhyZS


Bách Khoa Tri Thức Cho Trẻ Em - Khám Phá Và Sáng Tạo ảnh 1
Bách Khoa Tri Thức Cho Trẻ Em - Khám Phá Và Sáng Tạo
Bách Khoa Tri Thức Cho Trẻ Em - Khám Phá Và Sáng Tạo ảnh 2
Bách Khoa Tri Thức Cho Trẻ Em - Khám Phá Và Sáng Tạo
Bách Khoa Tri Thức Cho Trẻ Em - Khám Phá Và Sáng Tạo ảnh 3
Bách Khoa Tri Thức Cho Trẻ Em - Khám Phá Và Sáng Tạo
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thỏ Bảy Màu Và Những Người Nghĩ Nó Là Bạn

Thỏ Bảy Màu Và Những Người Nghĩ Nó Là Bạn của tác giả Huỳnh Thái Ngọc, là cuốn sách đáng để cho các bé dành một góc nhỏ để cho lên kệ sách của mình. Đọc sau một ngày học tập căng thẳng, hay thư giản cho các bé là một điều rất tuyệt vời và thú vị.

Thỏ Bảy Màu đơn giản chỉ là một con thỏ trắng với sự dở hơi, ngang ngược nhưng đáng yêu vô cùng tận. Nó luôn nghĩ rằng mình không có cuộc sống và không có bạn bè. Tuy nhiên, Thỏ lại chẳng bao giờ thấy cô đơn vì đến cô đơn cũng bỏ nó mà đi. Cuốn sách là những mẩu chuyện nhỏ được ghi lại bằng hình ảnh xoay quanh Thỏ và những người bạn của nó.


Với những mẩu chuyện được truyền tải rất gì là xì tin đậm chất hài hước, châm biếm qua sự sáng tạo không kém phần “mặn mà” của tác giả Huỳnh Thái Ngọc càng trở nên độc đáo và thu hút. Vì nội dung sách Thỏ Bảy Màu Và Những Người Nghĩ Nó Là Bạn khá ngắn gọn và chủ yếu là tranh nên sẽ giúp các bé thích thú và không bị ngán. Chính vì thế nếu một ngày các bé cảm thấy buồn thì hãy cho bé đọc cuốn sách Thỏ Bảy Màu Và Những Người Nghĩ Nó Là Bạn nha!


Link mua sách: https://bom.so/s0ZoXu


Thỏ Bảy Màu Và Những Người Nghĩ Nó Là Bạn ảnh 1
Thỏ Bảy Màu Và Những Người Nghĩ Nó Là Bạn
Thỏ Bảy Màu Và Những Người Nghĩ Nó Là Bạn ảnh 2
Thỏ Bảy Màu Và Những Người Nghĩ Nó Là Bạn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tớ Là Nhà Khoa Học Steam

Tớ Là Nhà Khoa Học Steam là một bộ sưu tập cực kỳ ấn tượng các thí nghiệm khoa học thú vị cho trẻ em (và cả người lớn). Những hướng dẫn được đưa ra vô cùng rõ ràng, dễ hiểu và các hiện tượng quan sát được đều được giải thích cặn kẽ. Cuốn sách này rất phù hợp cho lứa tuổi đang lớn và kích thích sự thông minh cho các bé qua các phương pháp thí nghiệm bổ ích và thú vị.


Hơn 100 thí nghiệm STEAM cực kỳ thú vị với những nguyên liệu đơn giản ở 5 lĩnh vực: Khoa học, Công nghê, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Toán học. Các bước thực hiện đơn giản cùng hướng dẫn tỉ mỉ giúp các bạn nhỏ dễ dàng hoàn thành thí nghiệm. Mỗi thí nghiệm đều đi kèm với giải thích khoa học dễ hiểu và những câu hỏi gợi mở kích thích tư duy. Với việc áp dụng phương pháp học STEAM hiện đại, các em sẽ được học và thực hành ở 5 lĩnh vực: Science – Khoa học, Technology – Công nghệ, Engineering – Kỹ thuật, Arts – Nghệ thuật và Mathematics – Toán học. Việc học kết hợp đa dạng giúp các em nắm được kiến thức đa dạng mà không bị nhàm chán, đồng thời phát huy được khả năng sáng tạo để vận dụng trong học tập cũng như cuộc sống.


Ngoài ra, thông qua việc gợi ra những câu hỏi “Như thế nào” và “Tại sao”, cuốn sách Tớ Là Nhà Khoa Học Steam sẽ thúc đẩy những khoa học gia tương lai tự tìm ra câu trả lời tối ưu nhất qua việc tự thử nghiệm những trường hợp khác và so sánh các kết quả. Tớ Là Nhà Khoa Học Steam chắc chắn là một thế giới tuyệt vời cho những nhà khoa học nhí khát khao khám phá.


Link mua sách: https://bom.so/8bxOYu


Tớ Là Nhà Khoa Học Steam ảnh 1
Tớ Là Nhà Khoa Học Steam
Tớ Là Nhà Khoa Học Steam ảnh 2
Tớ Là Nhà Khoa Học Steam
Tớ Là Nhà Khoa Học Steam ảnh 3
Tớ Là Nhà Khoa Học Steam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tủ Sách Tuổi Thần Tiên: Cuộc Phiêu Lưu Của Bồ Công Anh

Đọc sách là hoạt động nền tảng của giáo dục gia đình Là phương pháp nuôi dạy con hiệu quả nhất trong việc hình thành nhân cách của trẻ Xây dựng lộ trình đọc sách khoa học sẽ giúp con càng thêm yêu sách. Nếu con bạn đang ở độ tuổi tiểu học thì hãy cho bé đọc cuốn truyện Tủ Sách Tuổi Thần Tiên: Cuộc Phiêu Lưu Của Bồ Công Anh. Quyển truyện này sẽ đón bước chân những người bạn nhỏ vào một khu vườn dễ thương, xinh xắn với bao điều thú vị, kì lạ.


Cậy chuyện kể về ba anh em chung một mái nhà là Mũi To, Cắc Cớ và Nghiêm Nghị, sống cùng các bạn đồng quê của mình: Hồng Hạc, Bò Lông Vàng, Miu Tai Trắng, Gà Mái Hoa, Vịt Bầu, Bướm Nâu, Hoa Dại, Chuồn Chuồn Trâu, Sóc Con, Sâu Đốm, Bồ Công Anh…


Mỗi người bạn đều có một câu chuyện li kì để kể lại. Mỗi câu chuyện là một bí mật chưa ai từng biết mà khu vườn muốn giấu kín, chỉ riêng kể cho ai đọc quyển truyện Tủ Sách Tuổi Thần Tiên: Cuộc Phiêu Lưu Của Bồ Công Anh này mà thôi! Các bạn nhỏ đã sẵn sàng cho mình một cuộc phiêu lưu vào thế giới bí mật của những người bạn nhỏ đáng yêu này chưa?


Link mua sách: https://bom.so/WeuOzu


Tủ Sách Tuổi Thần Tiên: Cuộc Phiêu Lưu Của Bồ Công Anh ảnh 1
Tủ Sách Tuổi Thần Tiên: Cuộc Phiêu Lưu Của Bồ Công Anh
Tủ Sách Tuổi Thần Tiên: Cuộc Phiêu Lưu Của Bồ Công Anh ảnh 2
Tủ Sách Tuổi Thần Tiên: Cuộc Phiêu Lưu Của Bồ Công Anh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Những câu chuyện ở trường của bé - Andy cao lên rồi

Những câu chuyện ở trường của bé - Andy cao lên rồi là một cuốn sách vô cùng phù hợp với các bé. "Andy cao lên rồi" với cốt truyện gần gũi, tranh minh họa tươi tắn, ngộ nghĩnh giúp các bạn nhỏ nâng cao khả năng tự chăm sóc bản thân, tự làm những công việc vừa sức với khả năng.


Những câu chuyện ở trường của bé - Andy cao lên rồi kể về bạn gấu Andy phát hiện mình đã cao lên, sắp trở thành người lớn rồi! Andy vui quá, bèn chạy đi khoe với các bạn của mình. Nhưng Andy cao lên mà vẫn chưa thể tự mặc quần áo, chưa thể tự xúc cơm ăn, thế này làm sao được coi là người lớn nhỉ? Nghĩ tới đây, bạn ấy không vui chút nào. Học cách tự mặc quần áo và ăn cơm thực sự khó vậy sao? Sau những suy nghĩ đó Andy đã tự mình cố gắng để có thể làm được những việc đó "Mình cao lên rồi, đã lớn hơn rồi, tự chăm sóc bản thân, sao thấy vui mừng ghê. Mặc quần áo ăn cơm, đều cũng đã tự làm!", và mọi người ai cũng vỗ tay khen ngợi Andy.


Ngôn ngữ trong truyện được thể hiện gần gũi, có kết hợp những đoạn thơ của bạn gấu rất dễ nhớ, dễ thuộc giúp bé nâng cao vốn từ vựng và phát triển khả năng ngôn ngữ. Các bạn nhỏ khi đọc cuốn sách Những câu chuyện ở trường của bé - Andy cao lên rồi chắc chắn sẽ cảm thấy như có chính mình trong đó, vì ngôn ngữ của cuốn sách vô cùng gần gũi và hình ảnh vô cùng sinh động với các em nhỏ. Cuốn sách còn là người bạn đắc lực của bố mẹ trong việc hình thành tính cách và thói quen của trẻ, rèn cho con sự tự lập, “tuổi nhỏ làm việc nhỏ” để bé không chỉ lớn về chiều cao mà còn lớn hơn trong tính cách. Nào các bé cùng xem bạn gấu Andy đã “cao hơn” như thế nào nhé!


Link mua: https://bom.so/YkWyF3


Những câu chuyện ở trường của bé - Andy cao lên rồi ảnh 1
Những câu chuyện ở trường của bé - Andy cao lên rồi
Những câu chuyện ở trường của bé - Andy cao lên rồi ảnh 2
Những câu chuyện ở trường của bé - Andy cao lên rồi
Những câu chuyện ở trường của bé - Andy cao lên rồi ảnh 3
Những câu chuyện ở trường của bé - Andy cao lên rồi
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bách Khoa Thư Tiểu Học Larousse- Phương Tiện Di Chuyển

Bách Khoa Thư Tiểu Học Larousse- Phương Tiện Di Chuyển của nhà xuất bản Larousse danh tiếng của Pháp, chuyên xuất bản các bộ bách khoa thư và từ điển đồ sộ. Cuốn sách cung cấp kiến thức nền về các lĩnh vực tự nhiên, xã hội, văn hóa,… chuẩn bị hành trang học tập tốt hơn và vui thú hơn cho các bạn nhỏ. Các thông tin trong sách được trình bày dưới dạng ngắn gọn, xen kẽ các mẩu truyện tranh dí dỏm, kèm thêm minh họa màu sắc bắt mắt. Sách còn cung cấp nhiều trò chơi và câu đố thú vị để các bạn nhỏ thực hành kiến thức mới.


Mỗi thời kỳ, mỗi địa điểm lại có các loại phương tiện di chuyển khác nhau. Em có thể kể tên được bao nhiêu loại ô tô và tàu bè? Cuốn bách khoa thư sinh động này sẽ giúp em hiểu hết về các phương tiện di chuyển của mọi vùng miền! Trước đây con người di chuyển bằng chính đôi chân của mình. Về sau, con người học cách sử dụng sức của vật nuôi như bò, lừa, ngựa để kéo đẩy, chở đồ đạc và con người. Sau đó, con người đã phát minh ra bánh xe, đã làm thay đổi mọi mặt về đời sống, Từ đây, việc đi lại, vận chuyển dễ dàng hơn rất nhiều. Dần dà, con người học được cách di chuyển trên nước: những chiếc thuyền đầu tiên rất thô sơ, nhỏ gọn để đi lại trên sông. Sau đó con người đã chế tạo nên những con tàu lớn vượt biển đánh bắt cá, giao thương và khám phá thế giới. Càng về sau, các phát minh kỹ thuật vỹ đại đã làm thay đổi đời sống con người, trong đó có thể kể đến cổ xe lửa đầu tiên chạy bằng hơi nước, chiếc oto đầu tiên có động cơ cho phép di chuyển nhanh hơn và xa hơn.


Bách Khoa Thư Tiểu Học Larousse - Phương Tiện Di Chuyển được dành cho không chỉ thiếu nhi mà các bậc phụ huynh cũng có thể đọc để hướng dẫn cho con những hiểu biết về phương tiện gia thông xung quanh. Các bậc phụ huynh và con có thể cùng đọc và trao đổi về cuốn sách này trong những giờ vui chơi từ đó giúp con nhận thức rõ hơn về các phương tiện giao thông cho bé.


Link mua sách: https://bom.so/4rP23h


Bách Khoa Thư Tiểu Học Larousse- Phương Tiện Di Chuyển ảnh 1
Bách Khoa Thư Tiểu Học Larousse- Phương Tiện Di Chuyển
Bách Khoa Thư Tiểu Học Larousse- Phương Tiện Di Chuyển ảnh 2
Bách Khoa Thư Tiểu Học Larousse- Phương Tiện Di Chuyển
Top 6
(có 0 lượt vote)

Con Đã Lớn Khôn - Con Có Thói Quen Tốt

Con Đã Lớn Khôn - Con Có Thói Quen Tốt nằm trong bộ sách 6 cuốn "Con đã lớn khôn". Cuốn sách sẽ giúp Trẻ được tự lựa chọn những cái kết khác nhau cho mỗi câu chuyện dựa theo kinh nghiệm và năng lực phán đoán của bản thân, từ đó học hỏi cách làm đúng, sửa chữa cách làm sai.


Con Đã Lớn Khôn - Con Có Thói Quen Tốt với nhiều tình huống mà trẻ thường gặp phải trong cuộc sống được thể hiện dưới dạng những câu chuyện vô cùng sinh động và đáng yêu. Tính cách không phải bẩm sinh mà có, mà được hình thành qua quá trình học hỏi và rèn luyện. Muốn trẻ ngoan ngoãn và lớn khôn, cha mẹ cần dạy dỗ và bồi dưỡng cho trẻ những thói quen và đức tính tốt đẹp ngay từ khi còn nhỏ. Chúng ta cần trang bị cho trẻ kiến thức để các em có khả năng thích ứng với những thay đổi, sống tốt và có được các mối quan hệ hài hòa, biết đóng góp tài năng cho xã hội. Phải chăng nguyên nhân sâu xa nhất của các vấn nạn trên là do các em không nhận thức rõ và quản lý được cảm xúc của mình? Nếu quản lý tốt cảm xúc, các em sẽ biết điều chỉnh và sống hài hòa với xung quanh.


Bên cạnh đó, cuốn sách Con Đã Lớn Khôn - Con Có Thói Quen Tốt cũng là cầu nối giúp phụ huynh thấu hiểu và gần gũi hơn với con trẻ. Với những câu chuyện lý thú và bổ ích trong cuốn sách sẽ góp phần gieo vào tâm hồn trẻ những hạt giống nhân cách tốt đẹp, để các em luôn là những em bé ngoan ngoãn và đáng yêu.


Link tải sách: https://bom.so/eewI0P


Con Đã Lớn Khôn - Con Có Thói Quen Tốt ảnh 1
Con Đã Lớn Khôn - Con Có Thói Quen Tốt
Con Đã Lớn Khôn - Con Có Thói Quen Tốt ảnh 2
Con Đã Lớn Khôn - Con Có Thói Quen Tốt
Con Đã Lớn Khôn - Con Có Thói Quen Tốt ảnh 3
Con Đã Lớn Khôn - Con Có Thói Quen Tốt
Top 7
(có 0 lượt vote)

Sách Tương Tác Vừa Học Vừa Chơi - Vũ Trụ Diệu Kỳ

Sách Tương Tác Vừa Học Vừa Chơi – Vũ Trụ Diệu Kỳ của Tác giả: Rebecca Gilpin, Erica Harrison, xuất bản 02-2020, Kích thước 21.5 x 25 cm, Loại bìa mềm, 65 trang. Cuốn sách xếp hạng thứ 24 trong Top 1000 Kiến thức – Bách khoa bán chạy nhất tháng, là cuốn sách mà các bậc phụ huynh nên mua cho bé đọc khi còn ở độ tuổi tiểu học.


Cuốn sách tương tác toàn diện này tập hợp nhiều trò chơi đa dạng, giúp trẻ em tăng cường khả năng sáng tạo, tư duy, làm toán, đọc chữ. Các em có thể gặp ở đây những trò chơi thú vị, như tập nối điểm theo số, tập tô màu theo hình có sẵn, vẽ theo chủ đề, dán sticker, làm phép tính, giải đố, tìm điểm khác biệt.


Sách Tương Tác Vừa Học Vừa Chơi – Vũ Trụ Diệu Kỳ được thiết kế khoa học, các bài tập có nhiều tình huống gần gũi, dễ hiểu, được minh họa bằng những hình vẽ sinh động, màu sắc tươi tắn. Ở giữa sách còn có các trang sticker nữa (có thể bóc ra dán lại nhiều lần mà không làm rách giấy!). Cuốn sách vui vẻ này sẽ bầu bạn cùng bé những ngày rảnh rỗi cuối tuần, hoặc những khi bố mẹ bận rộn.

.

Link mua sách: https://bom.so/UV63yU


Sách Tương Tác Vừa Học Vừa Chơi – Vũ Trụ Diệu Kỳ ảnh 1
Sách Tương Tác Vừa Học Vừa Chơi – Vũ Trụ Diệu Kỳ
Sách Tương Tác Vừa Học Vừa Chơi – Vũ Trụ Diệu Kỳ ảnh 2
Sách Tương Tác Vừa Học Vừa Chơi – Vũ Trụ Diệu Kỳ
Top 8
(có 0 lượt vote)

Siêu Nhí Hỏi Nhà Khoa Học Trả Lời - 100 Bí Ẩn Mọi Đứa Trẻ Đều Muốn Hỏi Một Nhà Khoa Học

Siêu Nhí Hỏi Nhà Khoa Học Trả Lời - 100 Bí Ẩn Mọi Đứa Trẻ Đều Muốn Hỏi Một Nhà Khoa Học là cuốn sách khoa học đáng yêu cho các bạn nhỏ tập hợp 100 câu hỏi về cuộc sống hàng ngày từ các bạn học sinh trên khắp thế giới gửi đến nhà khoa học Robert Winston. Cuốn sách cho chúng ta thấy sự tò mò chung của trẻ em đối với thế giới xung quanh qua những câu hỏi những thu thập từ trẻ em ở Vương quốc Anh, các nước Châu Âu, Canada, Mỹ, Ấn Độ, Trung Quốc và Nhật Bản.


Các câu hỏi xoay quanh những khía cạnh khác nhau của khoa học, bao trùm ở các chủ đề chính gồm cơ thể con người, vật lý, hóa học, không gian, khoa học tự nhiên và Trái Đất. “Tại sao bầu trời có màu xanh?”, “Tại sao các ngôi sao lấp lánh?’’, “Tại sao nước sủi bọt khi sôi?” hay “Tại sao chúng ta đổ mồ hôi khi vận động?” Trẻ con quan sát thế giới xung quanh và luôn luôn đặt câu hỏi về những băn khoăn của mình. Đây là điều mà người trưởng thành không dễ dàng làm được. 100 câu hỏi là những quan sát thông minh và thú vị của các bạn nhỏ với sự tò mò và óc tưởng tượng phong phú của mình. Tất cả các câu hỏi đều được trả lời rõ ràng và sống động.


Siêu Nhí Hỏi Nhà Khoa Học Trả Lời - 100 Bí Ẩn Mọi Đứa Trẻ Đều Muốn Hỏi Một Nhà Khoa Học chắc chắn sẽ đem đến một thế giới khoa học đầy niềm vui, hài hước, thú vị, làm thỏa mãn trí tò mò của các nhà khoa học nhí. Cuốn sách sẽ giúp cho tư duy của các bé được phát triển một cách toàn diện.


Link mua sách: https://bom.so/eAg1qM


Siêu Nhí Hỏi Nhà Khoa Học Trả Lời - 100 Bí Ẩn Mọi Đứa Trẻ Đều Muốn Hỏi Một Nhà Khoa Học ảnh 1
Siêu Nhí Hỏi Nhà Khoa Học Trả Lời - 100 Bí Ẩn Mọi Đứa Trẻ Đều Muốn Hỏi Một Nhà Khoa Học
Siêu Nhí Hỏi Nhà Khoa Học Trả Lời - 100 Bí Ẩn Mọi Đứa Trẻ Đều Muốn Hỏi Một Nhà Khoa Học ảnh 2
Siêu Nhí Hỏi Nhà Khoa Học Trả Lời - 100 Bí Ẩn Mọi Đứa Trẻ Đều Muốn Hỏi Một Nhà Khoa Học
Top 9
(có 0 lượt vote)

THỬ TÀI GIẢI ĐỐ SONG NGỮ VIỆT - ANH

Khoa học đã chứng minh rằng: để trả lời được các câu hỏi thì não phải làm việc nhiều hơn, sáng tạo nhiều hơn, tư duy và suy luận nhiều hơn. Chính những lúc suy nghĩ, tìm tòi, khám phá là lúc chúng ta học và ghi nhớ từ vựng tiếng Anh một cách thông minh nhất. Vì vậy để học được tốt tiếng Anh, mở rộng tư duy, và tăng cường vốn từ vựng, các em học sinh phải không ngừng trau dồi, học hỏi, tìm hiểu qua các kênh thông tin, đặc biệt là sách. Và để trau dồi tiếng Anh một cách hiệu quả và dễ tiếp thu nhất, các em học sinh có thể áp dụng phương pháp "học mà chơi, chơi mà học" thông qua việc giải đố tư duy qua cuốn sách THỬ TÀI GIẢI ĐỐ SONG NGỮ VIỆT - ANH, là một trong những phương pháp học tập đang được nhiều phụ huynh áp dụng cho trẻ trong độ tuổi tiểu học hiện nay. 


THỬ TÀI GIẢI ĐỐ ĐỐ SONG NGỮ VIỆT - ANH gồm nhiều phần, được sắp xếp theo các chủ đề hết sức gần gũi, thân quen với các em học sinh chắc chắn sẽ giúp các em rèn luyện trí thông minh, tăng cường tư duy, tăng vốn từ vựng và khả năng ghi nhớ từ vựng tiếng Anh. Đặc biệt, sau mỗi chủ đề sẽ là phần giải ô chữ tìm từ vựng vô cùng bổ ích, hấp dẫn, giúp các em ôn tập, học và ghi nhớ từ vựng nhanh và chính xác nhất.


Đây thực sự là một trong những tài liệu học tập tiếng Anh thông minh mà các em học sinh cần có trong kho tàng sách học tiếng Anh của mình. Mong rằng, việc học tiếng Anh sẽ trở nên dễ dàng với các em học sinh trong độ tuổi tiểu học khi có cuốn sách THỬ TÀI GIẢI ĐỐ SONG NGỮ VIỆT - ANH là người bạn đồng hành bên cạnh.


Link mua sách: https://bom.so/DoQBvn


THỬ TÀI GIẢI ĐỐ SONG NGỮ VIỆT - ANH ảnh 1
THỬ TÀI GIẢI ĐỐ SONG NGỮ VIỆT - ANH
THỬ TÀI GIẢI ĐỐ SONG NGỮ VIỆT - ANH ảnh 2
THỬ TÀI GIẢI ĐỐ SONG NGỮ VIỆT - ANH
Trên đây là top sách hay cho lứa tuổi tiểu học giúp cho các em hay các bậc phụ huynh sẽ có những khoảng thời gian được ngồi lại bên nhau chia sẽ và giúp đỡ các em trong quá trình đọc sách. Alltop hy vọng những cuốn sách trên sẽ giúp các bậc phụ huynh gần gũi và hiểu các con hơn, có cái nhìn xa hơn về tương lai của các bé. Đồng thời cũng có thể khởi gợi đam mê cũng như thói quen yêu thích, ham đọc sách của trẻ.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
THỬ TÀI GIẢI ĐỐ SONG NGỮ VIỆT - ANH