Top 14 Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 3 môn đạo đức đầy đủ nhất

141.9k

Có 9 mô đun bồi dưỡng thực hiện Chương trình GDPT mới cho giáo viên mỗi cấp học (tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông) để phát triển năng lực nghề nghiệp,...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Câu 1

Câu 1: Mức hoàn thành tốt trong đánh giá kết quả học tập môn đạo đức có những biểu hiện gì của học sinh? Đáp án: thực hiện tốt các yêu cầu học tập của môn đạo đức và thường xuyên có các biểu hiện cụ thể về các thành phần năng lực của môn đạo đức.

 ảnh 1
Top 1
(có 0 lượt vote)

Câu 2

Câu 2: Mức hoàn thành trong đánh giá kết quả học tập môn đạo đức có những biểu hiện gì của học sinh? Đáp án: thực hiện được các yêu cầu học tập của môn đạo đức và có biểu hiện cụ thể về các thành phần của năng lực môn đạo đức.

 ảnh 1
Top 2
(có 0 lượt vote)

Câu 3

Câu 3: Đường phát triển năng lực trong môn đạo đức gồm mấy mức độ? Đáp án: 3

 ảnh 1
Top 3
(có 0 lượt vote)

Câu 4

Câu 5: Trắc nghiệm khách quan có ưu điểm gì? Đáp án: Có giá trị đo lường khả năng học tập của học sinh cao, việc đánh giá chính xác, khách quan, có thể kiểm tra và đánh giá nhanh trên quy mô số lượng học sinh lớn

 ảnh 1
Top 4
(có 0 lượt vote)

Câu 5

Câu 5: Câu hỏi, bài tập tự luận có những nhược điểm gì? Thường chỉ chỉ kiểm tra được nội dung trong một phạm vi hẹp, mất nhiều thời gian cho việc trả lời câu hỏi, giáo viên mất nhiều thời gian chấm bài, việc đánh giá có thể thiếu chính xác.

 ảnh 1
Top 5
(có 1 lượt vote)

Câu 6

Câu 6: Quá trình nhận thức có những mức độ nào? Đáp án: Hồi tưởng thông tin, xử lý thông tin, tạo thông tin.

 ảnh 1
Top 6
(có 0 lượt vote)

Câu 7

Câu 7: Những sản phẩm hoạt động có thể được đánh giá gồm những gì? Đáp án: Các loại phiếu học tập, tranh ảnh, thiệp, cổ động,... những đồ dùng, tiền quyên góp...

 ảnh 1
Top 7
(có 1 lượt vote)

Câu 8

Câu 8: Nội dung đánh giá định kỳ gồm những gì? Đáp án: Các biểu hiện về phẩm chất, năng lực chung và năng lực đặc thù theo chương trình quy định theo các nội dung đã học, các yêu cầu cần đạt theo các nội dung, bài đã học được quy định trong chương trình môn học.

 ảnh 1
Top 8
(có 0 lượt vote)

Câu 9

Câu 9: Nội dung đánh giá thường xuyên trong dạy học môn đạo đức gồm những nội dung gì? Đáp án: các biểu hiện về phẩm chất, năng lực chung và năng lực đặc thù theo chương trình quy định theo từng yêu cầu cần đạt theo từng nội dung, bài học đã được quy định trong chương trình môn học.

 ảnh 1
Top 9
(có 0 lượt vote)

Câu 10

Câu 10: Đặc điểm hỗ trợ cá nhân hóa việc học tập của câu hỏi, bài tập theo định hướng phát triển, năng lực trong dạy học môn đạo đức có những biểu hiện gì? Đáp án: Cẩn đoán và khuyến khích các nhân học tập, tạo khả năng trách nhiệm đối với việc học của bản thân, sử dụng sai lầm như là cơ hội để học tập và cải thiện, phát triển bản thân.

 ảnh 1
Top 10
(có 0 lượt vote)

Câu 11

Câu 11: Trong dạy học môn đạo đức, phương pháp vấn đáp có thể kiểm tra, đánh giá những nội dung gì? Đáp án: Kiến thức, thái độ, kỹ năng, hành vi của học sinh, quá trình học sinh tư duy.

 ảnh 1
Top 11
(có 0 lượt vote)

Câu 12

Câu 12: Trong dạy môn đạo đức, trắc nghiệm khách quan có thể được sử dụng để kiểm tra, đánh giá những nội dung gì? Đáp án: Kiến thức, thái độ và kỹ năng, hành vi của học sinh.

 ảnh 1
Top 12
(có 0 lượt vote)

Câu 13

Câu 13: Yêu cầu cần đạt về các năng lực được phát triển qua dạy học môn đạo đức là biểu hiện của những năng lực nào? Đáp án: Kiến thức, thái độ và kỹ năng, hành vi của học sinh.

 ảnh 1
Top 13
(có 0 lượt vote)

Câu 14

Câu 14: Nội dung đạo đức gồm những mặt nào? Đáp án: Giáo dục đạo đức, giáo dục kỹ năng sống, giáo dục pháp luật, giáo dục kinh tế.

 ảnh 1
Trên đây là đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 3 môn đạo đức đầy đủ nhất, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .