Top 10 Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Tiếng Việt lớp 3 Chân trời sáng tạo đầy đủ nhất
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Tiếng Việt lớp 3 sách Chân trời sáng tạo mà Alltop gửi đến các bạn đọc ngày hôm nay là tài liệu được chúng tôi sưu tầm từ...xem thêm ...
Câu 1: SGK Tiếng Việt 3 được cấu trúc như thế nào
C. Tập Một: 8 chủ điểm, dạy - học trong 18 tuần (17 tuần bài mới + 1 tuần ôn tập). Tập hai: 7 chủ điểm, dạy - học trong 17 tuần (15 tuần bài mới + 2 tuần ôn tập).
Câu 2: Một chủ điểm trong SGK Tiếng Việt 3 gồm bao nhiêu bài học? Mỗi bài học dạy bao nhiêu tiết?
D. 4 bài học (bài 1 và bài 3 dạy trong 4 tiết, bài 2 và bài 4 dạy trong 3 tiết)
Câu 3: Hoạt động khám phá và luyện tập trong bài học 4 tiết có những nội dung gì?
D. 1. Đọc (tuần lẻ: truyện, tuần chẵn: thơ), 2. Viết (Tuần lẻ: Tập viết, tuần chẵn: Chính tả). 3. Luyện từ và câu
Câu 4: Hoạt động khám phá và luyện tập trong bài học 3 tiết ở tuần lẻ và tuần chẵn khác nhau ra sao?
B. Tuần lẻ. 1 Đọc: Đọc và trả lời câu hỏi văn bản thông tin -> 2. Nói và nghe: Hỏi - đáp tương tác -> 3. Viết sáng tạo
Câu 5: Nội dung Đọc mở rộng được thiết kế ở vị trí nào trong từng chủ điểm?
C. ở cuối mỗi hoạt động Đọc và trả lời câu hỏi văn bản truyện/thơ.
Câu 6: Nội dung Nghe và nói kết nối bài học được thiết kế ở vị trí nào trong từng chủ điểm?
A. Ở cuối mỗi hoạt động Đọc và trả lời câu hỏi văn bản thông tin/miêu tả
Câu 7: Có những nội dung nào trong một tiết Chính tả?
A. 1. Nghe - Viết/Nhớ - viết. 2. Chính tả có quy tắc/chính tả ngữ nghĩa/ viết hoa tên riêng. 3. bài tập chính tả phương ngữ.
Câu 8. Hoạt động luyện từ cho HS được thiết kế bằng những hình thức nào?
A. Mở rộng vốn từ và phát triển lời nói bằng các hình thức: dùng tranh gợi ý, theo nghĩa, tích hợp với bài tập chính tả, viết câu đoạn.
Câu 9. Hoạt động luyện câu cho học sinh được thiết ké bằng những hình thức nào?
B. Nói và viết câu, thực hiện tích hợp qua các dạng bài tập: nhận diện - sử dụng từ và câu, đặt câu, dấu câu, sắp xếp câu thành đoạn văn.
Cau 10: Một kiểu bài viết sáng tạo được hình thành qua 4 giai đoạn nào?
C. 1) Nhận diện thể loại (kiểu bài) --> 2. Tìm ý --> 3. Nói miệng --> 4. Viết (Có thể kết hợp đánh giá, sửa chữa, trang trí, trưng bày bài viết,...)
Hãy đăng nhập để bình luận
Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .