Top 15 Đáp án trắc nghiệm tập huấn Tiếng Việt lớp 3 Cánh Diều đầy đủ nhất
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Tiếng Việt lớp 3 sách Cánh Diều mà Alltop gửi đến các bạn đọc ngày hôm nay là tài liệu được chúng tôi sưu tầm từ nguồn đáng...xem thêm ...
Câu 1. Trong các quan điểm sau, đâu không phải là quan điểm “tiếp cận mục tiêu” của SGK Tiếng Việt 3?
C) Thiết kế sách thành phần cứng và phần mềm để phù hợp với các đối tượng và điều kiện dạy – học khác nhau, thực hiện dạy học phân hóa
Câu 2. Trong các quan điểm sau, đâu không phải là quan điểm “tiếp cận đối tượng” của SGK Tiếng Việt 3?
b) Tích cực hóa hoạt động học tập của HS để hình thành, phát triển các phẩm chất và năng lực một cách vững chắc
Câu 3. SGK Tiếng Việt 3 sắp xếp các bài học như thế nào?
c) Sắp xếp theo hệ thống chủ đề - chủ điểm
Câu 4. Nội dung mỗi bài học trong SGK Tiếng Việt 3 được sắp xếp như thế nào?
d) Sắp xếp theo hệ thống hoạt động rèn luyện kĩ năng
Câu 5. Mỗi bài học chính được học trong bao lâu?
c) Mỗi bài học chính được học trong 2 tuần; riêng Bài 18 – 3 tuần
Câu 6. Dòng nào dưới đây nêu đúng và đầy đủ các hoạt động chính của HS trong một bài học?
a) Khởi động (chia sẻ), khám phá, luyện tập, vận dụng, tự đánh giá
Câu 7. Dòng nào dưới đây nêu đầy đủ các hoạt động chính của giáo viên để hướng dẫn HS học tập?
d) Giao nhiệm vụ cho HS; tổ chức cho HS làm việc; tổ chức cho HS báo cáo kết quả
Câu 8. Dòng nào dưới đây nêu đầy đủ các hoạt động chính của HS trong bài đọc?
c) Đọc thành tiếng, trả lời câu hỏi đọc hiểu, luyện tập về tiếng Việt
Câu 9. Hãy nối bài viết với nội dung rèn luyện kĩ năng tương ứng trong mỗi bài học chính:
a) 1-a, 2-c, 3-b, 4-d
Câu 10. HS làm các bài tập chính tả có số thứ tự đặt trong dấu ngoặc đơn như thế nào?
a) Giáo viên chọn cho HS làm các bài a, b hoặc c, tùy theo lỗi chính tả các em thường mắc
Câu 11. Yêu cầu về tập làm văn đối với HS lớp 3 là gì?
b) Viết câu hoặc đoạn văn theo nội dung nhất định
Câu 12. Dòng nào dưới đây nêu đầy đủ các hình thức rèn luyện kĩ năng nói và nghe ở lớp 3?
d) Nghe và kể lại một mẩu chuyện; kể hoặc phân vai đọc lại (diễn lại) câu chuyện đã học; kể hoặc đọc lại và trao đổi về câu chuyện (bài thơ, bài văn, bài báo) đã đọc ở nhà; quan sát và nói theo đề tài; nói theo đề tài cho trước hoặc tự chọn
Câu 13. Giáo viên cần làm gì nếu một số HS không mang sách báo đến lớp hoặc mang đến lớp sách báo không phù hợp trong các tiết trao đổi về sách báo tự đọc ở nhà?
b) Hướng dẫn những HS đó đọc bài có kí hiệu M trong SGK
Câu 14. HS cần đọc và đánh dấu vào bảng tự đánh giá theo thứ tự nào?
d) Lần lượt đọc và đánh dấu theo từng dòng (a, b, c,…) ở 2 cột, từ cột trái sang cột phải
Câu 15. Dòng nào dưới đây nêu đầy đủ các hoạt động chính của giáo viên trong tiết Ôn tập?
a) Đánh giá kĩ năng đọc thành tiếng, học thuộc lòng; hướng dẫn HS làm các bài tập đọc, viết, nói và nghe
Hãy đăng nhập để bình luận
Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .