Top 22 Đáp án trắc nghiệm và tự luận mô đun 3 môn âm nhạc - tiểu học đầy đủ nhất

221.7k

Có 9 mô đun bồi dưỡng thực hiện Chương trình GDPT mới cho giáo viên mỗi cấp học (tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông) để phát triển năng lực nghề nghiệp,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Câu 1: Câu hỏi tương tác

Trước hết, mời quý thày cô hãy chia sẽ phản hồi của mình về câu hỏi về Mô đun 3.0 sau đây:

Mời thày/cô hãy liệt kê 03 nội dung trong Mô đun 3.0 – Kiểm tra, đánh giá học sinh tiểu học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực mà thày/cô thấy là quan trọng nhất đối với việc kiểm tra, đánh giá môn Âm nhạc


Trả lời:

  • Đánh giá thường xuyên: Về học tập, về năng lực, phẩm chất
  • Đánh giá định kì: Đánh giá định kì về học tập, đánh giá định kì về năng lực, phẩm chất
  • Đánh giá kết quả học tập
Top 1
(có 1 lượt vote)

Câu 2: Câu hỏi tương tác

Sau khi hoàn thành Mô đun 3.0, thày/cô mong muốn tìm hiểu thêm về vấn đề gì để nâng cao năng lực kiểm tra, đánh giá học sinh tiểu học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực? Hãy liệt kê ít nhất 3 vấn đề thày/cô muốn tìm hiểu thêm.


Bản thân còn muốn tìm hiểu thêm về: Đánh giá cải tiến học tập, đánh giá hoạt động học tập và đánh giá không theo nghi thức.

Top 2
(có 1 lượt vote)

Câu 3: Câu hỏi tương tác

Theo thầy/cô, môn Âm Nhạc trong chương trình phổ thông có những đặc điểm nào?

Trả lời

Âm nhạc là loại hình nghệ thuật sử dụng âm thanh để diễn tả cảm xúc, thái độ, nhận thức và tư tưởng của con người.

Âm nhạc là một phần thiết yếu của các nền văn hoá, gắn bó và ảnh hưởng sâu sắc đến đời sống xã hội. Âm nhạc làm phong phú những giá trị tinh thần của nhân loại, là phương tiện giúp con người khám phá thế giới, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Top 3
(có 1 lượt vote)

Câu 1: Chọn câu trả lời Có hoặc Không (Bài tập cuối khoá)

Câu hỏi, kiểm tra đánh giá năng lực học sinh tiểu học môn Âm nhạc cần dựa trên các yêu cầu cần đạt của các mạch nôi dung trong trong chương trình môn Âm nhạc 2018, đúng hay sai?


Đáp án: Đúng

Top 4
(có 1 lượt vote)

Câu 2: Chọn đáp án đúng nhất (Bài tập cuối khoá)

Trong chương trình môn Âm nhạc tiểu học 2018 có mô tả mấy mấy mức độ trong khung năng lực? chọn đáp án đúng.


Đáp án: 3

Top 5
(có 0 lượt vote)

Câu 6: Chọn đáp án đúng nhất (Bài tập cuối khoá)

Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh tiểu học môn Âm nhạc:

Đáp án: Cả hai đáp án trên

Top 6
(có 0 lượt vote)

Câu 7

Đánh giá học sinh tiểu học môn Âm nhạc theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh, đánh giá khả năng học sinh vận dụng kiến thức vào:


Đáp án: Cả hai đáp án trên

Top 7
(có 1 lượt vote)

Câu 8

Có mấy nhóm phương pháp được sử dụng để kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh môn Âm nhạc.

Đáp án: 3

Top 8
(có 1 lượt vote)

Câu 9

Kiểm tra ngắn bao gồm:

Đáp án: Cả 2 đáp án trên

Top 9
(có 0 lượt vote)

Câu 10

Hãy nhắc lại ý nghĩa của bài hát em vừa học là dạng câu hỏi nào?

Đáp án: Câu hỏi củng cố

Top 10
(có 0 lượt vote)

Câu 11

Đặc điểm của câu hỏi, bài tập theo hướng phát triển năng lực là:

Đáp án: Tất cả các đáp án trên

Top 11
(có 0 lượt vote)

Câu 12

Hình thức kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh môn Âm nhạc sửa dụng hình thức nào?

Đáp án: Đánh giá định kỳ bằng điểm số

Top 12
(có 1 lượt vote)

Câu 13

Chọn phương án đúng;

Xây dựng câu hỏi, bài tập kiểm tra đánh giá được phẩm chất và năng lực chung của học sinh

Top 13
(có 1 lượt vote)

Câu 14

Kiểm tra, đánh giá môn Âm nhạc thường sử dụng dạng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nào sau đây?

Đáp án: Tất cả đáp án trên


Top 14
(có 0 lượt vote)

Câu 15

Có mấy mức độ khi xây dựng dựng câu hỏi, bài tập kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh môn Âm nhạc?

Đáp án: 3

Top 15
(có 1 lượt vote)

Câu 16

Các mức độ cụ thể khi xây dựng câu hỏi kiểm tra, đánh giá nẳng lực học sinh được biểu hiện như thế nào?

Đáp án: Biết - hiểu - vận dụng, sáng tạo

Top 16
(có 0 lượt vote)

Câu 17

Công cụ giúp tường minh hóa quá trình thu thập chứng cứ để tăng cường tính khách quan hóa trong đánh giá sự tiến bộ của HS là công cụ nào?

Đáp án: Rubric

Top 17
(có 0 lượt vote)

Câu 18

Thu thập bằng chứng thông qua sản phẩm học tập và quan sát các hành vi của HS trên cơ sở sử dụng Rubric làm tham chiếu có đúng không?

Đáp án: đúng

Top 18
(có 0 lượt vote)

Câu 19

Việc xác định đường năng lực môn Âm nhạc cho học sinh có ý nghĩa gì cho GV?

Đáp án: Điều chỉnh phương pháp dạy học

Top 19
(có 0 lượt vote)

Câu 20

GV sử dụng phương pháp dạy học nào dưới đây để nâng cao hiệu quả trong dạy và học:

Đáp án: Tất cả các phương pháp trên

Top 20
(có 0 lượt vote)

Câu 21

Có mấy kĩ thuật trong nhóm phương pháp quan sát được sử dụng trong kiểm tra, đánh giá môn Âm nhạc cho học sinh? Chọn đáp án đúng

Đáp án: 5

Top 21
(có 0 lượt vote)

Câu 22

Em học tập được những gì qua chủ đề đã học là dạng câu hỏi nào? Chọn đáp án đúng

Đáp án: vấn đáp tổng kết

Trên đây là các đáp án trắc nghiệm và tự luận mô đun 3 môn âm nhạc - tiểu học đầy đủ nhất, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .