Top 7 Dầu gội trị rụng tóc Nhật Bản hiệu quả nhất hiện nay

72

Do nhiều nguyên nhân khác nhau mà rụng tóc đang là hiện tượng phổ biến ở cả nam giới và nữ giới, khiến họ cảm thấy phiền toái và thiếu tự tin. Thậm chí nếu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto Nhật Bản

Đứng đầu danh sách chắc chắn không thể nào bỏ qua Dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto Nhật Bản. Đây là loại dầu gội được khuyên dùng dành cho những người tóc yếu, nhiều gàu, da dầu nhờn và đặc biệt là những người mắc chứng rụng tóc. Dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto Nhật Bản là sản phẩm của Kaminomoto - một trong những nhà sản xuất giàu kinh nghiệm và nổi tiếng nhất trong ngành mỹ phẩm và dược phẩm tại Nhật Bản, được thành lập năm 1908.


Dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto Nhật Bản được chiết xuất từ các loại thảo dược quý hiếm và chất dẫn xuất sinh học đặc biệt không gây kích ứng da như:

  • Glycyrrhetinic Acid giúp da đầu hấp thụ trực tiếp các chiết xuất thảo dược vào nuôi dưỡng tế bào chân tóc, kích thích sự tái sinh của tóc và giúp tế bào chân tóc trên da đầu hồi phục trở lại. Giải phóng gàu và ngứa, ngăn chặn tình trạng viêm và duy trì da đầu khỏe mạnh.
  • Piroctone Olamine ngăn chặn sự sinh sản của vi trùng có hại trên da đầu giúp da dầu sạch gàu và không còn ngứa. Không chứa các chất tẩy mạnh như các loại dầu gội thông thường là tác nhân gây rụng các chân tóc non mới mọc, giúp tóc mọc nhanh và khỏe mạnh hơn, giúp da đầu hấp thụ chất thuốc mọc tóc thấm sâu và nhanh hơn.

Cùng một số thành phần khác như: Nước, sodium laureth sulfate, trà-lauryl sulfate, cocamit DEA,....


Hướng dẫn sử dụng:

  • Xả tóc với nước ấm.
  • Đổ một lượng dầu gội vào lòng bàn tay, tạo bọt rồi thoa đều lên tóc
  • Vừa gội vừa massage đầu bằng mười đầu ngón tay để cho dầu gội thấm sâu vào chân tóc.
  • Xả tóc với nước ấm

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3VCGkUg

Dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto Nhật Bản ảnh 1
Dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto Nhật Bản
Dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto Nhật Bản ảnh 2
Dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto Nhật Bản
Top 1
(có 0 lượt vote)

Dầu gội nhật bản Ichikami

Hiện nay trên thị trường các sản phẩm dầu gội với công dụng trị rụng tóc được bày bán tràn lan. Điều đó sẽ khiến bạn rất khó khăn trong việc nắm rõ được nguồn gốc xuất xứ và lựa chọn sử dụng sản phẩm của thương hiệu nào để thực sự có tác dụng. Và nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm trị rụng tóc hiệu quả thì chắc chắn Dầu gội Ichikami sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


Dầu gội Ichikami là sản phầm của thương hiệu Kracie - một hãng hóa mỹ phầm hàng đầu của Nhật Bản.
Dầu gội Ichikami có các thành phần chính từ gạo đen và cỏ Nhật giúp nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh và chống rụng tóc. Không những thế với thiết xuất từ hoa trà, quả mơ, gạo lứt, rong biển,...giúp bổ sung độ ẩm thiết yếu cho mái tóc, hỗ trợ phục hồi tóc hư tổn, tóc khô, cho tóc luôn bồng bềnh suông mượt mang đến cảm giác thoải mái nhẹ nhàng và tươi mới.


Hiện tại, Dầu gội Ichikami có 3 loại với các mùi hương tinh tế khác nhau cho bạn lựa chọn.

  • ichikami màu cam thêm chiết xuất quả mơ giúp giữ ẩm ,chống tác hại của tia cực tím với tóc,chiết xuất hoa Camellia tăng độ ẩm cho da đầu. Giữ ẩm cho tóc và da đầu, cho mái tóc mềm mượt, không bị xơ rối.
  • ichikami màu đen trắng tăng cường thêm chiết xuất gạo đỏ chăm sóc tóc tốt hơn từ chân tóc đến đỉnh, giúp chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn, dưỡng ẩm cho mái tóc suôn mượt tự nhiên. Sử dụng cùng dầu xả suôn mượt cho hiệu quả tối đa.
  • Ichikami màu hồng: quả lựu và hoa Camelli là loại được đánh giá là vượt trội về bảo vệ toàn diện cho da đầu và tóc. Hơn nữa, chống tia cực tím của loại này thích hợp với môi trường Châu Á và riêng phụ nữ Việt Nam chúng ta.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng 1 lượng thích hợp xoa lên tóc ướt, massage rồi xả sạch với nước.

Lưu ý: Không gội đầu với nước quá nóng, nên sử dụng kèm với dầu xả, kem dưỡng cùng một loại để hạn chế tác dụng phụ lên tóc.


Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3pgtFKN

Dầu gội nhật bản Ichikami ảnh 1
Dầu gội nhật bản Ichikami
Dầu gội nhật bản Ichikami ảnh 2
Dầu gội nhật bản Ichikami
Top 2
(có 0 lượt vote)

Dầu gội trị rụng Ayurbio Damaged

Không hề kém cạnh những đơn vị kể trên. Hiện Dầu gội trị rụng Ayurbio Damaged cũng là sản phầm dầu gội đầu được rất nhiều người tin dùng và nhận được vố số phản hồi tích của khách hàng.


Dầu gội trị rụng Ayurbio Damaged có chiết xuất từ 100% tinh chất thiên nhiên. Do đó tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Dầu gội trị rụng Ayurbio Damaged còn được yêu thích bởi có tác dụng giúp chăm sóc tóc dầu, giảm gãy rụng, nuôi dưỡng từ các tế bào tận sâu bên trong từng sợi tóc giúp mang lại mái tóc mềm mượt, óng ả, bồng bềnh, không còn bết dính.


Có thể kể đến một số thành phần tiêu biểu như:

  • Ayurbio - dầu gội tinh chất thiên nhiên được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên trong đó chủ đạo là từ tế bào gốc từ táo đỏ, tinh chất nước hoa, Dầu hạt lựu, Tinh dầu hoa sen, Chất sừng tươi, Collagen tươi, Tinh dầu hạt mùi, Chiết xuất đậu nành và 16 loại acid amin cần thiết cho sự phát triển của tóc.
  • Các tế bào gốc từ quả táo: có khả năng đẩy lùi sự lão hóa da, tăng cường tuổi thọ cho các tế bào trong cơ thể con người, và thậm chí có thể giúp tóc mọc trở lại.
  • Dầu hạt lựu: làm tăng lưu thông máu trong da đầu, cải thiện tình trạng của nang và kích thích tăng trưởng tóc. sản xuất collagen và elastin, hai chất tuyệt vời mà giữ cho mái tóc luôn bong bẩy trông trẻ trυng.
  • Tinh dầu hoa sen: giúp cân bằng độ dầu trên da đầu và tóc, giúp chăm sóc tóc hiệu quả, cho tóc thêm sức sống và khỏe mạnh. Nó có tác dụng với các tuyến dầu trên da đầu và giúp điều chỉnh việc tiết dầu. Kích thích mọc tóc.
  • Tinh dầu hạt mùi: bổ sung các chất cho cơ thể và làm đẹp tóc hiệu quả, chống rụng tóc và tóc bạc sớm.

Cùng các thành phần thiên nhiên khác như: đậu nành, Keratin hay chất sừng, Collagen tươi, Biotin (hay Vitamin B8, H),...


Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm ướt tóc bằng nước ấm ( tránh dùng nước quá nóng sẽ bị bỏng và khô da đầu),
  • Cho một lượng dầu gội đầu Ayurbio Damaged ra lòng bàn tay, đổ thêm chút nước để tạo bọt. Kế tiếp là xoa lên đầu.
  • Massage đầu nhẹ nhàng. Sau mỗi 20 giây, thêm chút nước lên đầu và tiếp tục xoa bóp.
  • Xả sạch lại với nước.

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/42rNT2k

Dầu gội trị rụng Ayurbio Damaged ảnh 1
Dầu gội trị rụng Ayurbio Damaged
Dầu gội trị rụng Ayurbio Damaged ảnh 2
Dầu gội trị rụng Ayurbio Damaged
Top 3
(có 0 lượt vote)

Dầu gội Megumi

Xã hội ngày càng hiện đại, cuộc sống con người cũng trở nên bận rộn, tác động của năm tháng và môi trường cũng vì thế mà tăng lên. Điều này góp phần khiến mái tóc của bạn bị khô xơ, gãy rụng, lão hóa sớm. Hiểu được điều này, các nhà nghiên cứu tại Rohto đã học hỏi và áp dụng các phương pháp khoa học tiên tiến từ Nhật bản để mang sản phẩm Dầu gội Megumi. Từ khi mới ra mắt sản phẩm luôn nhận được sự yêu thích của khách hàng không chỉ bởi những công dụng sản phẩm mang lại mà còn hấp dẫn bởi mùi hương dễ chịu, thoải mái.


Với các thành phần chính từ các loại thảo dược quý hiếm như nhân sâm, nấm phục linh, tảo Nhật, cúc La Mã, rễ gừng, trà xanh, liên mộc... chứa hàm lượng dưỡng chất cao, Dầu gội Megumi giúp nuôi dưỡng da đầu và chân tóc khỏe mạnh, từ đó giảm tình trạng rụng tóc. Ngoài ra, sản phẩm còn được chiết xuất từ tảo biển, Protein từ đậu nành và Collegen nuôi dưỡng, tăng cường sức sống cho từng sợi tóc, giúp mái tóc trở nên chắc khỏe, bồng bềnh hơn. Các thành phần này kết hợp với nhau theo một công thức diệu nhẹ, không chứa Silicone và Sulfate. Do đó, thích hợp cho da đầu yếu và tóc dễ rụng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm ướt tóc, cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay. Sau đó, xoa đều lên tóc để tạo bọt. Mát-xa tóc và da đầu nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay rồi xả sạch với nước.
  • Kết hợp sử dụng cùng dầu gội và tinh chất ngăn rụng tóc Megumi để đạt được hiệu quả giảm rụng tốt. Thông tin thương hiệu: Thương hiệu Megumi thuộc công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam)

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3HKvp5j

Dầu gội Megumi ảnh 1
Dầu gội Megumi
Dầu gội Megumi ảnh 2
Dầu gội Megumi
Top 4
(có 0 lượt vote)

Dầu gội J.Solution

Là một trong số những thương hiệu bán chạy hàng đầu tại Việt Nam Dầu gội J.Solution được đánh giá cao bởi có chứa đến 97% thảo dược thiên nhiên cao cấp giúp loại bỏ và ngăn ngừa gàu, nuôi dưỡng nang tóc từ bên trong, phục hồi mái tóc hư tổn, đem lại mái tóc mềm mại, thẳng mượt cùng khả năng kích thích tóc phát triển tốt hơn, dày hơn. Đặc biệt, với Mùi gỗ xạ hương dịu nhẹ, thanh mát lưu hương 48h mang đến cho bạn sự tự tin, lôi cuốn cho các chàng trai phong cách và hiện đại.


Dầu gội J.Solution là kết quả của việc ứng dụng thành tựu nghiên cứu từ y học phương Đông:

  • Gồm 17 thành phần tự nhiên như quả Yuzu, chiết xuất lá cây Loquat, Dương Kỳ Thảo, quả hồng, chiết xuất Senburi, lá trà xanh, rễ cây Magwo, tinh chất Nhâm sâm châu Á, chiết xuất lá Anh Đào, mật ong ,nha đam, tảo biển, chiết xuất quả mận, tinh chất gỗ xạ hương và 2 nguyên liệu gia truyền.
  • Chiết xuất thảo dược trực tiếp: bằng công nghệ Hybrid Nhật Bản với 97% thành phần tự nhiên trong nguyên liệu được lưu giữ.

Công dụng của sản phẩm:

  • Phục hồi, nuôi dưỡng tóc: hạn chế gãy rụng sau 3 tuần sử dụng.
  • Dịu mát bền lâu: cảm nhận sự mát lành khác biệt với các sản phẩm phổ thông như Clear, Head & Shoulder.
  • Làm sạch gàu, tái tạo da đầu khoẻ mạnh, tạo độ ẩm sâu lớp biểu bì da.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Xoa đều dầu gội lên tóc ướt, massage da đầu nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay và chuốt đều chiều dài tóc để dầu gội thấm sâu.
  • Xả lại với nước sạch và cảm nhận sự mềm mại của mái tóc

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3VHLyhO

Dầu gội J.Solution ảnh 1
Dầu gội J.Solution
Dầu gội J.Solution ảnh 2
Dầu gội J.Solution
Top 5
(có 0 lượt vote)

Dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc Tsubaki

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, không phải ai cũng có thời gian để thường xuyên đến Salon chăm sóc mái tóc. Thấu hiểu được nhu cầu của phái đẹp, Shiseido đã ra đời Dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc Tsubaki - đây là một trong những dầu gội đầu giúp bạn sở hữu mái tóc khỏe đẹp, cải thiện tình trạng rụng tóc chuẩn Salon Nhật ngay từ lần gội đầu tiên. Do đó, nếu bạn đang trọng tình trạng rụng tóc thì Dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc Tsubaki chắc chắn là gợi ý không hề tồi đâu nhé!


Dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc Tsubaki có thành phần chính là dầu chiết xuất từ hoa trà đỏ, một loại hoa giàu axit oleic và axit linoleic dễ dàng được hấp thụ bởi da và tóc. Bộ chăm sóc tóc Shiseido Tsubaki giúp tăng cường độ ẩm, ngăn ngừa rụng tóc, trả lại vẻ óng ánh mềm mại cho mái tóc của bạn. Chỉ sau 1 lần gội, bạn sẽ trải nghiệm mái tóc bóng mượt và cảm giác mềm mại đến ngạc nhiên. Thường xuyên sử dụng dầu gội TSUBAKI sẽ giúp mang lại mái tóc đẹp như dưỡng ở Salon mà không cần mất thời gian chờ đợi.


Hiện tại, TSUBAKI đang có Set 3 bộ gồm dầu xả + dầu gội + ủ tóc để bảo vệ mái tóc của bạn toàn diện hơn, trả lại cho bạn mái tóc óng mượt, tự nhiên. Hương thơm từ tinh dầu hoa trà lưu hương đến tận 36 tiếng. Bạn nên sử dụng kết hợp với nhau để mang đến hiệu quả vượt trội.


Dòng sản phẩm Dầu Gội Cao Cấp Tsubaki hiện có 3 loại cho bạn lựa chọn:

  • Dầu Gội Phục Hồi Hư Tổn, Dưỡng Tóc Bóng Mượt, Giảm Khô Rối Tsubaki Premium Moist & Repair Shampoo 490ml: dành cho tóc hư tổn, khô xơ, chẻ ngọn.
  • Dầu Gội Phục Hồi Hư Tổn, Giúp Tóc Bồng Bềnh, Giảm Gãy Rụng Tsubaki Premium Volume & Repair Shampoo 490ml: dành cho tóc dễ gãy rụng.
  • Dầu Gội Phục Hồi Chuyên Sâu - Tái Tạo Tóc Hư Tổn Tsubaki Premium EX Intensive Repair Shampoo 490ml: dành cho tóc hư tổn nặng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Xả tóc với nước sạch, lấy 1 lượng dầu gội vừa đủ tạo bọt và thoa đều lên tóc.
  • Massage và cào nhẹ nhàng khắp da đầu và tóc cho đến khi tóc sạch.
  • Xả lại tóc với nước sạch cho hết xà phòng.

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3HNNoI9

Dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc Tsubaki ảnh 1
Dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc Tsubaki
Dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc Tsubaki ảnh 2
Dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc Tsubaki
Top 6
(có 0 lượt vote)

Dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc Lion

Sản phẩm cuối cùng mà Alltop muốn nhắc đến bạn trong bài viết hôm nay đó là Dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc Lion. Đây là sản phẩm hàng đầu về chăm sóc tóc tại Nhật được sản xuất ra dành riêng cho tóc yếu, tóc rụng nhiều và tóc có gàu rất hiệu quả, nó làm sạch gàu, kích thích mọc tóc, giúp tóc mọc nhanh, nhiều và dày hơn.


Dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc Lion được làm từ các thành như: Laureth Na, POE lauric axit ethanol amide, dimethicone, POE hydro hóa dầu thầu dầu, axit lauric amide, POE dioleate methyl glucoside, acid citric, hương thơm,copolymer, POE ete cetyl, clorua trimethylammonio hydroxyethyl cellulose, ethanol, hydroxy etan diphosphonic axit, BG, chiết xuất cây cẩm quỳ, Melissa chiết xuất axit benzoic Na, axit benzoic Vì nguyên liệu sản xuất dầu gội đầu LION đều là các chiết xuất thảo dược và chất dẫn xuất sinh học nên tuyệt đối an toàn và không có tác dụng phụ. Do đó, tuyệt đối lành tính cho người sử dụng.


Công dụng của sản phẩm:

  • Đặc trị dành riêng cho tóc yếu, nhiều gàu, và những người bị bệnh rụng tóc.
  • Nuôi dưỡng tế bào chân tóc, kích thích sự tái sinh của tóc và giúp tế bào da đầu hồi phục trở lại.
  • Loại bỏ dầu và bã nhờn dư thừa trên da đầu, kháng viêm và làm sạch chân tóc, tạo điều kiện thuận lợi cho thuốc mọc tóc có thể xâm nhập sâu vào chân và nang tóc.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Xã tóc với nước ấm
  • Đổ một lượng dung dịch dầu gội vừa phải vào lòng bàn tay, tạo bọt dung dịch rồi thoa đều lên tóc
  • Vừa gội vừa massage đầu bằng mười đầu ngón tay
  • Xả tóc lại với nước.

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3VEyY2A

Dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc Lion ảnh 1
Dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc Lion
Dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc Lion ảnh 2
Dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc Lion
Trên đây là top những dầu gội trị rụng tóc Nhật Bản hiệu quả nhất hiện nay mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được sản phẩm dầu gội đầu phù hợp và hiệu quả nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .