Top 15 Địa chỉ ăn bánh canh ngon nhất tại TP. HCM

1511

Ở Sài Gòn không thiếu những món ăn ngon, từ ăn vặt bình dân đến cao cấp. Đặc biệt là nhiều món ăn hội tụ từ các vùng miền. Trong đó, bánh canh là một...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Cua Ngọc Trinh

Mở đầu danh sách những địa chỉ bán bán canh ngon nhất tại TP HCM mà Alltop muốn giới thiệu với các bạn là Bánh Canh Cua Ngọc Trinh. Bằng sự tài tình và khéo léo của mình, các đầu bếp tại đây luôn đưa thực khách đi từ những bất ngờ này đến bất ngờ khác, ngày càng thanh công trong việc chứng tỏ vị thế của mình trong làng ẩm thực Việt Nam.


Đến với quán bạn tha hồ lựa chọn từ bánh canh cua, bánh canh tôm, bánh canh chả......mỗi món ăn đều mang hương vị riêng nhưng chung quy đều là món ăn dễ gây say đắm thực khách. Với quy trình lựa chọn nguyên liệu tươi ngon an toàn cùng với cách nêm nếm vừa miệng đã khiến các thực khách chỉ mới ghé đến một lần cũng sẽ tìm cách đến thăm những lần sau đó nữa. Nước dùng ở đây đậm đà, nóng hổi kết hợp thịt cua tươi, những thớ thịt mềm, cục huyết béo ngậy, trứng cút nhỏ xinh, sợi bánh canh dai dai to tròn, ăn rất ngon miệng. Món bánh canh này sẽ càng đúng chuẩn hơn nếu ăn cùng bánh quẩy và nước chấm chua cay. Giá thành của Bánh Canh Cua Ngọc Trinh ở mức bình dân, phù hợp với túi tiền của nhà nhà. Quán bán xuyên suốt và chỉ nghỉ vào ngày 15 Âm lịch hàng tháng nên bạn lưu ý nhé! Không gian rất sạch sẽ và thoải mái, sẵn sàng phục vụ bạn hết mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 867 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM
  • 458/41 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
  • 4 Tân Vĩnh, Quận 4, TP. HCM
Bánh Canh Cua Ngọc Trinh ảnh 1
Bánh Canh Cua Ngọc Trinh
Bánh Canh Cua Ngọc Trinh ảnh 2
Bánh Canh Cua Ngọc Trinh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Cua Út Thảo

Sau Bánh Canh Cua Ngọc Trinh, cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này cũng không hề kém cạnh về độ nổi tiếng là Bánh Canh Cua Út Thảo sau nhiều năm ra đời, cửa hàng đã mang đến cho khách hàng những món ăn ngon, chất lượng, lưa lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng.


Đây là món ăn mang đậm nét đặc trưng của người miền Nam, được nấu bằng những nguyên liệu tôm, cua, thịt, rau củ.... tươi ngon, được cô chủ cất công đi tìm ở những nơi uy tín, an toàn cho sức khỏe người dùng. Nước dùng mang vị ngọt thanh từ chính những nguyên liệu tự nhiên không bị trộn lẫn quá nhiều mì chín.


Bạn thử tưởng tượng xem, tô bánh canh ngọt ngập ngụa toping bên trong như huyết, chả, trứng cút, chú cua béo ú đầy gạch, nếu bạn có nhu cầu thêm khoanh giò heo được ninh kĩ, béo béo, chủ quán sẵn sàng đáp ứng ngay kết hợp thêm vài cọng ngò thì còn gì mĩ mãn hơn. Bánh canh sẽ ngon hơn nếu lúc nóng hổi vừa thổi vừa nhai. Alltop tin rằng chỉ cần ngửi mùi thơm thôi cũng đủ làm bạn say đắm rồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 171 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q.1, HCM - 0799 242 424
  • 427 Hậu Giang, P. 11, Q.6, HCM - 0947 999 977

Email: Tranthanhthao2990@gmail.com

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/banhcanhcuautthao/
  • https://m.facebook.com/banhcanhcuauthao.chinhanhQ1/?mibextid=LQQJ4d
Bánh Canh Cua Út Thảo ảnh 1
Bánh Canh Cua Út Thảo
Bánh Canh Cua Út Thảo ảnh 2
Bánh Canh Cua Út Thảo
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nàng Cua - Bánh Canh Cua

Nhắc đến danh sách những quán bánh canh ngon tại Tp HCM hẳn sẽ thật thiếu xót nếu bỏ qua cái tên Nàng Cua - Bánh Canh Cua, một trong những quán ăn với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng món bánh canh chất lượng với giá thành cực yêu thương.


Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, Nàng Cua - Bánh Canh Cua đã không ngừng tìm kiếm những nguồn nguyên liệu tươi ngon, dùng trong ngày. Xương được ninh kĩ tạo ra một nồi nước dùng cực chất, thơm ngon đậm vị, không chỉ ngon tô bánh canh của quán cũng dễ dàng chiếm được cảm tình của người dùng khi vô cùng bắt mắt. Màu vàng cam óng ánh của nước dùng, màu đo đỏ của cua tươi, màu xanh lá của rau ngò, nâu xinh của huyết, .....tạo nên một thành phẩm khiến cho bất cứ thực khách nào cũng khó chối từ kể cả thực khách khó tính nhất. Bên cạnh đó, quán còn có không gian mát mẻ, thoáng đãng thích hợp cho việc ngâm nhi món ngon của bạn sau những giờ làm việc căng thẳng


Ngại gì mà chưa ghé Nàng Cua - Bánh Canh Cua để cùng Alltop thưởng thức món ngon bạn ơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 207/12 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0949 353 383 - 0818 796 379 - 0929 353 383
Fanpage: https://www.facebook.com/nangcuaseafoodrestaurant

Nàng Cua - Bánh Canh Cua ảnh 1
Nàng Cua - Bánh Canh Cua
Nàng Cua - Bánh Canh Cua ảnh 2
Nàng Cua - Bánh Canh Cua
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Cua 14

Nếu bạn là tín đồ của bánh cánh thì cái tên Bánh Canh Cua 14 bạn không nên bỏ lỡ qua. Bánh canh ở đây có hương vị thơm ngon khó cưỡng mà Alltop tin chắc chỉ cần bạn đã thưởng thức qua cũng sẽ khó mà quên được.


Thực đơn của quán bao gồm:

  • bánh canh cua
  • bánh canh cua - tôm
  • bánh canh càng cua bách hoa
  • bánh canh giò heo
  • hải sản đặc biệt...

Với những nguyên liệu tưởng chừng đơn giản, nhưng qua bàn tay khéo léo của những cô đầu bếp món bánh canh trở nên ngon ngọt lạ thường không phải bởi sự tác động của mì chín mà chính từ việc lựa chọn kĩ lưỡng có tâm của các nhân viên tại đây. Những sợi bánh canh trong và trơn dai ăn thật đã, thêm sự kết hợp nhuần nhuyễn của các loại topping khác như tôm, thịt, chả cua, chả cá,..rắc thêm một ít đậm đà của tiêu, không chỉ mang đến hương vị khó cưỡng mà còn gia tăng sự bắt mắt cho món ăn. Nếu bạn thích những chú sò điệp xinh xắn thì món bánh canh hải sản là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, giúp bạn kịp thời bổ sung những dưỡng chất dinh dưỡng thiết yếu. Bạn nhớ kêu thêm một ít quẩy ăn kèm với bánh canh để đúng bài luôn nhé! Nhanh chân ghé ngay Bánh Canh Cua 14 để thưởng thức hương vị hấp dẫn này bạn ơi


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 221 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0902 781 268
Email: kevin.huy68@gmail.com - banhcanhcua14@gmail.com
Website: https://banhcanhcua14.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcua14/

Bánh Canh Cua 14 ảnh 1
Bánh Canh Cua 14
Bánh Canh Cua 14 ảnh 2
Bánh Canh Cua 14
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Chả Cá Má Thủy

Bánh Canh Chả Cá Má Thủy sẽ là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn đề cử với các bạn trong danh sách này. Với công thức bí truyền lâu năm, cửa hàng đã tạo ra những món bánh canh chất lượng mang hương vị thơm ngon đặc trưng mà không thể tìm thấy được ở bất kì cửa hiệu nào.


Một vài thực khách nghe cái tên bánh canh cá sẽ có phần e ngại mùi tanh, nhưng bạn cứ yên tâm nhé, vì đã qua xử lý kĩ lưỡng, nguyên liệu được lựa ở những vùng uy tín nên thịt cá khá tươi ngon, sau vài giờ hầm, chủ quán đã có trong tay nồi nước lèo thơm, ngọt ăn kèm với bún được làm từ bột lọc, bột gạo, sợi phở dai...kèm thêm ít chả cá tự làm, miếng cá dầm béo ngậy tuyệt ơi là tuyệt.


Bên cạnh tô bánh canh lúc nào cũng có chén nước mắm thêm chút ớt xanh giúp món ăn tròn vị hơn. Bánh Canh Chả Cá Má Thủy đã thu hút đông đảo thực khách Sài Gòn bởi hương vị thanh mát, đơn giản mà hấp dẫn, mộc mạc mà đậm đà hương vị miền biển Nha Trang. Không những vậy quán còn có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, bạn chỉ cần đến quán và oder, những việc còn lại cứ để nhân viên quán lo hết nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 35 Hòa Hưng, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0909 330 417

Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhchacaMaThuy

Bánh Canh Chả Cá Má Thủy ảnh 1
Bánh Canh Chả Cá Má Thủy
Bánh Canh Chả Cá Má Thủy ảnh 2
Bánh Canh Chả Cá Má Thủy
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Cua Bà Ba

Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực, chắc hẳn rằng cái tên Bánh Canh Cua Bà Ba chẳng còn xa lạ gì với các bạn. Quán chuyên cung cấp các món bánh canh ngon trứ danh, khiến thực khách gần xa không ai có thể cưỡng lại được mùi hương của các món ăn dù chỉ đi ngang qua cũng không cầm lòng đặng mà phải ghé thăm và nhăm nhi.


Những lý do để món bánh canh cua Bà Ba trở nên nổi tiếng gần xa:

  • Nguyên liệu nấu bánh canh luôn đảm bảo tươi mới, dùng liền trong ngày an toàn cho sức khỏe người dùng
  • Nước dùng mang vị ngọt tự nhiên không bị phụ thuộc vào gia vị mì chín, đường
  • Sợi bánh canh dài vừa phải, được nấu kĩ nên rất dai mềm, khi ăn không bị bở
  • Ngoài tô, quán có phục vụ nồi bánh canh cho 2 đến 3 người ăn
  • Tô và nồi bánh canh luôn trong trạng thái full toping chả, trứng cút, phanh heo, cua đầy thịt.....
  • Giá thành hợp lý

Ngoài ra, nước chấm muối ớt xanh cũng là một trong những dư vị tuyệt vời mà quán Bánh Canh Cua Bà Ba mang đến cho thực khách. Dù quán luôn ở trạng thái đông khách nhưng nhân viên phục vụ vẫn rất vui vẻ, nhiệt tình. Quán lên món khá nhanh nên bạn không cần tốn công chờ đợi quá nhiều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 84/6 Nguyễn Biểu, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0902 994 946
Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcuababa

Bánh Canh Cua Bà Ba ảnh 1
Bánh Canh Cua Bà Ba
Bánh Canh Cua Bà Ba ảnh 2
Bánh Canh Cua Bà Ba
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Cua 87 Trần Khắc Chân

Bánh Canh Cua 87 Trần Khắc Chân là cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này, chẳng cần lời giới thiệu hoa mỹ hay những quảng cáo phô trương, chất lượng món bánh canh tại đây cũng đủ làm nên tên tuổi lớn cho cửa hàng từ bao đời nay trên đất Sài Thành.


Nước dùng tại đây ngọt thanh, có trứng đánh nên vừa có độ sền sệt như súp vừa rất đậm vị, dễ ăn. Bạn chỉ cần tranh thủ húp một ít nước dùng ngay khi còn nóng mọi mệt mỏi, căng thẳng của bạn dường như dần tan biến. Sợi bánh canh được trụng kĩ nên khi ăn mang cảm giác khá dai, mềm, đã miệng. Phần topping tại đây được cô chủ nhiệt tình cho rất nhiều, đặc biệt là nhân vật chính - thịt cua mang vị ngọt tự nhiên và rất dày, chắc, trên bề mặt của bánh canh còn được cẩn thận phủ đầy huyết, trứng cút, chả cá.... Món bánh canh cua mà thiếu đi bánh phồng chiên quả là không thể tròn vị được. Bánh phồng chiên được cho thêm vào, chấm cùng nước dùng, ăn vào vừa giòn giòn vừa đậm đà khó cưỡng.


Như đã giới thiệu ở trên, hương vị của món bánh canh tại đây khá là đa dạng và phong phú, giá thành bình ổn và có phần cạnh tranh so với các quán còn lại trên địa bàn, tuy vậy nhưng chất lượng món ăn lại luôn ở mức cực đỉnh, hợp khẩu vị của người dùng.


Ghé ngay Bánh Canh Cua 87 Trần Khắc Chân để trải nghiệm bạn nha


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 87 Trần Khắc Chân, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0768 950 878
Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcua87

Bánh Canh Cua 87 Trần Khắc Chân ảnh 1
Bánh Canh Cua 87 Trần Khắc Chân
Bánh Canh Cua 87 Trần Khắc Chân ảnh 2
Bánh Canh Cua 87 Trần Khắc Chân
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ

Khi bạn đặt chân đến mảnh đất Sài Thành thân yêu và muốn tìm cho mình một địa chỉ bán bánh canh ngon, chất lượng thì Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ là một sự gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho bạn. Với phương thức nấu bánh canh bí truyền, Alltop đảm bảo mang đến cho thực khách hương vị hấp dẫn.


Điểm đặc biệt của bánh canh tại đây là món ăn không được nấu sẵn mà đợi khách oder nhân viên mới tiến hành nấu để đảm bảo độ tươi ngon. Trong lúc chờ đợi nhân viên sẽ mang một phần chả và trứng cút lên trước để khách khai vị, hàn huyên. Để món ăn được thơm ngon hấp dẫn, chủ tiệm đã tốn khá nhiều thời gian lựa chọn nguồn cung ứng cá tươi ngon, chỉ chọn loại vừa mới đánh bắt trong ngày nên thịt cá rất săn, dai và ngọt.


Tuy bánh canh không phải được nấu sẵn nhưng thực khách cũng không phải chờ đợi quá lâu để được thưởng thức, tô bánh canh nóng hổi mới ra lò luôn tràn ngập toping nào là chả cá, tôm, thịt, vài miếng cá lóc hấp béo ngậy, nước lèo sền sệt đậm vị....tất cả cùng hòa quyện vào nhau tạo nên một tô bánh canh hoàn mĩ, giúp thực khách mau cóng xua tan cơn đói, cơn mệt giữa tiết trời oi ả của sài thành.....


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 158 Đường A4, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0862 753 694 - 0799 234 575
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063694057527

Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ ảnh 1
Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ
Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ ảnh 2
Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Mạ Tôi

Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn lựa chọn cho mình một địa chỉ chất lượng để cùng bạn bè thưởng thức những món bánh canh ngon tại Sài Thành, vậy để Alltop mách nhỏ cho bạn một địa chỉ cực chất lượng không hề kém cạnh những địa chỉ trên, gây ấn tượng mạnh trong lòng thực khách Sài thành nói chung và cả nước nói riêng là Bánh Canh Mạ Tôi


Bánh Canh Mạ Tôi chuyên bán những tô bánh canh cua bột gạo chuẩn hương vị đặc trưng của ẩm thực xứ Huế. Bạn sẽ không bắt gặp những tô bánh canh sợi trơn dài mà đổi lại là bánh canh bột gạo sợi to, dày. Để tạo được thành quả ấy các nhân viên đã tự tay nhào nặng bột thủ công trong suốt nhiều giờ đồng hồ kết hợp với nước dùng đậm đà tạo nên vị ngon khó cưỡng. Một tô bánh canh chuẩn vị tại đây sẽ đầy đủ toping ăn kèm như: thịt cua, chả huyết, trứng cút, giò heo....


Bên cạnh món bánh canh ngon ngây ngất cửa hàng còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, vui vẻ chắc chắn sẽ mang cho thực khách nhiều trải nghiệm bất ngờ khi ghé đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 86 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0932 032 358

Fanpage: www.facebook.com/Bánh-Canh-Mạ-Tôi-1982640488623517/

Bánh Canh Mạ Tôi ảnh 1
Bánh Canh Mạ Tôi
Bánh Canh Mạ Tôi ảnh 2
Bánh Canh Mạ Tôi
Top 9
(có 0 lượt vote)

Bà Yum - Bánh Canh Ghẹ Miền Trung

Bạn đã thưởng thức qua món bánh canh tại nhiều địa chỉ khác nhau nhưng vẫn chưa tìm ra được địa chỉ thực sự ngon, hài lòng. Alltop xin phép giới thiệu đến các bạn quán Bà Yum - Bánh Canh Ghẹ Miền Trung. Chỉ vừa nghe tới cái tên thôi đã làm bao con dân miền trung không khỏi bồi hồi nhớ hương vị quê hương.


Quán chuyên cung cấp các món bánh canh như:

  • Bánh canh ghẹ
  • Bánh canh tôm càng
  • Bánh canh chả cá
  • Bánh canh giò heo
  • Bánh canh tô đặc biệt

Một tô bánh canh tại quán thường sẽ có đầy đủ các loại toping ăn kèm như; huyết, da heo, chân giò, chả cá, trứng cút, thịt cua.....Chân giò được ninh kĩ nên khá mềm, thịt cua săn chắc, ngọt thanh, chả cá giòn rụm,....tất cả tạo nên hương vị không thể chê vào đâu được. Riêng đối với phần đặc biệt giá 75.000 đồng, bạn sẽ được thưởng thức một con ghẹ tươi ngon với thịt chắc và dày. Đặc biệt, bánh canh tại đây ăn kèm với bắp cải xanh bào sợi mỏng, khá lạ miệng nhưng cũng ăn cũng rất hạp vị. Chấm các loại topping cùng với nước chấm muối ớt sữa mang đến vị nồng béo khó cưỡng lại được. Nếu như bạn đang lo lắng về giá cả của các món ăn, thì cũng đừng phân vân quá nhé, tuy chất lượng của các món ăn là vô cùng tuyệt hảo nhưng giá thành thì lại mềm vô cùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 49 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0939 376 989
Email: dt15391@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Bà-Yum-Bánh-Canh-Ghẹ-Miền-Trung-105013907861102

Bà Yum - Bánh Canh Ghẹ Miền Trung ảnh 1
Bà Yum - Bánh Canh Ghẹ Miền Trung
Bà Yum - Bánh Canh Ghẹ Miền Trung ảnh 2
Bà Yum - Bánh Canh Ghẹ Miền Trung
Top 10
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Cua Út Lệ

Bạn đang tìm một quán bánh canh nấu theo công thức bí truyền thơm ngon, hấp dẫn để cùng bạn bè, người thân thưởng thức sau những giờ làm căng thẳng, áp lực vậy ghé ngay Bánh Canh Cua Út Lệ đây chắc chắn sẽ là địa chỉ không làm bạn phải thất vọng.


Bánh Canh Cua Út Lệ có nước dùng đặc sệt, đậm đà, thơm mùi cua dễ chịu và có ánh cam hấp dẫn. Sợi bánh canh được làm tỉ mỉ từ bột gạo trong vắt, phía trên là đầy ắp thịt cua cùng 1 càng cua nhỏ và rất nhiều topping khác đi kèm như huyết, tôm, chả cá, trứng cút, thịt nạc,.... chấm cùng với mắm ớt xanh, chỉ cần cho thêm vài cọng hành, chút tiêu kèm vài giọt chanh, hương vị món ăn sẽ càng gia tăng hấp dẫn. Đặc biệt, quán còn cho cả bánh phồng chiên chấm cùng nước dùng khi ăn rất giòn.


Không những vậy cửa hàng còn sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, tận tâm, khi đến đây bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình các món ăn phù hợp với sở thích, khẩu vị cũng như túi tiền của mình nè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 204 - 210 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM

Bánh Canh Cua Út Lệ ảnh 1
Bánh Canh Cua Út Lệ
Bánh Canh Cua Út Lệ ảnh 2
Bánh Canh Cua Út Lệ
Top 11
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Cua Hoàng Lan

Bánh canh là một món ưn quen thuộc của không ít người dân, tuy nhiên để tìm một quán bán bánh canh thơm ngon chuẩn vị như mẹ nấu là không dễ, Alltop xin mời bạn cùng ghé đến Bánh Canh Cua Hoàng Lan để thưởng thức và trải nghiệm nhé.


Những lý do để quán Bánh Canh Cua Hoàng Lan đáng để bạn trải nghiệm:

  • Đây là quán ăn có hơn 23 năm kinh nghiệm nấu bánh canh theo phương thức bí truyền
  • Mức giá khá mềm nhưng khẩu phần ăn lại khá nhiều
  • Nguyên liệu luôn được lựa chọn chế biến ngay trong ngày
  • Quy trình nấu nướng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Tô bánh canh luôn full toping chất hơn nước cất như: tôm lột vỏ, thịt cua, trứng cút, chả cá....
  • Nước lèo ngọt thanh theo hương vị tự nhiên
  • Sợi bánh canh dai, dài
  • .....

Chỉ cần đi từ xa bạn cũng đã nghe được mùi hương khó cưỡng của bánh canh, một trong những điểm cộng nữa của quán chúng ta nên kể đến là quán khá sạch sẽ, thoáng mát, có chỗ giữ xe miễn phí nên bạn hãy an tâm mà đến đây thưởng thức món ngon nha


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 484 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM

Bánh Canh Cua Hoàng Lan ảnh 1
Bánh Canh Cua Hoàng Lan
Bánh Canh Cua Hoàng Lan ảnh 2
Bánh Canh Cua Hoàng Lan
Top 12
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Ngọc Hạnh

Một trong những quán bánh canh gây thương nhớ cho những thực khách của Sài Thành chúng ta không nên bỏ lỡ chính là
Bánh Canh Ngọc Hạnh, bằng sự tận tâm của mình quán đã mang đến cho thực khách món bánh canh không chỉ chất lượng mà còn an toàn cho sức khỏe người dùng.


Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, quán rất được lòng các thực khách. Điểm đặc biệt của bánh canh Ngọc Hạnh so với những quán bánh canh khác là toping bò viên to tròn hệt như quả banh tennis, nghe đến đây thôi không ít tín đồ bò viên đã không kìm nổi lòng phải không nào. Vị bò đậm ăn vào rất dai và thơm, không hề có cảm giác thịt vụn, cắn từng chút sẽ cảm nhận rõ vị béo ngậy nhưng không hề ngấy. Nước dùng được nêm nếm đậm đà kết hợp cùng sợi bánh canh làm từ bột lọc mềm dai, ngon khó cưỡng.


Mỗi một tô bánh canh mang đến khách hàng đều chất chứa tấm lòng của chủ quán và tất thảy nhân viên của cửa hàng, ghé ngay Bánh Canh Ngọc Hạnh để thưởng thức ngay và liền thôi bạn ơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 29 Nguyễn Văn Nguyễn, Quận 1, TP. HCM

Bánh Canh Ngọc Hạnh ảnh 1
Bánh Canh Ngọc Hạnh
Bánh Canh Ngọc Hạnh ảnh 2
Bánh Canh Ngọc Hạnh
Top 13
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Tôm Bột Gạo

Một trong những cửa hàng bán bánh canh được nhiều người dân Sài Thành ghé thăm mà Alltop muốn chia sẻ đến các bạn là Bánh Canh Tôm Bột Gạo, quán không chỉ ghi điểm bởi món ăn ngon và nhân viên của hàng lại luôn vui vẻ, năng động.


Nước dùng của bánh canh được nấu từ cua và xương heo được tuyển chọn trong ngày nên nước có vị thanh ngọt đặc trưng không lẫn với những quán khác được. Sợi bánh canh dẹt dài, thấm gia vị, được làm từ bột gạo nên khi ăn vào rất dai mềm và không bị bở như sợi bánh canh bình thường. Cô chủ cửa hàng hào phóng mỗi tô bánh canh đều bỏ đầy toping như 2 cục chả cá, 2 con tôm lột vỏ, 2 trái trứng cút, huyết, bánh tôm ăn kèm, rắc thêm tí hành lá và chút tiêu.... với mong muốn giúp thực khách no căng bụng. Tại cửa hàng bạn sẽ không tìm thấy những thứ đồ màu mè, bàn ghế cao cấp nhưng bù lại là tấm lòng của nhân viên và sự nhiệt tình hết lòng vì khác hàng của họ.


Đừng chần chừ nữa ghé Bánh Canh Tôm Bột Gạo để cùng Alltop thưởng thức bạn ơi


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 131 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

Bánh Canh Tôm Bột Gạo ảnh 1
Bánh Canh Tôm Bột Gạo
Bánh Canh Tôm Bột Gạo ảnh 2
Bánh Canh Tôm Bột Gạo
Top 14
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Cua Cô Tư

Cái tên Bánh Canh Cua Cô Tư đã không còn quá xa lạ đối với người dân Sài Thành, quán chuyên phục vụ món bánh canh ngon, hấp dẫn, tuy nằm khá sâu trong chợ nhưng vẫn được các thực khách ưu ái tìm đến đông đúc mỗi ngày để ủng hộ.


Nhằm mang đến cho khách hàng món bánh canh chất lượng nhất cô Tư luôn chăm chút từng chi tiết món ăn từ khâu chọn nguyên liệu nhất định phải là loại tươi mới, đến quy trình nấu nước dùng, canh lửa đạt chuẩn để nước lèo thơm, ngọt vừa miệng người dùng.


Các loại toping hấp dẫn của Bánh canh cô Tư gồm:

  • cua nguyên con
  • thịt cua
  • tôm bóc vỏ
  • thịt giò
  • chả cá,…

Một tô bánh canh cua được bưng ra có đầy đủ các nguyên liệu hấp dẫn với nước sốt sệt vừa phải không quá loãng cũng không quá béo ngậy, màu đỏ nâu nhẹ nhàng bao lấy những sợi bánh canh tròn dai. Chỉ cần nghĩ đến thôi là đã không kìm lòng được rồi. Ưu điểm tiếp theo của quán Alltop tin chắc khách hàng nào nghe cũng sẽ gật gù lia lịa là giá thành bánh canh tại đây khá vừa túi, cô Tư khá vui tính, vừa bán hàng lại vừa thường xuyên hỏi han khách hàng của mình cần phục vụ thêm gì không, tám chuyện phiếm cùng khách làm cho bữa ăn trở nên rôm rả thú vị giúp bạn quên hết mọi áp lực từ cuộc sống đến công việc.


Đừng bỏ lỡ địa chỉ Bánh Canh Cua Cô Tư nếu bạn đang có ý định tìm kiếm địa chỉ bán bánh canh ngon tại Sài Thành nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Bạch Vân, Quận 5, TP. HCM

Bánh Canh Cua Cô Tư ảnh 1
Bánh Canh Cua Cô Tư
Bánh Canh Cua Cô Tư ảnh 2
Bánh Canh Cua Cô Tư
Bụng bạn đã cồn cào chưa nào? Mau mau tìm đến những bát bánh canh nóng hỏi đầy ăm ắp topping và thưởng thức đi nào. Alltop vừa kết thúc những phát hiện về địa chỉ bán bánh canh bậc nhất Sài Gòn rồi đấy. Chúc bạn có một bữa ăn ngon miệng khi được Alltop gợi ý nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .