Top 9 Địa chỉ thưởng thức pizza ngon nhất tại quận 7, Tp HCM

913

Pizza là một món ăn hấp dẫn với đa dạng hương vị khiến thực khách luôn ngất ngây mỗi khi nếm thử. Tại Sài Gòn, bánh pizza được bán ở rất nhiều nơi với nhiều...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Domino's Pizza

Domino’s Pizza được Tom Monaghan sáng lập vào năm 1960, sau khi Toms từ bỏ trường giảng đường đại học để về quê do không đủ tiền. Biết được ý định muốn mua lại cửa hiệu pizza để kinh doanh của anh trai, Tom đã cùng anh trai James hùn 900USD vay từ ngân hàng để bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh. Sau khi sáng lập cửa hàng một thời gian, Tom bắt đầu nảy sinh ý tưởng xây dựng hình ảnh logo cho công ty của mình. Ông quyết định lấy hình ảnh domino là biểu tượng cho công ty vì nó hợp với cái tên của công ty mình. Hình ảnh 3 chấm tròn trên logo của Domino tượng trưng cho 3 cửa hàng của Tom lúc bấy giờ. Ông nghĩ rằng nếu có thêm một cửa hàng thì sẽ thêm một chấm tròn nữa trên logo chứ không bao giờ nghĩ rằng công ty Domino’s pizza của mình lại có thể trở thành một công ty xuyên quốc gia như bây giờ.


“You got 30 minutes” với slogan này, Domino’s pizza khẳng định mình không phải là một cửa hàng thức ăn nhanh như KFC hay McDonald ‘s, cũng không phải là cửa hàng bán thức ăn mang về và cũng không phải là một nhà hàng, mà thực chất là một dịch vụ vận chuyển pizza chuyên nghiệp. Domino tồn tại là để thực hiện những nhu cầu căn bản của những khách hàng cần một bữa ăn nóng, mới, chất lượng cao  được vận chuyển mọi lúc và vào lúc cần thiết. Việc vận chuyển một phần pizza nóng, mới trong vòng 30 phút là một trở ngại lớn, do đó có thể hiểu tại sao mọi người gọi Domino’s Pizza là “những chuyên gia vận chuyển pizza”.


Domino’s pizza hy vọng khách hàng của mình được phục vụ một bữa ăn nóng, chất lượng cao một cách nhanh nhất vào mọi lúc. Chỉ một cuộc gọi, sau 30 phút, khách hàng của Domino’s pizza đã có thể thưởng thức một chiếc bánh pizza ngon tuyệt của công ty. Chỉ với một slogan đơn giản, Domino’s pizza đã cho thấy cách phục vụ đảm bảo chuyên nghiệp, chính xác về thời gian mà nhiều cửa hàng bánh hay fastfood có thể làm được. “You got 30 minutes”- đã tạo ra một cảm nhận tuyệt với về cung cách vận chuyển bánh và niềm tin tuyệt đối đối với khách hàng, đặc biệt là những người yêu thích pizza.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1108 - 1108A Huỳnh Tấn Phát, Tân Phú, quận 7, Tp HCM

Điện thoại: 1900 6099

Website: https://dominos.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam/?brand_redir=207571100452

Domino's Pizza ảnh 1
Domino's Pizza
Domino's Pizza ảnh 2
Domino's Pizza
Top 1
(có 0 lượt vote)

Pizza Hut VN

Pizza Hut là chuỗi nhà hàng pizza lớn nhất đã có mặt ở hơn 100 quốc gia trên khắp thế giới với hơn 50 năm kinh nghiệm. Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2007, Pizza Hut mang tới những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, hiện đại và dần chinh phục thành công khẩu vị của người Việt. Menu Pizza Hut cực kì đa dạng với nhiều sự lựa chọn từ các món khai vị, salad, đến mì Ý (pasta), tráng miệng,…Pizza của Pizza Hut có nhiều hương vị khác nhau như: Hải sản, xúc xích, phomai, gà, bò… với các nguyên liệu đã được nghiên cứu để phù hợp với khẩu vị của đa dạng khách hàng Việt Nam. Pizza Hut nổi tiếng với các loại pizza hải sản có thể kể đến như pizza Cơn lốc hải sản, pizza Hải sản sốt tiêu đen và pizza Hải sản sốt Pesto với phiên bản “gấp đôi nhân” cực kì hấp dẫn. Còn nếu như bạn không thích hải sản thì pizza Bò sốt cay BBQ Hàn Quốc với nhân thịt bò Úc cùng sốt BBQ cay nồng cùng với rau mầm và mè rang sẽ lấy lòng bạn. Bên cạnh đó, Menu Pizza Hut còn có các loại pizza hấp dẫn khác như Pizza phô mai 4 vị sốt mật ong, pizza gà nướng nấm, pizza thập cẩm, pizza Pepperonis, pizza thịt và xúc xích hay Pizza Hawaiian cũng là những lựa chọn hoàn hảo. Các bạn ăn chay cũng đừng vội bỏ qua vì Pizza Hut cũng có các loại pizza rau củ cực kì hấp dẫn. Với thực đơn phong phú và đa dạng phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau tha hồ cho các bạn lựa chọn. Bạn có thể sẽ thoải mái tận hưởng những hương vị tuyệt vời mà mình thích như bánh pizza, cơm, nui hoặc mì Ý mà không phải phụ thuộc vào người khác trong nhóm.


Bên cạnh đó, những món ăn ở đây vẫn luôn không ngừng được cải tiến với mức giá hợp lý khiến các bạn trẻ luôn cảm thấy thích thú và thoải mái khi đến đây vì được ăn ngon mà không phải lo lắng nhiều về tài chính. Bên cạnh đó, Pizza Hut cũng đẩy mạnh truyền thông và tạo nhiều chương trình khuyến mãi, giám giá như mua 1 tặng 1, mua bánh tặng nước vào từng dịp phù hợp với từng thị trường. Với tiêu chí “Đem lại những khoảnh khắc sẻ chia hạnh phúc đến tất cả mọi người”, Pizza Hut không ngừng nỗ lực mang đến niềm vui đến khách hàng thông qua dịch vụ nhanh chóng, dễ dàng nhưng vẫn đi kèm với chất lượng của sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 542A-544 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận, Quận 7, HCM
  • Tầng trệt, Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • S20-1, Sky Garden, Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong , quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 1822

Website:https://pizzahut.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut

Pizza Hut VN ảnh 1
Pizza Hut VN
Pizza Hut VN ảnh 2
Pizza Hut VN
Top 2
(có 0 lượt vote)

Pizza 4P's

Không chỉ dừng lại ở một “nhà hàng pizza tuyệt vời”, Pizza 4P’s khát khao hướng đến một tầm cao nhiều hơn thế nữa với mong muốn “Làm cho thế giới mỉm cười vì hòa bình”. Bước vào thế giới của Pizza 4P’s, thực khách sẽ bất ngờ với những cái WOW thú vị và tràn đầy năng lượng tích cực, hạnh phúc. Một sự kết hợp giữa hai nền ẩm thực được xem tinh hoa của thế giới tại Pizza 4P’s hẳn sẽ khiến bạn phải thốt lên “Wow” dù lần đầu tiên hay đã “n lần” đặt chân đến. Dừng chân ở Pizza 4P’s, thực khách như “lạc trôi” tận trời Tây để thả mình vào hương vị ngọt ngào, đầy đê mê của Ý để rồi trở lại Nhật, tận hưởng sự bình yên đang lan tỏa khắp tâm hồn. Sự pha trộn hài hòa giữa Ý và Nhật cứ thế song hành cùng nhau một cách nhẹ nhàng và bền lâu, để Pizza 4P’s ngày càng được ưa chuộng và phát triển hơn.


Cái tên 4P’s có nghĩa là For Peace, được lấy cảm hứng từ Maru ni Takedabishi – biểu tượng của gia đình Shinsaku Takasugi, nhân vật trong lịch sử Nhật Bản và cũng là tổ phụ nhà sáng lập 4P’s. Di ngôn của ông “Điều làm cho thế giới thú vị không gì khác ngoài tâm trí của con” đã đưa 4P’s hướng đến sứ mệnh lan tỏa hòa bình ngập tràn khắp thế gian. Pizza 4P’s luôn nỗ lực đem đến những trải nghiệm phong phú và chất lượng hàng đầu để giúp mỗi vị khách bước vào 4P’s đều nhận được nguồn năng lượng tích cực, cảm thán trước điều tốt đẹp và thú vị xung quanh. Một trái tim tràn ngập hân hoan, một tâm hồn thoải mái để “nhảy múa” và lan truyền niềm hạnh phúc đến người khác, đó là điều mà Pizza 4P’s hướng tới.


Trên con đường thực hiện sứ mệnh đó, Pizza 4P’s luôn giữ vững 4 niềm đam mê:

  • Phô mai quan trọng như thế nào đối với pizza kiểu Ý, chắc Chefjob không cần đề cập bạn cũng hiểu được. Để có được loại phô mai thượng hạng tươi – ngon – an toàn – cung cao đáp ứng nhu cầu thực khách, Pizza 4P’s đã quyết định tự sản xuất.
  • Pizza 4P’s hiểu rằng, ngon miệng chỉ là yêu cầu tối thiểu của một món ăn, khách hàng sẽ mỉm cười nhiều hơn và hài lòng hơn khi món ăn đó vừa an toàn vừa tốt cho sức khỏe. Đó là lý do 4P’s đưa ý tưởng “Farm to table – từ nông trại đến bàn ăn” áp dụng vào thực tế. “Farm to table” đã trở thành giá trị cốt lõi giúp cho món ăn tại Pizza 4P’s nhận được điểm 10 tin tưởng từ thực khách.
  • Pizza 4P’s – “ốc đảo” đặc biệt khác với nơi bạn quen thuộc hằng ngày để “đổi gió” nhưng vẫn luôn cảm thấy thoải mái. 4P’s đã bỏ ra rất nhiều tâm huyết để mang lại không gian thưởng thức ẩm thực dễ chịu, đến rồi cứ muốn ở mãi chẳng nỡ rời đi.
  • Tinh thần OMOTENASHI của người Nhật Bản. Không đơn thuần chỉ làm cho xong nhiệm vụ mà quan tâm chu đáo đến từng vị khách từ lúc bước vào Pizza 4P’s cho lúc khách rời đi với tất cả tấm lòng, thể hiện sự mến khách của người Nhật.

Lớp vỏ pizza mềm xốp, giòn và hơi cháy xém ở bên ngoài được nướng bằng lò gạch “xịn”, phô mai tan chảy vào từng miếng bánh kích thích cả ngũ quan, những loại rau xanh tươi hòa cùng sốt mayonaise mát lạnh, sashimi cá hồi hồng ửng,… mỗi món ăn ở Pizza 4P’s đều có sức hút đặc biệt, khiến du khách chẳng thể nói lên từ gì ngoài “WOW”. Pizza ở 4P’s được chia thành nhiều loại khác nhau: Signature (phô mai Burrata thịt nguội, phô mai Burrata Margherita với thịt nguội, phô mai Burrata với cá cơm và cà chua), Classic Italian (Margherita, Margherita thịt nguội, Margherita với xúc xích Ý Milano và xúc xích cay Chorizo), Original Cheese với phô mai tự sản xuất, Original (Sashimi cá hồi, cá hồi xốt kem miso, hải sản sốt cà chua cay với phô mai hun khói, gà xốt Teriyaki, cà ri gà kiểu Tandoori, thịt lợn ướp gừng kiểu Nhật, phô mai Camembert tự sản xuất & sốt nấm thịt nguội, mực và bong biển, bò với dầu tỏi, tôm và sốt mayonaise), Vegetarian (4 loại hoa, Margherita cà tím, xốt bí ngòi quế tây, Pizza nấm), Original Dessert (pizza Affogato, pizza táo và kem vani, pizza mâm xôi và kem vani).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng Trệt SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Khu Phố 1, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM

Hotline: 1900 6043

Website: https://pizza4ps.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps/

Pizza 4P's ảnh 1
Pizza 4P's
Pizza 4P's ảnh 2
Pizza 4P's
Top 3
(có 0 lượt vote)

Al Fresco's

Kể từ khi vào Việt Nam năm 1996, sau hơn 20 năm phát triển –  Al Fresco’s đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam với nhiều thương hiệu quen thuộc như: Pepperonis, Jaspas, Jacksons Steakhouse, Hot n Tasty… Luôn luôn làm việc với tiêu chí mang lại giá trị lớn hơn cả món ăn. Nên khi đến với Al Fresco’s, thực khách không chỉ được thưởng thức món ăn mà còn được khám phá nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của mỗi quốc gia. Al Fresco’s chắt lọc những tinh hoa ẩm thực của nhiều quốc gia trên thế giới. Như một cẩm nang dẫn dắt thực khách vào hành trình du lịch ẩm thực từ châu Âu cổ kính đến châu Mỹ hoang dã hay ngược dòng về châu Úc xa xôi với những cánh đồng xanh mướt. Vì vậy, nếu đang tìm kiếm nhà hàng Âu ở Hà Nội ngon thì bạn không nên bỏ lỡ địa chỉ này. Một trong những niềm tự hào lớn nhất của Al Fresco’s là giới thiệu thành công hương vị ẩm thực Ý đến với người dân Việt. Không chỉ về hình thức mà qua những chiếc bánh pizza, pasta, salad… mang trọn hương vị Ý.


Tại Al Fresco’s, các tín đồ pizza sẽ ngất ngây trước “thế giới” pizza có đủ các vị từ quen đến lạ như: Hawaiian pizza với Jambon, dứa, Double cheese burger pizza với bò bằm sốt BBQ, hành xào, cà chua tươi cùng 2 loại phomai, Pizza Hải sản… Không chỉ phần nhân hấp dẫn mà phần đế của bánh cũng rất được yêu thích nhờ phương pháp ủ bột, nặn và nướng bánh hoàn hảo nên bánh dù nguội vẫn giữ được độ giòn. Một điểm đặc biệt hấp dẫn nữa mà Al Fresco’s mang đến cho thực khách của mình là những chiếc bánh pizza vuông vức đầy lạ lẫm được kết hợp với nhiều loại nhân khác nhau. Chỉ cần nghe tên chắc chắn đã “ưng cái bụng” rồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 105 Nguyễn Đức Cảnh, P. Tân Phong, Q.7

Hotline (028) 5410 1093

Website: https://alfrescos.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/?locale=vi_VN

Al Fresco's ảnh 1
Al Fresco's
Al Fresco's ảnh 2
Al Fresco's
Top 4
(có 0 lượt vote)

Buzza Pizza

Giữa vòng quay bộn bề của cuộc sống, giữa những mối lo toan trong cuộc sống riêng của mỗi người, những bữa ăn quây quần bên gia đình hay tụ họp cùng nhóm bạn thân chính là giây phút giúp chữa lành tâm hồn và tiếp thêm sức mạnh vô cùng ý nghĩa đối với mỗi chúng ta!. Cùng nhau sum vầy tại Buzza Pizza, sẻ chia những miếng pizza nướng củi thơm ngon, những miếng bít tết mềm mọng hay cả những đĩa mỳ Ý hấp dẫn, bên ly rượu vang nồng nàn trong không gian ngập tràn ánh lửa bập bùng và hơi ấm của gỗ từ căn bếp của Buzza Pizza, tất cả sẽ khiến cho bữa tiệc sum họp đủ đầy thật hoàn hảo!


Tại Buzza Pizza, những chiếc pizza được nướng trong lò củi chính là “chìa khoá" tạo ra hương vị đặc biệt mang đậm dấu ấn phong cách ẩm thực Ý truyền thống. Sự đặc biệt từ pizza nướng củi có lẽ là nhờ vào vị xem xém bùi bùi của viền bánh do các đốm lửa bén vào tạo ra, làm dậy lên mùi thơm đặc trưng của gỗ mà các phương pháp nướng khác không thể tạo ra. Từ đó, những chiếc pizza nướng củi được ra lò với phần đế bánh giòn rụm bên ngoài và mềm dai bên trong rất nịnh miệng, không hề ngán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51-53 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7 (Khu Him Lam), Tp HCM

Hotline: 1900 98 98 07

Fanpage: https://www.facebook.com/buzza.pizza.01/

Buzza Pizza ảnh 1
Buzza Pizza
Buzza Pizza ảnh 2
Buzza Pizza
Top 5
(có 0 lượt vote)

The Pizza Company Vietnam

The Pizza Company là thương hiệu thuộc tập đoàn Minor Food Group, một trong những tập đoàn hàng đầu Thế giới về ngành khách sạn và ẩm thực cao cấp. Lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực tinh tế của người Ý, kết hợp với thế mạnh am hiểu khẩu vị và sở thích của khách hàng nội địa, tất cả các dòng sản phẩm được phục vụ tại The Pizza Company đều có một công thức chung: Món ngon hợp khẩu vị, nguyên liệu tươi ngon, trình bày đẹp mắt, chân thực và 100% đảm bảo quy trình kiểm soát nghiêm ngặt của tập đoàn Minor Food Group.


Bên cạnh những món ăn độc đáo, The Pizza Company còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo thông qua việc đa dạng kênh dịch vụ (Dùng bữa tại chỗ, Giao hàng tận nơi và Mua mang về), phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng không gian đậm chất Ý nhưng vẫn rất thân thiện và hiện đại. Hệ thống The Pizza Company hiện có hơn 60 nhà hàng tại hơn 16 tỉnh thành phố của Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 346 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM
  • Co.op Mart - 80/4A Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM
  • 101 Nguyễn Đức Cảnh, Khu phố Parkview - H19 - 2, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
  • Crescent Mall, Tầng 5, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 6066

Website: https://thepizzacompany.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN

The Pizza Company Vietnam ảnh 1
The Pizza Company Vietnam
The Pizza Company Vietnam ảnh 2
The Pizza Company Vietnam
Top 6
(có 0 lượt vote)

La’Poza

Pizza là món ăn truyền thống của người châu Âu, đặc biệt là người Ý. Tại Tp HCM, những tiệm bánh pizza xuất hiện trên những con phố trung tâm, mỗi tiệm đều có hương vị đặc trưng khác nhau. La’Poza nằm tại 1B đường 42, Phường Tân Quy, Quận 7 là một trong những quán pizza ngon nhất được các bạn trẻ thường xuyên lui tới hiện nay. Tại đây, La’Poza gửi đến bạn đồ ăn ngon với tinh thần của ẩm thực Tây Phương và không gian sân vườn mộc mạc, bình dân nhất, được truyền cảm hứng từ nét đẹp dân dã đường phố Ý. Mọi thứ tại La’Poza chỉn chu đến mức thực khách phải kinh ngạc, mọi thứ cực sạch sẽ, không gian sang trọng, nhân viên được đào tạo bài bản, chắc chắn khiến những khách hàng khó tính nhất cũng phải gật gù đánh giá cao.


Với mỗi phần bánh pizza tại đây, phần đế bánh được ủ và nhào nặn một cách cẩn thận theo bí quyết riêng làm cho vỏ bánh không quá cứng. Lớp phô mai thơm ngậy kết hợp cùng nhân bánh đầy đặn. Nhân bánh cũng được đa dạng chế biến từ các phần thịt, hải sản, trái cây thơm ngon mang hương vị riêng. Có lẽ chính vì điều này mà La’Poza thu hút được thực khách ổn định.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1B đường 42, Phường Tân Quy, Quận 7

Hotline: 086 9900 133

Fanpage: https://www.facebook.com/lapozavn/?locale=hi_IN

La’Poza ảnh 1
La’Poza
La’Poza ảnh 2
La’Poza
Top 7
(có 0 lượt vote)

PastaMania Vietnam

Ẩm thực Ý được xem như là một trong những nền ẩm thực tuyệt vời nhất trên thế giới. Những món ăn đến từ đất nước hình chiếc ủng luôn khiến thực khách khó tính nhất cũng phải hài lòng. Nếu bạn đã trót mê hương vị của những chiếc pizza nóng giòn hay các loại mì Ý thơm ngon nổi tiếng, hãy đến với PastaMania để công cuộc “hẹn hò” cùng ẩm thực Ý không còn xa xôi nữa.


Với mô hình “Casual Dining”, thực khách sẽ được trải nghiệm những món ăn Ý với giá cả hợp lý ngay trong một không gian được thiết kế mở, mô phỏng ― Quảng trường Ý thu nhỏ, nội thất và lối bài trí đậm chất Châu Âu. Tại đây, thực khách hoàn toàn có thể quan sát được người đầu bếp chế biến món ăn của mình. Một món ăn ngon – bổ dưỡng là một phần không thể thiếu trong cuộc sống chúng ta và việc phối hợp những công thức truyền thống với các loại pasta khác nhau sẽ mang đến cho thực khách sự lựa chọn phong phú. Không gian PastaMania mô phỏng “Quảng trường Ý” thu nhỏ, nội thất và lối bài trí đậm chất Châu Âu, sang trọng, tinh tế nhưng không quá xa hoa, kiểu cách. Đặc biệt, thiết kế mở giữa bếp và khu vực khách hàng giúp thực khách có thể quan sát các đầu bếp chế biến món ăn để tăng thêm phần hứng thú khi trải nghiệm ẩm thực Ý. PastaMania phục vụ theo mô hình “Casual Dining” với 5 phần chính: Appetisers (Khai vị) – Pasta – Pizza – Tráng miệng – Giải khát.


Với thực đơn phong phú, đa dạng này, thực khách dễ dàng lựa chọn cho mình những món ăn hợp khẩu vị. Đến PastaMania, bạn nhất định phải thử qua món pizza trứ danh. Những chiếc pizza với vỏ bánh mỏng giòn, sốt cà "chuẩn" Ý, phô mai béo ngậy sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ, xuýt xoa khi thưởng thức. Bạn có thể lựa chọn hương vị nhân pizza yêu thích như: hải sản, thịt muối, bò bằm, gà đút lò, jambon và nấm...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4, Phase 2, TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, Tp HCM

Điện thoại: (+84 28) 5414 1243

Website: https://pastamania.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PastaManiaVietnam/

PastaMania Vietnam ảnh 1
PastaMania Vietnam
PastaMania Vietnam ảnh 2
PastaMania Vietnam
Top 8
(có 0 lượt vote)

Tonda Pizza Vietnam

Phiêu lưu đến xứ sở Pizza Tonda bạn sẽ được thưởng thức hương vị thơm ngon của những chiếc pizza thủ công nóng giòn chuẩn Ý. Với sự kết hợp độc đáo từ nguyên liệu hảo hạng đến các loại xốt trứ danh Tonda sẽ mang đến những món ăn hấp dẫn khó dưỡng, dinh dưỡng cân bằng. Đã vậy Tonda còn có không gian thoáng mát, menu đa dạng nào là Pizza, Pasta, Steak, Salad, Kem Gelato,... rất thích hợp cho gia đình, bạn bè cùng nhau chuyện trò tâm tình và thưởng thức những món ngon Ghé Tonda, Pizza Tonda sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực độc đáo, thơm ngon chuẩn vị Ý đảm bảo sẽ vỗ về tâm trạng và đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống, cả những vị giác khó tính nhất

  • Hơn 32 loại Pizza từ chay đến mặn
  • Nguyên liệu hảo hạng được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu
  • Các công thức xốt độc quyền được tinh chỉnh hương vị đậm đà, hấp dẫn
  • Đế Pizza thủ công được nướng trong nhiệt độ và thời gian hợp lý mang đến độ nóng giòn hoàn hảo

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 53 đường 17, khu phố Mỹ Thái 2-S4 , phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Hotline: 0898 14 0898

Website: http://tondapizza.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/pizzatondavietnam/

Tonda Pizza Vietnam ảnh 1
Tonda Pizza Vietnam
Tonda Pizza Vietnam ảnh 2
Tonda Pizza Vietnam
Trên đây là những nhà hàng pizza uy tín nhất quận 7, Tp HCM mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Qua bài viết hi vọng cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/