Top 4 Địa chỉ ăn bít tết ngon và chất lượng nhất Vũng Tàu

4510

Bít tết là một trong những món ăn sang chảnh bậc nhất được yêu thích bởi người dân Vũng Tàu. Ở thành phố biển xinh đẹp này, không khó cho bạn tìm thấy những nhà...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Retro Steak

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng bít tết vừa ngon vừa không lo về giá thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy ghé ngay Retro Steak để thưởng thức một bữa tiệc bít tết hoàn hảo. Nhà hàng này có đủ những thứ bạn cần, một món steak thơm ngon chuẩn vị Âu mà giá cả lại rất phù hợp túi tiền. Đây cũng là địa chỉ ăn uống được nhiều thực khách đánh giá 5 sao trong nhiều năm qua. Đến ngày nay, đây vẫn là một trong những nhà hàng bít tết nổi tiếng và đông khách bậc nhất tại thành phố Vũng Tàu.


Không gian của Retro Steak được thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng vô cùng thoải mái và không kém phần sang trọng. Nhân viên ở đây phục vụ cũng rất nhiệt tình nên các bạn sẽ rất hài lòng ngay từ lúc bước vào cho đến khi ra về đấy. Về mùi vị của món bít tết tại đây thì không còn phải nói quá nhiều, tất cả đều đáng đồng tiền từ độ thơm ngon, mềm mại, đậm đà cho đến độ vệ sinh, cách bài trí. Nếu như bạn là một người dân tại Vũng Tàu mà chưa được ghé qua nơi này thì thật là một thiếu xót đấy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26 Bình Giã, phường 8, thành phố Vũng Tàu

Điện thoại: 0379 822 422

Facebook: https://www.facebook.com/retrosteakvungtau

Retro Steak ảnh 1
Retro Steak
Retro Steak ảnh 2
Retro Steak
Top 1
(có 1 lượt vote)

Bò Bít Tết Only

Nằm ngay trên đường Lê Hồng Phong đông đúc người qua lại, Bò Bít Tết Only là quán bò bít tết được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon mà giá cả cũng rất phải chăng. Đây là địa điểm được đông đảo người dân lựa chọn làm nơi ăn sáng, tụ họp ăn uống cùng bạn bè vào mỗi cuối tuần. Menu ở quán này rất đa dạng, các món ăn phong phú, tha hồ cho bạn lựa chọn luôn đấy. Mỗi món ăn đều được bày, trang trí đẹp mắt, chỉnh chu và hương vị thì khỏi bàn luôn đấy. Đây xứng đáng là địa điểm mà bạn chọn làm "chân ái" khi muốn thưởng thức bò bít tết đấy.


Quán có không gian gần gũi, thoáng mát, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh nên bạn sẽ thấy rất thoải mái khi thưởng thức đồ ăn tại đây. Mỗi phần bít tết ở đây nhìn thôi đã thấy thèm rồi chứ chưa cần phải đưa lên miệng thưởng thức. Những miếng bò mỏng mềm, tẩm qua một lớp nước sốt ăn kèm với rau là ngon hết sẩy luôn đấy. Một phần ăn chất lượng như vậy mà giá cũng chỉ từ 55.000VNĐ thì quá rẻ luôn đúng không ạ. Bạn nhất định phải ghé đến quán này nếu có dịp nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 348 Lê Hồng Phong, P1, Vũng Tàu

Điện thoại: 0799 668 686

Facebook: https://www.facebook.com/Bò-bit-tet-beefonly-vũng-tàu-276731476417043/

Bò Bít Tết Only ảnh 1
Bò Bít Tết Only
Bò Bít Tết Only ảnh 2
Bò Bít Tết Only
Top 2
(có 0 lượt vote)

Steak Việt

Với những bạn nào là tín đồ của ẩm thực phương Tây, là fan của những món bánh mì, thịt bò kiểu Âu, Mỹ, Úc,... thì Steak Việt chính là một gợi ý vô cùng hoàn hảo. Ở đây có không gian sang trọng, lãng mạn, đẳng cấp cùng với thực đơn các món ăn ngon miệng hấp dẫn nên được rất nhiều người biết đến và ủng hộ. Đây là nơi được nhiều người lựa chọn cho những buổi hẹn hò lãng mạn, hay những cuộc họp, buổi gặp mặt quan trọng với cấp trên bởi sự chất lượng từ mọi dịch vụ mà nhà hàng mang lại.


Menu ở quán này cực kỳ phong phú, với những món ăn được chế biến công phu, trang trí cực kỳ bắt mắt. Trong đó món bò bít tết chính là món ăn được nhiều người gọi, những miếng bò mềm, ăn cùng những miếng khoai tây chiên thêm chút nước sốt tạo nên hương vị cực kỳ ngon. Phải nói quán này chính là gợi ý hoàn hảo cho những ai tìm kiếm một nơi vừa có chất lượng món ăn tuyệt hảo vừa có không gian ấm cúng và sang trọng để chill. Ngoài món bò bít tết, nơi đây còn có rất nhiều những món ăn cực hấp dẫn khác như steak cá hồi, steak gà tươi,... đang chờ bạn thưởng thức. Nếu có cơ hội, bạn hãy ghé qua Steak Việt để trải nghiệm nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Trần Hưng Đạo, phường 1, Tp. Vũng Tàu

Điện thoại: 0938 603 001

Giờ mở cửa: 07:00 - 13:00; 16:00 - 21:00

Facebook: https://www.facebook.com/SteakVietVungtau

Steak Việt ảnh 1
Steak Việt
Steak Việt ảnh 2
Steak Việt
Top 3
(có 0 lượt vote)

Like Steak

Cuối tuần sau một tuần làm việc mệt mỏi, bạn muốn tự thưởng cho mình bằng một bữa tối với toàn những món Âu? Đã bao lâu rồi bạn chưa giành thời gian thưởng thức một bữa tối tròn vị? Đã bao lâu rồi bạn chưa cùng những người thương yêu quây quần? Tất cả các câu hỏi này sẽ đều được giải đáp nếu bạn lựa chọn nhà hàng Like Steak - một nơi có món bít tết ngon nổi tiếng tại Vũng Tàu và được đông đảo giới trẻ lựa chọn ủng hộ. Nếu đã là fan của những món đồ kiểu Âu thì nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng đấy.


Like Steak có một không gian sang trọng, tinh tế với một màu trắng thanh lịch làm chủ đạo. Bò bít tết ở đây mềm vừa phải, không bị dai, nước sốt đậm đà và ăn rất vừa miệng. Quán cũng bán rất nhiều loại rượu vang để bạn thưởng thức kèm với những món ăn hấp dẫn này đấy. Còn gì tuyệt vời hơn khi tổ chức một buổi ăn uống cùng những thành viên trong gia đình, tụ họp ăn nhậu cùng bạn bè, hay hẹn hò với người yêu ở một không gian sang trọng đẳng cấp như thế này nữa. Hãy cùng đến với Like Steak để thưởng thức món bò bít tết ngon ngọt chuẩn vị nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47 Nguyễn Thái Học. P7. TP Vũng Tàu

Điện thoại: 0906 084 584

Facebook: https://www.facebook.com/likesteak/

Like Steak ảnh 1
Like Steak
Like Steak ảnh 2
Like Steak
Những phần beefsteak luôn có sức hút khó cưỡng, những miếng thịt bò mềm, sốt đậm đà thấm vào từng thớ thịt sẽ làm thực khách say đắm khi đến với những địa chỉ mà AllTop đã gợi ý dành cho bạn. Giá không quá đắt nhưng các món ăn tại những nơi này lại đảm bảo chất lương. Tại sao lại không thử chứ?

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .