Top 9 Địa chỉ ăn buffet ngon và chất lượng nhất Đà Lạt

969

Buffet là mô hình ăn uống với thực đơn đa dạng các món ăn, giá thành lại hợp lý. Nếu bạn đang ở Đà Lạt và cũng là tín đồ của buffet thì hãy cùng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Buffet rau Đà Lạt - Nhà hàng Léguda

Nhà hàng Léguda Đà Lạt tọa lạc trên ngọn đồi Robin. Do đó, nơi đây có cảnh quan rất đẹp, bốn bề được bao quanh bởi núi rừng hùng vĩ. Nếu bạn muốn ăn uống thanh đạm, hoặc là người ăn chay, cũng có thể là muốn đổi vị thì hãy đến đây để trải nghiệm nền ẩm thực vô cùng mới mẻ. Nhà hàng Léguda Đà Lạt là một thương hiệu lâu đời nên rất chú trọng vào chất lượng sản phẩm. Nguyên liệu để chế biến món ăn phải được cung cấp từ những đại lý có uy tín, đảm bảo chất lượng rau sạch. 


Đặc biệt Léguda có lẩu rau tươi mát với giá chỉ từ 69.000đ/ khách. Vậy có gì trong vé buffet 69.000đ ở Léguda? Bạn có thể thưởng thức thả ga hơn 20 loại rau xanh, nhúng gắp không ngừng cùng nồi lẩu uyên ương 2 ngăn đậm vị. 2 vị nước lẩu: sa tế chua cay và thảo dược bổ dưỡng. Thoải mái với bún và mì trứng ăn kèm, rau củ hấp, luộc kho quẹt và nước chấm đa dạng, salad tự trộn với 3 loại sốt salad thay đổi theo mùa cùng Trà Atiso thơm nức.


Không chỉ ấm bụng với lẩu buffet rau, bạn còn được thỏa mãn khẩu vị của mình với combo nhúng lẩu full topping và menu đa dạng các món ăn đậm hương vị núi rừng. List những món ăn thơm ngon số "dzách" chỉ có tại Léguda:

  • Salad bò chiên, rau mùa sốt Léguda: Sốt salad chua ngọt kết hợp cùng bò chiên và mùi thơm của các loại rau mùi Đà Lạt vô cùng kích thích vị giác. Rất thích hợp là món khai vị mở đầu tiệc lẩu.
  • Cá thác lác rút xương: Cá thác lác rút xương chiên giòn, thưởng thức cùng các loại rau thơm Đà Lạt.
  • Đà điểu lúc lắc: Thịt đà điểu thơm lừng xào lăn cùng ớt chuông, dưa leo, hành tây ăn kết hợp với khoai tây chiên.
  • Nai xào lăn: Thịt nai được tẩm ướp gia vị đậm đà, vừa miệng, thơm mùi sả, gừng, tỏi, ớt, có độ mềm ngọt hòa quyện cùng nước xào sánh ngậy.
  • Heo rừng hấp bí hồ lô: Thịt heo rừng được hấp trong nhiều giờ liên tục hòa quyện cùng vị ngọt của bí hồ lô mang đến một món ăn thơm ngon và đẹp mắt.
  • Gà chiên Léguda: Giòn rụm bên ngoài, thịt gà thơm ngon bên trong. Là món ăn yêu thích của các em nhỏ khi đến Léguda.

Nếu có dịp thưởng ngoạn quang cảnh Đà Lạt bằng cáp treo trên đồi Robin thì đừng quên ghé lại Léguda để thưởng thức ẩm thực. Bởi vì nhà hàng này hội đủ 5 yếu tố dưới đây!

  • Hương vị: Hương vị của các món ăn ở buffet rau Léguda rất hấp dẫn. Nhờ khí hậu ôn hòa mà Đà Lạt là thiên đường của những loại rau, do đó, nguyên liệu rau xanh ở đây luôn được chú trọng về chất lượng. Hơn nữa, món đặc sản nổi tiếng của nơi đây chính là món lẩu rau bổ dưỡng.
  • Tốt cho sức khỏe: Rau xanh là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, ăn nhiều rau xanh sẽ giúp tăng cường trao đổi chất, cung cấp các loại chất xơ và vitamin. Vì thế, nhà hàng Léguda chính là lựa chọn cho những ai luôn quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình. Du khách say mê check-in Đà Lạt cùng với vườn rau Léguda.
  • Không gian: Không gian ở nhà hàng cực kỳ rộng rãi, với thiết kế thoáng đáng, giúp cho khách hàng vừa có những trải nghiệm ẩm thực vừa tận hưởng sự thoải mái.
  • View: Với vị thế tọa lạc ở trên ngọn đồi Robin, buffet rau Léguda chính là điểm nhìn lý tưởng để ngắm nhìn  toàn thành phố từ trên cao. Ngồi ở nơi đây, bạn sẽ có cảm giác thu trọn vẹn được toàn bộ Đà lạt vào tầm mắt. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được ăn ngon, lại còn được nhìn ngắm cảnh đẹp từ một nơi ấm cúng. 
  • Giá cả: Chỉ 69.000đ bạn sẽ tha hồ thưởng thức các món ăn ở nhà hàng. Giá cả rất phù hợp với phần đông khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 1, Khu du lịch Cáp Treo, Đồi Robin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0263 3507 282 - 0981 166 088

Webiste: https://dalattourist.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/buffetraudalatleguda/

Email: leguda.restaurant@rhd.com.vn

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Buffet rau Đà Lạt - Nhà hàng Léguda ảnh 1
Buffet rau Đà Lạt - Nhà hàng Léguda
Buffet rau Đà Lạt - Nhà hàng Léguda ảnh 2
Buffet rau Đà Lạt - Nhà hàng Léguda
Top 1
(có 0 lượt vote)

Buffet Rau - Thế Giới Rau Ngon

Nếu là người chuộng phong cách buffet phương Tây thì Thế Giới Rau Ngon BBQ chính là địa điểm lí tưởng dành cho bạn. Quán sở hữu không gian hết sức lãng mạn, có cả chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời. Được nhâm nhi đồ nướng trong thời tiết se lạnh thì còn gì tuyệt hơn!


Điểm cộng lớn cho nhà hàng buffet này là có vị trí thuận lợi và rất dễ tìm. Ngon BBQ nằm ngay gần trung tâm thành phố, cách chợ Đà Lạt và khu phố Hồ Xuân Hương chỉ vài phút đi bộ. Chỉ với 59.000đ bao gồm nước lẩu 2 loại món lẩu rau cực kỳ ngon với nhiều loại rau củ, nấm tươi được người dân nơi đây trực tiếp trồng và thu hoạch. Bạn có thể gọi thêm hải sản tôm mực cá, heo, bò, gà,.... các loại nấm và thức ăn chuyên bỏ lẩu như tôm phô mai, tàu hủ phô mai thịt cá viên,... ăn kèm với giá chỉ từ 50.000đ. Đây là một trong những địa điểm buffet rau Đà Lạt nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua. Khi thưởng thức cùng với nước lẩu đậm vị bạn sẽ cảm nhận được sự thú vị trong không gian se lạnh của núi rừng Dalat.


Quán buffet Đà Lạt Thế Giới Rau Ngon BBQ này chỉ mở từ 16h30 mỗi ngày, phục vụ các bữa chiều tối. Ngoài nướng, nơi đây còn phục vụ cả lẩu, các món hải sản. Đồ ăn trong quầy line buffet đều được để trên đá lạnh để giữ được độ tươi ngon và sạch sẽ. Ngoài ra, nhà hàng còn nhận đặt cơm đoàn trưa chiều theo set menu với giá tiền từ 150.000đ/phần ăn trở lên cho số lượng từ 12 khách trở lên. Song song nhà hàng vẫn phục vụ các món ăn có in sẵn trên menu, bạn có thể tự chọn theo từng phần, thực đơn phong phú, chế biến nướng hoặc hấp, chiên, xào tuỳ sự lựa chọn theo khẩu vị của thực khách.


Ngon BBQ cam kết:

  • Giá cả niêm yết rõ ràng.
  • Đầu bếp chuyên nghiệp, có tâm, chế biến phù hợp với ý khách theo khẩu vị ba miền Trung-Nam-Bắc.
  • Nhân viên phục vụ tận tình vui vẻ chu đáo.
  • Không gian thoáng mát lịch sự.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 17 Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0935 605 507 - 0263 3991 333

Fanpage: https://www.facebook.com/ngonbbq/

Email: ngonbbqdalat@gmail.com

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

Buffet Rau - Thế Giới Rau Ngon ảnh 1
Buffet Rau - Thế Giới Rau Ngon
Buffet Rau - Thế Giới Rau Ngon ảnh 2
Buffet Rau - Thế Giới Rau Ngon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Xe Lẩu Buffet Grill & Hotpot 2in1

Xe Lẩu Buffet Grill & Hotpot 2in1 là nhà hàng chuyên buffet ngon, nổi bật với các món lẩu. Nguồn nguyên liệu được chọn lựa kĩ càng nên rất sạch và an toàn cho sức khỏe. Món ăn ở đây khá phong phú, được nêm nếm hợp khẩu vị chung của khách hàng. Xe Lẩu Buffet Grill & Hotpot 2in1 được đông đảo khách du lịch tìm đến để thưởng thức lẩu ngon với mức giá dễ chịu. Bạn chỉ cần bỏ ra số tiền không quá cao, giá cả vô cùng hợp lý, đã có thể trải nghiệm món ăn ở Xe Lẩu Buffet Grill & Hotpot 2in1 rồi.


Các món chính để nướng ở Xe Lẩu Buffet Grill & Hotpot 2in1 hoàn toàn có thể chinh phục mọi thực khách khó tính. Khi nướng lên lan tỏa một mùi thơm nồng nàn khó cưỡng. Các loại hải sản tôm, mực, bạch tuộc thì rất tươi, làm sạch sẽ bày trên đĩa chỉn chu. Các loại đồ ăn kèm như salad rau củ, kim chi, dưa chuột, rau sống ăn kèm với đồ nướng càng kích thích thêm vị giác của bạn.


Không những vậy, bạn sẽ có thể dễ dàng nhận ra ở Xe Lẩu Buffet Grill & Hotpot 2in1 rất sạch. Từ bàn ghế đến tường quán đều được nhân viên quán dọn sạch sau khi khách ra về. Điều này không chỉ thể hiện sự tôn trọng mà còn đảm bảo vệ sinh thực phẩm cho khách. Đảm bảo khi đến đây, các bạn sẽ phải vác cái bụng no căng mà ra về nhé. Còn chần chờ gì mà không đến Xe Lẩu Buffet Grill & Hotpot 2in1 để thưởng thức bữa tiệc nướng lẩu hấp dẫn bạn nhỉ?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 12 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0911 593 859

Fanpage: https://www.facebook.com/xelau01/

Email: thanh.nhu.y.co@gmail.com

Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

Xe Lẩu Buffet Grill & Hotpot 2in1 ảnh 1
Xe Lẩu Buffet Grill & Hotpot 2in1
Xe Lẩu Buffet Grill & Hotpot 2in1 ảnh 2
Xe Lẩu Buffet Grill & Hotpot 2in1
Top 3
(có 1 lượt vote)

Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1

Một quán nướng nằm trong hẻm Lê Hồng Phong, Đà Lạt, Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1 sở hữu không gian ấm cúm giữa lòng thành phố se lạnh. Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1 là điểm đến ưa thích của khá nhiều phượt thủ đặt chân lên Đà Lạt. Chủ quán thân thiện, cởi mở với khách hàng cùng dàn nhân viên nhiệt tình của chiếm được thiện cảm của phần đông thực khách tại đây.


Đến với Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1 bạn sẽ được tha hồ thưởng thức ẩm thực hấp dẫn mà không lo đến túi tiền khi các món ăn tại đây có giá vô cùng phải chăng. Bạn sẽ không thể cưỡng lại trước các món lẩu nóng hổi sưởi ấm cơ thể khỏi tiết trời giá rét ở thành phố ngàn hoa, hay mùi hương thơm phức của các món nướng đặc sản tại Đà Lạt như Heo rừng nướng mẹt, Bò nướng sốt phô mai, Đà điểu, Ốc nướng tiêu xanh, Cá ngừ nướng giấy bạc,... Ngoài đồ ăn tươi sống, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, điểm cộng cho BBQ NO 1 nữa, đó là hương vị nước lẩu “đậm đà mê say, ăn vào ngất ngây”.


Các bạn nhân viên ở Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1 phục rất nhiệt tình, đồ ăn được mang lên rất nhanh mà không cần phải chờ đợi. Vỉ nướng sẽ được thay thường xuyên để tránh việc nướng bị cháy, giảm độ ngon của món ăn. Nếu mọi người muốn tổ chức các sự kiện như sinh nhật, họp mặt thì có thể liên hệ quán trước tầm một ngày hoặc vài tiếng để giữ bàn nhé, tránh trường hợp bất ngờ sẽ không đủ chỗ cho lượng khách đông.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1/3 Lê Hồng Phong, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0941 669 996

Fanpage: https://www.facebook.com/bbqno1dalat/

Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1 ảnh 1
Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1
Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1 ảnh 2
Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1
Top 4
(có 0 lượt vote)

Lẩu buffet rau Đà Lạt LAGIM

Đến Đà Lạt không thể không ghé qua Lẩu Buffet Rau Đà Lạt Lagim. Nhà hàng đã và đang gây dựng chỗ đứng vững chắc trong giới ẩm thực tại nơi đây cũng như nhận được sự yêu thích của đông đảo thực khách từng đến thưởng thức. Lẩu Buffet Rau Đà Lạt Lagim là một trong những quán ăn đặc biệt tạo ấn tượng cả về không gian và chất lượng đồ ăn. Quán lẩu rau này chiếm được cảm tình và phản hồi khá tốt từ du khách cũng như người Đà Lạt. Lẩu Buffet Rau Đà Lạt Lagim thu hút được rất nhiều khách hàng, không chỉ ở Đà Lạt mà còn khách của nhiều nơi khác vì nghe tiếng mà tới.


Buffet rau 49.000đ/1 khách KHÔNG GIỚI HẠN, DÙNG THOẢ THÍCH. Cùng với hơn 14 loại rau củ quả TƯƠI-SẠCH-MỚI trong ngày với:

  • Topping lẩu (trên dưới 50 loại thả lẩu) không làm các thượng đế thất vọng về sự đa dạng.
  • Nước lẩu 2 ngăn dành cho các tín đồ mê ăn cay nhưng lại muốn dưỡng da, làm đẹp (vị lẩu tứ xuyên, vị lẩu collagen).
  • Ăn thả ga với hơn 20 loại rau củ quả tươi rói của Đà Lạt.
  • Không gian quán rộng rãi, thoáng mát với view toàn thành phố 360°, vừa ăn, vừa ngắm cảnh "sương sương" thì còn gì bằng.

Nước lẩu của Lẩu Buffet Rau Đà Lạt Lagim được nêm nếm vừa vị, ăn chung với vị ngọt thanh của nhiều loại rau khác nhau và vị đậm đà của thịt, cá, tôm,… rất ngon miệng và tốt cho sức khoẻ bạn có thể yêu cầu lẩu hai ngăn để trải nghiệm được nhiều hương vị hơn. Vì là lẩu rau nên nước lẩu có vị rất nhẹ nhàng không đậm mùi, rau nhiều loại và rất tươi. Thêm vào đó, vắt mì ở Lẩu Buffet Rau Đà Lạt Lagim được làm tại chỗ, nặn tại chỗ nên đảm bảo cả về vệ sinh đến chất lượng.


Bên cạnh đó, tại Lẩu Buffet Rau Đà Lạt Lagim còn phục vụ thêm các món nướng. Thịt bò, thịt heo sẽ được mang ra khi khách chuẩn bị nướng để đảm bảo được sự sạch sẽ, tươi nguyên. Thịt đều được thái lát mỏng, xếp gọn gàng trên đĩa. Miếng thịt cuốn với rau xà lách kèm lát kim chi, sau đó chấm cùng nước sốt tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo nhất.


Lên Đà Lạt mà không ăn rau là lỡ cả một bầu trời thanh xuân đó nhé! Dùng món tại Lagim vừa đầy đủ chất dinh dưỡng, vừa thoả sức đắm chìm trong không gian thơ mộng của Đà Lạt với 360 độ view thành phố. Một chuyến đi thăm Đà Lạt mà bao tử lại được yêu chiều quá mức! Hẹn hò ngay thôi bạn ơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 8, số 115 Phan Bội Châu, Phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0913 934 586 - 0765 666 639

Fanpage: https://www.facebook.com/lauraudalat/

Email: lagimhotpot@gmail.com

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Lẩu buffet rau Đà Lạt LAGIM ảnh 1
Lẩu buffet rau Đà Lạt LAGIM
Lẩu buffet rau Đà Lạt LAGIM ảnh 2
Lẩu buffet rau Đà Lạt LAGIM
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đà Lạt Buffet BBQ

Đà Lạt Buffet BBQ sở hữu không gian rộng với sức chứa lên tới 250 người. Một phòng riêng, thích hợp cho những buổi liên hoan giao lưu, tụ họp gia đình, bạn bè. “Đến lưu luyến, ăn phát ghiền” – các món buffet nướng của Đà Lạt Buffet BBQ chính là “vũ khí” đặc biệt khiến thực khách đổ gục.


Nguyên liệu tại Đà Lạt Buffet BBQ tươi ngon đặc biệt là bò được nhập khẩu từ Mỹ, cách chế biến. Tẩm ướp kĩ lưỡng kết hợp nước sốt đặc biệt giúp món nướng vừa đậm đà vừa mềm ngọt tự nhiên. Ngoài nướng, Đà Lạt Buffet BBQ còn có nhiều lựa chọn thú vị như lẩu, cơm trộn, các món canh truyền thống,…. Mang hương vị chuẩn Việt mà không phải nơi đâu cũng có được. Với mong muốn đem lại cho thực khách một trải nghiệm đúng chất, Đà Lạt Buffet BBQ khoác lên mình thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.


Đà Lạt Buffet BBQ đỉnh số 1 Đà Lạt là đây chứ đâu, cùng khám phá nào:

  • Không cần đi xa, ngay trung tâm thành phố.
  • Nướng trong nhà rộng rãi, không sợ nắng mưa, hệ thống nướng không khói.
  • Menu món ăn lên đến 50 món.
  • Chất lượng món ăn đã được khẳng định qua thời gian.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm.
  • Bãi đậu xe rộng rãi ngay phía trước nhà hàng.
  • Giá vé: Vé người lớn 229.000đ/người; trẻ em dưới 130cm: miễn phí

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 02 Hồ Tùng Mậu, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0777 999 913

Fanpage: https://www.facebook.com/dalatbuffetbbq

Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

Đà Lạt Buffet BBQ ảnh 1
Đà Lạt Buffet BBQ
Đà Lạt Buffet BBQ ảnh 2
Đà Lạt Buffet BBQ
Top 6
(có 0 lượt vote)

L'angfarm Buffet Đà Lạt

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc ấm cúng lấy cảm hứng từ TP. Đà Lạt, L'angfarm Buffet mang đến cho khách hàng một không gian thoải mái để tận hưởng những giây phút vui và ý nghĩa bên gia đình và người thân cũng như kết hợp làm việc, học tập và giải trí. Khác với các mô hình buffet thông thường, L'angfarm Buffet hoạt động cả ngày và không giới hạn thời gian khách sử dụng dịch vụ. Bạn sẽ được ăn uống thoả thích, trên 50 loại, đặc sản Đà Lạt, nguồn gốc nông sản, chỉ từ 69,000đ.


L'angfarm Buffet là nơi khách hàng có thể thưởng thức thoả thích trên 50 loại đặc sản Đà Lạt. Các món trong menu bao gồm: 10 loại trà thảo mộc, 4 loại cà phê rang xay mộc, 6 loại nước cốt trái cây và nước mát, 15 - 20 loại bánh mứt đặc sản, trái cây sấy dẻo, trái cây sấy giòn, 8 - 16 kem gelato, bánh mì ăn với các loại mứt Đà Lạt, khoai lang hấp, bắp hấp, bánh hấp, khoai lang nướng, bắp nướng, bánh tráng nướng Đà Lạt. L’angfarm Buffet hiện đã có mặt tại TP. Đà Lạt và sẽ tiếp tục mở rộng trên toàn quốc.


Ăn uống thoả thích, không lo về giá, nguồn gốc nông sản, không giới hạn thời gian, kiến trúc sinh thái, không gian rộng rãi, bé chơi và kết bạn thật vui. Với giá vé buffet L'angfarm Buffet cố định, khách hàng có thể thoả thích thưởng thức bên gia đình và người thân mà không cần phải lo lắng về bất kỳ chi phí phát sinh nào. Menu buffet được dựa trên nguồn nguyên liệu chính là nông sản thực phẩm và đặc sản Đà Lạt. Do đó, khách hàng có thể an tâm thưởng thức cùng gia đình và người thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 06 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0263 3510 520 - 1900 9065

Website: https://www.langfarm.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/langfarmdacsandalat

Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

L'angfarm Buffet Đà Lạt ảnh 1
L'angfarm Buffet Đà Lạt
L'angfarm Buffet Đà Lạt ảnh 2
L'angfarm Buffet Đà Lạt
Top 7
(có 0 lượt vote)

20 Forest BBQ and More

Tiết trời này thật khéo biết cách làm người ta thèm cái cảm giác ngồi quây quần quanh bếp lửa để nhâm nhi chút thịt nướng cùng gia đình, người thân, người yêu. Vậy thì hãy để 20 Forest BBQ and More góp vui một ít nhé! Địa chỉ này chắc chắn bạn sẽ không hối hận đâu.


Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn muốn tìm một nơi để thư giãn và thưởng thức bữa tối ngon miệng. Vậy thì 20 Forest BBQ and More chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. 20 Forest BBQ and More có thực đơn buffet nướng với hơn 60 món ăn hấp dẫn, từ thịt nướng, hải sản tươi sống đến các món ăn đặc sản Đà Lạt. Bạn có thể lựa chọn các món ăn phù hợp với khẩu vị của mình. Ngoài ra, 20 Forest BBQ and More còn có nhiều khu vực ngồi khác nhau, từ khu vực ngoài trời đến khu vực trong nhà để bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích đó nhé!


Không chỉ có đồ ăn ngon, 20 Forest BBQ and More còn sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, nằm giữa rừng thông xanh mát. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn cùng bạn bè, gia đình tận hưởng những bữa tiệc nướng vui vẻ và đáng nhớ. Các tín đồ yêu mến Đà Lạt mùa này khá lo ngại những cơn mưa, nhưng đừng lo, 20 Forest có hệ thống mái che cực lớn, đảm bảo cho bạn và gia đình có một bữa tối tuyệt hảo thơm lừng, siêu đa dạng các món nướng bên chiếc view thung lũng cực chill, bao phủ bởi rừng thông đậm chất Đà Lạt.


Bên cạnh đó, 20 Forest còn có menu trà nước thanh nhiệt và Craft Beer được ủ thủ công bằng các loại trái cây chín mọng với hương vị đậm đà mê li. Giữa không gian chill’in, nướng thơm và beer ngon chính là sự kết hợp tuyệt vời. Quán còn có nhiều tầng không gian rộng rãi với mái che, chẳng lo tiết trời mưa gió, 20 Forest BBQ and More sẵn sàng chào đón bạn đến tận hưởng đồ ăn ngon, ngắm view đồi thông xanh mướt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3/2 Trần Quang Diệu, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0932 184 807

Fanpage: https://www.facebook.com/20forestdalat

Email: 20thforestbbq@gmail.com

Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

20 Forest BBQ and More ảnh 1
20 Forest BBQ and More
20 Forest BBQ and More ảnh 2
20 Forest BBQ and More
Top 8
(có 0 lượt vote)

King BBQ Buffet chi nhánh Đà Lạt

Những ngày đầu năm giá rét, được quây quần cùng bếp nướng nóng hổi, thơm nức, nướng đến đâu ngon đến đó, nạp năng lượng để trở lại công việc chính là sức hút không thể cưỡng lại được mà King BBQ chi nhánh Đà Lạt muốn gửi đến bạn. Mùi thơm nức mũi của những miếng thịt nguyên khối vuông vắn, cùng âm thanh xì xèo bên bếp than hồng, khiến cho thực khách chẳng thể cầm được nước miếng. Để bữa ăn thêm điểm nhấn, nhanh trí gọi thêm 1 phần canh ấm nóng, cực mê.


Mức giá quá "hời", tận hưởng tiệc nướng tại King với menu cực đỉnh:

  • Thịt nướng hảo hạng từ gầu bò ướp sốt đậm đà, bạch tuộc tươi ngon
  • Lẩu đậm đà, độc đáo
  • Panchan hấp dẫn, quầy line mê ly.

Nguyên liệu tươi ngon, chất lượng được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo chất lượng món ăn. Đặc biệt, King BBQ Buffet Đà Lạt rất nổi tiếng với món bò nướng, độc đáo, thơm ngon và hấp dẫn. Nhà hàng được trang trí đẹp mắt, sang trọng, tạo cảm giác thoải mái và thư thái cho khách hàng khi thưởng thức các món ăn. Bên cạnh đó, King BBQ Buffet Đà Lạt còn có một không gian chơi trẻ em, phục vụ các đối tượng khách hàng nhỏ tuổi.


Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bạn và người thân bồi bổ cơ thể trong những ngày thời tiết thất thường này tại King BBQ. Rồi chúng ta cùng quay trở lại “cày, cuốc, cống hiến hết mình” với công việc thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 11A Nguyễn Trãi, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0263 653 7979

Fanpage: https://www.facebook.com/kingbbqbuffet.dalat

King BBQ Buffet chi nhánh Đà Lạt ảnh 1
King BBQ Buffet chi nhánh Đà Lạt
King BBQ Buffet chi nhánh Đà Lạt ảnh 2
King BBQ Buffet chi nhánh Đà Lạt
Hãy tham khảo những địa chỉ ăn buffet mà Alltop vừa giới thiệu để thỏa sức cùng bạn bè, người thân tiệc tùng ngày cuối tuần hay các dịp nghỉ lễ tại Đà Lạt bạn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .