Top 9 Địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất Đà Lạt

9219

Trong thời gian gần đây, phun môi thẩm mỹ đã trở thành trào lưu làm đẹp được ưa chuộng tại nước ta. Và để đáp ứng nhu cầu này của các chị em, đã có...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Hana Academy

Môi bạn bị thâm do cơ địa, hoặc bị thâm do sử dụng son môi quá nhiều? Bạn muốn có 1 bờ môi hồng hào, quyến rũ, muốn có 1 bờ môi mà lúc nào cũng tươi tắn như đánh son? Bạn sợ đau, sợ sưng nên không dám đi phun môi? Vậy thì hãy đến với Thẩm Mỹ Hana Academy, là một trong những địa chỉ phun môi đẹp, vô cùng nổi tiếng ở Đà Lạt, là địa chỉ quen thuộc được rất nhiều phái đẹp tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu làm đẹp cho đôi môi.


Đến với Thẩm Mỹ Hana Academy bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ phun môi Châu Âu, ko đau, ko sưng, môi lên màu tươi đẹp, sử dụng được 3 đến 4 năm, cùng với đó là sự chăm sóc và tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên trước và sau khi lựa chọn dịch vụ phun môi tại đây. Với những kĩ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề tốt, được đào tạo bài bản, đôi môi của bạn sẽ được biến hóa hoàn toàn tự nhiên, đẹp mắt, lên màu chuẩn, môi bong nhanh, không tốn thời gian nghỉ hồi phục và không hề có tác dụng phụ.


Bên cạnh đó, dịch vụ phun môi tại Thẩm Mỹ Hana Academy được bảo hành 12 tháng nên bạn cũng không cần quá lo lắng khi thực hiện phun môi mà sợ không lên màu. Công nghệ chuẩn Châu Âu đảm bảo quy trình về kĩ thuật và y tế mang lại cho bạn sự hài lòng và an toàn tuyệt đối. Đôi môi với màu sắc hồng hào theo ý muốn, loại bỏ tình trạng môi thâm, môi xấu xí để lấy lại vẻ đẹp bạn hằng mong muốn là điều tuyệt vời đúng không nào. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không ghé Thẩm Mỹ Hana Academy ngay để làm xinh cho đôi môi của mình nhỉ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 91 Nguyễn Văn Trỗi, phường 2, Đà Lạt

Điện thoại: 0968 380 363

Fanpage: https://www.facebook.com/kieu.thuy.90410


Thẩm Mỹ Hana Academy ảnh 1
Thẩm Mỹ Hana Academy
Thẩm Mỹ Hana Academy ảnh 2
Thẩm Mỹ Hana Academy
Thẩm Mỹ Hana Academy ảnh 3
Thẩm Mỹ Hana Academy
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phun Xăm Thẩm Mỹ Tường Vy Đà Lạt

Không nằm ngoài danh sách này, Phun Xăm Thẩm Mỹ Tường Vy Đà Lạt cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun môi thẩm mỹ uy tín và tốt nhất Đà Lạt hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của chuyên viên thẩm mỹ về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm và tay nghề cao, sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn từng mong đợi.


Dịch vụ phun môi tại Tường Vy chú trọng đến kỹ thuật, màu sắc, cũng như hiệu quả đối với khách hàng sau khi tiến hành dịch vụ phun môi. Phương pháp phun môi hiệu ứng son bóng khá được yêu thích tại Tường Vy mang lại vẻ trẻ trung, xinh đẹp và tự nhiên nhất cho đôi môi của chị em. Ngoài ra, Tường Vy cũng thực hiện được tất cả kiểu phun với công nghệ khác nhau vô cùng hiện đại với chất lượng hoàn hảo và màu sắc phong phú cho khách hàng lựa chọn. Tại đây, cam kết chất lượng dịch vụ tối ưu cho khách hàng không sưng đau, không sỉn màu, giữ màu lâu, không mất thời gian nghỉ dưỡng, màu môi tự nhiên như ý muốn. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và tay nghề cao được đào tạo bài bản và giảng dạy trực tiếp của chị Tường Vy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm phun môi do đội ngũ nhân viên tại Tường Vy thực hiện.


Phun Xăm Thẩm Mỹ Tường Vy Đà Lạt cam kết các trang thiết bị và công nghệ sử dụng cho dịch vụ phun môi là tiên tiến, hiện đại và đảm bảo tiêu chuẩn y tế nhất, tất cả vì lợi ích của khách hàng. Hầu hết mọi khách hàng trải nghiệm dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại đây đều vô cùng hài lòng và để lại những phản hồi tích cực nhất, các hình ảnh khách hàng phản hồi ý kiến được Tường Vy update thường xuyên trên trang cá nhân, bạn hoàn toàn có thể tham khảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 52/21 Hà Huy Tập, Phường 3, Đà Lạt

Điện thoại: 0908 467 028 - 0908 891 299

Website: http://tuongvydalat.com/

Facebook: https://www.facebook.com/vi.tuong.75054

Fanpage: https://www.facebook.com/phunxamthammytuongvydalat


Phun Xăm Thẩm Mỹ Tường Vy Đà Lạt ảnh 2
Phun Xăm Thẩm Mỹ Tường Vy Đà Lạt
Phun Xăm Thẩm Mỹ Tường Vy Đà Lạt ảnh 3
Phun Xăm Thẩm Mỹ Tường Vy Đà Lạt
Top 2
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ DIVA

Viện Thẩm Mỹ DIVA là một trong những địa chỉ phun môi thẩm mỹ tốt nhất tại Đà Lạt được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn sử dụng. Từng xuất sắc giành vị trí thứ nhất trong Top 6 spa làm đẹp uy tín nhất tại Đà Lạt trước sự cạnh tranh của nhiều spa lớn khác. Tại Diva cung cấp rất nhiều dịch vụ làm đẹp hot đáp ứng mọi yêu cầu chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe của chị em phụ nữ.


Đến với DIVA bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ phun môi phủ bóng collagen theo công nghệ mới hiện đại nhất hiện nay sẽ giúp bạn giải quyết triệt để tình trạng môi thâm, nhăn nheo, môi tím tái, xỉn màu, môi không đều màu do đánh son nhiều, môi khô nứt nẻ,… trả lại sắc hồng tự nhiên, nhẹ nhàng, bền lâu mà bạn hằng mong ước. Quy trình phun môi chuyên nghiệp, 100% dụng cụ vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn bệnh viện, chỉ sử dụng riêng cho mỗi khách hàng. Màu mực sử dụng là màu mực cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc được bộ y tế kiểm duyệt. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ tại Viện Thẩm Mỹ DIVA bạn luôn nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các nhân viên chăm sóc khách hàng hoàn toàn miễn phí.


Tại Viện Thẩm Mỹ DIVA luôn cam kết các giá trị chất lượng dịch vụ trên và cam kết bảo hành 3 - 6 tháng cho các trường hợp môi không lên màu hoặc lên không đều màu, cam kết không biến chứng, không chảy máu, màu môi sau khi phun không khô cứng, không bết dính theo thời gian, hài hòa với khuôn mặt, giữ màu bền trong thời gian dài, không phai màu.
Bên cạnh chất lượng tốt, những chương trình khuyến mại hấp dẫn cũng là điểm thu hút khách hàng tại DIVA. Ưu đãi chào hè giảm lên đến 50% chi phí dịch vụ cho 49 khách hàng đầu tiên và nhiều ưu đãi phụ cho khách hàng thứ 50 trở đi cho dịch vụ phun môi. Còn chờ gì nữa mà không ghé ngay Viện Thẩm Mỹ DIVA để có đôi môi bóng nhẹ Hàn Quốc, căng mọng và cuốn hút nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 244 Hai Bà Trưng. Phường 6, Đà Lạt

Điện thoại: 1900 2222

Website: http://vienthammydiva.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydiva.vn/


Viện Thẩm Mỹ DIVA ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ DIVA
Viện Thẩm Mỹ DIVA ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ DIVA
Viện Thẩm Mỹ DIVA ảnh 3
Viện Thẩm Mỹ DIVA
Top 3
(có 1 lượt vote)

Duong Quyen Beauty & Academy

Dường như cái tên Duong Quyen Beauty & Academy đã trở nên quá đỗi quen thuộc đối với nhiều tín đồ phun môi thẩm mỹ tại Đà Lạt nói riêng cũng như tại Việt Nam nói chung. Bằng sự nỗ lực và kinh nghiệm của mình trong nhiều năm qua, Duong Quyen Beauty & Academy đã chinh được hàng triệu trái tim của tín đồ làm đẹp, kể cả khách hàng khó tính nhất.


Đến với Duong Quyen Beauty & Academy bạn sẽ được cung cấp dịch vụ phun môi đẹp, uy tín, chất lượng, không đau, không sưng và đặc biệt là vô cùng đảm bảo nhận lại sự hài lòng tuyệt đối và một tác phẩm thẩm mỹ ưng ý nhất cho bản thân mình. Dịch vụ phun môi tại đây chú trọng đến màu môi tự nhiên, độ bám màu, bền màu và lên màu ưng ý sau quá trình thực hiện. Với công nghệ hiện đại, kỹ thuật phun tiên tiến, cùng chuyên viên có kinh nghiệm, tay nghề cao về phun môi thẩm mỹ là điểm cộng tin cậy cho khách hàng khi lựa chọn Duong Quyen Beauty & Academy.


Duong Quyen Beauty & Academy cũng luôn không ngừng trau dồi, hoàn thiện kĩ năng bản thân để thực hiện những dịch vụ tốt nhất, chuyên sâu nhất và phong phú nhất phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Không chỉ vậy, giá thành dịch vụ của cơ sở cũng khá hợp lí với nhiều chương trình ưu đãi chất lượng tốt phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Hãy đến ngay với Duong Quyen Beauty & Academy để được chuyên gia tư vấn và thực hiện phun môi đem lại cho bạn đôi môi hồng hào tự nhiên và tươi trẻ đầy sức sống, đem lại cho bạn sự ưng ý và hài lòng tuyệt đối khi đến với nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 Nguyễn Lương Bằng, Phường 2, Đà Lạt

Điện thoại: 0788 279 999

Facebook: https://www.facebook.com/quyen.duong.3538039

Fanpage: https://www.facebook.com/duongquyenacademy


Duong Quyen Beauty & Academy ảnh 1
Duong Quyen Beauty & Academy
Duong Quyen Beauty & Academy ảnh 2
Duong Quyen Beauty & Academy
Top 4
(có 1 lượt vote)

Uni Beauty Acdemy

Phun môi là phương pháp giúp cho môi không bị xỉn màu, đồng thời khắc phục được tình trạng thâm môi, giúp giữ màu tự nhiên, không cần sử dụng son để dặm đi dặm lại. Trong các địa chỉ phun môi thẩm mỹ ở Đà Lạt, Uni Beauty Acdemy là một địa chỉ được rất nhiều người biết đến.

Dịch vụ phun môi ở Uni Beauty Acdemy có những ưu điểm gì?

  • Môi vừa được phun xong nhìn rất trẻ trung và ngọt ngào, tự nhiên như thoa son, màu lên tươi và không bị thâm, sỉn.
  • Khi mới phun xong, môi sẽ có cảm giác hơi căng, màu môi lên sẽ bóng và đậm hơn so với màu sau bong. Sau một thời gian, khi môi đi vào ổn định, màu môi sẽ lên theo đúng ý ban đầu của khách hàng.
  • Phun môi không gây sưng không gây đau.
  • Sử dụng mực vip cao cấp của Mỹ và Hàn Quốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Dụng cụ riêng biệt cho từng khách hàng để đảm bảo an toàn
  • Chế độ bảo hành dài hạn cho dịch vụ để khách hàng yên tâm sử dụng.
  • Màu lên chuẩn, tự nhiên, đúng ý khách hàng.

Đặc biệt, màu mực tại Uni Beauty Acdemy lựa chọn hoàn toàn là màu mực nhập khẩu, có sắc tố nhẹ nhàng, tự nhiên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đảm bảo chất lượng tốt nhất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện dịch vụ phun môi tại nơi đây. Vậy thì còn chần chừ gì nữa hãy nhanh chân đến với Uni Beauty Acdemy, địa chỉ phun môi chất lượng hàng đầu tại Đà Lạt để được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp tại nơi đây đem lại cho bạn sự tươi trẻ mỗi ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 407 Phan Đình Phùng, Phường 2, Đà Lạt

Điện thoại: 0387 916 926

Facebok: https://www.facebook.com/xinh.hoang.940

Fanpage: https://www.facebook.com/unibeautyacademydalat


Uni Beauty Acdemy ảnh 1
Uni Beauty Acdemy
Uni Beauty Acdemy ảnh 2
Uni Beauty Acdemy
Uni Beauty Acdemy ảnh 3
Uni Beauty Acdemy
Top 5
(có 0 lượt vote)

Amy Đà Lạt

Tiếp theo danh sách những địa chỉ phun môi đẹp nhất Đà Lạt, không thể bỏ qua chính là Amy Đà Lạt. Với sự uy tín và chất lượng trong từng dịch vụ, Amy đã trở thành một trong những spa được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu làm đẹp. Ở Amy Đà Lạt, dịch vụ nổi bật nhất đó chính là dịch vụ phun môi thẩm mỹ, không những được khách hàng yêu thích vì chất lượng, hiệu quả tốt mà giá cả của dịch vụ này tại đây cũng rất phù hợp, chính vì vậy dịch vụ phun môi thẩm mỹ đã trở thành dịch vụ được ưa chuộng tại Amy.


Đến với dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Amy Đà Lạt, mỗi khách hàng đều cảm thấy hài lòng vì sau khi thực hiện xong dịch vụ này, khách hàng chẳng những xóa bỏ được những khuyết điểm trên môi mà hơn thế nữa khách hàng còn có thể sở hữu một bờ môi duyên dáng, mềm mịn với màu sắc tự nhiên, bởi Amy đã sử dụng phương pháp phun môi và kĩ thuật rất hiện đại, tiên tiến. Với những phương pháp này Amy có thể giúp khách hàng giảm đau và sưng sau khi hoàn thành dịch vụ, đồng thời cũng không mất quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng.


Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm thực tế, được đào tạo bài bản cùng phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, Amy chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các chị em, Amy Đà Lạt còn thường xuyên cập nhật những công nghệ kỹ thuật phun xăm mới, an toàn và thật hiệu quả. Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, Trung tâm còn ra mức giá khá phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32F10 Trần Phú, Phường 4, Đà Lạt

Điện thoại: 0914 738 881

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/amyphunxam.vn
  • https://www.facebook.com/phunxamAMY
Amy Đà Lạt ảnh 2
Amy Đà Lạt
Amy Đà Lạt ảnh 3
Amy Đà Lạt
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hien Brows

Hien Brows chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với những ai ở Đà Lạt. Một dịch vụ nổi bật của Hien Brows đó chính là phun môi thẩm mỹ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun môi, cơ sở luôn mang đến cho các khách hàng của mình những đôi môi xinh đẹp và quyến rũ nhất.


Sau khi phun môi tại Hien Brows bạn sẽ có được đôi môi mỏng nhẹ tự nhiên, không sưng đau, với màu sắc rõ nét, không bị xỉn màu, không phai màu, đảm bảo lên màu đẹp tự nhiên sau khi phun. Điểm cộng được các chị em vô cùng yêu thích khi đến với nơi đây là sự đột phá về các tông màu được sử dụng trong phun môi thẩm mỹ ở đây khá phong phú, đa dạng và vô cùng độc đáo để chị em tự tin nổi bật nhất có thể. Hơn thế nữa, mực phun tại Hien Brows rất đa dạng vì vậy bạn sẽ có thể chọn lựa cho mình những màu môi phù hợp, đồng thời bạn còn được các chuyên viên tại đây tư vấn nhiệt tình và tỉ mỉ về dịch vụ mà mình sẽ thực hiện nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi đưa ra các lựa chọn.


Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Hien Brows. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với Hien Brows, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9 Hải Thượng, Phường 5, Đà Lạt

Điện thoại: 0901 293 868

Fanpage: https://www.facebook.com/windy.love.54


Hien Brows ảnh 1
Hien Brows
Hien Brows ảnh 2
Hien Brows
Top 7
(có 0 lượt vote)

Kim Ngân Hồ Beauty & Acedemy

Lựa chọn một địa chỉ phun môi tự nhiên, an toàn và đẹp luôn là nỗi băn khoăn của các chị em. Kim Ngân Hồ Beauty & Acedemy là một địa chỉ mà các bạn có thể tham khảo cho dịch vụ này tại Đà Lạt. Tại Kim Ngân Hồ bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn sử dụng các dịch vụ phun môi tốt nhất tại đây.


Đến với Kim Ngân Hồ Beauty & Acedemy, bạn sẽ được cam kết:

  • Màu mực lên môi sẽ đẹp và tự nhiên, đồng thời giúp mềm môi, sắc nét.
  • Bảng màu đa dạng, sẽ giúp bạn có được đôi môi ưng ý.
  • Sau từ 3 đến 5 ngày, công nghệ phun môi pha lê giúp cho bạn sẽ có làn môi căng bóng, đẹp long lanh.
  • Chỉ cần 30 – 45 phút là bạn sẽ có một làn môi tươi trẻ, hợp thời trang để thay đổi diện mạo.
  • Môi vừa phun xong nhìn trẻ trung và ngọt ngào vô cùng, bong ra màu nhạt hơn và tự nhiên hơn.
  • Không biến chứng, không chảy máu, không đau
  • Lưu giữ màu bền lâu, không phai sắc
  • Trị dứt điểm môi thâm, môi khô
  • Đảm bảo an toàn, vệ sinh (mỗi người 1 kim)

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, Kim Ngân Hồ Beauty & Acedemy sở hữu đội ngũ chuyên viên có trình độ tay nghề cao, thường xuyên cập nhật những phương pháp làm đẹp mới, cùng với không gian hiện đại, sang trọng nhưng rất ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái và gần gũi cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Vậy thì còn chờ gì nữa hãy đến ngay với Kim Ngân Hồ Beauty & Acedemy, địa chỉ làm đẹp uy tín tại Đà Lạt để được tư vấn và sở hữu đôi môi tự nhiên, hồng hào, căng mịn tràn đầy sức sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15a/2c Hai Bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt

Điện thoại: 0946 049 109

Facebook: https://www.facebook.com/nacie.noimi

Fanpage: https://www.facebook.com/pe.ngan.188


Kim Ngân Hồ Beauty & Acedemy ảnh 2
Kim Ngân Hồ Beauty & Acedemy
Kim Ngân Hồ Beauty & Acedemy ảnh 3
Kim Ngân Hồ Beauty & Acedemy
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hạnh Doll

Phun môi là một trong những thế mạnh lớn nhất được khách hàng ưa chuộng khi đến với Hạnh Doll. Với lợi thế là một chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm, Hạnh Doll hoàn toàn hiểu rằng bạn nên sở hữu một đôi môi được phun như thế nào, màu sắc phù hợp với bạn để bạn tỏa sáng một cách tự nhiên nhất.


Công nghệ phun môi tại Hạnh Doll chú trọng vào màu sắc tự nhiên và chất lượng cánh môi của khách hàng sau quá trình thực hiện. Dịch vụ phun môi công nghệ mới rất được ưa chuộng tại Hạnh Doll, đảm bảo cho đôi môi mỏng mịn, tự nhiên, lên màu hoàn hảo, phù hợp tiêu chuẩn vệ sinh trong phun xăm thẩm mỹ, không đau, không sưng, không phải kiêng quá nhiều, và không cần nghỉ hồi phục. Màu sắc được Hạnh Doll lựa chọn hoàn toàn là màu mực nhập khẩu, có sắc tố nhẹ nhàng, tự nhiên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 100% khách hàng sử dụng dịch vụ đều vô cùng hài lòng về chất lượng tại đây.


Với không gian spa thoải mái, sang trọng với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn y tế, chính vì mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện phun môi tại đây. Không những thế mà Hạnh Doll còn thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi và mức giá cả hợp lý để tri ân khách hàng, đây cũng là một trong những yếu tố thu hút khách hàng đến làm đẹp tại Hạnh Doll.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 167 đường 3/2 phường 4, Đà Lạt

Điện thoại: 0962 124 347

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008310306181


Hạnh Doll ảnh 2
Hạnh Doll
Hạnh Doll ảnh 3
Hạnh Doll
Bài viết Review làm đẹp trên đây đã điểm danh top những địa chỉ phun môi ở Đà Lạt đảm bảo về chất lượng, sự an toàn, là những địa chỉ được các chị em vô cùng ưa chuộng khi có nhu cầu làm đẹp cho đôi môi. Alltop hy vọng bài viết đã đem lại những thông tin hữu ích giúp bạn có thể lựa chọn được những địa chỉ phù hợp để có thể những dịch vụ làm đẹp và phun môi tại nơi đây.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .