Top 5 Địa chỉ ăn cháo ếch ngon nhất tại Đà Nẵng

511

Cháo ếch là món ăn rất được nhiều người yêu thích bởi có giá trị dinh dưỡng lớn cùng hương vị thơm ngon. Vậy tại Đà Nẵng, đâu là những địa chỉ ăn cháo ếch...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cháo ếch Singapore ShinShu

Cháo ếch Singapore ShinShu là một trong những cửa hàng cháo ếch nổi tiếng bậc nhất tại Đà Nẵng. Sự kết hợp và pha trộn nhiều hương vị cùng cách chế biến cầu kì của ShinShu đã mang đến món cháo thơm ngon, hấp dẫn. Do đó, rất nhiều khách hàng yêu thích thưởng thức cháo ếch tại cửa hàng ShinShu.


Để có được hương vị cháo ếch thơm ngon, cửa hàng Cháo ếch Singapore ShinShu luôn cẩn thận trong công đoạn chọn gạo, gạo nguyên hạt, trắng và thơm. Cháo ở ShinShu có 3 hương vị: hương lá dứa, hương tỏi, hương hành, mỗi hương vị đem đến một trải nghiệm ăn uống riêng. Những con ếch đồng được lựa chọn kĩ càng, sơ chế sạch sẽ bởi thế ếch kho của ShinShu rất ngọt và chắc thịt. Ếch kho của quán cũng có nhiều lựa chọn cho thực khách có sốt Singapore, kho sả, kho sa tế.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 09 Lê Đình Lý, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0914 490 088

Email: phuongvhqb@gmail.com

Fanpage: facebook.com/chaoechsingaporedanang

Cháo ếch Singapore ShinShu ảnh 1
Cháo ếch Singapore ShinShu
Cháo ếch Singapore ShinShu ảnh 2
Cháo ếch Singapore ShinShu
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cháo ếch Mappi.Do Frog Porridge

Cháo ếch Mappi.Do Frog Porridge là địa chỉ luôn khiến các khách hàng yêu thích cháo ếch rung rinh. Món cháo ếch bình dị mà độc đáo của người dân đảo quốc sư tử được nấu ở Mappi.Do bao gồm phần cháo trắng và phần thịt ếch được rim với nhiều gia vị khác nhau, vừa cay, mặn và có vị ngọt tạo nên hương vị đặc trưng.


Chính bởi nhận ra rằng sức hút của món cháo ếch nằm ở thịt ếch rim nên đĩa thịt ếch của Mappi.Do được chế biến rất cầu kì. Thịt ếch của quán luôn đảm bảo thịt săn chắc, ngập trong phần nước sốt ngọt thơm mùi xì dầu và hành lá cắt khúc. Phần cháo của quán cũng khá độc đáo và khác biệt, cháo được nấu theo tỉ lệ 3 phần gạo nếp, 7 phần gạo tẻ. Gạo được nấu trong nồi nước ninh xương đến khi hạt gạo nở đều, trắng tinh, sánh mịn. Cháo ếch gợi hương vị đồng quê bởi thế Mappido rất tinh tế trong việc chọn những bộ bàn ghế tre để khách thưởng thức cháo, điều này gợi được cảm xúc thân thuộc, gần gũi cho thực khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 62 Lê Đình Dương, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 547 125 & 0905 959 992

Fanpage: facebook.com/chaoechmappido

Cháo ếch Mappi.Do Frog Porridge ảnh 1
Cháo ếch Mappi.Do Frog Porridge
Cháo ếch Mappi.Do Frog Porridge ảnh 2
Cháo ếch Mappi.Do Frog Porridge
Top 2
(có 0 lượt vote)

Pikachu cháo ếch

Pikachu cháo ếch cũng là một trong số những quán ăn nổi bật với món cháo ếch được nhiều người yêu thích. Món cháo ếch tại cửa hàng này đã được bán suốt nhiều năm nhưng vẫn làm "động lòng" nhiều thực khách mỗi khi thưởng thức bởi hương vị đặc trưng khó quên.


Ngoài món cháo ếch nổi tiếng, quán còn bán các món ăn thơm ngon khác như mì quảng ếch, mì quảng ếch lươn, xôi ếch, cháo hàu, cháo lươn, cháo sườn, cháo bò,... Tất cả các món ăn phục vụ tại quán đều được chuẩn bị nguyên liệu kĩ càng, nêm nếm phù hợp. Khách hàng cũng có thể đặt các món ăn của Pikachu qua các ứng dụng giao hàng như Shopeefood và Grab.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 133 Nguyễn Đức Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0788 645 881

Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100050317035516

Pikachu cháo ếch ảnh 1
Pikachu cháo ếch
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Đông Dương

Nhà hàng Đông Dương nổi bật với diện tích rộng được chia làm hai khu trong nhà và ngoài sân vườn, mỗi một không gian đều mang đặc trưng riêng biệt tạo cho khách hàng có nhiều cảm giác khác nhau. Nhà Hàng Đông Dương là nơi lý tưởng cho những ai muốn thả mình trong một không gian thoáng mát hài hòa giữa đất trời ngoài sân vườn cùng ngồi ngắm cảnh và thưởng thức những món ăn độc đáo, hay một không gian ấm cúng, sang trọng với các phòng riêng biệt dành cho Vip từ 8 đến 15 người để bạn có thể gặp gỡ, bàn bạc công chuyện riêng tư. Ngoài ra nhà hàng còn có các gian phòng rộng rãi, không gian đẹp thích hợp cho các sơ quan, gia đình tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, giao lưu đông người.


Đến với nhà hàng Đông Dương, chắc chắn thực khách sẽ không thể bỏ qua món cháo ếch thơm ngon lay động lòng người. Đây luôn là một trong số những món ăn được yêu thích nhất tại nhà hàng này. Bên cạnh đó, nhà hàng còn sở hữu kiến trúc và không gian của một ngôi nhà Pháp xưa. Chính vì vậy khách hàng đến với nhà hàng không chỉ được thưởng thức những món ăn Âu, Á với nhiều hương vị độc đáo mà còn được tham quan và tìm hiểu về ngôi nhà Pháp và những hiện vật cổ trong nhà.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6388 9689
Email: nhahangdongduong@gmail.com

Website: dongduongrestaurantdn.com.vn

Facebook: facebook.com/nhahangdongduong

Nhà hàng Đông Dương ảnh 1
Nhà hàng Đông Dương
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cháo ếch Singapore NG Đà Nẵng

Cháo ếch Singapore NG Đà Nẵng là địa chỉ không chỉ mang tới những món ăn vặt đa dạng được lòng thực khách mà còn có rất nhiều món ngon mà nhất định bạn nên thưởng thức ít nhất một lần. Một trong những món tiêu biểu mà rất nhiều khách hàng yêu thích tại đây chính là món cháo ếch Singapore. Cháo ở đây được nấu nhuyễn, thơm mùi hành, thịt băm... phần ếch được nấu với màu sắc bắt mắt, chưa kể đến hương vị ngào ngạt rất đặc trưng.


Với thực đơn phong phú cùng những đầu bếp nhiều kinh nghiệm, Cháo Ếch Singapore NG nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Món cháo ếch của thương hiệu đình đám này có hương vị đặc trưng của món cháo ếch Singapore đúng điệu. Cũng như các quán cháo ếch khác, phần cháo và ếch kho đều được để riêng. Thịt ếch được kho nhiều kiểu: kho Singapore, kho sả, kho sa tế. Thịt ếch chắc và ngọt, được kho keo lại nhìn khá hấp dẫn. Cháo ở Cháo Ếch Singapore NG gồm có nhiều loại hương khác nhau: tỏi, hành, lá dứa và mai quế cho bạn lựa chọn theo sở thích phù hợp. Mỗi loại đều có những hương vị đặc trưng rất riêng, được nêm nếm phù hợp với khẩu vị chung của thực khách Việt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 141 Huỳnh Thúc Kháng, P. Bình Hiên, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 646 366

Fanpage: facebook.com/chaoechdanangNG

Cháo ếch Singapore NG Đà Nẵng ảnh 1
Cháo ếch Singapore NG Đà Nẵng
Cháo ếch Singapore NG Đà Nẵng ảnh 2
Cháo ếch Singapore NG Đà Nẵng
Trên đây là những địa chỉ ăn cháo ếch ngon nhất Đà Nẵng. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Cháo ếch Singapore NG Đà Nẵng