Top 10 Địa chỉ ăn bánh mì ngon nhất tại Đà Nẵng

107

Bánh mì được đánh giá là một trong những món ăn đường phố ngon nhất nước ta. Vậy tại Đà Nẵng, đâu là những địa chỉ ăn bánh mì ngon nhất? Bạn đọc hãy cùng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bánh mì Đồng Tiến

Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, từ một tiệm bánh gia đình, hiện nay bánh mì Đồng Tiến đã phát triển thành công ty và có trên 30 cơ sở nằm ở Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh. Với tiêu chí “tươi, mới mỗi ngày” bánh mì Đồng Tiến phục vụ cho thực khách vô số những chiếc bánh mì chất lượng.


Chính bởi có khá nhiều cơ sở nên thực khách mê bánh mì ở Đà Nẵng có thể dễ dàng lần tìm các tiệm bánh mì Đồng Tiến. Giá những chiếc bánh mì Đồng Tiến không quá đắt đỏ và chất lượng luôn giữ được ổn định, qua năm tháng bánh mì của Đồng Tiến có xu hướng cải tiến ngày càng ngon hơn, đa dạng hơn. Ổ bánh mì nóng giòn của Đồng Tiến khiến nhiều thực khách mê mẩn. Với chả, thịt nướng, trứng ốp la, rau thơm, dưa leo, dưa góp cùng nước sốt, bánh mì ở đây ăn khá vừa miệng. Ngoài bánh mì kẹp, khách hàng còn có thể thưởng thức hàng loạt loại bánh mì hiện đại như: bánh mì trứng muối, bánh bông lan, bánh kem,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 77-75-79 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng
  • 193 Nguyễn Hoàng, Thanh Khê, Đà Nẵng - 023 6368 9986
  • 207 Phan Thanh, Thanh Khê, Đà Nẵng - 023 6365 3355
  • 64 Lý Thái Tông, Thanh Khê, Đà Nẵng - 023 6376 1045
  • 743 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng - 023 6381 1157
  • 116 Hà Huy Tập, Thanh Khê, Đà Nẵng - 023 6375 6667
  • Hệ thống cửa hàng: dongtienbakery.com/cua-hang

Điện thoại: 023 6362 1645 & 023 6362 1649 & 1800 555 517

Email: kd@dongtienbakery.com.vn
Website: dongtienbakery.com

Facebook: facebook.com/75phandangluudn

Bánh mì Đồng Tiến ảnh 1
Bánh mì Đồng Tiến
Bánh mì Đồng Tiến ảnh 2
Bánh mì Đồng Tiến
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ba Hưng Bakery

Ba Hưng Bakery ra đời vào năm 1987, cho đến nay đã trải qua 30 năm đúc kết kinh nghiệm và được lưu truyền từ đời này sang đời khác. Cùng với nhiều nỗ lực cũng như tinh thần luôn học hỏi, đổi mới, Ba Hưng Bakery luôn sản xuất nhiều chủng loại bánh hấp dẫn, tinh tế, mẫu mã độc đáo.Hiện nay, Ba Hưng Bakery  đã xây dựng được nhiều hệ thống cửa hàng lớn có mặt trên khắp các địa bàn Thành phố Đà Nẵng nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.


Với tiêu chí luôn đặt hàng đầu là nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Ba Hưng Bakery luôn cho ra đời những sản phẩm tươi mới, kết hợp từ những nguồn nguyên liệu sạch được chọn lọc kỹ lưỡng và thông qua quá trình sản xuất có quy trình bằng những trang thiết bị máy móc hiện đại, áp dụng các phương pháp sản xuất tiến bộ khoa học để thay thế dần phương thức làm bánh thủ công, nhằm tạo ra những sản phẩm bánh mì ngon, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm cho thực khách. 


Với nhu cầu ẩm thực ngày càng phong phú của không chỉ riêng người dân Đà Nẵng mà đối với tất cả thực khách bốn phương, Ba Hưng Bakery luôn nghiên cứu, tìm hiểu và ngày càng đa dạng hóa các sản phẩm về bánh nhằm đáp ứng được nhu cầu thưởng thức nét văn hóa ẩm thực khá đa dạng của địa phương.Cùng với việc góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu về văn hóa ẩm thực Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 40 Lê Văn Hiến, P Khuê Mỹ, Q Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Hệ thống cửa hàng: bahungbakery.com.vn/he-thong.html

Điện thoại: 023 6384 7265 & 0915 735 345
Email: bahungbakery@gmail.com

Website: bahungbakery.com.vn

Facebook: facebook.com/bahungbakery

Ba Hưng Bakery ảnh 1
Ba Hưng Bakery
Ba Hưng Bakery ảnh 2
Ba Hưng Bakery
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bánh mì que Tứ Hải

Bánh mì que Tứ Hải khá nổi tiếng ở Đà Nẵng, bánh mì có vị thơm, ngon và mùi vị đặc trưng riêng. Là thương hiệu bánh mì que nổi tiếng tại Đà Nẵng, bánh mì que Tứ Hải dường như đã trở nên khá thân thuộc với người dân Đà Nẵng. Hiện nay, bánh mì Tứ Hải có rất nhiều cơ sở, thuận tiện cho thực khách ghé qua thưởng thức nên bạn sẽ không khó khăn để sở hữu những chiếc bánh mì thơm ngon này nhé.


Bạn sẽ dễ dàng để có trên tay ổ bánh mì que ngon, chất lượng và an toàn, mặc dù hơi nhỏ. Bánh mì que Tứ Hải tại Đà Nẵng sẽ được phết 1 lớp bơ lỏng vàng, ruốc bông, rau thơm và gỏi đu đủ cà rốt. Sau cùng được phết lớp bơ thực vật bên ngoài rồi cho vào lò vi sóng tạo nên hương thơm rất đặc trưng. Hiện nay hệ thống cửa hàng của Bánh mì que Tứ Hải ngày càng phát triển và có phạm vi hoạt động rộng khắp Đà Nẵng để bạn dễ dàng thưởng thức món ăn này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 61 Lê Độ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • 860 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • 323 Hà Huy Tập, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • 5 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • 39 Nguyễn Đình Tứ, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • ...
Bánh mì que Tứ Hải ảnh 1
Bánh mì que Tứ Hải
Bánh mì que Tứ Hải ảnh 2
Bánh mì que Tứ Hải
Top 3
(có 0 lượt vote)

Anh Quân Bakery

Anh Quân Bakery khởi đầu là một cơ sở sản xuất bánh mì nhỏ với quy mô gia đình vào đầu những năm 2000. Trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, Anh Quân Bakery đã xây dựng được chuỗi hệ thống cửa hàng với hơn 40 cửa hàng bánh mì, bánh ngọt lớn nhỏ trải khắp thành phố Đà Nẵng.


Là thương hiệu được biết đến với những sản phẩm chất lượng và ngon miệng từ bánh mì, bánh ngọt, bánh kem đến các sản phẩm khác như hamburger, sandwich,... Cùng với tinh thần ham học hỏi, trách nhiệm, Anh Quân Bakery đã, đang và sẽ luôn mang đến cho khách hàng những ổ bánh mì nóng giòn, những chiếc bánh thơm ngon, dinh dưỡng nhất.


“Chất lượng làm nên thương hiệu”, Anh Quân Bakery luôn cam kết về chất lượng sản phẩm, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Thạch Nham Tây, Hòa Nhơn, Hòa Vang, Đà Nẵng
  • Hệ thống cửa hàng: anhquanbakery.com/he-thong-cua-hang

Điện thoại: 0931 602 060

Email: chungquan111@gmail.com

Website: anhquanbakery.com

Facebook: facebook.com/AnhQuanBakery0931602060

Anh Quân Bakery ảnh 1
Anh Quân Bakery
Anh Quân Bakery ảnh 2
Anh Quân Bakery
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bánh mì Hạnh Phúc

Bánh mì Hạnh Phúc với tay nghề làm bánh mì phục vụ khách hơn 20 năm tại Đà Nẵng. Thương hiệu Bánh Mì Hạnh Phúc được đông đảo khách hàng biết đến. Bánh Mì Hạnh Phúc là bánh mì gia truyền có hương vị đặc trưng riêng mà những dịa điểm khác không có được. Bánh Mì Hạnh Phúc là thương hiệu vô giá của chủ quán, để duy trì thương hiệu của mình với lòng yêu thích với bánh mì và lấy việc làm nên những chiếc bánh mì chất lượng làm niềm vui.


Các bạn học sinh, sinh viên rồi các bác công nhân, lái xe đều biết đến tiệm Bánh Mì Hạnh Phúc. Nguyên liệu làm bánh mì của Bánh Mì Hạnh Phúc là nguyên liệu sạch được chính tay cô chủ chọn lựa và chế biến nhằm đảm bảo sức khỏe cho khách hàng của mình. Vậy nên khi thưởng thức một sản phẩm của Bánh Mì Hạnh Phúc chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc vì yên tâm, được ăn ngon, ngửi hương thơm hấp dẫn và cảm giác no bụng. Alltop tin chắc rằng với chất lượng thơm ngon như vậy, bạn sẽ hài lòng ngay và yêu thích món bánh mì tại bánh mì Hạnh phúc cho mà xem!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 346 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng

Bánh mì Hạnh Phúc ảnh 1
Bánh mì Hạnh Phúc
Bánh mì Hạnh Phúc ảnh 2
Bánh mì Hạnh Phúc
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bánh mì Chay - Trần Tống

Nếu các bạn đã quá ngấy những món thịt đầy dầu mỡ thì việc ăn chay mà vẫn đủ chất là một sự lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn. Hôm bữa có nghe giới thiệu bánh mì chay ở đây khá ngon nên mình có ghé qua mua thử. Quán nằm đoạn Trần Tống, hình như trưa có quán có đóng cửa nên lần đầu mình qua thì không mua được, lần 2 qua buổi chiều mới thấy quán mở.


Về bánh mì thì mình mua ổ bình thường giá rất phải chăng, nhân khá nhiều loại, mình không rõ về đồ chay nên không biết cụ thể là gì nhưng ăn vào rất hợp, nước chang đậm đà thêm chút cay the thé của ớt rất ngon.. Quán cũng khá đông khách. Đây là quán bán mỳ chay tâm đắc nhất của mình ờ đà nẵng. Quán có lò vi sóng làm nóng bánh tại chỗ luôn, nên làm lúc nào ăn ổ bánh mì cũng giòn cả.


Về giá cả thì một phần bánh mì chay có giá 20.000 nghìn với đầy đủ nhân, uống cùng với sữa chua nhà làm của quán thì đúng là một combo no nê cho bữa sáng hay buổi xế chiều. Nếu như bạn đã chán món bánh mì truyền thống thì có thể ghé qua địa chỉ này để thưởng thức món bánh mì chay mới mẻ nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11 Trần Tống (Gần ngã 4 Trần Tống - Lê Đình Lý), Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Bánh mì Chay - Trần Tống ảnh 1
Bánh mì Chay - Trần Tống
Bánh mì Chay - Trần Tống ảnh 2
Bánh mì Chay - Trần Tống
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bánh mì Bảo Tiên

Nhắc đến bánh mì phô mai chắc sẽ nhiều người biết đến địa chỉ bánh Mì Bảo Tiên bởi chất lượng bánh tuyệt vời, giá cả hợp lý, chị "chủ tiệm" nhiệt tình và chiều khách. Menu chính của "tiệm" gồm: Bông lan trứng muối phô mai; bông lan chà bông Đài Loan; bông lan trứng muối đặc biệt; các loại bánh bông lan, bông lan sốt ruốc gà, ruốc bò hay khô bò đều rất được ưu chuộng. Bạn có thể mua bánh lẻ hoặc mix theo set.


Bánh không quá ngọt, không bị ngấy, bánh to, mềm, lớp kem phomai không ngấy quá... giá khá hợp lý..." hay một nhận xét khác như: "Ahuhu chị này ngay gần nhà mà săn đón cả tháng trời mới ăn được bởi bánh thường hết rất nhanh. Cơ mà công sức săn đón cũng cực đáng vì ôi trời ơi bánh gì đâu mà siêu ngon, ăn bao nhiêu chỗ rồi thấy cũng ưng ưng mà ở đây thì thật sự lúc mới ăn đã phải ngây ra vài giây vì ngon quá...". Còn chần chừ gì mà hãy đến ngay 93 Hải Hồ để thưởng thức ngay nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 93 Hải Hồ, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0913 728 703 & 0838 609 984
Email: haitran.030587@gmail.com
Facebook: facebook.com/Tiệm-Bánh-Mì-Bảo-Tiên-Đà-Nẵng-107703933937332

Bánh mì Bảo Tiên ảnh 1
Bánh mì Bảo Tiên
Bánh mì Bảo Tiên ảnh 2
Bánh mì Bảo Tiên
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bánh mì Chang Chang

Cơn lốc bánh mì nướng muối ớt đã bắt đầu càn quét qua vùng ẩm thực Đà Nẵng trong thời gian gần đây, khơi dậy vị giác và sự tò mò của những tín đồ của món ngon và lạ. Những chiếc bánh bắt mắt cùng hương vị độc đáo đã trở thành món ăn ưa chuộng của giới trẻ Đà Nẵng. Bánh mì nướng muối ớt có cách làm khá đơn giản, không mất nhiều thời gian để chế biến song lại có hương vị vô cùng hấp dẫn. Bánh có độ giòn, vị cay và mặn, hợp khẩu vị đại đa số thượng khách. Món ăn vặt có nguồn gốc từ miền Tây này từ khi xuất hiện đã có sự bứt phá vượt bậc trên "bản đồ ăn vặt" của giới trẻ.


Đặc biệt trong tiết trời hơi se lạnh, vị cay, nóng của món ăn càng hợp với tiết trời, mang đến cho người thưởng thức cảm giác ngon miệng và thú vị. Sau khi nướng nóng giòn thì bánh được ăn kèm với phô mai, ruốc tép, chà bông, xốt mayonnaise, tương ớt, sate, thậm chí là xúc xích và pa tê. Thông thường mỗi quán sẽ có một cách chế biến khác nhau dựa trên những nguyên liệu căn bản.


Ngoài bánh mì muối ớt giờ đây quán cũng đã có nhiều loại bánh mì truyền thống khác nhau như bánh mì thịt nướng, bánh mì xíu mại, bánh mì ốp la,... Hãy đến với bánh mì Chang Chang để trải nghiệm điều đó nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 56B Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0336 511 554
Fanpage: facebook.com/banhmichangchang

Bánh mì Chang Chang ảnh 1
Bánh mì Chang Chang
Bánh mì Chang Chang ảnh 2
Bánh mì Chang Chang
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bánh mì Trung Lương

Bánh mì Trung Lương là một trong những địa chỉ bán bánh mì chả giò ngon nhất nhì Đà Nẵng. Nếu đến Đà Nẵng thì bạn nên thử ăn bánh mì ở đây một lần. Bánh mì tại đây không chỉ nức tiếng thơm ngon mà còn được lòng khách hàng nhờ giá cả phải chăng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt bánh mì ở đây không giống như các quán khác, quán chang bánh mì với nguyên liệu đơn giản hơn, không có cho rau mà chỉ có lát dưa leo thêm 4 miếng chả khá dày, rồi chan nước, ớt, pate vào. Thế nên khi ăn ổ bánh mì bạn sẽ cảm nhận được rõ vị chả dai dai, thơm thơm không bị lẫn vị.


Chỉ cần đến 120 Hoàng Hoa Thám hay 190 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức hương vị bánh mì này. Một ngày cửa hàng bánh mì Trung Lương này bán không dưới 1000 ổ bánh, có nhiều người là khách hàng quen thuộc nhiều năm nay của cửa hàng. Menu các loại bánh ở đây cũng rất đa dạng. Một số loại bánh mì được yêu thích ở đây như: chả bò, chả lụa, thập cẩm... Giá dao động từ 15.000 đến 20.000 nghìn một ổ. Bánh đến tay khách luôn đảm bảo sạch sẽ, an toàn và luôn nóng hổi, vỏ bánh giòn rụm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 120 Hoàng Hoa Thám, Hải Châu, Đà Nẵng
  • 190 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0906 099 012

Bánh mì Trung Lương ảnh 1
Bánh mì Trung Lương
Bánh mì Trung Lương ảnh 2
Bánh mì Trung Lương
Top 9
(có 0 lượt vote)

Bánh mì Yến

Là một tiệm bánh mì rất được yêu thích tại Đà Nẵng trong thời gian gần đây, bánh Mì Yến cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách của Toplist ngày hôm nay. Mặc dù chỉ là một xe đẩy nhỏ nhưng những chiếc bánh mì được làm ra tại đây lại rất tinh tế, Bánh Mì Yến thật sự là một nơi lý tưởng để cùng người thân bạn bè thưởng thức hương vị bánh mì đúng chuẩn VIệt Nam.

Hương vị bánh mì tại bánh mì Yến được nhiều thực khách đánh giá cao bởi lúc nào cũng đảm bảo các tiêu chí nóng – đậm đà – thơm ngon. Để tạo nên hương vị thơm ngon như vậy thì nguyên liệu là yếu tố quyết định với những mảng thịt tươi được tẩm ướp rất khéo léo kết hợp với các loại rau dưa ăn kèm đa dạng và nước xốt pha chế riêng.


Không chỉ một loại mà khi đến Bánh Mì Yến, bạn sẽ có rất nhiều các sự lựa chọn và tùy thuộc vào sở thích của mình để tìm được một món bánh mì ngon như ý. Giờ đây Bánh mì Yến cũng đã có mặt trên các app giao hàng và được đánh giá hầu hết trên 4* đủ để thấy sức hút của tiệm rồi đúng không nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 260 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 335 877

Bánh mì Yến ảnh 1
Bánh mì Yến
Bánh mì Yến ảnh 2
Bánh mì Yến
Trên đây là những địa chỉ ăn bánh mì ngon nhất tại Đà Nẵng. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Bánh mì Yến