Top 6 Địa chỉ ăn cơm niêu ngon và nổi tiếng nhất Nha Trang

674

Cơm niêu là món ăn đặc biệt mang đậm phong cách và bản sắc Việt Nam. Ai đã từng thử qua cơm niêu cũng đều xuýt xoa và thích thú. Món ăn không chỉ được...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hương Việt - Cơm niêu cơm đập

Nhà hàng Cơm Niêu Hương Việt là một nơi tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực truyền thống Việt Nam. Các món ăn tại đây thơm ngon và chất lượng, giúp bạn cảm thấy như đang thưởng thức một bữa cơm gia đình tại quê hương.


Hơn cả một bữa ăn ngon, Nhà hàng Cơm Niêu Hương Việt đem đến sự hài lòng đến cho thực khách về vị giác lẫn thị giác:

  • Không gian nhà hàng mang đậm chất Việt Nam. Kiến trúc và trang trí nội thất đơn giản nhưng ấm cúng, tạo cảm giác thân thuộc và thoải mái cho khách hàng.
  • Cơm Niêu Hương Việt không chỉ tập trung vào các món ăn phổ biến, mà còn có các món đặc sản độc đáo.
  • Cung cấp cơm niêu truyền thống đậm đà và thơm ngon. Cơm được nấu chín vừa đủ, giòn và thơm, kết hợp hoàn hảo với các món ăn khác.
  • Những món ăn tại đây không chỉ ngon mà còn có mức giá phải chăng, đáng đồng tiền bát gạo.
  • Đồ uống tại nhà hàng cũng không kém phần hấp dẫn. Các loại sinh tố, nước ép trái cây tươi ngon và độc đáo đã làm tăng thêm niềm vui trong bữa ăn.
  • Nhân viên phục vụ tại Cơm Niêu Hương Việt rất thân thiện và nhiệt tình. Họ luôn sẵn lòng tư vấn và giúp đỡ khách hàng trong việc lựa chọn các món ăn phù hợp với khẩu vị cá nhân.

Đến với Nhà hàng Cơm Niêu Hương Việt, thực khách sẽ luôn được trải nghiệm những món ăn thơm ngon, phong cách và phù hợp với khẩu vị của mình. Chắc hẳn ai đến một lần đều sẽ muốn quay lại và tiếp tục khám phá những món ngon khác tại nhà hàng Cơm Niêu Hương Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 02 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0258 3822 471 - 0985 559 789

Facebook: https://www.facebook.com/huongvietcomnieu/

Hương Việt - Cơm niêu cơm đập ảnh 1
Hương Việt - Cơm niêu cơm đập
Hương Việt - Cơm niêu cơm đập ảnh 2
Hương Việt - Cơm niêu cơm đập
Top 1
(có 0 lượt vote)

Huyền Hương Cơm Bắc Cơm Niêu

Huyền Hương là địa chỉ mà bất cứ khách hàng nào cũng muốn ghé đến để tìm lại các hương vị quen thuộc gắn bó một thời. Nhà hàng cơm niêu Huyền Hương mang concept cơm của miền Bắc nhưng cũng được đổi khác đôi chút để phù hợp với hương vị của người dân Nha Trang.


Niêu cơm tại Huyền Hương với hương thơm nức mũi hương gạo Việt là đã đủ thu hút rồi chưa cần đến các món thức ăn được chế biến ngon tuyệt vời. Bận rộn tất bận với cuộc sống nhộn nhịp của phố biển Nha Trang. Bỗng tìm thấy một không gian có điều hòa mát lạnh, trong quán toát lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, gần gũi và ấm cúng, với những món ăn trong bữa cơm miền Bắc đúng chuẩn vị.


NHÀ HÀNG HUYỀN HƯƠNG CƠM BẮC CƠM NIÊU chuyên về các món Bắc và các món ăn đậm chất Hà Nội: ba chỉ cháy cạnh, canh cua mồng tơi cà pháo, gà rang gừng, tôm rim thịt, ốc om chuối đậu, đậu sôt cà, cá kho tộ.... đến những món đặc biệt truyền thống: gà Đông Tảo, cá chép om dưa, ba ba rang muối.... Các món ăn ở quán rất đa dạng và đều là các đặc sản ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.


Với không gian rộng rãi, thoáng mát, đặc biệt có những phòng VIP rất phù hợp để mọi người có thể: Tiếp khách, tổ chức sinh nhật, thôi nôi, liên hoan, họp lớp,... Huyền Hương đưa thực khách thoát khỏi cuộc sống bận rộn mà về với miền quê Việt Nam yên bình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 68A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0989 511 551 - 0913 149 699

Facebook: https://www.facebook.com/huyenhuongcombaccomnieu/

Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00

Huyền Hương Cơm Bắc Cơm Niêu ảnh 1
Huyền Hương Cơm Bắc Cơm Niêu
Huyền Hương Cơm Bắc Cơm Niêu ảnh 2
Huyền Hương Cơm Bắc Cơm Niêu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hương quê Nha Trang

Tiệm cơm niêu ở Nha Trang hông hề ít, nhưng kết hợp được hài hoà cái "dân dã biển Nha Trang" và sự "đa dạng mới mẻ" trong món ăn thì địa chỉ của nhà hàng Hương quê Nha Trang là 1 trong số ít. Từ không gian tre nứa chén bát ăn gỗ gốm mộc mạc, đến các món ăn đặc trưng Canh Cá Chìa Lá Giang, Cá Nục Kho, Thịt Luộc Mắm Tôm Cà Pháo, Mực Xông Khói, Cá Lăng Nướng Nghệ, Lẩu Cá Thu Măng Chua... hầu như được đánh bắt tươi mới từ biển.


Người con Nha Trang xa quê hay khách du lịch ghé Hương quê Nha Trang chơi đều sẽ cảm nhận được ngay hương vị biển cả mặn mòi đậm đà qa từng gắp đồ ăn. Mẹt Hải Sản Nướng, Cơm Lam muối vừng, Sườn Tảng BBQ... là vài món ngon mới của quán mà bạn chắc chắn phải thử nhé, đảm bảo ghiền! Cơm niêu lá dứa dẻo thơm chỉ 20.000đ/thố, có rượu nếp chè lang Hương Quê bia lon, các món lẻ chỉ từ 55.000đ - 155.000đ tuỳ sở thích của bạn.


Đến với nhà hàng Hương Quê, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị 3 miền Bắc – Trung – Nam. Bên cạnh đó, nhà hàng Hương Quê thường xuyên tổ chức liên hoan, sinh nhật, họp mặt gia đình… với không gian ấm áp tình thân.


Với phương châm “Cảm xúc tốt, mọi trải nghiệm trở nên hoàn hảo” Nhà hàng Hương Quê luôn cố gắng nâng cao chất lượng trải nghiệm dịch vụ và đem lại những món ăn ngon đến thực khách. Hãy đến Nhà hàng Hương Quê để tận hưởng hương vị ẩm thực truyền thống Việt trong không gian sang trọng nhưng đầy gần gũi với thiên nhiên giữa lòng thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 09 Trần Hưng Đạo, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0983 812 129 - 0258 3812 129

Facebook: https://www.facebook.com/huongquenhatrangnt

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Hương quê Nha Trang ảnh 1
Hương quê Nha Trang
Hương quê Nha Trang ảnh 2
Hương quê Nha Trang
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cơm Niêu Hương Vị Việt

Lại một nhà hàng cơm niêu siêu chất lượng tại Nha Trang, địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn chính là Cơm Niêu Hương Vị Việt. Nhà hàng khá to và rộng, nằm ngay mặt tiền đường Hùng Vương, cách khu du lịch biển Nha Trang chưa đến 1 km thuận tiện cho khách du lịch ghé thăm. Không gian nhà hàng có 2 tầng với không gian thoáng mát tạo cảm giác thư thái và ăn uống cũng ngon miệng hơn.


Món cơm niêu của nhà hàng Cơm Niêu Hương Vị Việt rất hấp dẫn và đặc biệt. Phần cơm được nấu trong niêu đất nhỏ nên hạt cơm nóng hổi thơm phức và chín dẻo. Cơm được nấu trong niêu nên có một chút cháy ở đáy, chấm với món kho quẹt thì không còn gì để bàn cãi. Nhà hàng rất tinh tế khi kết hợp cơm niêu với các món ăn dân dã được nêm nếm rất vừa miệng để phù hợp với thực khách trên mọi miền đất nước. Có nhiều thực khách ở đây đánh giá thường thì 1 phần niêu cơm phải 2 người ăn mới hết.


Nhà hàng Cơm Niêu Hương Vị Việt còn sở hữu thực đơn hơn 100 món ăn ngon cùng cơm niêu mang đậm hương vị quê hương Việt. Những món ăn kèm không thể thiếu khi ăn với cơm niêu như cà pháo, canh chua, canh cua, thịt luộc, cá kho tộ, rau xào tỏi... Ngoài ra, nhà hàng còn có rất nhiều món lẩu, hải sản, cơm gia đình khác tha hồ thực khách lựa chọn. Nếu có dịp đến Nha Trang thì bạn nên ghé vào Cơm Niêu Hương Vị Việt để ăn thử món cơm niêu ở đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 82 Hùng Vương, Nha Trang (ngã tư Hùng Vương và Nguyễn Thị Minh Khai)

Điện thoại: 0793 696 511

Facebook: https://www.facebook.com/comnieuhuongvi

Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

Cơm Niêu Hương Vị Việt ảnh 1
Cơm Niêu Hương Vị Việt
Cơm Niêu Hương Vị Việt ảnh 2
Cơm Niêu Hương Vị Việt
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Bếp Than Garden

Nhà Hàng Bếp Than Garden tọa lạc tại 12A Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hòa ,Thành Phố Nha Trang. Có mặt trong một thành phố biển xinh đẹp, nơi đây hội tụ trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Nam Trung Bộ. Bếp Than Garden nhà hàng cơm niêu - hải sản sở hữu diện tích 3000m2, được thiết kế sang trọng, đẳng cấp và hiện đại. Điểm nhấn bởi không gian xanh thoáng mát. Với view mặt biển trải dài quý khách có thể vừa thưởng thức món ăn, vừa ngắm trọn vịnh Nha Trang xinh đẹp.


Với thiết kế bếp mở hiện đại, khi đến với Nhà Hàng Bếp Than Garden thực khách có thể vừa thưởng thức những món ăn mang đậm sắc - hương - vị, vừa chiêm ngưỡng quá trình làm cơm niêu trên bếp than hồng. Tọa lạc tại vị trí nổi bật của thành phố, Trung tâm nhà hàng Bếp Than Garden là Đảo Hải Sản với đa dạng các loại hải sản. Thiết kế mở mang lại cảm giác môi trường gần gũi với thiên nhiên.


Từ nguồn hải sản tươi sống của địa phương, Bếp Than Garden đảm bảo hải sản luôn tươi ngon, tròn vị sau khi chế biến. Không gian mở hướng biển, hứa hẹn đem đến cho bạn và người thân những bữa ăn tuyệt vời tràn ngập sắc màu hoàng hôn.


Bên cạnh các loại hải sản tươi sống, Bếp Than Garden còn có nhiều món ăn đặc sắc mang đậm hương vị Việt truyền thống, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bếp Than Garden hứa hẹn sẽ là một trong những điểm đến lý tưởng nhất trong sự lựa chọn của thực khách khi vui cùng bạn bè hay sum họp gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 12A Phạm Văn Đồng, P. Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0868 212 212

Website: https://bepthangarden.com/

Facebook: https://www.facebook.com/nhahangbepthan

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Nhà Hàng Bếp Than Garden ảnh 1
Nhà Hàng Bếp Than Garden
Nhà Hàng Bếp Than Garden ảnh 2
Nhà Hàng Bếp Than Garden
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hương Đồng Cơm Niêu

Quán Hương Đồng Cơm Niêu khá to và rộng, nằm ngay mặt tiền đường Trần Quang Khải nên rất dễ thấy. Quán có 2 tầng, thoáng mát làm cảm giác ăn uống cũng ngon miệng hơn hẳn. Ưu điểm tiếp theo là đồ ăn được nêm nếm rất vừa miệng, còn có cả set các món cho 4-6-9 người ăn: Canh chua nấu theo kiểu miền Trung, chua nhiều hơn và cay the the nhẹ nhàng; Gà kho rừng và cá lóc kho tộ cũng vừa vị; Thịt luộc mắm nêm sẽ có thêm đồ chua và cà pháo ăn cùng rất bài bản; Salad bò ăn cũng ổn,...


Hương Đồng Cơm Niêu có cả hệ thống ở Đà Nẵng đầu tiên và chi nhánh ở Nha Trang. Đầu bếp "xịn" là đầu bếp của chương trình món ngon Việt Nam nên có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả phù hợp. Đặc biệt, quán sẽ luôn có sẵn trà sâm dứa miễn phí cho khách, đậm vị trà và thơm mùi sâm.


Cơm Niêu Hương Đồng tự hào là địa chỉ cung cấp dịch vụ ẩm thực hàng đầu chuyên về cơm niêu & bánh tráng thịt heo được khách hàng ưu tiên lựa chọn cho những bữa cơm thân mật gia đình và du khách khi đến du lịch Nha Trang:

  • Nhà hàng với phong cách hiện đại, pha 1 chút cổ điển và có sức chứa hơn 500 khách.
  • Cơm Niêu Hương Đồng chuyên nhận tổ chức những sự kiện, gala, sinh nhật, liên hoan…
  • Với sự phục vụ tận tình & chuyên nghiệp của nhân viên, món ăn được chế biến với sự tâm huyết của đầu bếp giỏi.
  • Không ngừng thay đổi thực đơn theo từng thời điểm, Cơm Niêu Hương Đồng sẽ luôn là điểm lựa chọn hàng đầu cho những thực khách địa phương và du khách khi đến Nha Trang.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 03 Trần Quang Khải, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0915 955 957 - 0705 555 379

Facebook: https://www.facebook.com/p/Hương-Đồng-Cơm-Niêu-100085853627202/

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Hương Đồng Cơm Niêu ảnh 1
Hương Đồng Cơm Niêu
Hương Đồng Cơm Niêu ảnh 2
Hương Đồng Cơm Niêu
Bài viết trên Alltop đã giới thiệu đến bạn các quán cơm niêu ngon nhất tại Nha Trang mà bạn nên chọn thưởng thức một lần. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có một bữa ăn ngon miệng bên gia đình và bạn bè của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .