Top 9 Nhà hàng Nhật Bản ngon và nổi tiếng nhất tại Hà Nội

962

Từ ngàn xưa, ẩm thực Nhật Bản luôn chiếm một vị thế quan trọng trên thế giới. Đặc sắc của ẩm thực Nhật được kết tinh bởi tính thẩm mỹ, sự tinh tế của nền...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama

Được ra đời bởi tình yêu đối với ẩm thực Nhật Bản, đến với Nhà hàng hải sản Nhật Hatoyama bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn đặc sắc của đất nước mặt trời mọc. Không chỉ hướng tới mục tiêu thu hút sự tin dùng của đông đảo thực khách, mà cao hơn thế Hatoyama mong muốn khơi dậy tình yêu của thực khách dành cho ẩm thực Nhật và Hatoyama.


Nhà hàng hải sản Nhật Hatoyama cam kết nguồn nguyên liệu đạt chất lượng tuyệt đối được vận chuyển từ Nhật về nhà hàng trong vòng 24h, mang đến cho thực khách hương vị trọn vẹn nhất của đất nước mặt trời mọc. Tại Hatoyama, đầu bếp như một nghệ sĩ trút hết tâm huyết để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo. Giữ nguyên mùi thơm mằn mặn tươi mát - đặc trưng của biển xanh, món ăn giúp thực khách cảm nhận từng cơn gió biển trong lành, tưởng tượng ra từng tiếng sóng vỗ từ đại dương thăm thẳm… chỉ qua xúc bằng khứu giác. Các đầu bếp Hatoyama đều có trên 20 năm kinh nghiệm. Trong đó, Bếp trưởng hệ thống - Chef Kyo Nguyễn - từng nhiều lần phục vụ Cựu Thủ tướng Nhật Yukio Hatoyama.


Hatoyama là chiếc cầu nhỏ kết nối văn hoá ẩm thực Việt – Nhật với những món ăn được chế biến theo phong cách Nhật từ hải sản chất lượng cao của Việt Nam. Với menu hơn 200 món ăn, thực khách sẽ được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc phiêu diêu của tất cả các giác quan, khi dịu dàng như những cánh anh đào e ấp, khi mạnh mẽ như nhát kiếm của chàng võ sĩ Samurai, khi mát lạnh như làn gió xuân từ đỉnh núi Phú Sĩ,…


Thực khách sẽ cảm nhận rõ nét sự tinh tế qua từng món ăn tại Hatoyama, từ nguyên vật liệu lựa chọn, cách chế biến, đến trình bày, phục vụ và không gian mang đậm văn hóa Nhật.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 8 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội - 0948 192 288
  • Số 13 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0961 592 288
  • ...

Website: http://www.hatoyama.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Hatoyama.vn

Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama ảnh 1
Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama ảnh 2
Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama ảnh 3
Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhân Sushi Hà Nội

Nhân Sushi là một trong những nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng. Không chỉ thành công ở thủ đô, nhà hàng còn ghi điểm với các cơ sở ở Sài Gòn. Tuy được thành lập không quá lâu thế nhưng Nhân đã nhanh chóng gây dựng thương hiệu và tạo được tiếng vang trong nền ẩm thực Nhật Bản giữa lòng thủ đô. 


Nằm ở vị m trung tâm, xung quanh có rất nhiều nhà hàng Nhật Bản khác nhưng Nhân vẫn luôn là địa chỉ được nhiều người ghé tới. Nếu như những nhà hàng Nhật Bản khác thường đi theo lối kiến trúc kiểu truyền thống thì Nhân lại khác biệt với phong cách sang trọng, hiện đại và đầy tinh tế. 


Phải dành một lời khen cho Nhân Sushi bởi nhà hàng sở hữu menu với vô vàn các món hấp dẫn, không kém phần đa dạng. Các nguyên liệu của nhà hàng luôn được nhập khẩu trực tiếp mỗi ngày từ Nhật Bản giúp bảo đảm món ăn đều tươi ngon nhất có thể. 


Chưa dừng lại ở đó, đội ngũ đầu bếp tại đây đều được lựa chọn kĩ càng. Chủ yếu là những đầu bếp giàu kinh nghiệm lâu năm. Đặc biệt, bếp trưởng Nhân Chef cùng với đầu bếp người Nhật Nakamura – những người có tiếng trong nghề sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo cho thực khách.


Đến với Nhân, bạn sẽ không chỉ được thưởng thức các món tuyệt hảo mà còn có cơ hội chiêm ngưỡng kĩ năng điêu luyện qua quá trình chế biến món ăn của các đầu bếp. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 101 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6675 8888
  • NV-B35 Trung Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội - 0888 998 288
  • 290 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội - 0886 886 288

Email: cskh@nhansushihanoi.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/nhansushihanoi/

Nhân Sushi Hà Nội ảnh 1
Nhân Sushi Hà Nội
Nhân Sushi Hà Nội ảnh 2
Nhân Sushi Hà Nội
Nhân Sushi Hà Nội ảnh 3
Nhân Sushi Hà Nội
Top 2
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Wa Japanese Cuisine

Tọa lạc tại con phố Trần Phú thơ mộng, nhà hàng Wa Japanese Cuisine với hơn 20 năm hoạt động tại Sydney Australia và Việt Nam được thiết kế theo phong cách hiện đại và bài trí theo phong cách Nhật Bản. Nhà hàng sẽ mang đến cho thực khách những giây phút thư giãn thoải mái và ấm cúng bên người thân, bạn bè và đồng nghiệp.


Thực đơn nhà hàng phong phú với rất nhiều món ăn đặc sắc và giá cả hợp lý. Mỗi món ăn đều được trình bày một cách tâm huyết, đẹp mắt, mỗi món ăn đều là một kì quan nghệ thuật khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác được trực tiếp bếp trưởng Okui với 30 năm trong nghề lựa chọn nhà cung cấp đảm bảo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản. Điểm độc đáo tạo nên sự khác biệt của nhà hàng Wa Japanese Cuisine là món lẩu giấy độc nhất vô nhị. Nước lẩu được làm từ cá bào của Nhật với 2 vị Miso và đậu tương đặc trưng của Nhật chắc chắn sẽ đem lại sự khác biệt cho thực khách.


Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hiếu khách sẽ rất nhiệt tình giúp đỡ thực khách lựa chọn những món ăn ngon và phù hợp. Bạn có thể tự chọn món hoặc theo thực đơn sẵn có của nhà hàng. Nếu bạn và cả gia đình muốn thưởng thức phong cách ẩm thực Nhật Bản theo đúng cách, trong một không gian tinh tế và đặc trưng ở ngay giữa lòng thủ đô thì hãy đến với Wa Japanese Cuisine.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 34G Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0962 413 663
Fanpage: https://www.facebook.com/WaJapaneseCuisine/
Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

Nhà hàng Wa Japanese Cuisine ảnh 1
Nhà hàng Wa Japanese Cuisine
Nhà hàng Wa Japanese Cuisine ảnh 2
Nhà hàng Wa Japanese Cuisine
Nhà hàng Wa Japanese Cuisine ảnh 3
Nhà hàng Wa Japanese Cuisine
Top 3
(có 0 lượt vote)

Shinbashi

Nằm trên con phố Triệu Việt Vương náo nhiệt, sầm uất, ngay trung tâm thủ đô Hà Nội, Nhà hàng Shinbashi là nơi thực khách có thể cảm nhận một cách trọn vẹn những tinh túy trong ẩm thực và văn hóa Nhật Bản. Nhà hàng SHINBASHI – CÂY CẦU MỚI – cây cầu của tình hữu nghị – là nơi giao lưu văn hóa, nghệ thuật và thưởng thức ẩm thực Nhật bản – Tinh hoa của đất trời.


Thực đơn của nhà hàng được xây dựng rất phong phú, đa dạng với hơn 200 món ăn được trau chuốt từ khâu chọn nguyên liệu tươi ngon chất lượng quốc tế, cùng cách chế biến tỉ mỉ đến cách bày trí như một bức tranh nghệ thuật được tạo nên từ những nghệ nhân của nhà hàng nhằm mang đến cho thực khách những món ăn tinh khiết và độc đáo trong ẩm thực Nhật Bản một cách trọn vẹn.


Đến với nhà hàng Shinbashi, bạn nhất định phải thử các món sushi hấp dẫn từ: tôm, thanh cua, cá ngừ, bạch tuộc, cơm cuộn…. Bên cạnh sushi thì món sashimi cũng khiến thực khách thích mê khi mà hội tụ quá nhiều sự đẳng cấp như: tôm hùm, bào ngư, cá song đỏ, cá ngừ vây xanh… mà chỉ cần nghe tên là đã háo hức muốn thưởng thức.


Đến với Shinbashi bạn không những được thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tinh tế mà còn được đắm mình trong không gian nghệ thuật đầy sáng tạo. Vào các ngày lễ trong năm, Shinbashi có rất nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt và quà tặng hấp dẫn dành cho tất cả thực khách đến với nhà hàng nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ Shinbashi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 65-67 Triệu Việt Vương, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0908 336 565
Website: http://shinbashi.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/shinbashi65trieuvietvuong/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

Shinbashi ảnh 1
Shinbashi
Shinbashi ảnh 2
Shinbashi
Shinbashi ảnh 3
Shinbashi
Top 4
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Nhật Bản New Sake

New Sake là thương hiệu xuất hiện khá sớm ở Việt Nam và được biết đến là một lão làng của nền ẩm thực Nhật Bản tại Hà Nội. New Sake đã chinh phục được những khẩu vị khó tính, cầu kì nhất của người dân Hà Thành và tạo dựng nên ấn tượng tốt đẹp bởi phong cách phục vụ riêng của nhà hàng.


Với nguồn nguyên liệu đảm bảo tươi sống, đa số được nhập trực tiếp từ Nhật Bản, hện thống nước sạch cùng với bàn tay tài hoa của những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm nên khi thưởng thức mỗi món ăn, thực khách đều cảm nhận được cái ngọt ngào, thi vị của đất nước Đông Á xinh đẹp như Sushi, Sashimi, Tempura hay rượu Sake,… Ngoài ra Nhà hàng Nhật Bản New Sake còn có rất nhiều món ăn đặc trưng, truyền thống đến từ các địa phương của Nhật Bản như Bò Kobe; Bào ngư với mức giá từ 470.000 đến 500.000 vnđ/người.


Không gian nhà hàng luôn là điểm sáng đối với thực khách khi đến đây. Nhà hàng New Sake là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Kiến trúc được bố trí nhiều loại phòng, mỗi phòng mang một phong cách và màu sắc đặc trưng riêng của xứ sở hoa anh đào rất tinh tế, riêng tư và ấm cúng. Nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình đến những buổi tiếp khách, sinh nhật,…


Với đội ngũ nhân viên trẻ-năng động-nhiệt huyết, thực khách được phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, chắc chắn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời cùng những món ăn ngon khi đến New Sake.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40 - 42 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0906 159 088
Website: http://newsake.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/newsake

Nhà hàng Nhật Bản New Sake ảnh 1
Nhà hàng Nhật Bản New Sake
Nhà hàng Nhật Bản New Sake ảnh 2
Nhà hàng Nhật Bản New Sake
Nhà hàng Nhật Bản New Sake ảnh 3
Nhà hàng Nhật Bản New Sake
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hashiya Japanese Restaurant

Hashiya là một nhà hàng chuyên về ẩm thực Nhật Bản và là cái tên không còn xa lạ đối với các tín đồ của món Nhật. Tọa lạc tại Số 50 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Nhà hàng Hashiya là một gợi ý hấp dẫn dành cho các bạn trẻ và các hộ gia đình tại Hà Nội cho những dịp tụ tập, gặp mặt hay chỉ đơn giản là muốn trải nghiệm ẩm thực và không gian đậm đà văn hóa xứ sở Mặt trời mọc.


Đến với Hashiya, thực khách sẽ không khỏi xuýt xoa trước những món ăn thuần Nhật làm nên tên tuổi của nhà hàng được chuẩn bị hết sức đẹp mắt. Trong số đó, các thực khách nhất định phải thử một trong những món đặc sắc như: Sushi bạch tuộc, Sashimi bụng cá hồi, Tempura cá thu chiên giòn, Mì miso ramen, Lẩu Bò Nhật Wagyu, Bò Mỹ nướng,... Tất cả những món ăn ở đây đều được chế biến bằng cả tâm huyết của đầu bếp với nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, nhằm mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng đến dùng bữa tại đây.


Bên cạnh đó, khách hàng của Hashiya sẽ bị chinh phục ngay bởi không gian vô cùng rộng rãi với sức chứa tối đa 100 người, mang đậm phong cách Nhật Bản với các kiến trúc phòng riêng có vách ngăn gỗ trang nhã. Ngoài ra, Hashiya còn phục vụ ba phòng riêng dành cho những bữa ăn riêng tư hoặc công việc. Chưa dừng lại ở đó, Hashiya còn sở hữu đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng sàng phục vụ nhằm đem đến cho khách hàng dịch vụ tuyệt vời nhất tại đây.


Chỉ với mức giá khoảng 70.000-500.000 vnđ/người, Hashiya là sự lựa chọn phù hợp cho những buổi liên hoan, sinh nhật, tiệc tùng cùng gia đình, bạn bè, người thân,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0899 325 050
Fanpage: https://www.facebook.com/hashiyahanoi
Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:30 - 22:00

Hashiya ảnh 1
Hashiya
Hashiya ảnh 2
Hashiya
Hashiya ảnh 3
Hashiya
Top 6
(có 0 lượt vote)

Kiraku Japanese Restaurant

Nằm tại 85 Triệu Việt Vương, nhà hàng Nhật Bản Kikaru chính là một điểm đến lý tưởng dành cho những người yêu nền văn hóa và ẩm thực ấm cúng đặc trưng của Nhật Bản cũng như muốn trải nghiệm hương vị Nhật Bản đúng chuẩn nhất ngay trong lòng Hà Nội.


Đến với nhà hàng Nhật Bản Kikaru đừng quên thưởng thức những phần sashimi tươi ngon mát lạnh để tận hưởng trọn hương vị nguyên bản. Ngoài ra những món nướng xiên, cá gà bò nướng than cũng chính là điểm cộng của Kiraku phù hợp làm những món Nhậu nhâm nhi cùng ly Sake nóng hổi hay Shochu Nhật ... Hay các món Teppan như Gyoza, Okonomiyaki, Yamaimo... cũng được lòng các vị khách khó tính nhất. Lấu Kimchi với công thức nước soup đặc biệt từ soup Ramen chính là món vừa lạ vừa ngon mà các bạn không nên bỏ qua. Bên cạnh đó, Kikaru còn được lòng thực khách bởi các Teshoku (Cơm theo set) ngon và rẻ cả bữa trưa và bữa tối. Thuận tiện cho các bữa ăn nhanh.


Nhà hàng Kiraku sở hữu không gian ấm cúng, yên tĩnh, có những phòng riêng nhỏ cho từng cặp đôi hoặc nhóm tới 20 người. Mang trên mình tấm áo choàng phong cách Nhật Bản tinh tế với gam màu trầm làm chủ đạo, đi kèm với đó phong cách ngồi bệt thường thấy của văn hóa Nhật, đan cài trong không gian còn là những bức tranh phong cảnh hữu tình miêu tả về vẻ đẹp của xứ Mặt trời mọc,… Vì tất cả lẽ đó, Kiraku là địa chỉ lý tưởng giúp bạn tạm gác lại những bộn bề lo toan của cuộc sống thường ngày để thưởng thức những món ăn hấp dẫn và hàn huyên cùng gia đình, bạn bè.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 85 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0947 286 287
Fanpage: https://www.facebook.com/kiraku.res.85tvv
Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 01:00

Kiraku Japanese Restaurant ảnh 1
Kiraku Japanese Restaurant
Kiraku Japanese Restaurant ảnh 2
Kiraku Japanese Restaurant
Kiraku Japanese Restaurant ảnh 3
Kiraku Japanese Restaurant
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hanayuki Japanese Restaurant

Nhà hàng Hanayuki từ lâu đã là một cái tên khá quen với các bạn trẻ Hà Thành, đặc biệt đối với nhóm bạn đam mê ẩm thực Nhật Bản thì chắc chắn nhà hàng Hanayuki luôn là một trong những lựa chọn top đầu. Đến với Hanayuki, thực khách được tận hưởng một không gian rất Nhật Bản, được tỉ mỉ từ chỗ ngồi đến phong cách phục vụ cũng như hương vị trong từng món ăn.


Thưởng thức ẩm thực Nhật Bản vô cùng tinh tế, tươi sống ngay giữa lòng Thủ Đô thật dễ dàng. Hầu như tất cả nguyên liệu của nhà hàng đều được nhập nguyên thùng và bảo quản rất kỹ càng; một số loại hải sản như mực, bạch tuộc, hàu,... vẫn còn tươi sống. Cùng với kỹ nghệ làm bếp siêu đẳng cấp, nhà hàng luôn sẵn sàng phục vụ những bữa ăn chất lượng nhất.


Nhà hàng được thiết kế với không gian rất Nhật Bản. Nội thất chủ yếu là màn tre, gỗ kết hợp cùng đèn lồng, tùng-cúc-trúc-mai và bàn ghế ngồi kiểu Nhật. Điểm cộng cho trang phục của nhân viên, tất cả nhân viên của Hanayuki đều khoác lên mình những bộ trang phục truyền thống của Nhật bản với đôi hài gỗ đặc trưng. Điều này đã làm tôn thêm bầu không khí rất mới, ngỡ như đang được đến Nhật thật sự.


Nhà hàng Hanayuki là một trong những nhà hàng hiếm hoi tại Hà Nội phục vụ nguyên bản hương vị sashimi nổi danh của Nhật Bản. Thực khách đến đầy không chỉ bàng hoàng về cung cách phục vụ và không gian chuẩn phong cách Nhật Bản mà còn rất ưng ý về độ tươi ngon cũng như tạo hình khéo léo cho các món ăn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0903 727 332
Fanpage: https://www.facebook.com/HanayukiRestaurant

Hanayuki Japanese Restaurant ảnh 1
Hanayuki Japanese Restaurant
Hanayuki Japanese Restaurant ảnh 2
Hanayuki Japanese Restaurant
Hanayuki Japanese Restaurant ảnh 3
Hanayuki Japanese Restaurant
Top 8
(có 0 lượt vote)

Tomita Bento

Nhà hàng Tomita Bento – L3-RS1 Ciputra Hà Nội đặc trưng với các món ăn Nhật Bản theo hình thức gọi món, nổi bật với: Cá tuyết/ gà nướng sốt Teriyaki; salad đặc biệt Tomita; món nướng: Sườn bò Mỹ không xương cao cấp, sườn bò Wagyu thượng hạng; lẩu Shabu Shabu; cơm bento lươn Nhật, cơm bento bò sốt Gyudon,… Tomita Bento tự tin mang đến cho thực khách những hương vị Nhật Bản chuẩn mực, không chỉ ngon mà còn lành và tốt cho sức khỏe bởi nguồn thực phẩm sạch, được lựa chọn và kiểm soát nghiêm ngặt tại siêu thị Tomita Mart cùng hệ thống.


Nhà hàng có không gian hiện đại, được thiết kế đậm chất Nhật Bản, nằm tại khu đô thị Ciputra Hà Nội – khu đô thị quốc tế lớn đầu tiên tại Hà Nội. Thực khách khi đến nhà hàng sẽ gửi xe ngay tại cổng ngoài, vị trí chỉ cách nhà hàng 100m. Không gian 01 tầng, với sức chứa khoảng 82 khách có thể đáp ứng tốt các nhu cầu dùng bữa, gặp mặt hay tiếp khách của bạn.

Mức giá của nhà hàng chỉ khoảng 150.000 vnđ đến 250.000 vnđ/người, rất phù hợp để tiếp khách, gặp gỡ bạn bè, ăn gia đình, liên hoan, sinh nhật,…


Hãy đến với nhà hàng Tomita Bento để không gian hiện đại đậm chất Nhật Bản, những món ăn với hương vị Nhật chuẩn mực, từ nguồn thực phẩm sạch được kiểm soát nghiêm ngặt, tại chính siêu thị Tomita Mart cùng hệ thống, mang đến cho bạn những giây phút trọn vẹn và ý nghĩa bên người thân và bạn bè.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: L3-RS1 Ciputra Hà Nội, Xuân Đỉnh, Hà Nội

Điện thoại: 0981 344 330

Fanpage: https://www.facebook.com/tomitabento

Giờ mở cửa: 10h-14h và 17h-21h30

Tomita Bento ảnh 1
Tomita Bento
Tomita Bento ảnh 2
Tomita Bento
Tomita Bento ảnh 3
Tomita Bento
Hy vọng với các gợi ý trên, bạn sẽ tìm được cho mình một địa điểm tin cậy để cùng thưởng thức và đắm chìm trong không gian đậm chất Nhật và được phục vụ một cách chu đáo nhất !

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
Tomita Bento