Top 8 Địa chỉ ăn mỳ spaghetti ngon nhất tại Hà Nội

810

Nếu khẩu vị hơi hướng ngoại một chút thì ít ai có thể bỏ qua món mì spaghetti dai mềm thấm đẫm nước sốt đúng không. Vậy ăn mỳ spaghetti ở đâu ngon? Để chiều...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Pepperonis

Là một trong những thương hiệu đầu tiên của tập đoàn Al Fresco’s tại Việt Nam từ 1997, Pepperonis thực sự như một làn gió mới lần đầu tiên mang theo hương vị ẩm thực Âu châu đến với thực khách thủ đô. Để chiều lòng cả người sành ăn nhất, đến nay, Pepperonis đã không ngừng được điều chỉnh để cho ra đời ra những loại pizza nóng giòn, những đĩa mỳ Ý hợp khẩu vị Hà thành, cùng những món bít tết hay sườn nướng thơm ngon đậm đà nhất.


Trong đó không thể không nhắc đến món mỳ spaghetti ngon trứ danh, đơn giản mà mang hương vị đậm chất Ý, mỳ Spaghetti chính là món ăn độc đáo tượng trưng cho vùng đất sôi động này. Những sợi mỳ mềm dai, săn bóng, hòa quyện với từng loại xốt đều khiến mọi người yêu thích, bất kể là sốt cà chua truyền thống hay sốt kem béo ngậy, thơm mặn. Các món mỳ spaghetti tại Pepperonis có thể kể đến như:

  • Spaghetti Bolognaise: Mỳ Ý với thịt bò xay và xốt cà chua
  • Spaghetti Carbonara: Mỳ Ý với jambong và xốt kem
  • Spaghetti Creamy Chicken: Mỳ Ý với thịt gà, nấm và xốt kem
  • Spaghetti Steak & Mushroom: Mỳ Ý với thịt bò, nấm và xốt kem
  • Spaghetti Seafood: Mỳ Ý với ngao, tôm, mực, cá. Lựa chọn xốt kem tỏi hoặc xốt cà chua cay
  • Spaghetti Beefy: Mỳ Ý với jambong, xúc xích tiêu cay, thịt bò xay & xốt cà chua
  • Bolognaise Bake: Mỳ Ý và thịt bò nghiền, xốt bechamel bỏ lò với phomai

Mức giá hợp lý, cùng không gian ấm cúng, và vị trí thuận lợi tại khắp các quận nội thành Hà Nội, bạn đã đặt bàn tại Pepperonis gần nhất cho bữa tối tụ họp tối nay cùng bạn bè chưa? Đến ngay Pepperonis bổ sung Vitamin Sea nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 81 Phố Láng Hạ, Lang Ha, Đống Đa, Hà Nội - 024 3776 5277
  • 114B2 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội (gần chân cầu vượt Hồ Ngọc Khánh) - 024 3771 0160
  • Ki ốt 26, Tòa nhà HH1A, Khu đô thị Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội - 024 3205 2888
  • ...

Fanpage: https://www.facebook.com/pepperonisvietnam

Website: https://pepperonis.com.vn/

Pepperonis ảnh 1
Pepperonis
Pepperonis ảnh 2
Pepperonis
Top 1
(có 0 lượt vote)

SpaghettiBox

Những ai là tín đồ của ẩm thực Italia, đặc biệt là Spaghetti chắc chắn không thể không ghi lại cái tên SpaghettiBox. Spaghetti Box phục vụ khá nhiều món, từ beefsteak béo mũm, sườn nướng đậm đà, mỳ Ý các loại sốt mượt mà, cho
đến salad rau tươi với các loại sốt. Kết hợp trà hoa quả hay cafe kem béo ngậy quên lối về, chắc chắn ghé S'box bạn sẽ được ấm cái bụng đấy nha.


Trong đó Mỳ Spaghetti tại Spaghetti Box luôn đứng vững trong lòng các tín đồ món Ý bao nhiêu năm nay. S'Box rất chăm chút cho mỗi loại gia vị sử dụng trong từng phần nước sốt mỳ, đảm bảo sao cho tới tay của thực khách thì món mỳ vẫn thơm ngon tới miếng cuối cùng. Đặc biệt món Spaghetti Pesto mang màu sắc xanh đặc trưng của Lá Basil tươiii, không những healthy, lại đủ đạm khi kết hợp cùng một trong hai lựa chọn, hoặc Tôm hoặc Gà áp chảo, có lẽ ăn hết từ đĩa này sang đĩa khác chẳng thể dừng đâu đấy!


Ngoài ra còn có những đĩa mỳ Ý cực kỳ độc đáo khác như:

  • Spaghetti Gà sốt Xoài
  • Spaghetti ba chỉ hun khói sốt Việt quất
  • Spaghetti Lườn vịt hun khói
  • Spaghetti Gà & Nấm sốt kem tươi
  • Spaghetti Cá ngừ & Đậu sốt cà chua
  • Spaghetti chay với Nấm, Oliu, Ngô, Đậu sốt cà chua

Cùng với chất lượng mì ngon nổi tiếng, phong cách phục vụ của nhân viên cũng rất thân thiện, lịch sự và chu đáo. Đây có lẽ chính là lý do khiến nhiều thực khách yêu thích Spaghetti Box đến vậy. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • S'box 49 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • S'box 90 Ngõ Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
  • S'box 54 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Hà Nội
  • S'box (order tại quầy) 10/12 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 1900 636 516⁠ - 0947 515 616⁠ (zalo) - 098 891 4274 - 090 4545 611

Fanpage: https://www.facebook.com/spaghettibox

SpaghettiBox ảnh 1
SpaghettiBox
SpaghettiBox ảnh 2
SpaghettiBox
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Jaspas

Thời gian cứ tất bật, vội vàng và chúng ta cũng dần hối hả; chẳng biết từ bao giờ, bạn cũng đã dần "tiết kiệm" cả những phút giây sum vầy. Giờ là lúc gác lại bộn bề và cùng nhau gắn kết. Và nếu bạn có đang tìm kiếm một nơi lý tưởng để sum vầy bên gia đình thì Jaspas sẽ là câu trả lời thích hợp nhất. Vì không gian ấm cúng tại Jaspas chắc chắn sẽ làm bạn và cả gia đình hài lòng. Và còn vì một bữa tiệc buffet thịnh soạn với tôm, hàu, steak… cùng gần 30 món ăn chất lượng từ Á sang Âu tại Jaspas đã sẵn sàng.


Ngay trên phố Hai Bà Trưng, một khu phố trung tâm của thủ đô Hà Nội, tầng 4 Tháp Hà Nội, không gian của Jaspas Hanoi được thực khách nhận xét là sang trọng nhưng vẫn mang đến sự gần gũi ấm cúng cho cả gia đình và hội nhóm bạn hữu. Đặc biệt điều làm nên sự thu hút, và níu chân các thực khách của thương hiệu Jaspas Hà Nội chính là sự tinh tế trong kỹ thuật chế biến món ăn từ những nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, an toàn và chất lượng. Từ khai vị, món chính đến tráng miệng, từ Súp hải sản, Thịt nguội tổng hợp, Bánh mỳ nướng giòn phủ kem nấm, Mỳ Ý cá ngừ, các loại Salad và quầy rau củ Đà Lạt với salad tự trộn theo sở thích... đến Mỳ Ý xốt kem & thịt hun khói, Gà cuộn phomai thịt hun khói, Tôm nướng bơ tỏi, đặc biệt với Lõi vai bò Mỹ nướng... và chốt bữa ngon với các loại bánh ngọt & trái cây tươi theo mùa, chè, thạch hoa quả, mousse hoa quả.


Khách hàng đặc biệt ấn tượng với món mỳ Spaghetti với sợi mì được chế biến vừa ăn, đảm bảo độ tươi dai, hòa quyện với sốt bò bằm đậm đà hay sốt kem béo ngậy. Thực khách có thể lựa chọn mì sốt bò bằm, mì thịt xông khói. Mỗi loại mì này hứa hẹn sẽ mang đến những hương vị vô cùng hấp dẫn và khác biệt. Và để mang đến những món ăn đẹp mắt và chất lượng nhất tới tay khách hàng, các đầu bếp phải luôn tỉ mỉ, cẩn thận trong từng khâu chế biến.  


Và dù là thưởng thức tại nhà hay đến nhà hàng, Jaspas luôn cố gắng mang tới cho bạn những món ăn hoàn hảo nhất có thể. Bởi lẽ, sự hài lòng của thực khách chính là điều làm Jaspas hạnh phúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4 Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3934 8325

Fanpage: https://www.facebook.com/jaspasvietnam

Nhà hàng Jaspas ảnh 1
Nhà hàng Jaspas
Nhà hàng Jaspas ảnh 2
Nhà hàng Jaspas
Top 3
(có 0 lượt vote)

Jollibee Vietnam

Chắc hẳn bạn đã nghe qua tên thương hiệu Jollibee rồi phải không? Jollibee là một chuỗi cửa hàng bán đồ ăn nhanh và có nguồn gốc từ quốc gia Philippines. Với phương châm đem lại niềm vui cho mọi gia đình Việt cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp thêm vào đó menu đồ ăn đa dạng, phong phú với các món gà, mì ý, hamburger,.... Jollibee cam kết cung cấp cho khách hàng những phần ăn ngon miệng với giá cả phải chăng, phù hợp với khẩu vị từng vùng.


Trong đó Món spaghetti ý ở Jollibee cực kỳ hấp dẫn, sợi mì dai dai, nước sốt đậm đà cùng với lớp phô mai béo béo, cực kỳ dậy vị. Mang hương vị ẩm thực đặc trưng đến từ đất nước Italia, đĩa Mì Ý Sốt Bò Bằm nhiều thịt, đậm phô mai của nhà BEE chính là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có một bữa ăn ngon “bá cháy”. Hay món Mỳ Ý Jolly ngon đủ kiểu, sốt nhìn bắt mắt, thơm mùi phô mai, đã tai tiếng hút mỳ Ý, nếm vào ngon trọn vị. Với sự chỉnh chu trong quy trình chế biến, những sản phẩm của Jollibee luôn được kiểm soát chất lượng chặt chẽ trước khi phục vụ đến khách hàng yêu quý. Một đĩa Spaghetti được chế biến độc đáo từ Jollibee sẽ làm sáng bừng hương vị cho bữa ăn của bạn thêm phần khoái khẩu.


Jollibee rất hay có các chương trình ưu đãi đặc biệt vào những dịp lễ nhằm mục đích tri ân khách hàng. Mau mau rủ gia đình, bạn bè đến Jollibee thưởng thức đồ ăn thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
  • tầng 3, siêu thị Coopmart Hà Đông - Km số 10, Đường Nguyễn Trãi, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Lô T355-1 & T355-2,Trung tâm Thương Mại AeonMall Hà Đông, Cụm Dân Cư Hoàng Văn Thu, Dương Nội, Q. Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 1900 1533

Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam

Website: jollibee.com.vn

Jollibee Vietnam ảnh 1
Jollibee Vietnam
Jollibee Vietnam ảnh 2
Jollibee Vietnam
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mediterraneo Italian Restaurant

Nhà hàng ẩm thực Italia truyền thống Mediterraneo - Địa Trung Hải được khai trương vào tháng 4 năm 1997 tại 23 phố Nhà Thờ nằm đối diện với Nhà Thờ Lớn. Một trong những khu phố sầm uất, cổ kính và đẹp nhất Hà Nội.


Bước vào quán, bạn không khỏi ngỡ ngàng trước những bức tranh nghệ thuật đầy màu sắc tươi sáng với hình ảnh những chú cá heo tung tăng trên bãi biển trong xanh. Điều đặc biệt ở đây, hầu hết các bức tranh này đều được sáng tác bởi anh Leo chủ của nhà hàng cùng với những người bạn nghệ sỹ của anh. Sự lung linh, huyền ảo của những ánh đèn mang đến một cảm giác thật ấm cúng mỗi khi dừng chân tại đây.


Phong cách quán thực sự gây ấn tượng với thực khách song điều khiến Mediterraneo luôn tạo được nét độc đáo riêng cho mình đó chính là các món ăn Ý truyền thống đặc trưng. Bạn có thể thưởng thức món pizza đươc nướng bằng lò củi với lớp bánh tráng thật mỏng và giòn phủ lên trên lớp pho mai thơm quyến rũ. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội thưởng thức các món mỳ homemade do chính các chuyên gia đầu bếp của nhà hàng chế biến, hương vị thơm ngon của từng sơi mỳ hoà quyện trong hương vị ngọt ngào làm mê say lòng người của những ly rượu vang Ý. Mì ở đây được đánh giá rất thơm, sợi mỳ vừa đủ độ dai, nước sốt đậm đà khi hòa quyện với mỳ tạo nên sự kết hợp hoàn hảo. Tất cả đều nhằm mang đến một nét Italia cổ điển ngay trong các món ăn của nhà hàng.


Ngoài ra nhà hàng luôn có sư thay đổi về thực đơn hàng tuần và đặc biệt là vào thứ năm và thứ bảy hàng tuần bạn sẽ được thưởng thức món mỳ homemade Gnocchi độc đáo được làm bằng bột mỳ và khoai tây, ngoài pizza và pasta nhà hàng có các món thịt bò với các loại sốt phong phú như: sốt nấm porcini, sốt tiêu xanh, sốt nấm truffle...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 phố Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 093 625 7550

Fanpage: https://www.facebook.com/Mediterraneohanoi

Mediterraneo Italian Restaurant ảnh 1
Mediterraneo Italian Restaurant
Mediterraneo Italian Restaurant ảnh 2
Mediterraneo Italian Restaurant
Top 5
(có 0 lượt vote)

Paolo & Chi

Nhắc đến quán mì Ý ngon ở Hà Nội chắc chắn bạn không thể bỏ qua Palo & Chi. Với vị trí ngay trung tâm, thuận tiện di chuyển và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Palo & Chii tự hào là nơi có đủ: Riêng tư, gần gũi, menu món ăn chất lượng cùng những ly rượu vang ấm áp, trong một không gian sôi nổi nhưng vẫn có những khoảng lặng vừa đủ để bạn không bỏ qua bất kì cảm xúc nào của chính mình!


Palo & Chi khiến thực khách thích thú với món mì Ý chuẩn vị. Sợi mỳ vừa dai, mềm, hòa quyện trong công thức nấu nước sốt riêng tạo nên một món ăn hoàn hảo. Đặc biệt, mì Ý tại Palo & Chi còn có những loại topping hấp dẫn như cá cơm muối, ba chỉ xông khói, hải sản,… Paolo & Chi đảm bảo bạn sẽ được tận hưởng món mỳ Ý một cách tốt nhất với những nguyên liệu cao cấp nhất.


Ngoài mỳ spaghetti, thực đơn Paolo and Chi có tới 25 vị bánh Pizza và mang chuẩn hương vị Ý như: Pizza Cheese, Pizza thịt muối Parma và các loại Salami, Pizza Cá hồi… còn có cả các loại Pizza rau củ quả cho những thực khách ăn chay và ưa thích rau củ. Nguyên liệu làm nên món tại Paolo and Chi hoàn toàn được nhập khẩu trực tiếp nước Ý xa xôi nên cực kỳ đảm bảo chất lượng. Ngoài ra Paolo and Chi cũng phục vụ các món ăn kèm như: Steak, Salad, Pasta, Ức vịt, Cá hồi nướng , Sườn nướng cho bạn thay đổi khẩu vị trong bữa ăn.


Mời các bạn ghé Paolo and Chi để trải nghiệm những món ngon tuyệt đến từ nước Ý xa xôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 284 Nghi Tàm, P. Yên Phụ, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024 3933 9727 - 0915 663 993 (English Speaking)

Fanpage: https://www.facebook.com/Paolo.and.chi/

Paolo & Chi ảnh 1
Paolo & Chi
Paolo & Chi ảnh 2
Paolo & Chi
Top 6
(có 0 lượt vote)

Steak One

Bạn đã quá chán với những bữa ăn trưa vội vàng với bún, phở, cơm văn phòng? Bạn muốn cùng đồng nghiệp thưởng thức 1 bữa trưa chất lượng hơn ngày thường nhưng vẫn đảm bảo tính "kinh tế"? Vậy thì Steak One sẽ là lựa chọn siêu hợp lý cho bạn và đồng nghiệp, 1 bữa trưa gồm Steak Bò, Phi lê Cá Hồi, Mỳ Ý Spaghetti, Pizza sẽ lấp đầy chiếc bụng đói của bạn. Mang đến nguồn dinh dưỡng "bất bại" để bạn vô tư hoàn thành công việc.


Đặc biệt mỳ spaghetti đích thị là món ăn đáng thử tại đây, Steak One tự tin lên Menu 9 món Spaghetti siêu ngon, siêu chất nha. Với các loại sốt được chắt lọc công thức bấy lâu nay, tạo nên thức sốt sệt, bám sợi mỳ và đậm đà chuẩn vị lắm.


Điểm danh 5 món Mỳ Ý được đánh giá xuất sắc hơn cả:

  • Mỳ Ý sốt Thịt Bằm
  • Mỳ Ý thịt nguội sốt Kem
  • Mỳ Ý hải sản
  • Mỳ Ý rau củ
  • Mỳ ý Bò bằm sốt Phô mai

Điều đặc biệt hơn cả, tại Steak One có phục vụ Mỳ ý xuất nhỏ, phù hợp và dành riêng cho các fan nhí cùng xuất mỳ Ý xinh xinh.


Không những thế, Steak One còn khiến thực khách bất ngờ bởi không gian vô cùng ấn tượng. Theo đó, nhà hàng được thiết kế và trang trí theo phong cách trẻ trung, hiện đại. Tuy nhiên cũng không kém phần sang trọng và lịch sự.


Bạn đã có kế hoạch gì cho bữa ăn trưa cuối tuần này chưa? Nếu chưa, hãy đơn giản hoá mọi thứ bằng cách call ngay cho Steak One nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 95B Yên Phụ nhỏ, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0985 810 643

Fanpage: https://www.facebook.com/SteakOneRestaurant

Steak One ảnh 1
Steak One
Steak One ảnh 2
Steak One
Top 7
(có 0 lượt vote)

Angelina - Metropole Hanoi

Là một tín đồ ẩm thực chính hiệu ắt hẳn bạn đã từng nghe qua nhà hàng Angelina - nằm trong lòng khách sạn 5 sao Metropole Hanoi. Đến với Angelina là bạn được chìm đắm trong một thoáng Paris với không gian al fresco, cho dù đó là một chiều lặng ngắm con đường đầy lá vàng hay những phút giây hòa mình vào không khí nhộn nhịp của phố phường Hà Nội. Sau đó hâm nhi các loại rượu whisky nổi tiếng, ly cocktail được pha chế mang đậm bản sắc riêng hay những món khai vị đặc sắc do đầu bếp tài hoa của khách sạn chuẩn bị. Đây chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm mà không nơi nào có được.


Khi đến Angelina bạn nhất định phải thử món mì spaghetti đó nha. Từ loại quen thuộc như Bolognese cho tới Carbonara, hay các loại truyền thống chỉ có hành tây, cà chua bi và lá húng tây hay vị nồng hơn một chút của sốt tỏi, ớt, mùi tây với dầu ô liu… bạn có thể thỏa sức khám phá và thưởng thức vô vàn loại mỳ spaghetti khác nhau.


Angelina - Metropole Hanoi chắc chắn là toạ độ lý tưởng để thưởng thức ẩm thực khi du lịch Hà Nội bởi không chỉ sở hữu không gian ấn tượng mà nơi đây còn có thể gây thương nhớ bởi món ăn ngon, hợp khẩu vị và những ly cocktail sáng tạo đầy tươi mới nữa đấy. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức hương vị ẩm thực đặc trưng Ý và nhâm nhi các loại rượu danh tiếng từ đất nước hình chiếc ủng này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 56 Lý Thái Tổ, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3938 6999

Fanpage: https://www.facebook.com/angelinametropole/

Angelina - Metropole Hanoi ảnh 1
Angelina - Metropole Hanoi
Angelina - Metropole Hanoi ảnh 2
Angelina - Metropole Hanoi
Cuối tuần đổi gió hay chuẩn bị cho một buổi hẹn hò lãng mạn, các bạn có thể đến với top địa chỉ ăn mỳ spaghetti ngon nhất tại Hà Nội vừa được bật mí trên đây để có một bữa ăn vui vẻ, ngon miệng và đáng nhớ nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .