Top 5 Địa chỉ ăn thắng cố ngon bậc nhất tại Hà Nội

5128

Thắng cố là món ăn truyền thống của người H'mông. Nguyên liệu chính làm nên thắng cố là thịt ngựa, lòng ngựa. Tuy nhiên, hiện nay, thắng cố có nhiều cải biên để phù hợp...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Sơn Thiên - Ẩm thực Việt

Nhà hàng Sơn Thiên nằm trên đường Trần Kim Xuyến, quận Cầu Giấy nổi tiếng với các món ngon làm từ ngựa bạch và bò tơ Tây Ninh. Đến với nhà hàng, nếu lật giở menu và chọn lựa thịt ngựa cho bữa ăn thì nhất định bạn phải trải nghiệm đặc sản thắng cố. Thắng cố ngựa được “nâng cấp” từ cách chế biến của người H'Mông sôi sùng sục, trong đó có rất nhiều nội tạng ngựa ăn sật sật rất ngon, kết hợp cùng với "Sơn Thiên Tửu" thì quả đúng là không còn gì tuyệt vời hơn.


Ngoài món thắng cố ngựa, thực khách có thể thưởng thức các món ngon làm từ ngựa khác như: ngựa bạch tái chanh, nướng tảng than hoa, nướng bản gang tại bàn,… Ngoài đặc sản bò tơ, ngựa bạch, nhà hàng còn níu chân thực khách với nhiều món ăn hấp dẫn khác như ba ba rang muối, gà chọi hấp sả, cá lăng xào song nấm,… Mỗi món ăn là một cách kết hợp mới mẻ, là một hương vị rất riêng mà ai đã từng thử qua một lần thì khó lòng quên được.


Thấu hiểu tâm lý khách hàng, đến nhà hàng không chỉ để ăn ngon mà còn mong muốn tận hưởng những phút giây thư giãn trong không gian đẹp đẽ, dễ chịu, nhà hàng Sơn Thiên đã có sự chăm chút, tỉ mỉ trong cách thiết kế. Nhà hàng hiện lên sang trọng và hiện đại nhưng vẫn mang trong mình dáng dấp không gian cũng như nếp sinh hoạt của một thời xưa cũ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0976 320 158 - 0972 389 158

Email: nhahangsonthien.37@gmail.com

Website: https://nhahangsonthien.com/

Facebook: www.facebook.com/sonthienrestaurant/

Thắng cố Sơn Thiên ảnh 1
Thắng cố Sơn Thiên
Thắng cố Sơn Thiên ảnh 2
Thắng cố Sơn Thiên
Không gian nhà hàng ảnh 3
Không gian nhà hàng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thắng Cố A Quỳnh

Thắng cố A Quỳnh là nhà hàng thắng cố nổi tiếng ở Sapa - Lào Cai và có chi nhánh 2 tọa lạc tại 15A - F Lô A 10 CD3 KĐT Nam Trung Yên, Yên Hoà, Cầu Giấy. Món ăn ngon lại sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng, Thắng cố A Quỳnh là một trong những địa chỉ lý tưởng phục vụ sự kiện, tiệc sinh nhật, liên hoan công ty,...


Đến với nhà hàng, bạn có thể bỏ lỡ nhiều món ngon nhưng tuyệt đối đừng bỏ lỡ thắng cố ngựa. Món thắng cố này được nấu từ nội tạng ngựa, gồm: thịt, lòng, tim, gan, phổi thêm các loại rau sống và gia vị của người Tây Bắc. Món thắng cố này gần giống với lẩu lòng bò của người miền Nam. Thắng cố A Quỳnh thơm lừng "nhậu" cùng với rượu ngô mới "chuẩn bài".


Thắng cố A Quỳnh là nơi tuyệt vời để bạn khám phá các món đặc sản Tây Bắc. Ngoài thắng cố, nhà hàng còn phục vụ hàng trăm "tuyệt phẩm vùng cao" khác như: ngựa sốt tiêu màn thầu, ngựa chao riềng, ngựa nướng tảng, cá tầm, gà đen, lợn bản, cơm lam, nộm rau rớn,... Nếu bạn là một người con Tây Bắc tha hương, thương nhớ hương vị quê nhà thì đừng bỏ lỡ địa chỉ thưởng thức đặc sản Tây Bắc này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15A - F Lô A 10 CD3 KĐT Nam Trung Yên, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0914 466 266

Fanpage: https://www.facebook.com/thangcoaquynh2

Thắng Cố A Quỳnh ảnh 1
Thắng Cố A Quỳnh
Thắng Cố A Quỳnh ảnh 2
Thắng Cố A Quỳnh
Hình ảnh nhà hàng ảnh 3
Hình ảnh nhà hàng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Pao Quán

Giữa Hà Nội phồn hoa, hàng loạt các quán ăn Âu, Hàn, Nhật mọc lên, thế nhưng Pao Quán mộc mạc, gần gũi, quảng bá những đặc sản vùng cao vẫn khẳng định được vị thế của mình. Bước vào Pao Quán, thực khách sẽ ấn tượng với hình ảnh cột kèo treo đầy tỏi ớt, những dòng suối nhân tạo mang đậm màu sắc Tây Bắc. Không gian nhà hàng rộng lớn thoải mái tổ chức tiệc tùng, sự kiện.


Nhà hàng sở hữu menu với hơn 100 món thơm ngon, hấp dẫn. Các món được nêm nếm với những gia vị như: hạt dổi, mắc khén, chẩm chéo thơm lừng, khiến khách hàng ấn tượng đậm sâu. Các món chính như bê sữa cuốn rau rừng, thịt trâu 1 nắng 2 sương, bê chao Mộc Châu, lợn mán Bắc Hà, ếch đồng nướng, cá quả nướng,... đưa khách hàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.


Nếu chưa từng thưởng thức đặc sản thắng cố thì hãy đến ngay với Pao Quán. Để hợp với khẩu vị của khách hàng Thủ đô, Pao Quán đã biến tấu từ thịt ngựa thành thịt trâu. Nhưng những gia vị đặc trưng của nồi thắng cố vẫn vẹn nguyên. Khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận được: mùi thơm của thảo quả, hạt dổi và củ sả, quyện với vị béo ngậy của thịt trâu. Thắng cố nhúng kèm rau rừng là bò khai. Đặc biệt là nước chấm của món lẩu này, được pha chế theo công thức đặc biệt của Pao, ăn vô cùng lạ miệng. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 1 Ngõ 62 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội - 0912 539 339 /0243 795 7298.
  • Đường Số 1, ngã 5 Hà Trì, Phường Hà Cầu, Hà Đông (cuối đường Bà Triệu) - 098 151 2838 / 02432012397.
  • 78 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội - 096 393 2636 / 0982 558 946.

Website: https://paoquan.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangpaoquan/

Thắng cố Pao Quán ảnh 1
Thắng cố Pao Quán
Thắng cố Pao Quán ảnh 2
Thắng cố Pao Quán
Thực khách đến Pao Quán ăn uống ảnh 3
Thực khách đến Pao Quán ăn uống
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thắng cố Quành

Thắng cố Quành đến với Hà Nội mang theo thế giới ẩm thực Tây Bắc phong phú, với nhiều món đặc sản làm từ thịt ngựa. Nhà hàng tọa lạc tại ngã tư Đa Tốn - đường 379 Ecopark - Gia Lâm với tổng diện tích lên đến 2000m2. Không gian chuẩn chỉ Tây Bắc, gần gũi và ấm cúng, khiến nhiều khách hàng yêu thích ngay từ lần ghé thăm đầu tiên. Chào sân Hà Nội chưa lâu nhưng nhà hàng nhanh chóng thu hút được các tín đồ sành ăn, người nổi tiếng.


Chủ nhà hàng là người gốc Mường Khương nên món thắng cố ở đây thơm ngon chuẩn vị, nước dùng vàng óng, giữ gần như nguyên bản với cách nấu của người bản địa, không biến tấu quá nhiều. Thịt ngựa thơm và tươi, mang đến hương vị "thử một lần là khó quên" cho thực khách.


Ngoài thắng cố, 6 món ngựa làm nên thương hiệu Thắng cố Quành mà bạn không nên bỏ lỡ là ngựa nướng tảng, bắp ngựa xào tiêu xanh, nộm ngựa ngũ sắc, ngựa chao riềng, giò ngựa, xôi ngựa. Mỗi món ăn đều gửi gắm trong đó hương vị của núi rừng Tây Bắc, cái tâm của người đứng bếp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã Tư Đa Tốn, Đường 379 Ecopark, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 096 112 1666

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065107235742

Website: https://thangcoquanh.com/


Thắng cố Quành ảnh 1
Thắng cố Quành
Các món ăn khác ảnh 2
Các món ăn khác
Gia đình diễn viên Đỗ Duy Nam ảnh 3
Gia đình diễn viên Đỗ Duy Nam
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mường Hoa Quán

Mường Hoa Quán là một trong những địa chỉ thưởng thức đặc sản Tây Bắc có tiếng tại Hà Nội. Nhà hàng nằm tại khu đô thị Tây Nam Linh Đàm không xô bồ, tấp nập. Nhà hàng tái hiện không gian núi rừng Tây Bắc, mang cho thực khách một địa điểm ăn uống gần gũi, thiên nhiên. Điểm ấn tượng của không gian là bàn ghế tre nữa mộc mạc, tường gạch thôi.


Menu nhà hàng cực phong phú nhưng khách hàng lại dành yêu mến cho những món như: set lợn mán, set gà bản, cá gập nướng, lẩu cá quả, thắng cố,... Set lợn mán 7 món, đầy ú ụ với: lợn mán hấp, lợn mán nướng, nem thính/ nộm bì, lợn mán xào lăn, lợn mán giả cầy, lòng dồi và lạp xưởng lợn mán được coi là "best - seller" của nhà hàng. Set gà bản với nồi lẩu gà bản rau rừng đặc sắc, nước lẩu đậm đà, thơm ngon. Đi kèm nồi lẩu còn có thêm lòng mề gà xào giá, gà nướng mắc khén để thực khách dùng trong khi đợi nồi lẩu chín, hay salad cà chua dưa chuột cùng bún và mì tôm ăn kèm.


Nói đến đặc sản Tây Bắc thì không thể bỏ quên món thắng cố. Thắng cố Mường Hoa Quán giữ trọn vẹn hương vị thắng cố ngựa Lào Cai, mùi thơm đặc trưng quyến rũ với lòng ngựa, thịt ngựa và các loại rau rừng như tầm bóp, cải mèo, mầm đá,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9, Lô TT3C, KĐT Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0975 329 395

Fanpage: www.facebook.com/muonghoaquan

Thắng cố Mường Hoa Quán ảnh 1
Thắng cố Mường Hoa Quán
Mẹt lợn mán ảnh 2
Mẹt lợn mán
Mường Hoa Quán - Linh Đàm ảnh 3
Mường Hoa Quán - Linh Đàm
Trên đây là một số nhà hàng phục vụ thắng cố và các món đặc sản Tây Bắc. Hương vị độc đáo của món thắng cố sẽ khiến nhiều người mê mẩn. Hãy đến với những nhà hàng này và cho AllTop cảm nhận nhé! Đừng quên, chia sẻ bài viết nếu bạn thấy thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .