Top 7 Địa chỉ ăn quẩy đùi gà ngon nhất Hà Nội

71

Nhắc đến những món ngon Hà Nội được team ăn vặt yêu thích chắc chắn sẽ không thể thiếu món quẩy nóng. Nhanh theo chân Alltop khám phá danh sách địa chỉ ăn quẩy đùi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Quẩy đùi gà Ngọc Linh

Với trên 20 năm kinh nghiệm, Quẩy đùi gà Ngọc Linh được mệnh danh là quán quẩy nóng đông nhất Hà thành, lúc nào cũng tấp nập người ra vào. Nhân viên tại quán thì liên tục trong ba chảo dầu to bự, nhanh nhẹn và nhiệt tình để phục vụ thực khách.

 

Quẩy tại đây rất to mà lại nhiều ruột, có độ xốp và độ dai vừa phải, rất vừa miệng. Ngoài ra, bánh quẩy còn được rắc thêm chút vừng bùi bùi, hòa quyện với hương vị thơm ngon của chất bột xịn sò.

 

Trước khi đến tay khách hàng, chiếc quẩy sẽ phải trải qua 7 bước từ khâu chọn nguyên liệu, trộn, nhào, ủ bột, cán, cắt, chiên. Trong quá trình chế biến, đầu bếp luôn phải duy trì nguồn nguyên liệu ngon nhất, tốt nhất thì mới đảm báo được chất lượng quẩy. Đặc biệt dầu ăn mỗi ngày đều hết và được thay mới, không tái sử dụng.

 

Ngoài quẩy đùi gà, hai anh chị chủ quán đã tự tay chế biến thêm món bánh nhúng và sữa đậu nành để thực khách có nhiều lựa chọn hơn khi tới quán.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 20 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0889 291 168
  • 117 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0889 291 688
  • 400 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0889 291 689

     

Điện thoại: 0989 991 288

Fanpage: www.facebook.com/quayduigangoclinh

Quẩy đùi gà Ngọc Linh ảnh 1
Quẩy đùi gà Ngọc Linh
Quẩy đùi gà Ngọc Linh ảnh 2
Quẩy đùi gà Ngọc Linh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sữa Chua Đùi Gà

Quán quẩy Sữa Chua Đùi Gà này gắn liền với tuổi thơ của người dân Hà Đông, gợi lại cho thực khách biết bao kỷ niệm đẹp. Quẩy đùi gà kết hợp với sữa chua là sự kết hợp độc đáo. Bánh quẩy thì thơm, mềm, độ ngọt nhẹ, thi thoảng cắn vài hạt đường li ti, sữa chua thì trắng muốt, chua dịu giải ngấy lại kích thích vị giác. Combo này thật là một sự kết hợp thú vị. 

 

Ngoài đùi gà, sữa chua thì quán còn có nem rán, ngon bổ rẻ. Giá cả những món ăn cũng chỉ ở mức độ tầm trung nên bạn có thể ăn mỗi ngày. Một quán ăn vặt rất phù hợp cho các bạn sinh viên những ngày “cháy túi” mà vẫn no căng bụng. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 106 Bế Văn Đàn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0987 818 486

Sữa Chua Đùi Gà ảnh 1
Sữa Chua Đùi Gà
Sữa Chua Đùi Gà ảnh 2
Sữa Chua Đùi Gà
Top 2
(có 0 lượt vote)

Vì tọa lạc ở khu vực Tạ Quang Bửu – thiên đường ăn vặt của dân Hà Nội nên quán Hải Quẩy rất đông khách. Điểm cộng nổi bật tại đây chính là không gian rộng rãi, thoáng đãng có chỗ ngồi thoải mái. Nhân viên ở đây rất nhanh nhẹn, đồ ăn được đưa ra nhanh chóng nên bạn không bao giờ phải đợi lâu đâu nhé.

 

Quẩy ở Hải quẩy không to như những nơi khác, được chủ quán khéo léo làm nhỏ xinh nên rất dễ ăn mà không hề bị ngán. Ngoài quẩy, quán còn có bánh bao chiên, bánh gối, há cảo, phở cuốn, nem chua rán, bún đậu. Đồ uống ở đây có trà hoa quả, trà sữa, sấu đá, nước mơ, sinh tố, nước ép... chỉ từ 25.000 VNĐ/ 1 ly.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 109E7 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3868 1341 & 0983 051 182

Hải Quẩy ảnh 1
Hải Quẩy
Hải Quẩy ảnh 2
Hải Quẩy
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quán quẩy ở dãy A5 khu tập thể Bắc Thành Công đã có mặt ở Hà Nội rất lâu, cả chục năm nay nên được rất nhiều người biết đến. Quẩy Thành Công lựa chọn việc hướng tới và hoàn thiện chiếc quẩy ngoài giòn trong dẻo để phục vụ thực khách. Không những thế, hương thơm của Quẩy Thành Công rất dịu dàng, mùi hương nhẹ nhàng của dòng nguyên liệu cao cấp: rất nổi bật nhưng lại hoà quyện tinh tế với các loại nước chấm.

 

Nếu bạn băn khoăn không biết chọn gì cho bữa xế thì có thể thử ngay combo ăn vặt siêu hời chỉ 129.000 VNĐ gồm quẩy 6 chiếc + 2 tôm + 2 gối + 2 tiêu + 5 nem + 2 trà quất. 2-3 người ăn vẫn cứ gọi là no say.

 

Tiện lợi và nhanh chóng, bạn có thể tìm thấy Quẩy Thành Công trên tất cả các ứng dụng giao hàng như Shopee Food, Gojek, Grab & Bee. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107 Mặt trước Khu Tập thể A5 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0869697842

Fanpage: https://www.facebook.com/p/Quẩy-Nóng-Gia-Truyền-Thành-Công-100064192716529/

Shopee: https://bom.so/pqVOyM

Grab: https://bom.so/VQ4LBL

Be: https://bom.so/B6K4gv

Gojek: https://gofood.link/a/AuoKKfu

Quẩy Thành Công ảnh 1
Quẩy Thành Công
Quẩy Thành Công ảnh 2
Quẩy Thành Công
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quán Quẩy Gia Hân

Xuất hiện đã lâu lắm rồi, chủ quán Quán Quẩy Gia Hân có kinh nghiệm làm quẩy đãn trên 20 năm đem lại những cái quẩy đùi gà to, giòn, trông múp múp đẹp mắt. Quẩy phồng, ngoài giòn, trong xốp, ăn cảm nhận được vị ngậy béo. Quẩy nóng, giòn ăn kèm nước chấm chua ngọt và đồ chua ngon cực. 

 

Ngoài món ăn chính là quẩy, quán còn phục vụ thêm bánh tiêu, bánh rán mặn, vừng cũng rất thơm ngon, chất lượng. Đặc biệt giá cả vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi lứa tuổi luôn là điểm cộng lớn của quán.

 

Thỉnh thoảng đến đây bạn sẽ phải chờ hơi lâu để mua được quẩy do của hàng khá bé mà khách lại đông, nhưng ăn được quẩy ngon thì cũng xứng đáng phải không.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 46 Ngõ 148 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 090 469 75 36

Quán Quẩy Gia Hân ảnh 1
Quán Quẩy Gia Hân
Quán Quẩy Gia Hân ảnh 2
Quán Quẩy Gia Hân
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quẩy nóng Bà Liên phố cổ

Trong con ngõ nhỏ 31 Hàng Giấy, có 1 hàng quẩy nằm cuối ngõ là Quẩy nóng Bà Liên phố cổ, ấy vậy mà cực kì đông khách. Ở đây có quẩy ngon, chiên sơ hay quẩy nóng đều có. Có bánh tiêu phồng và bánh tiêu phomai.

 

Khi đến địa chỉ này, khách hàng có thể mua quẩy ngay vì bánh được chuẩn bị sẵn, tuy nhiên vì vậy bánh sẽ có chút dai, không còn quá phồng nhưng vị ngon vẫn thế thôi. Bánh chín vàng đều hai mặt, ngọt và thơm. Chỉ có nguyên liệu đơn giản như vậy thôi nhưng bánh ăn rất vào miệng bởi không béo lại có chút ngọt nhẹ. Nếu bạn muốn ngon mà không ngấy dầu, thì quẩy nóng chấm mắm chua ngọt đúng là hết nước chấm.

 

Quẩy nóng xốp/ quẩy giòn có giá 2.000 VNĐ/ chiếc kèm nước chấm. Bánh tiêu phomai 20.000 VNĐ/cái, bánh tiêu mè 5.000 VNĐ/ 1 cái.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31 Hàng Giấy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0984 083 087

Fanpage: https://www.facebook.com/quaybaLien.31HangGiay/

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bánh Bao Chiên & Bánh Quẩy Đùi Gà - Quan Nhân

Quán quẩy nóng Hà Nội Quan Nhân được mệnh danh ngon nhất Hà Thành tọa lạc trên Quận Thanh Xuân. Đến mua quẩy ở đây khách hàng sẽ mua mang về bởi quán là gánh hàng nhỏ nên không có chỗ ngồi ăn.

 

Thưởng thức miếng quẩy bạn dễ dàng thấy được độ mềm của bột, thơm nhẹ và hoàn toàn không bị ngấy dầu mỡ. Bánh quẩy vàng ruộm, căng phồng, trông múp míp thật thích mắt. Cắn vào thấy giòn tan trong miệng, vị hơi hơi ngọt, thơm mùi bột, ngậy vị sữa. Điểm cộng của hàng quẩy này là giá vô cùng rẻ, chỉ 20.000 đồng/12 quẩy, 2 người ăn là no căng bụng luôn.

 

Ngoài ra, quán còn có cả món bánh bao chiên, bánh tiêu cũng rất ngon nữa.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 210 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Bánh Bao Chiên & Bánh Quẩy Đùi Gà - Quan Nhân ảnh 1
Bánh Bao Chiên & Bánh Quẩy Đùi Gà - Quan Nhân
Trên đây là các Địa chỉ ăn quẩy đùi gà ngon nhất Hà Nội mà Alltop gợi ý cho bạn. Còn chờ gì nữa mà không lên lịch trình Hà Nội 1 ngày và tìm đến thưởng thức món ngon này.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .