Top 4 Địa chỉ ăn sushi ngon và chất lượng nhất Ninh Bình

4458

Sushi là một món ăn Nhật Bản gồm cơm trộn giấm kết hợp với các nguyên liệu khác. Món sushi du nhập vào Việt Nam và được người dân cực kỳ đón nhận, nhất là...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Tokyo Sushi Ninh Bình

Tokyo Sushi tọa lạc tại 253 Trần Hưng Đạo, Phương Đông Thành giới thiệu đến người dân Ninh Bình tinh hoa ẩm thực Nhật Bản - các món sushi, sashimi, bento và mỳ Udon. Nhà hàng sở hữu menu sushi cực kỳ đa dạng, với các loại nhân như: cá hồi, cá ngừ, trứng cá hồi, trứng cá chuồn, trứng, lươn, thịt heo chiên, bò nướng, bơ trái,... Sự kết hợp của hạt cơm dẻo thơm, nước sốt giấm độc quyền và các nguyên liệu tươi ngon khác mang đến món sushi ngon đúng điệu.


Được yêu thích nhất là sushi cá hồi vì món sushi này không chỉ thơm ngon, béo ngậy mà còn bùng nổ dinh dưỡng, mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Nhàng hàng mang đến nhiều kiểu sushi cá hồi: sushi cá hồi nguyên bản, sushi cá hồi mix với trái bơ, sushi cá hồi mix với trứng cá hồi, sushi cá hồi mix với hành lá. Luôn cẩn trọng kiểm soát nguyên liệu đầu vào nên khi thưởng thức cá hồi thực khách cảm nhận rõ rệt vị tươi ngon, mềm nhưng không bở.


Thực khách có thể gọi sushi theo đĩa lẻ hoặc gọi set để thưởng thức nhiều hương vị sushi khác nhau. Nhiều khách hàng thích gọi set gồm cả sushi và sashimi - thịt sống cắt lát. Ngoài sushi, bạn đừng quên tham khảo đồ uống và cơm trộn, đồ chiên - rán đậm chất Nhật Bản có trong menu nhé! Đặc biệt, đến với nhà hàng này, bạn không chỉ hài lòng về món ăn mà còn cực kỳ yêu thích cách bài trí không gian và phục vụ nữa đó.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 253 Trần Hưng Đạo, P.Đông Thành, Tp.Ninh Bình, Ninh Bình

Điện thoại: 097 513 7898

Website: https://tokyosushininhbinh.business.site/

Fanpage: https://www.facebook.com/tokyosushininhbinh

Sushi siêu ngon ảnh 1
Sushi siêu ngon
Sashimi tại nhà hàng ảnh 2
Sashimi tại nhà hàng
Nhà hàng Tokyo Sushi Ninh Bình ảnh 3
Nhà hàng Tokyo Sushi Ninh Bình
Top 1
(có 1 lượt vote)

ShiZen Sushi Ninh Bình

Nếu yêu thích ẩm thực và văn hóa Nhật Bản thì tuyệt đối bạn đừng bỏ lỡ ShiZen Sushi Ninh Bình. Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến nhà hàng này là không gian ấm cúng, trang trí theo kiểu đơn giản, hiện đại nhưng vẫn khiến người ta thích mê. Những bức tranh hoa anh đào, núi Phú Sĩ, cô gái Nhật trên tường sẽ là "góc check - in" chất lượng cho những khách hàng muốn có ảnh xinh xẻo đăng Facebook.


Menu nhà hàng cực kỳ phong phú, bạn sẽ thoải mái lựa chọn với sushi cá hồi, cá ngừ, bò Mỹ, trứng cá hồi, trứng cá chuồn, trái bơ, dưa leo, bạch tuộc, tôm, thanh cua,... Mỗi loại sushi mang đến một trải nghiệm thưởng thức riêng, loại nào cũng khiến "team cuồng sushi" phải mê tít. Sushi cuộc chắc tay, màu sắc bắt mắt và đặc biệt hạt cơm cực kỳ dẻo thơm. Khách hàng lưu ý, có loại sushi cay, có loại sushi không cay, tùy thuộc vào khẩu vị để bạn chọn cho mình món sushi ưng ý nhất.


Có sushi thì chắc chắn phải có sashimi. Sashimi tại ShiZen Sushi Ninh Bình được đánh giá cap bởi những miếng bạch tuộc, bụng cá cam, trứng tôm hay hàu sữa tươi ngon. Một gợi ý hoàn hảo cho khách hàng đến với nhà hàng vào mùa đông hay những ngày mưa mát trời đó là một nồi lẩu kim chi nóng hổi nhiều thịt bò, nhiều hải sản, nhiều rau nấm. Một địa chỉ ăn đồ Nhật hấp dẫn thế này thì nhất định phải "lập team" đến "phá đảo menu", bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 80 đường Đinh Tiên Hoàng, Phường Đông Thành, Tp.Ninh Bình, Ninh Bình

Điện thoại: 084 263 5635

Fanpage: https://www.facebook.com/shizensushininhbinh

Set sushi tổng hợp ảnh 1
Set sushi tổng hợp
Sashimi tại nhà hàng ảnh 2
Sashimi tại nhà hàng
ShiZen Sushi Ninh Bình ảnh 3
ShiZen Sushi Ninh Bình
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sea City - Phố Biển Buffet

Vừa được ăn sushi, sashimi lại còn có cả lẩu nướng, hải sản, dimsum thì chắc chắn bạn phải đến với Sea City - Phố Biển Buffet rồi. Nhà hàng sở hữu khoảng 10 loại sushi khác nhau, đồng giá 89.000 đồng/ phầnn (trừ temaki). Với set sushi tổng hợp thì set nhỏ 129.000 đồng, set lớn 229.000 đồng. Dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp, nguyên liệu cá hồi, lươn, tôm được xử lý, chế biến và tạo thành những món sushi siêu ngon như: cơm cuộn bơ phủ cá hồi, cơm cuộn cá hồi chiên tempura, cơm cuộn lươn, cơm cuộc California, cơm cuộn tôm tempura phủ xoài, cơm cơm cuộn tôm tempura, cơm cuộn tổng hợp, cơm cuộn tôm tempura phủ bơ, cơm cuộn tổng hợp, cơm cuộn temaki.


Đến với Sea City - Phố Biển Buffet, thực khách không chỉ thỏa mãn đam mê ăn uống với sushi mà còn có lựa chọn tuyệt vời khác là dimsum, lẩu, hải sản. Mỗi món ăn đều được trau chuốt tỉ mỉ bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, chắc chắn rằng mỗi món ăn đến với khách hàng đều vừa ngon, vừa đẹp. Thêm một điểm cộng cho nhà hàng là nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn giúp bàn ăn luôn sạch sẽ, khách hàng thoải mái sử dụng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 6 tòa nhà Bình An Nhiên (Pico), 90 Lê Hồng Phong, Tp. Ninh Bình, Ninh Bình

Điện thoại: 0229 3897 979

Fanpage: https://www.facebook.com/seacitybuffet/

Set sushi tổng hợp ảnh 1
Set sushi tổng hợp
Set sushi tổng hợp ảnh 2
Set sushi tổng hợp
Menu nhà hàng ảnh 3
Menu nhà hàng
Top 3
(có 0 lượt vote)

AICHI Sushi

Ở Ninh Bình mà thèm sushi lắm rồi thì phải đến AICHI Sushi bạn nha! Đây là nhà hàng chuyên cơm Nhật, sushi, sahimi giá bình dân, rất được lòng thực khách Ninh Bình. Nhà hàng tọa lạc tại địa chỉ 96 Đinh Tiên Hoàng, là điểm đến tuyệt vời nếu đã chán cơm nhà và muốn một bữa ăn độc lạ một chút. Menu các món sushi cực kỳ đa dạng, nếu bạn không biết nên gọi món nào thì hãy xin tư vấn của các bạn nhân viên nhà hàng nhé!


Sushi có vị chua dịu dàng của giấm, hạt cơm dẻo thơm mix cùng các nguyên liệu tươi ngon như: sò đỏ, cá hồi, cồi sò điệp, tôm sú, trứng cá hồi, thịt ghẹ, trứng cá chuồn,... Để thưởng thức được đa dạng các loại sushi, AllTop khuyên bạn nên gọi set tổng hợp. Nhà hàng bán set nhỏ với giá 160.000 đồng và set lớn với giá 350.000 đồng. Đến với AICHI Sushi, bạn đi càng đông sẽ ăn được càng nhiều món ngon và càng tiết kiệm chi phí. Ngoài sushi, nhà hàng còn mang đến nhiều "đặc sản" Nhật Bản khác như: sashimi, bánh xèo Nhật, gà chiên kiểu Nhật, cơm lươn Nhật, mỳ soba xào thập cẩm, mỳ udon hải sản,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 6 tòa nhà Bình An Nhiên (Pico), 90 Lê Hồng Phong, Tp. Ninh Bình, Ninh Bình

Điện thoại: 0229 3897 979

Fanpage: https://www.facebook.com/seacitybuffet/

Set sushi tổng hợp ảnh 1
Set sushi tổng hợp
Sashimi tươi ngon ảnh 2
Sashimi tươi ngon
Sushi đóng hộp cho khách mua mang về ảnh 3
Sushi đóng hộp cho khách mua mang về
Trên đây là những địa chỉ ăn sushi ngon và chất lượng nhất Ninh Bình. Mọi người hãy đến kiểm chứng và cho AllTop biết cảm nhận. Đừng quên, nếu thấy bài viết có ích thì hãy chia sẻ thông tin này đến nhiều người hơn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .