Top 5 Địa chỉ ăn bít tết ngon và chất lượng nhất Ninh Bình

527

Bò bít tết từ phương Tây gia nhập vào Việt Nam từ lâu đã trở thành một món ăn ngon thân thuộc với người dân Việt. Tại Ninh Bình, bít tết Việt ngày càng có...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

BÍT TẾT - A Sấm - Cơ sở Ninh Bình

Bít tết là một món ăn bao gồm miếng thịt bò lát phẳng, thường được nướng vỉ, áp chảo hoặc nướng broiling ở nhiệt độ cao. Những miếng thịt ít mềm hơn cắt ra từ thịt bả vai của con bò và thịt mông được chế biến với nhiệt ẩm hoặc được làm mềm theo phương pháp cơ học. Bít Tết - A Sấm là một địa điểm lý tưởng nằm trên con đường Cù Chính Lan tấp nập để thưởng thức món bít tết mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn.

Bít Tết - A Sấm là điểm đến quen thuộc của những bạn trẻ ghiền món bò. Để đem đến những phần bánh mì chảo, bánh mì chảo, bánh mì sốt vang tuyệt hảo, chủ quán rất cẩn trọng trong nguyên liệu đầu vào và luôn cố gắng tự làm pate và thịt xá xíu. Bạn có thể gọi bánh mì chảo thường ăn kèm pate, trứng và dưa chuột. Pate mềm, béo, áp chảo hơi se mặt, đảm bảo "ăn là mê". Bít tết, khoai tây, trứng ốp la, pate, hành tây, cà chua được xếp gọn gàng trong đĩa gang hình con bò, trông rất hấp dẫn.


Một bánh mì nóng giòn, phết một ít pate và kèm miếng thịt bò chắc chắn phải thốt lên từ "ngon". Nếu nhiều lần thưởng thức bánh mì bít tết tại A Sấm, bạn có thể thay đổi khẩu vị với bánh mì sốt vang, cũng rất vừa miệng đó. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Với giá thành hợp lí, chất lượng ổn, quán được review nhiều nhất tại Ninh Bình là rất đáng thử nhé. Điểm gây ấn tượng tại đây chính là ở nước sốt,vị ngọt ngọt mà đậm đậm, chấm cùng bánh mì cực hợp. Sốt được gọi thoải mái, bạn có thể gọi thêm một bát sốt riêng ăn cùng bánh mì.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 37B Cù Chính Lan, P. Tân Thành, TP. Ninh Bình
Điện thoại: 0919 092 366 - 0393 520 609
Fanpage: https://www.facebook.com/bittetninhbinh

Maps: https://maps.app.goo.gl/xTtvY3aiUbvmKhaR9
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

BÍT TẾT - A Sấm - Cơ sở Ninh Bình ảnh 1
BÍT TẾT - A Sấm - Cơ sở Ninh Bình
BÍT TẾT - A Sấm - Cơ sở Ninh Bình ảnh 2
BÍT TẾT - A Sấm - Cơ sở Ninh Bình
Top 1
(có 0 lượt vote)

Một địa chỉ nhà hàng cho các fan mê phong cách Hàn Quốc lựa chọn đó là GASU BBQ Ninh Bình. Sở hữu công thức ướp thịt của Hàn Quốc, miếng bò của GASU BBQ rất mềm, thêm chút dai dai, ngọt thơm, đậm vị. Bít tết nướng tại GASU BBQ mang tới bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với về phong cách nướng "đẳng cấp" Korean của xứ sở Kim chi. Các phần thịt bò đều được tuyển lựa là những phần thịt ngon nhất, "chất" nhất".


Nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc Gasu BBQ với nhiều sự lựa chọn về không gian rộng rãi, thoáng mát, riêng tư, số lượng lớn, cùng với đó là những món ăn chất lượng mang đến tinh thành trọn vẹn như:

  • Hơn 10 loại thịt bò hảo hạng yêu thích nhất, thưởng thức không giới hạn: Dẻ sườn bò Mỹ, lõi vai bò Mỹ, thăn nội bò Mỹ,...
  • Đủ đầy các món khai vị, món chính, món ăn kèm, lẩu và tráng miệng ngon lịm đậm chất xứ Kim chi: Cơm trộn, miến trộn, cơm rang trứng tôm,...
  • Đặc biệt hơn nữa là được đắm chìm trong hương vị tươi ngon của những loại hải sản cao cấp: Tôm sú muối ớt, râu mực khổng lồ hay hàu sữa nướng mỡ hành....

Hãy cùng ghé qua với GASU BBQ để gác lại mọi âu lo bộn bề, chia sẻ và thả mình trong đại hội lẩu nướng đậm chất tinh hoa Hàn Quốc nào. Không phải chen chúc giữa phố thị đông đúc, đến với GASU, đắm mình vào không gian sang trọng, ấm cúng và cùng thưởng thức giá trị ngọt ngào từ gia vị của tất cả các món ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 181 Đông Phương Hồng, P. Đông Thành, TP. Ninh Bình

Điện thoại: 0904 855 055

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063702319730

Maps: https://maps.app.goo.gl/eCXWCUcchCwmfAT1A

Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 17:00 - 22:00

GASU BBQ ảnh 1
GASU BBQ
GASU BBQ ảnh 2
GASU BBQ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Viva Mexico - Thế Giới Nướng Lẩu

Đến Ninh Bình và muốn thưởng thức bít tết đúng chuẩn thì Viva Mexico là một lựa chọn không thể bỏ qua. Với không gian mở, theo phong cách Mexico, Viva Mexico chuyên phục vụ các món ăn phương Tây chuyên nghiệp với giá cả phải chăng. Thực đơn nhà hàng đa dạng làm hài lòng hầu hết các thực khách đã đến với nhà hàng với các món như pizza, hamburger, sườn nướng, mì Ý, cá hồi sốt phô mai,... và tất nhiên không thể thiếu món bít tết ngon lẫy lừng.


Bò Mỹ nướng cay chính là lựa chọn số 1 của "fan bít tết" tại Viva Mexico. Nhâm nhi ly vang đỏ cùng phần bò bít tết đã thành tiêu chuẩn của thực khách của nhà hàng. Từng miếng thịt được cắt thái tỉ mỉ theo "chuẩn" MeatPlus, khi được Viva Mexico chế biến mỗi mặt chỉ được lật 1 lần duy nhất giúp giữ trọn vị ngọt và vị tươi trong từng thớ thịt.


Giữa chốn phồn hoa, ồn ào của Ninh Bình, tìm một không gian bình yên, lãng mạn đâu phải dễ. Viva Mexico đáp ứng được điều đó. Đến Viva Mexico, bạn sẽ đến với một không gian sang trọng, lịch thiệp với những bản nhạc du dương lãng mạn cùng những món ăn ngon miệng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Viva Mexico ngay và luôn nhỉ? Nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn thưởng thức món bít tết đúng vị, đúng chuẩn ngay giữa thành phố.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 02 Nguyễn Lương Bằng, P. Phúc Thành, TP. Ninh Bình

Điện thoại: 0229 3863 555 - 0849 968 135

Fanpage: https://facebook.com/vivamexico.centrer

Maps: https://maps.app.goo.gl/RS153e5us5712gWi6

Email: vivamexiconinhbinh@gmail.com

Viva Mexico - Thế Giới Nướng Lẩu ảnh 1
Viva Mexico - Thế Giới Nướng Lẩu
Viva Mexico - Thế Giới Nướng Lẩu ảnh 2
Viva Mexico - Thế Giới Nướng Lẩu
Top 3
(có 0 lượt vote)

Chookie's là cửa hàng đồ ăn nhanh với sản phẩm gồm: pizza, mì spaghetti, tempura, gà chiên, khoai tây chiên, nước ép trái cây, rau củ quả,... được nhiều thực khách review tích cực khi khám phá ẩm thực Ninh Bình. Ngoài ra Chookie's cũng là một quán bít tết ngon Ninh Bình sở hữu không gian đẹp, thoáng đãng. Bên trong nhà hàng còn có khu lò củi, đốt lửa trại cực kỳ ấm cúng. Ngoài ra ở đây cũng có khu đi dạo cho trẻ nhỏ thoáng rộng, bảo đảm an toàn, đa dạng các trò chơi.


Chookie's là nhà hàng hội tụ đủ các món ăn châu Âu được chế biến bởi các đầu bếp nước ngoài. Đặc biệt bít tết tại  Chookie's thực sự mang nét chấm phá hoàn hảo, thậm chí chỉ món khoai tây chiên đi kèm cũng vô cùng độc đáo. Hương vị đậm đà quyến rũ, phần thịt được chế biến vừa chín tới, sự thơm ngon của thịt hoà quyện cùng các loại sốt bí truyền chắc chắc sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi miếng beefsteak của Chookie's. Với tiêu chí ngon, bổ, rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt vời. Cùng với đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm tại Chookie's đã tạo ra những miếng bò bít tết hoàn hảo cả về hương vị lẫn hình thức. Mỗi món ăn chính là tâm huyết của người làm ra muốn gửi đến niềm vui và trải nghiệm ẩm thực thú vị đến khách hàng.


Ngoài ra, đến với Chookie's bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo từ đội ngũ nhân viên nhà hàng nữa đấy nhé. Chookie's là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các tín đồ bít tết. Nếu có dịp ghé tham quan Ninh Bình, bạn hãy thử ghé nhà hàng này để có thêm nhiều trải nghiệm thú vị trong lịch trình khám phá Ninh Bình của mình nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bến Thuyền Tam Cốc, xã Ninh Hải, H. Hoa Lư, Ninh Bình

Điện thoại: 0976 413 223

Fanpage: https://www.facebook.com/ChookiesBakeryCafe

Maps: https://maps.app.goo.gl/fJq5di2f68Fp9Rqa6

Email: chookiestravel@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Chookie's ảnh 1
Chookie's
Chookie's ảnh 2
Chookie's
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Bqsea

Đến Ninh Bình, sau khi tham quan du lịch các nơi, hẳn mọi du khách rất muốn lựa chọn một nhà hàng có thể đáp ứng được nhu cầu thưởng thức những món đặc sản ở địa phương của bản thân, gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Nhà hàng BQ Sea được nhiều du khách lựa chọn là điểm dừng chân để thưởng thức những đặc sản nổi tiếng đất cố đô.


Trong số những món ăn "đầu bảng" được Nhà hàng BQ Sea chế biến từ thịt bò có lẽ phải kể đến món Sườn bò dát vàng. Tại Nhà hàng BQ Sea, Sườn bò Tomahawk có hình dạng gần giống với chiếc rìu của thổ dân da đỏ. Đây là phần thịt ngon nhất, đẹp và chất lượng nhất bởi nó được cắt từ sườn và được lọc sạch phần mỡ, gân, màng gân. Khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận thịt ngọt và giòn, ăn với các loại rau thơm như lá đinh lăng, lá mơ, lá sung... vị bùi sẽ rất hấp dẫn.


Ngoài ra Tại Nhà hàng BQ Sea còn có bít tết được nướng trên đá kết hợp với hương vị độc đáo của nước sốt mang hương vị phương Tây. Thưởng thức từng miếng thịt để cảm nhận chuẩn vị bò Mỹ nhập khẩu cao cấp với độ mềm, ngọt tuyệt hảo. Đặc biệt nhờ sức nóng của tảng đá món bò sẽ duy trì được sự ấm nóng trong từng thớ thịt cho tới cuối bữa ăn. Thêm chút tiêu, chút muối, vị thơm ngào ngạt nức mũi không thể chối từ. Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm những món bít tết đặc sắc này tại Nhà hàng BQ Sea chưa?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 68 Ngô Quyền, Phố 4, P. Đông Thành, TP. Ninh Bình
  • 50-52 Lương Văn Tuỵ, P. Tân Thành, TP. Ninh Bình

Điện thoại: 0941 645 555 - 0868 113 535

Fanpage: https://www.facebook.com/bqsea.nhahang

Nhà Hàng Bqsea ảnh 1
Nhà Hàng Bqsea
Nhà Hàng Bqsea ảnh 2
Nhà Hàng Bqsea
Alltop đã giới thiệu cho các tín đồ sành ăn các quán bít tết ngon cực nổi tiếng tại Ninh Bình. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn có những giây phút ăn uống và thư giãn cùng bạn bè, người thân.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/