Top 6 Địa chỉ bán bàn ăn đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội

61

Bàn ăn là một trong những đồ vật gần như không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Đây chính là nơi trưng bày và thưởng thức những bữa ăn ngon của các...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nội thất Nhà Xinh

Với mong muốn phát triển thương hiệu Việt bằng nội lực, Nội thất Nhà Xinh đã chú trọng vào thiết kế và sản xuất nội thất trong nước. Danh mục sản phẩm của Nhà Xinh thường xuyên được đổi mới và cập nhật, liên tục cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm theo xu hướng mới nhất. Do chính người Việt thiết kế và sản xuất, nội thất thương hiệu Nhà Xinh luôn phù hợp với cuộc sống Á Đông, đem đến sự tiện nghi hoàn hảo trong mọi không gian sống.


Bàn ăn là một trong số những sản phẩm nổi bật được khách hàng yêu thích tại đây. Hơn 70% sản phẩm của Nhà Xinh được thiết kế, sản xuất bởi đội ngũ nhân viên cùng công nhân ưu tú với nhà máy có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Sự khác biệt của Nhà Xinh chính là sáng tạo nội thất thành phong cách riêng, phù hợp với nhu cầu khách hàng. Không chỉ là sản phẩm nội thất đơn thuần, mà còn là không gian sống theo phong cách riêng với cách bày trí hài hòa từ đồ nội thất kết hợp với đồ trang trí, giúp khách hàng cảm nhận được một không gian sống thực sự, cảm thấy thoải mái để tận hưởng cuộc sống.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 2, Vincom Mega Mall, KĐT Vinhomes Smart City, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Lầu 1 - Tòa nhà F4, 112 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tầng 3, TTTM Sun Plaza - 69 Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • L4-04, Tầng 4, TTTM Vincom Center, 54 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1800 7200

Email: nhaxinhcare@akacompany.com.vn

Website: nhaxinh.com

Facebook: facebook.com/nhaxinhvn

Nội thất Nhà Xinh ảnh 1
Nội thất Nhà Xinh
Nội thất Nhà Xinh ảnh 2
Nội thất Nhà Xinh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Luxfuni

Suốt chặng đường 15 năm phát triển, Luxfuni chọn chiến lược chỉ tập trung phát triển các sản phẩm bàn ăn thông minh. Luxfuni chính là đơn vị số 1 cung cấp nhiều mẫu bàn ăn thông minh tốt nhất về công năng, đẹp nhất về mẫu mã đến khách hàng. Đến với Luxfuni, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian trưng bày hàng trăm mẫu bàn ăn thông minh lớn nhất cả nước với gần 1000m2.


Các mẫu bàn ăn tại đây luôn đa dạng mẫu mã và công năng sử dụng:

  • Bàn ăn thông minh mở rộng tiện ích
  • Bàn ăn thông minh nâng hạ tích hợp làm bàn trà
  • Bàn ăn thông minh có gắn bếp từ
  • ...

Không chỉ bán sản phẩm đa năng, thông minh, linh hoạt và biết biến hóa, Luxfuni còn bán cho khách hàng sự trải nghiệm, cảm xúc thăng hoa và sự thích thú hài lòng. Luxfuni ước mong đem lại cảm xúc muốn quây quần và tụ họp của các thành viên trong gia đình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 277 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0912 364 696

Email: marketing@luxfuni.com & luxfuni9339@gmail.com

Website: luxfuni.com

Luxfuni ảnh 1
Luxfuni
Luxfuni
Top 2
(có 0 lượt vote)

Vương quốc Nội thất

Vương quốc Nội thất là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm nội thất nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu uy tín hàng đầu trên khắp thị trường quốc tế. Đồng thời, công ty còn là đơn vị trực thuộc hệ thống THG GROUP – chuỗi các công ty kinh doanh đa lịch vực tiêu biểu tại Việt Nam.


Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, cùng với những thành tựu đáng nể đã đạt được cho đến nay Vương Quốc Nội Thất đã trở thành một địa chỉ mua sắm nội thất, đặc biệt là bàn ăn đáng tin cậy của mọi gia đình – là đối tác kinh doanh chiến lược, phát triển lâu dài của rất nhiều các đại lý, kiến trúc sư và công trình trọng điểm trên khắp cả nước. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng tốt, công ty luôn đảm bảo về mọi yếu tố giúp người tiêu dùng Việt Nam luôn có những sự lựa chọn mua sắm tốt nhất cho nhu cầu thiết yếu của mình.


Vương Quốc Nội Thất đã không ngừng hoàn thiện mình từng giờ, từng ngày từ sản phẩm cho đến chất lượng dịch vụ. Đặc biệt hướng đến mục tiêu phát triển lâu dài trong giai đoạn 2020 – 2024 của thương hiệu là trở thành một hãng sản xuất nội thất thương hiệu Việt Nam, xuất khẩu sang thị trường quốc tế. Để từ đó ngày một nâng tầm giá trị nội thất Việt vươn xa hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Điện thoại: 0936 320 777

Website: vuongquocnoithat.vn

Facebook: facebook.com/vuongquocnoithat

Vương quốc Nội thất ảnh 1
Vương quốc Nội thất
Vương quốc Nội thất
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nội thất Toàn Cầu

Nội thất Toàn Cầu là công ty thiết kế và sản xuất nội thất từ các loại gỗ quý như gỗ óc chó, gỗ gụ, gỗ gõ, gỗ hương và các phẩm tinh hoa dành cho nhà biệt thự, trong đó có bàn ăn. Công ty hiện sở hữu xưởng sản xuất gia truyền đã có hơn 28 năm tuổi và kinh nghiệm nghệ nhân sống đời với gỗ.


Nội thất Toàn Cầu có nhiều mẫu bàn ăn hợp xu hướng hiện đại với gam màu gỗ tự nhiên nên rất được nhiều người ưa chuộng, bởi chúng rất dễ dàng vệ sinh cũng như kết hợp với món đồ nội thất khác một cách ăn ý. Bên cạnh đó, một trong những điểm cộng giúp nội thất Toàn Cầu được khách hàng yêu thích chính là đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, giúp khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý nhất.


Bàn ghế ăn là dòng sản phẩm trang trí nội thất hiện đại được người tiêu dùng sử dụng rất nhiều cho không gian bếp nhà mình. Bởi thế nhà sản xuất đã không ngừng phát triển và tạo ra nhiều sản phẩm mới để mang đến khách hàng trải nghiệm tốt nhất. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B04-L09 An Phú shop villa, KĐT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0939 977 688

Email: noithattoancau.vn@gmail.com

Website: noithattoancau.vn

Facebook: facebook.com/noithattoancau.vn

Nội thất Toàn Cầu ảnh 1
Nội thất Toàn Cầu
Nội thất Toàn Cầu ảnh 2
Nội thất Toàn Cầu
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nội thất Gia Khánh

Bàn ghế ăn có đa dạng sản phẩm với mẫu mã, tên gọi, nguồn gốc, xuất xứ khác nhau. Chính vì thế mà ngày nay có sự xuất hiện của nhiều cơ sở kinh doanh trên thị trường nội thất. Mỗi đơn vị đều sở hữu cho mình lượng lớn sản phẩm cung cấp bàn ghế ăn cho ra thị trường cũng như phục vụ yêu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, để chọn được bộ bàn ghế ăn chất lượng tốt nhất thì cần đưa ra quyết định chọn đơn vị để mua được sản phẩm tốt nhất.


Nội thất Gia Khánh chính là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Công ty là địa chỉ chuyên cung cấp cho khách hàng tất cả các dòng mẫu bàn ghế ăn dù là dòng mẫu hiện đại nhất hiện nay.


Ưu điểm khi mua bàn ăn tại đây:

  • Đảm bảo quyền và lợi ích tốt nhất dành cho mỗi khách hàng khi ghé Nội thất Gia Khánh.
  • Bàn ghế ăn tại nội thất Gia Khánh cam kết chuẩn chất lượng 100%.
  • Hàng mới nhập khẩu và không bị lỗi cũng như không xuất hiện hoặc tồn tại dù là một chi tiết thừa.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình am hiểu tường tận về các sản phẩm nội thất hiện đại.
  • Giấy tờ xác thuận nguồn gốc xuất xứ minh bạch, rõ ràng.
  • Chất liệu gia công sản phẩm có độ bền cao qua quá trình xử lý nghiêm ngặt đảm bảo chống cong vênh, mối mọt hiệu quả và thời gian sử dụng  lâu dài theo thời gian.
  • Giá cả phải chăng, giá thành các sản phẩm cung cấp từ hệ thống là giá cạnh tranh nhất thị trường.
  • Giao hàng nhanh chóng, tiện lợi và đem đến tay khách hàng sản phẩm tốt nhất.
  • Thực hiện chính sách hậu mãi bảo hành từng sản phẩm và bảo trì suốt quãng đời sử dụng sản phẩm.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Toà Nhà C14 Bắc Hà, phố Tố Hữu, Trung Văn, TP Hà Nội

Điện thoại: 0934 605 333

Email: banhang@noithatgiakhanh.com

Website: noithatgiakhanh.com

Facebook: facebook.com/sieuthinoithatgiadinh

Nội thất Gia Khánh ảnh 1
Nội thất Gia Khánh
Nội thất Gia Khánh ảnh 2
Nội thất Gia Khánh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Xưởng nội thất TH

Xưởng nội thất TH là đơn vị thiết kế thi công nội ngoại thất uy tín hàng đầu Việt Nam. Công ty chuyên sản xuất các loại đồ rời nội thất cao cấp, hàng kỹ, uy tín chất lượng. Sau nhiều năm không ngừng xây dựng và phát triển, Xưởng Nội Thất TH đã trở thành một đơn vị đáng tin cậy trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế thi công, sản xuất nội thất tại Việt Nam.


Các thiết kế bàn ăn của Xưởng nội thất TH không chỉ được đánh giá cao về thiết kế mà còn ghi điểm bởi chất lượng. Các sản phẩm luôn được sử dụng những chất liệu cao cấp, trải qua quy trình xử lý hiện đại chống cong vênh, chống sâu mọt. Do đó, mọi sản phẩm bàn ăn tại đây vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đảm bảo chất lượng mà lại còn thích hợp với điều kiện thời tiết nóng, ẩm của Việt Nam.


Các thiết kế bàn ăn tại đây có sự kết hợp giữa công năng sử dụng và nhu cầu thẩm mỹ, giúp không gian phòng bếp thêm sang trọng, hài hòa. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng sẽ giúp khách hàng nắm được đầy đủ thông tin sản phẩm cũng như quy trình mua hàng tại xưởng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 66 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội                                                                 

Điện thoại: 0984 257 798 & 0961 510 466

Email: xuonggoth.vn@gmail.com

Website: xuonggoth.vn

Xưởng nội thất TH ảnh 1
Xưởng nội thất TH
Xưởng nội thất TH ảnh 2
Xưởng nội thất TH
Trên đây là những địa chỉ bán bàn ăn đẹp và tốt nhất hiện nay tại Hà Nội. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .