Top 9 Địa chỉ bán sen đá đẹp và chất lượng nhất Hà Nội

9181

Thú chơi sen đá, chăm sen đá đang được giới trẻ Hà Nội rất ưa chuộng trong những năm gần đây. Với sự đa dạng về chủng loại, màu sắc, kiểu dáng… đem đến nhiều...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Totoro Garden

Totoro Garden là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sen đá tại Hà Nội. Ngoài sen đá, tiệm còn cung cấp đầy đủ các loại cây phong thủy, cây nội thất, xương rồng và cây để bàn để trang trí với chất lượng và giá thành tốt nhất. Ra đời từ năm 2017, tới nay tiệm đã phục vụ 30.000 khách hàng, dành được sự tin tưởng trọn vẹn và luôn được lựa chọn hàng đầu khi khách hàng muốn tìm một nơi chất lượng, uy tín để mua sen đá.


Với diện tích cửa hàng lên tới 400m2, Totoro Garden có sẵn hầu hết các loại sen đá mà bạn cần. Không chỉ vậy, các cây ở đây còn được trau chuốt, chú trọng từ giá thể đất trồng, chậu và từng cây đều được lựa chọn cẩn thận. Từ kinh nghiệm nhiều năm kèm theo sự trải nghiệm thực tế, tiệm có thể đưa ra các tư vấn lựa chọn phù hợp nhất và chi tiết nhất cho bạn.


Những cây sen đá tại Totoro Garden với màu sắc cùng kích thước, hình dáng khác nhau mà những chậu cây cũng rất thu hút. Nếu bạn đang tìm kiếm những chậu cây cảnh để bàn xinh xắn hay một món quà ý nghĩa dành tặng người yêu, bạn bè thì những chậu sen đá được trang trí một cách vô cùng dễ thương tại Totoro Garden là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nhà 216 Trần Điền, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0862 465 789

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

Email: totorogarden17@gmail.com

Website: https://Totorogarden.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/totorogarden1/


Totoro Garden ảnh 1
Totoro Garden
Totoro Garden ảnh 2
Totoro Garden
Totoro Garden ảnh 3
Totoro Garden
Top 1
(có 0 lượt vote)

The Garden

Một chút lãnh mạn dành cho người yêu, một chút mạnh mẽ dành cho những ngày dài mệt mỏi là những gì mà bạn sẽ có được khi cầm trên tay một chậu sen đá xinh xắn tại The Garden. Tiệm là nơi cung cấp rất nhiều các loại sen đá khác nhau từ kích cỡ, màu sắc đến hình dáng, kích thước.


Khi đến với The Garden bạn sẽ được:

  • Sở hữu những loại sen đá đẹp và chất lượng tốt nhất: Tất cả các loại sen đá do tiệm cung cấp đều là tự ươm trồng và chăm sóc qua quá trình các khâu rất nghiêm ngặt.
  • Mua cây với giá thành tốt nhất
  • Tha hồ chọn lựa các loại sen khác nhau:
  • Ngoài sen đá tiệm còn nhiều loại cây khác nhau do đó bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho riêng mình một loại cây thích hợp để sử dụng trang trí theo nhu cầu của mình.

Nếu bạn yêu thích sen đá hay muốn mua tặng ai đó một món quà đầy ý nghĩa thì sen đá là một sự lựa chọn rất tuyệt đấy. Những cây sen đá nhỏ nhắn được vườn trang trí một cách thật tinh tế, khéo léo trong từng chậu cây khiến bạn không thể rời mắt ngắm nhìn. Còn chần chờ gì mà bạn không đến ngay The Garden để sắm cho mình một chậu cây sen đá xinh xinh nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 38 Lãng Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 16 Lô 12A, đường Trung Yên 10, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại:

  • 0768 818 388
  • 0768 818 388

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Email: bichthuy44@gmail.com

Website: http://vuongom.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/gomxk/


The Garden ảnh 1
The Garden
The Garden ảnh 2
The Garden
The Garden ảnh 3
The Garden
Top 2
(có 2 lượt vote)

Susu Garden

Khi nhắc tới những địa chỉ bán tiểu cảnh sen đá Hà Nội, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Susu Garden. Tại đây ngoài sen đá còn chuyên cung cấp các loại cây cảnh mini, cây cảnh văn phòng, cây cảnh nội thất, quà tặng cây xanh cho doanh nghiệp,..


Chắc chắn bạn sẽ rất thích thú khi đến ngắm nhìn và chọn mua những chậu sen đá tại Susu Garden bởi những chậu sen đá ở đây vô cùng đáng yêu, đa dạng, cùng cách trang trí vô cùng dễ thương, nhiều màu sắc. Các chậu sen đá đủ loại được bày trí trên bàn, kệ rất gọn gàng và trang nhã, rất dễ dàng cho các bạn lựa chọn.


Ngoài ra, sen đá tại SuSu Garden được nhiều bạn biết đến bởi tính đẹp, giá thành phù hợp cùng với thái độ phục vụ của chủ tiệm hết sức nhiệt tình, chiều khách vì vậy hãy nhanh đến và chọn cho mình một chậu sen đá xinh để bàn làm việc, bàn học hay là một món quà đem tặng người thân hay bạn bè thì những chậu sen đá tại tiệm là một sự lựa chọn hoàn toàn đấy nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 34 ngõ 178 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội (cửa hàng tầng 3)

Điện thoại: 0964 155 726

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Email: susugarden.vn@gmail.com

Website: https://sites.google.com/view/susugarden

Fanpage: https://www.facebook.com/susugarden.vn


Susu Garden ảnh 1
Susu Garden
Susu Garden ảnh 2
Susu Garden
Susu Garden ảnh 3
Susu Garden
Top 3
(có 1 lượt vote)

Lọ Mọ Garden

Cái tên tiếp theo trong top những địa chỉ bán sen đa Hà Nội mà Alltop gợi ý cho các bạn là Lọ Mọ Garden. Ngay từ cái tên đã thu hút về một điều gì đó rất thú vị đằng sau nó. Đó là sự nhiệt huyết, là niềm đam mê kinh doanh, là sự yêu vẻ đẹp cây cối của những con người trẻ tuổi đã mang đến cho chúng ta những thứ đẹp nhất, mạnh mẽ nhất, đó là những cây sen đá đầy sức sống.


Đến với Lọ Mọ Garden bạn có thể tìm thấy những chậu sen đá đáng yêu, xinh xắn để trang trí cho một không gian nhỏ trên chiếc bàn học, bàn làm việc của mình. Nếu như bạn vẫn còn lo lắng về cách chăm sóc cây, hãy yên tâm vì tiệm sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc sen đá một cách chi tiết hoặc bạn có thể tham khảo thêm kinh nghiệm trên trang Facebook của cửa hàng nhé!


Bên cạnh đó, Lọ Mọ Garden cũng tư vấn rất tận tình, chu đáo, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi đến với cửa hàng. Với tiêu chí “Lan tỏa sức sống” và “Là bạn đồng hành” với khách hàng Lọ Mọ Garden là nơi giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phòng 306 cầu thang 2, nhà A3 ngõ 128C Đại La, Hà Nội

Điện thoại: 0398 229 633

Giờ mở cửa:

  • 08:00 - 11:30
  • 14:30 - 20:00

Email: lomogarden.contact@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Lomogarden/


Lọ Mọ Garden ảnh 1
Lọ Mọ Garden
Lọ Mọ Garden ảnh 2
Lọ Mọ Garden
Lọ Mọ Garden ảnh 3
Lọ Mọ Garden
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sen Đá Ruby

Sen Đá Ruby là địa chỉ chuyên cung cấp sỉ và lẻ số lượng cực lớn các mẫu sen đá và xương rồng trang trí cực đẹp mà giá cả lại rất phải chăng tại Hà Nội. Ngoài sen đá và xương rồng vườn còn cung cấp các loại: đèn trồng cây, phụ kiện trang trí tiểu cảnh, chậu đất nung, chậu nhựa, các loại giá thể trồng cây và rất nhiều loại khác phục vụ việc trồng và chăm sóc cây.


Đến với Sen Đá Ruby, bạn sẽ tha hồ được lựa chọn rất nhiều loại sen đá thông thường hoặc các giống mới cực độc và mới lạ, đủ kích cỡ size đang chờ các bạn rước về. Mọi bức ảnh qua fanpage của tiệm đều là ảnh tự chụp, cho nên nếu bạn muốn mua online thì cứ yên tâm chọn lựa và đặt hàng, mà không phải lo về mẫu mã, chất lượng và giá tiền. Hơn nữa, tiệm còn phục vụ rất tận tâm và nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng mỗi khi có bất kì thắc mắc nào về việc trồng và chăm sóc cây.


Những cây sen đá nhỏ nhắn tại Sen Đá Ruby được trang trí một cách khéo léo, tinh tế trong từng chậu cây khiến bạn không thể rời mắt ngắm nhìn. Nếu bạn yêu thích sen đá hay muốn mua tặng người thân một món quà đầy ý nghĩa thì sen đá là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo và ý nghĩa. Còn chần chờ gì mà bạn không đến ngay Sen Đá Ruby để sắm cho mình một chậu cây xinh xinh nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ích Vịnh,Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 085 555 5433

Fanpahe: https://www.facebook.com/sendaruby.store


Sen Đá Ruby ảnh 1
Sen Đá Ruby
Sen Đá Ruby ảnh 2
Sen Đá Ruby
Sen Đá Ruby ảnh 3
Sen Đá Ruby
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà Vườn Triều Phương

Bạn đang băng khoăn tìm món quà tặng đặt biệt cho người yêu, bạn đồng nghiệp, người thân,? Bạn muốn tìm chậu cây để bàn làm việc thật xinh xắn hãy đến với Nhà Vườn Triều Phương để chọn một chậu cây sen đá thật dễ thương nhé. Với cách trang trí thật giản dị nhưng không kém phần dễ thương, các chậu cây sen đá tại tiệm sẽ là một món quà, một món đồ trang trí rất tuyệt vời.


Đến với Nhà Vườn Triều Phương, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới với bạt ngàn các loại sen đá với màu sắc và kích cỡ khác nhau. Bạn có thể lựa chọn cho mình chậu sen đá đẹp nhất với giá cả tốt nhất, chất lượng tốt nhất và phục vụ nhiệt tình nhất. Với những tiêu chí tuyệt vời này, tiệm chắc chắn là địa chỉ uy tín để bạn có thể mua chậu sen đá ưa thích.


Ngoài sen đá, Nhà Vườn Triều Phương còn cung cấp rất nhiều loại:

  • Xương rồng
  • Các loại hoa: đồng tiền, cúc, dạ yến thảo, hoa hồng
  • Các loại cây nội thất: lan ý, hồng môn, kim tiền, kim ngân
  • Chậu đất nung, chậu gốm, chậu sứ, chậu tiểu cảnh có giá từ 6k trở lên
  • Phụ kiện tiểu cảnh, đất trồng, đá màu, phụ kiện, đất trồng, nhíp, bình tưới chuyên dụng, thanh hoạt tính, phân bón,... Bạn có thể tìm thấy ở đây bất cứ thứ gì mà bạn cần để trồng và chăm sóc cây

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: An Thắng, Biên Giang, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 098 317 69 68

Email: shoptieucanh@gmail.com

Website: nhavuontrieuphuong.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhavuontrieuphuong/


Nhà Vườn Triều Phương ảnh 1
Nhà Vườn Triều Phương
Nhà Vườn Triều Phương ảnh 2
Nhà Vườn Triều Phương
Nhà Vườn Triều Phương ảnh 3
Nhà Vườn Triều Phương
Top 6
(có 1 lượt vote)

Mademoiselle's Garden

Nếu như bạn là tín đồ của sen đá và đang có ý định tìm mua cho mình chậu sen đá nhỏ nhắn, đáng yêu và độc đáo, hãy thử ghé vào Mademoiselle's Garden nhé, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.


Tại Mademoiselle's Garden, bạn có tha hồ lựa chọn hàng trăm loại sen đá khác nhau. Với vô vàn với những giống sen đá mới lạ và số lượng cực khủng, tiệm chắc chắn sẽ không làm phụ lòng những tín đồ của mầm xanh này. Với màu sắc rực rỡ từ xanh, đỏ, hồng, nâu,... đến nhiều kiểu dáng và dòng khác nhau như sen đá rubi, sen thạch ngọc, sen đá tứ phương hay sen đá thạch ngọc,... mà sen đá vẫn luôn giữ vị trí quốc dân trong lòng các bạn nữ vì độ xinh xỉu.


Với đa dạng các loại hình dáng, màu sắc, kích thước khác nhau cùng phong cách trang trí sen đá đặc biệt, từ dễ thương đến độc đáo, Mademoiselle's Garden đã thu hút rất nhiều khách hàng đến mua sen đá tại cửa hàng của mình. Ngoài ra, với sự tư vấn tận tâm, nhiệt tình, tiệm sẽ mang đến cho bạn một cảm giác mua sắm thoải mái nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 Thành Công, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0349 622 182

Email: kuro.neko152@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Dautayvasenda/


Mademoiselle's Garden ảnh 1
Mademoiselle's Garden
Mademoiselle's Garden ảnh 2
Mademoiselle's Garden
Mademoiselle's Garden ảnh 3
Mademoiselle's Garden
Top 7
(có 1 lượt vote)

Lalela Garden

Nếu bạn đang loay hoay không biết chọn loại sen đá nào để làm quà tặng thì hãy đến với Lalela Garden, nơi bạn sẽ chọn cho mình được những chậu cây sen đá đẹp nhất Hà Nội. Tại đây bạn có thể tìm thấy những chậu sen đá đẹp mắt, đa dạng đủ loại, đủ size tha hồ cho bạn lựa chọn.


Lalela Garden bán đa dạng các loại cây sen đá với nhiều mức giá khác nhau: sen đá mini có giá chỉ 5k - 20k/1 cây, những loại sen đá lớn có giá từ 30k - 80k, nhiều cây sen đá có màu đỏ, màu vàng lên màu rất đẹp. Hơn nữa, tại tiệm, bạn cũng có thể mua chậu sen đá kết hợp với xương rồng, những phụ kiện dễ thương khác, đảm bảo đây sẽ là món đồ trang trí đẹp không gì băng. Bên cạnh đó là một số loại cây phong thủy mang ý nghĩa về may mắn, tài lộc khác.


Lalela Garden cam kết:

  • Cây có nguồn gốc rõ ràng
  • Giá cả phải chăng
  • Cây được chăm sóc kĩ càng trước khi đem đi bán
  • Hàng về thường xuyên, cập nhật xu hướng của thị trường

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3/142 Đ. Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 083 793 3663

Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

Fanpage: https://www.facebook.com/lalela.garden


Lalela Garden ảnh 1
Lalela Garden
Lalela Garden ảnh 2
Lalela Garden
Lalela Garden ảnh 3
Lalela Garden
Top 8
(có 1 lượt vote)

Cat's Sky garden

Cat's Sky garden là một địa chỉ chuyên cung cấp sen đá uy tín tại Hà Nội. Đến với tiệm không đơn giản chỉ là mua cây, mà khách hàng còn được hướng dẫn cách chăm sóc, cách khắc phục khi cây gặp phải vấn đề không tốt, sen đá mua tại cửa hàng đều được bảo hành để đảm bảo sản phẩm hoàn toàn là chất lượng không bị ủ bệnh trước khi mua.


Tại nơi đây có đa dạng các loại sen đá đủ màu sắc, đủ kích thước với những mức giá khác nhau nhưng vẫn vô cùng hợp với ví tiền của tất cả khách hàng. Ngoài ra, Cat's Sky garden luôn sưu tầm những mẫu sen đá độc - lạ mà không phải shop nào cũng có và số lượng có hạn, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự thích thú.


Tiệm có dịch vụ ship tận nơi nếu bạn không có thời gian đến. Cat's Sky garden cũng cam kết mội chậu cây y hệt như ảnh chụp nên bản cứ yên tâm mà ngắm thoải mái dù không thể đến tận nới. Đặc biệt, tiệm với phương châm "tiệm không bán cây, tiệm chỉ bán niềm vui, tình yêu chất chứa trong những mầm chồi xanh non" vì vậy nếu khách hàng không mua cây tại cửa hàng, mà khi cây gặp vấn đề gì hãy cứ liên hệ với cửa hàng sẵn sàng tư vấn miễn phí và nhiệt tình, để cây có thể tốt trở lại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8 ngõ 143 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 033 660 5221

Fanpage: https://www.facebook.com/catsskygarden/


Cat's Sky garden ảnh 1
Cat's Sky garden
Cat's Sky garden ảnh 2
Cat's Sky garden
Cat's Sky garden ảnh 3
Cat's Sky garden
Ngoài chức năng làm đẹp và trang trí ra, sen đá còn được dùng để làm quà cho bạn bè và người thân cực tuyệt. Với những chia sẻ của Alltop ở trên hy vọng phần nào giúp bạn chọn được một địa chỉ bán sen đá Hà Nội đẹp, chất lượng và giá rẻ nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .