Top 5 Địa chỉ bán bánh răng bừa nổi tiếng Hà Nội

520

Bánh tẻ, có nơi gọi là bánh lá hoặc bánh răng bừa vì có hình dáng giống cái răng bừa, là món bánh truyền thống ở vùng đồng bằng Bắc Bộ và Thanh Hóa, Việt...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bánh tẻ, bánh nếp cô Hạnh

Bánh tẻ, bánh nếp cô Hạnh là cửa hàng chuyên cung cấp các loại bánh truyền thống như:

  • Bánh tẻ Hà Nội thơm ngon
  • Bánh nếp dẻo dai
  • Bánh gai,...

Với chất lượng được đặt lên hàng đầu, các loại bánh tại đây, đặc biệt là bánh răng bừa (bánh tẻ) luôn là những sản phẩm thu hút được sự quan tâm và yêu thích của khách hàng. Do đó, trong suốt quá trình hoạt động, cửa hàng luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng lựa chọn của đại đa số khách hàng khi nhắc tới địa chỉ bán bánh răng bừa nổi tiếng và chất lượng tại Hà Nội.


Ngoài món bánh răng bừa nổi bật, cửa hàng còn có các sản phẩm khác cũng rất được ưa chuộng như:

  • Chè dừa dầm Hải Phòng
  • Cà phê cốt dừa Hải Phòng
  • Nem chua vuông Thanh Hoá
  • Chân gà rút xương ngâm sả tắc
  • Xôi cốm sen dừa
  • Bánh cốm Hà Nội
  • Bánh khoai, bánh tôm
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 101 B7C Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0981 877 996
Fanpage: facebook.com/BanhtebanhnepcoHanh

Bánh tẻ, bánh nếp cô Hạnh ảnh 1
Bánh tẻ, bánh nếp cô Hạnh
Bánh tẻ, bánh nếp cô Hạnh ảnh 2
Bánh tẻ, bánh nếp cô Hạnh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bánh tẻ Văn Giang

Bánh tẻ Văn Giang là đặc sản nổi tiếng của làng Phụng Công, Văn Giang, Hưng Yên. Công thức làm bánh được lưu truyền nhiều đời nay. Bánh được làm từ gạo tẻ với nhân thịt lợn, hành và mọc nhĩ cùng với một số công thức gia truyền tạo nên hương vị mà bạn không thể tìm thấy ở nơi khác. Ngoài ra, cửa hàng còn có bánh tẻ nhân chay dành cho những người ăn chay trường hay đơn giản là hạn chế đạm động vật.


Ngay khi được làm ra, bánh tẻ Văn Giang đã được cấp đông để đảm bảo trong thời gian vận chuyển không ảnh hưởng tới chất lượng bánh. Bánh có thể được lưu trữ đông lạnh tới 30 ngày, giúp thực khách dễ dàng bảo quản và sử dụng tiện lợi cũng như đảm bảo được độ an toàn vệ sinh, an toàn thực phẩm mà không ảnh hưởng đến chất lượng bánh. Với đặc điểm nổi bật là ăn nóng hay ăn nguội đều ngon, bánh tẻ Văn Giang luôn là lựa chọn số một cho những chuyến du lịch, picnic cuối tuần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 302 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0967 891 222
  • Cơ sở sản xuất: Thôn Bến, Phụng Công, Văn Giang, Hưng Yên

Website: banhte.vn

Bánh tẻ Văn Giang ảnh 1
Bánh tẻ Văn Giang
Bánh tẻ Văn Giang ảnh 2
Bánh tẻ Văn Giang
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bánh tẻ Xuân Phúc

Bánh tẻ Xuân Phúc từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc của những người dân yêu thích bánh tẻ (hay còn gọi là bánh răng bừa). Cửa hàng sở hữu công thức gia truyền nên bánh được làm ra rất tâm huyết, làm bánh bằng chính cái “tâm”, và có lẽ cũng vì thế nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn.


Với tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm, đặc biệt đảm bảo sức khỏe cho khách hàng cũng như chính người thân của gia đinh mình nên khâu nguyên liệu được cửa hàng hết sức quan tâm, đặc biệt là gạo và nguyên liệu làm nhân bánh. Gạo để làm bột bánh tẻ được lựa chọn kỹ lưỡng, ít độ dẻo dính, ngâm khoảng 5 tiếng đồng hồ rồi cho vào xay. Gạo được cho vào cối xay với tỷ lệ nước nhất định, sao cho bột bánh càng nhỏ càng tốt. Bột càng nhỏ, bánh làm ra càng mịn.

Bánh tẻ tuy đơn sơ nhưng khi ăn để lại dư vị khó quên. Bánh tẻ quê có vị thơm của lá dong hòa lẫn mùi thơm của gạo, hành, thịt, có vị béo của thịt băm, cái mềm dẻo, giòn của bánh cộng với cái lật sật của mộc nhĩ tạo cảm giác vừa thanh vừa ngon khi thưởng thức. Bánh tẻ thường được chấm với nước mắm rắc hạt tiêu xay với chanh, tỏi, ớt hoặc chấm với tương ớt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 128A10 Khu tập thể Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0984 961 025 & 0986 768 572

Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063191141060

Bánh tẻ Xuân Phúc ảnh 1
Bánh tẻ Xuân Phúc
Bánh tẻ Xuân Phúc ảnh 2
Bánh tẻ Xuân Phúc
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bánh tẻ Trung Phượng

Bánh tẻ Trung Phượng là một trong những cửa hàng được nhiều khách hàng tại Hà Nội tin tưởng và lựa chọn. Bánh tẻ gói bằng lá dong, bên ngoài dùng vòng dây để quấn lại, nhân bánh từ thịt lợn vai nạc hoặc thịt nách, mộc nhĩ băm nhỏ cùng củ hành với mắm tiêu. Bánh sẽ được hấp cách thủy từ 30 - 40 phút trước khi ra lò.


Sự tỉ mỉ cẩn thận của người làm bánh đã tạo nên chiếc bánh tẻ siêu hấp dẫn. Bánh mềm núng na núng nính nhưng không bị nát, nhân bánh đầy đặn đủ cả thịt, mộc nhĩ,... được nêm nếm gia vị vừa vặn, tổng thể bánh rất ngon và thơm. Cửa hàng Bánh tẻ Trung Phượng đã chiếm được niềm tin và sự yêu mến của thực khách nhờ vào sự uy tín và chất lượng sản phẩm làm ra.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ Đình 2, số 38 Phú Nhi, Sơn Tây, Hà Nội

Điện thoại: 0365 409 768

Website: banhtetrungphuong.business.site

Bánh tẻ Trung Phượng ảnh 1
Bánh tẻ Trung Phượng
Bánh tẻ Trung Phượng ảnh 2
Bánh tẻ Trung Phượng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bánh tẻ ngon phố Bạch Mai

Bánh tẻ ngon phố Bạch Mai hay còn biết đến với tên gọi bánh "U Vân", là cửa hàng bánh gia truyền lâu năm ở Văn Giang. Bánh được làm từ gạo tẻ đặc biệt, nhân thịt mộc nhĩ được chọn lọc từ những nguyên liệu tươi nhất. Từng lá dong được rửa nhiều lần với nước sạch, để ráo và lau khô bằng khăn sạch nên cực kì đảm bảo.


Món bánh tẻ đặc sản gia truyền lâu đời làng Phụng Công, Văn Giang được làm nên từ sự khéo léo, chu đáo, cẩn thận của người làm bánh, tạo nên hương vị thơm ngon đặc biệt, để lại trong lòng thực khách những ấn tượng khó quên. Đa số khách hàng của cửa hàng đều không ăn trực tiếp ở quán mà mua về, ăn tại văn phòng cũng như đặt ăn tại các bữa tiệc như đám cưới, hỏi, liên hoan,... Do đó, đây luôn là một trong những địa chỉ bán bánh răng bừa uy tín tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 11 ngõ 105 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0988 867 155

Fanpage: facebook.com/banhtegiatruyen

Bánh tẻ ngon phố Bạch Mai ảnh 1
Bánh tẻ ngon phố Bạch Mai
Bánh tẻ ngon phố Bạch Mai ảnh 2
Bánh tẻ ngon phố Bạch Mai
Trên đây là những địa chỉ bán bánh răng bừa nổi tiếng tại Hà Nội. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .