Top 4 Địa chỉ bán đàn Piano chất lượng nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

4186

Những năm gần đây, đời sống của người dân không ngừng được cải thiện, vì vậy nhu cầu chơi nhạc giải trí cũng tăng lên. Với âm thanh vừa trầm bổng, vừa trong trẻo, êm...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

PianoBT

Công ty PIANO BT là tổng kho lớn nhất Miền Bắc, nay đã có mặt tại TP. Vinh, Nghệ An. Với mục tiêu “Tầm Nhìn – Sứ mệnh – Giá Trị” PianoBT luôn đồng hành cùng khách hàng trong niềm đam mê với âm nhạc và sự cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và giá thành hợp lý nhất trên thị trường.


Các mẫu mã đa dạng của đàn Grand Piano, đàn Piano cơ, đàn Piano điện được nhập khẩu từ Nhật Bản, Mỹ,… PianoBT đã và đang cung cấp cho rất nhiều khách lẻ, đại lý trên toàn quốc. Với đội ngũ lành nghề, có chuyên môn sâu trong lĩnh vực âm nhạc, PianoBT luôn sẵn sàng để hỗ trợ khách hàng tìm mua một chiếc đàn phù hợp với phân khúc và nhu cầu của khách hàng.


Đặc biệt, khi mua đàn piano tại PianoBT, khách hàng còn được hưởng thêm nhiều ưu đãi từ cửa hàng như:

  • Cung cấp Piano dành cho người dùng cá nhân, lớp nhạc, các trường học có bảo hành từ 5-10 năm và hỗ trợ kĩ thuật sau này bởi đội ngũ kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong giới đàn piano.
  • Luôn đảm bảo những chiếc đàn với tiêu chí chất lượng âm thanh CHUẨN, đáp ứng TỐT cho việc học chuyên nghiệp và giải trí.
  • Các sản phẩm đàn đều được nhập khẩu nguyên chiếc chất lượng và uy tín nhất, cùng với đó là các mức giá vô cùng phù hợp và rẻ nhất thị trường.
  • Hỗ trợ bảo hành lên đến 15 năm, bảo dưỡng trọn đời.
  • Tặng full phụ kiện đi kèm như: ghế da Nhật nâng hạ độ cao, khăn phủ nóc, phủ phím,...
  • Hỗ trợ nâng cấp đàn.

Tổng kho đàn PianoBT liên tục update các sản phẩm mới, phân khúc từ trung đến cao cấp, mỗi sản phẩm đều được chọn lựa kĩ và khi tới tay khách hàng PianoBT bảo dưỡng, căn chỉnh bởi các kĩ thuật viên chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng tốt và bền bỉ. Bạn yêu thích và có mong ước sở hữu riêng cho mình một cây đàn Piano? Hãy đến ngay PianoBT để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 15C1, Tòa nhà Tecco B, P. Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0978 088 558 (Mr. Tùng)

Website: https://pianobt.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/pianobt

Email: pianobtvietnam@gmail.com

PianoBT ảnh 1
PianoBT
PianoBT ảnh 2
PianoBT
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Âm Nhạc Camus 2

Tâm đắc với câu danh ngôn của nhà soạn nhạc vĩ đại Johann Sebastian Bach, tập thể anh chị em nhạc sĩ, giáo viên, cử nhân từ các nhạc viện âm nhạc, từ các trường đại học chuyên ngành đã cùng nhau thành lập Trung Tâm Âm Nhạc Camus 2. Trung Tâm ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, thưởng thức và giải trí của các bạn yêu âm nhạc.


Trung Tâm Âm Nhạc Camus 2 hoạt động chủ yếu trên các lĩnh vực giáo dục đào đạo âm nhạc, tổ chức hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật, mua bán các loại nhạc cụ và các loại phụ kiện. Trung Tâm Âm Nhạc Camus 2 đã, đang và sẽ đem hết sức mình để cống hiến và phục vụ, sao cho nơi đây trở thành sân chơi cho cộng đồng các bạn yêu âm nhạc.


Trung Tâm Âm Nhạc Camus 2 cũng là một địa chỉ uy tín cung cấp đàn piano trên thị trường TP. Vinh, Nghệ An:

  • Tất cả sản phẩm cam kết chính hãng, đảm bảo chất lượng.
  • Giá cả phải chăng cùng nhiều ưu đãi.
  • Hỗ trợ giao nhận tận nơi, nhanh chóng và thuận tiện.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm sẽ tư vấn những giải pháp hợp lý, tối ưu nhưng vẫn đảm bảo phù hợp nhu cầu của khách hàng.
  • Chế độ bảo dưỡng, bảo hành tiện lợi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nhà P1 đường 1C khối Cửa Tiền, P. Vinh Tân, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0839 747 072

Facebook: https://www.facebook.com/trungtamamnhacCamus

Trung Tâm Âm Nhạc Camus 2 ảnh 1
Trung Tâm Âm Nhạc Camus 2
Trung Tâm Âm Nhạc Camus 2 ảnh 2
Trung Tâm Âm Nhạc Camus 2
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhạc Cụ Nghệ An

Tại TP. Vinh, Nghệ An, đàn piano được bày bán tại rất nhiều cửa hàng nhạc cụ, tuy nhiên mức chênh lệch về giá và chất lượng cho những mẫu đàn cùng loại lại khá cao. Nếu không cẩn thận, người mua dễ chọn nhầm sản phẩm đàn không đạt chuẩn với mức giá cao hơn giá trị thực. Bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm, cửa hàng trên mạng Internet trước khi quyết định chọn mua; hoặc nhờ các chuyên gia về đàn piano tư vấn. Và Nhạc Cụ Nghệ An là một trong những cơ sở phân phối đàn piano uy tín thay bạn làm điều này.


Cơ sở phân phối này đã có hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhạc cụ. Tại Nhạc Cụ Nghệ An, người mua dễ dàng tìm thấy các sản phẩm đàn piano đa dạng từ mẫu mã, chủng loại đến giá cả. Nhạc Cụ Nghệ An là một trong những cửa hàng quy tụ nhiều thương hiệu đàn nổi tiếng trên thế giới nhất hiện nay. Người mua có thể tìm thấy tại đây các thương hiệu đàn piano như Steinway & Sons, Boston, Essex, Kawai, Samick, Yamaha, Fender, Takamine, Suzuki… Bên cạnh đàn piano, cửa hàng còn phân phối các nhạc cụ như đàn organ, keyboard, đàn guitar, trống dành cho nhạc jazz, trống điện, kèn, sáo, violon…


Đến với cửa hàng Nhạc Cụ Nghệ An, người mua sẽ được tư vấn bởi những chuyên gia có nhiều kiến thức và kinh nghiệm về các loại nhạc cụ. Điều này giúp người mua an tâm chọn được chiếc đàn phù hợp với trình độ, sở thích âm nhạc và tài chính. Bên cạnh mua trực tiếp tại cửa hàng, khách hàng có thể mua đàn piano trực tuyến qua Fanpage. Trang thương mại của Nhạc Cụ Nghệ An này đăng tải đầy đủ hình ảnh, video trải nghiệm sản phẩm, giá bán và các chương trình ưu đãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 23 Nguyễn Duy Trinh, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0944 110 485

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063378450899

Email: Cuongmcttvh@gmail.com

Nhạc cụ Nghệ An- Mua bán Piano và Guitar uy tín ảnh 1
Nhạc cụ Nghệ An- Mua bán Piano và Guitar uy tín
Nhạc cụ Nghệ An- Mua bán Piano và Guitar uy tín ảnh 2
Nhạc cụ Nghệ An- Mua bán Piano và Guitar uy tín
Top 3
(có 1 lượt vote)

Âm Thanh - Nhạc Cụ Hoa Luận

Là một trong những "Đại Lý Yamaha Music tại Nghệ An", Âm Thanh - Nhạc Cụ Hoa Luận là địa chỉ chuyên về lĩnh vực âm thanh và nhạc cụ nghệ thuật, được đầu tư vô cùng bài bản từ chất lượng sản phẩm đến không gian trưng bày.


Tại Âm Thanh - Nhạc Cụ Hoa Luận, bạn tha hồ trải nghiệm nhiều mẫu đàn piano cơ và piano điện được nhập khẩu chính gốc từ Nhật Bản, thuộc nhiều thương hiệu Yamaha rất đa dạng về thiết kế, màu sắc và chất lượng. Hơn hết, bạn sẽ được tận tay test thử từng dòng đàn nổi tiếng, lắng nghe âm thanh chân thực khám phá những tính năng của piano hiện đại. Bên cạnh đó, hầu hết các chuyên viên tư vấn, bán hàng của Âm Thanh - Nhạc Cụ Hoa Luận đều là những nhạc sĩ, giáo viên dạy nhạc nên việc đưa ra lời khuyên giúp khách hàng lựa chọn một sản phẩm ưng ý sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Khi mua đàn, chuyên viên cửa hàng sẽ test thử đàn cẩn thận, đội ngũ giao đàn sẽ ship hàng tận nhà và hỗ trợ lắp ráp, hướng dẫn sử dụng cơ bản cho khách hàng.

Với những lợi thế về số lượng đàn piano cũng như kiến thức vô vàn, tối ưu trong các dịch vụ, chính sách vận chuyển, bảo hành,… Âm Thanh - Nhạc Cụ Hoa Luận tự tin mang đến mức giá ưu đãi nhất cho tất cả các khách hàng. Có thể nói, mức giá ở đây luôn mềm hơn so với thị trường chung, phù hợp với mọi người và mọi nhu cầu từ học tập, giải trí hoặc xa hơn là có thể đáp ứng tốt việc cho các bạn học chuyên nghiệp đấy!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 20 Nguyễn Nghiễm, TP. Vinh, Nghệ An
  • 48 Nguyễn Cảnh Chân, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0943 889 181 - 0832 856 686

Facebook: https://www.facebook.com/sunshopguitar/

Email: vomanhtung.136@gmail.com

Âm Thanh - Nhạc Cụ Hoa Luận ảnh 1
Âm Thanh - Nhạc Cụ Hoa Luận
Âm Thanh - Nhạc Cụ Hoa Luận ảnh 2
Âm Thanh - Nhạc Cụ Hoa Luận
Trên đây là những địa chỉ mua đàn Piano uy tín hàng đầu tại TP. Vinh, Nghệ An mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn khi có nhu cầu mua Piano. Hãy là người tiêu dùng thông thái lựa chọn địa chỉ uy tín để sở hữu sản phẩm chính hãng nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .