Top 3 Địa chỉ bán đồ câu cá uy tín nhất tại Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang

31

Bạn đang tìm các địa chỉ bán đồ câu cá uy tín nhất tại Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang? Vậy thì hãy cùng Alltop tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng đồ câu Nhựt Thiện

Là một trong những cửa hàng bán đồ câu cá ở Mỹ Tho, Tiền Giang uy tín, Cửa hàng đồ câu Nhựt Thiện luôn mang tới khách hàng những sản phẩm chất lượng và chế độ phục vụ tốt nhất.

 

Những sản phẩm câu cá được phân phối tại cửa hàng có thể kể đến như: máy câu, cần câu, lưỡi câu, phao câu... ến từ các thương hiệu Lure, Yolo, Ashino... Bên cạnh sự đa dạng trong sản phẩm, tư vấn tận tâm cùng dịch vụ khách hàng tốt đã đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng trong khi mua sắm và hậu mãi.

 

Ngoài mua trực tiếp tại hàng, bạn có thể đặt hàng online thông qua Fanpage hoặc trang Tiktok của shop. Mua hàng tại Nhựt Thiện bạn sẽ an tâm về chất lượng và chế độ bảo hành.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 44, Khu Phố Trung Lương, Phường 10, Thành Phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0868 732 574

Fanpage: https://www.facebook.com/nhutfishing?locale=vi_VN

Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSYHxuCu6/

Cửa hàng đồ câu Nhựt Thiện ảnh 1
Cửa hàng đồ câu Nhựt Thiện
Cửa hàng đồ câu Nhựt Thiện ảnh 2
Cửa hàng đồ câu Nhựt Thiện
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hãy đến với Shop 68 Fishing nếu bạn đang tìm kiếm đồ câu cá TP. Mỹ Tho chất lượng tốt mà giá cả phải chăng. Chỉ cần liên hệ đến đây bạn sẽ dễ dàng chọn mua được đồ câu phù hợp để phục vụ cho thú vui câu cá giải trí sau giờ làm việc học tập căng thẳng.

 

Shop 68 Fishing chuyên về cần câu, phụ kiện, cám câu Đài. Hơn thế nữa, Shop 68 Fishing cam kết phân phối những mặt hàng chính hãng, bảo hành dài hạn từ nhà sản xuất, sẵn sàng giúp bạn tìm thấy những mẫu cần câu hiện đại và đẳng cấp nhất hiện nay.

 

Shop 68 Fishing có hỗ trợ vận chuyển và bán hàng trên toàn quốc, giao hàng tận tay khách hàng với giá cạnh tranh so với thị trường.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10/7 Nguyễn An Ninh Phường 3, Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 083 484 5438

Fanpage: https://www.facebook.com/shop68chuyendai/

Shop 68 Fishing ảnh 1
Shop 68 Fishing
Shop 68 Fishing ảnh 2
Shop 68 Fishing
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hiện tại, câu cá đang dần trở thành thú vui mới của cả nam và nữ sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng. Nắm bắt được xu hướng này, Đồ câu Phượng đã và đang cung cấp các dụng cụ câu cá nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí và giảm stress cho các khách hàng.

 

Chuyên sỉ & lẻ dụng cụ câu cá, mồi câu, trùng, dế,... Đồ câu Phượng được xem là điểm đến lý tưởng để bạn có thể mua được các mặt hàng chất lượng. Các sản phẩm tại đây đều được nhập từ những thương hiệu nổi tiếng uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như: Shimano, Penn, Ryobi... sử dụng lâu bền theo thời gian. Hơn nữa, sản phẩm khá đa dạng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được dụng cụ câu cá phù hợp.

 

Hãy ghé thăm Đồ câu Phượng để mua sắm cho bộ sưu tập đồ câu của mình phong phú hơn nhé.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 201 Nguyễn Thị Thập, P. 5, Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0909124789

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100062981273586

Đồ câu Phượng ảnh 1
Đồ câu Phượng
Đồ câu Phượng ảnh 2
Đồ câu Phượng
Trên đây là top Địa chỉ bán đồ câu cá uy tín nhất tại Mỹ Tho, Tiền Giang. Hi vọng Alltop đã đem đến cho bạn những thông tin bổ ích về lĩnh vực mua sắm thiết bị câu cá.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .